Gần chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông có các trường học nào?

      Gần chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông có các trường học nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/07/2023
      Thông tin về các trường học gần chung cư The Terra An Hưng, Hà Đông. Tìm lựa chọn giáo dục tốt cho con bạn ngay!

      Bạn đang tìm kiếm thông tin về các trường học gần chung cư The Terra An Hưng, quận Hà Đông? Khám phá ngay danh sách các trường học chất lượng và đáng tin cậy trong khu vực này trong bài viết dưới đây. Từ môi trường học tập đa dạng đến chất lượng giáo dục, hãy tìm hiểu thêm về các lựa chọn giáo dục phù hợp cho con bạn.

      Những thông tin tổng quan về chung cư The Terra An Hưng

      The Terra An Hưng, thuộc chuỗi dự án "The Terra" của Văn Phú Invest, là khu đô thị hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Tọa lạc trên đường Tố Hữu, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, The Terra An Hưng sở hữu vị trí "vàng" với hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại nhất Thủ đô.

      gan-chung-cu-the-terra-an-hung-quan-ha-dong-co-cac-truong-hoc-nao-n17t-onehousing-1

      Chung cư The Terra An Hưng (Nguồn: terra an hưng)

      Dự án The Terra An Hưng kết hợp sự sang trọng và hiện đại trong thiết kế và xây dựng, vẫn giữ được nét đẹp thiên nhiên. Mang đến hàng loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng cuộc sống thượng lưu và chất lượng cho cư dân. Quảng trường nghệ thuật, ốc đảo xanh (Kid island), nhà trẻ, khu vực làm đẹp và thời trang, văn phòng và dịch vụ, nhà hàng, bể bơi 4 mùa, cầu treo, vườn trên mái... là những tiện ích nội khu vượt trội, tạo nên một cuộc sống tiện nghi, cân bằng và lý tưởng cho cư dân.

      The Terra An Hưng là một dự án kết hợp giữa căn hộ và trung tâm thương mại, với thiết kế hiện đại và đồng bộ. Tổng diện tích dự án lên đến 35,4ha, bao gồm 3 tòa tháp V1, V2, V3 cao 45 tầng, với 7 tháng máy cho 1 tòa, 2 tầng hầm và 3 tầng nổi để đỗ xe. Dự án cung cấp khoảng 1.329 căn hộ cao cấp diện tích từ 68,42 - 140,66 m2, và 166 căn liền kề shophouse trong khu thấp tầng.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Terra An Hưng cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những trường học gần chung cư The Terra An Hưng

      Trường mầm non Kid’s World phường Dương Nội

      Trường mầm non Kid's World Dương Nội nằm tại Lô L07-L08, BT An Khang, khu đô thị Dương Nội. Trường mầm non Kid's World - Dương Nội thành lập với mục tiêu: "Trẻ em đến trường phải thật hạnh phúc". Nhà trường sẽ mang đến cho các con một ngôi nhà thứ 2 thực sự bình yên , ấm áp và hạnh phúc.

      Trường mầm non Kid's World áp dụng kết hợp chương trình của bộ Giáo dục và đào tạo với áp dụng phương pháp Montessori để cùng trẻ khám phá thế giới xung quanh nhằm tạo ra giá trị và hoàn thiện bản thân một cách tốt nhất.

      gan-chung-cu-the-terra-an-hung-quan-ha-dong-co-cac-truong-hoc-nao-n17t-onehousing-1

      Trường mầm non Kid's World Dương Nội (Nguồn: Mầm non Kid's World Dương Nội)

      Trường mầm non Kid's World - Dương Nội đặt tại địa điểm có giao thông thuận tiện và dễ dàng cho phụ huynh đưa rước trẻ. Các phòng học thoáng mát rộng rãi, ngăn nắp được bố trí hợp lý với các đồ dùng, thiết bị đầy đủ, hiện đại và an toàn với trẻ nhỏ.

      Đội ngũ giáo viên của trường mầm non Kid's World là những giáo viên tận tâm, dày dặn kinh nghiệm và luôn sáng tạo vận dụng các phương pháp dạy học mới nhất. 100% giáo viên tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học chính quy chuyên ngành giáo dục mầm non.

      Từ dự án The Terra An Hưng Hà Đông đến trường mầm non Kid's World Dương Nội, cư dân cần di chuyển quãng đường khoảng 2.7km trong vòng 15 phút. Cụ thể:

      • Từ chung cư The Terra đi về hướng Tây Nam lên P. Nguyễn Thanh Bình về phía Đ. An Hưng 10
      • Chếch sang phải tại Tủ Bếp Cánh Kính Hà Nội
      • Chếch sang phải vào Đ. Lê Trọng Tấn
      • Rẽ phải tại Phở bò Thúy Thành
      • Rẽ phải tại Nhà hàng Trâu Hà Đông
      • Rẽ phải tại Bất Động Sản An Hưng, Dương Nội. Điểm đến sẽ ở bên phải.

      Trường tiểu học An Hưng

      Trường tiểu học An Hưng nằm tại Khu đô thị An Hưng, Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội. Trường được xây dựng theo kế hoạch của Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội với mục đích phục vụ nhu cầu học tập cho khoảng 1.100 học sinh thuộc Khu đô thị An Hưng và trên địa bàn phường Dương Nội. Trường tiểu học An Hưng được xây dựng trên diện tích 11.556,5 m2 và tổng diện tích sàn xây dựng là 5.797 m2, cao 3 tầng và có đủ các công trình theo chuẩn quốc gia với trang thiết bị đồng bộ gồm: 30 lớp học; Nhà hiệu bộ; Giáo dục thể chất; Nhà bếp; Hội trường. Trường có cảnh quan kiến trúc đẹp và được thiết kế theo hướng hợp khối để làm sân chào cờ và sân chơi. Có bãi đỗ xe tiếp cận công trình, có tổ chức sân vườn trồng cây che nắng và chống ồn.

      gan-chung-cu-the-terra-an-hung-quan-ha-dong-co-cac-truong-hoc-nao-n17t-onehousing-1

      Trường tiểu học An Hưng (Nguồn KiddiHub)

      Từ dự án The Terra An Hưng Hà Đông đến trường tiểu học An Hưng, cư dân cần di chuyển quãng đường khoảng 2.7km trong vòng 15 phút. Cụ thể:

      • Từ chung cư The Terra cư dân cần đi về hướng Tây Nam lên P. Nguyễn Thanh Bình về phía Đ. An Hưng 10
      • Chếch sang phải tại Tủ Bếp Cánh Kính Hà Nội
      • Chếch sang phải vào Đ. Lê Trọng Tấn
      • Rẽ phải tại Phở bò Thúy Thành
      • Rẽ phải tại Nhà hàng Trâu Hà Đông
      • Rẽ phải tại Bất Động Sản An Hưng, Dương Nội. Điểm đến sẽ ở bên phải.

      Trường THCS Lê Quý Đôn

      Trường THCS Lê Quý Đôn có địa chỉ  phường Dương Kinh, quận Hà Đông, Hà Nội. Trường THCS Lê Quý Đôn Hà Đông được thành lập ngày 30/5/2016, với tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư xây dựng.  Tiền thân, trường mang tên trường THCS Nam Cường. Ngày 31/8/2016 trường đã thay đổi tên thành trường THCS Lê Quý Đôn và chính thức đã chính thức đi vào hoạt động từ năm học 2016-2017.

      gan-chung-cu-the-terra-an-hung-quan-ha-dong-co-cac-truong-hoc-nao-n17t-onehousing-1

      Trường THCS Lê Quý Đôn (Nguồn Báo Lao Động)

      Được xây dựng trên nền đất có diện tích khoảng 14.000 m2 sở hữu 30 lớp học, trường đã ghi dấu với 3 tiêu chuẩn vàng cho môi trường giáo dục: Mật độ xây dựng thấp – Cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại – Đội ngũ giáo viên trình độ cao. Trang thiết bị trường học được tập đoàn Nam Cường đầu tư đầy đủ các thiết bị tân tiến. Trường THCS Lê Quý Đôn Dương Nội có đội ngũ cán bộ giáo viên và nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Sẽ là nơi khởi đầu một tương lai tốt đẹp cho mỗi em học sinh.

      Trang thiết bị trường học được tập đoàn Nam Cường đầu tư với những trang thiết bị tân tiến. Trường THCS Lê Quý Đôn Dương Nội có đội ngũ cán bộ giáo viên và nhân viên đầy nhiệt huyết

      Từ dự án The Terra An Hưng Hà Đông đến trường THCS Lê Quý Đôn, cư dân cần di chuyển quãng đường khoảng 1.9km trong vòng 10 phút. Cụ thể:

      • Đi về hướng Tây Nam lên P. Nguyễn Thanh Bình về phía Đ. An Hưng 10
      • Chếch sang phải tại Tủ Bếp Cánh Kính Hà Nội
      • Chếch sang phải vào Đ. Lê Trọng Tấn
      • Rẽ phải tại Phở bò Thúy Thành
      • Rẽ trái tại Công ty du lịch Bách Việt. Điểm đến sẽ ở bên phải.

      Trên đây là những thông tin mà OneHousing cung cấp cho bạn để trả lời câu hỏi gần chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông có các trường học nào. Hi vọng với những thông tin trên, khách hàng sẽ có thể lựa chọn cho mình những căn chung cư quận Hà Đông phù hợp với mong muốn của bản thân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông như thế nào?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương