Gần chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông có phòng gym, sân bóng nào không?

      Gần chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông có phòng gym, sân bóng nào không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/07/2023
      Cùng OneHousing xem ngay bài viết để khám phá các phòng gym, sân bóng gần dự án chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông.

      The Terra An Hưng là một trong số dự án chung cư nổi bật tại quận Hà Đông, Hà Nội. Với vị trí độc đáo, dự án được xây dựng gần các tiện ích thể thao như phòng gym, sân bóng đá, mang lại cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời về sức khoẻ và giải trí. Cùng OneHousing tham khảo bài viết dưới đây để cập nhật thông tin về các phòng gym, sân bóng gần chung cư The Terra An Hưng.

      Thông tin về chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông

      The Terra An Hưng là một phần của chuỗi dự án The Terra"do Văn Phú Invest phát triển. Tọa lạc tại đường Tố Hữu, phường Dương Nội, quận Hà Đông, The Terra An Hưng sở hữu vị trí vô cùng đắc địa với hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng hiện đại nhất Thủ đô. Dự án kết hợp sự sang trọng và hiện đại trong thiết kế, xây dựng nhưng vẫn giữ được sự đẹp đẽ của thiên nhiên. Dự án cung cấp loạt tiện ích đẳng cấp đáp ứng một cuộc sống thượng lưu và chất lượng cho cư dân. Quảng trường nghệ thuật, Kid island - ốc đảo xanh, nhà trẻ, khu vực thời trang và làm đẹp, văn phòng và dịch vụ, nhà hàng, bể bơi, cầu treo, vườn trên mái... là những tiện ích nội khu vượt trội, tạo nên một cuộc sống tiện nghi, cân bằng và lý tưởng tại đây. 

      gan-chung-cu-the-terra-an-hung-quan-ha-dong-co-phong-gym-san-bong-nao-khong-onehousing-1

      Phối cảnh dự án chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông (Nguồn: The Terra An Hưng)

      The Terra An Hưng là dự án hỗn hợp gồm căn hộ và trung tâm thương mại, được thiết kế hiện đại, đồng bộ. Với tổng diện tích lên đến 35,4ha, dự án gồm 3 tòa tháp V1, V2, V3 với 45 tầng, mỗi tòa có 7 thang máy, 2 tầng hầm và 3 tầng nổi để đỗ xe. Dự án cung cấp khoảng 1.329 căn hộ cao cấp với diện tích từ 68.42 – 140.66m2, cùng với 166 căn liền kề shophouse trong khu thấp tầng. The Terra An Hưng là một chung cư quận Hà Đông đáng chú ý, mang đến cho cư dân một môi trường sống đẳng cấp và tiện ích hàng đầu. 

      Gần chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông có các trường học nào?

      Đọc tiếp

      Gần dự án The Terra An Hưng có phòng gym, sân bóng nào không? 

      Nếu bạn đang tìm một chung cư ở quận Hà Đông gần các phòng gym và sân bóng, The Terra An Hưng là một lựa chọn lý tưởng. Dưới đây là một vài gợi ý mà OneHousing chia sẻ đến bạn.

      Chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông gần phòng gym nào?

      Phòng gym Olympic Fitness & Yoga Hà Đông

      Olympic  Fitness & Yoga Hà Đông là một trung tâm thể dục và yoga cao cấp được đánh giá 4 sao, với phong cách UFC hiện đại và thời thượng, cung cấp đa dạng các bộ môn như: Gym, Yoga, GroupX, Kickboxing... Đặc biệt, phòng gym này cách chung cư The Tera An Hưng chỉ 1.5km mất khoảng 5p di chuyển.

      Tại Olympic Fitness & Yoga bạn sẽ được trải nghiệm không gian rộng rãi, sang trọng và hiện đại, với hệ thống máy móc tiên tiến bao gồm máy chạy bộ, xe đạp tập, tạ tay, máy tập các nhóm cơ... cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình tập luyện. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội trải nghiệm miễn phí nhiều tiện ích tại phòng tập như tắm nước nóng, xông hơi thảo mộc, xông khô đá muối Himalaya... Đây đều là những dịch vụ mang lại lợi ích tuyệt vời cho tinh thần và sức khỏe.

      gan-chung-cu-the-terra-an-hung-quan-ha-dong-co-phong-gym-san-bong-nao-khong-onehousing-2

      Hệ thống trang thiết bị hiện đại tại phòng gym OLYMPIC Fitness & Yoga Hà Đông (Nguồn: Wiki)

      • Địa chỉ: Tầng 3 tòa CT1, phố Ngô Thì Nhậm, Hà Đông
      • Giờ mở cửa: 5:30h đến 21:30h (24/7)

      Phòng tập Air Fitness & Yoga Quận Hà Đông 

      Air Fitness & Yoga là phòng gym gần khu The Terra An Hưng chỉ cách 3km và mất khoảng 7 phút di chuyển. Nơi đây cung cấp nhiều bộ môn như: Gym, Kick Fit, Boxing, Yoga, Zumba, Aerobic, Sexy Dance,... Air Fitness & Yoga được xây dựng trong một không gian rộng rãi và thoáng mát, sử dụng hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu. Sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chất lượng hàng đầu, luôn tận tâm và hỗ trợ hội viên trong quá trình tập luyện, đặc biệt huấn luyện viên đều được cấp chứng chỉ từ các tổ chức quốc tế về Fitness.

      Đến Air Fitness & Yoga bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ miễn phí như khăn tập, tủ đồ, tắm nóng lạnh và giữ xe. Ngoài ra còn có các dịch vụ cao cấp như xông hơi đá muối Himalaya và xông hơi thảo dược mang đến trải nghiệm thư giãn và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho hội viên.

      • Địa chỉ: Tầng M1, tòa CT12, Lê Trọng Tấn, Phú La, quận Hà Đông
      • Giờ mở cửa: 5:30h đến 21:00h (24/7)

      Chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông gần sân bóng nào?

      Sân bóng Thành Phát

      Sân bóng Thành Phát là một sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Hà Nội, với diện tích rộng và chất lượng vượt trội cách chung cư The Terra An Hưng khoảng 15 phút di chuyển. Với 9 sân cỏ mini dành cho 7 người và 1 sân lớn dành cho 11 người, sân bóng này nổi bật với chất lượng cỏ nhân tạo tuyệt vời và hệ thống chiếu sáng, thoát nước hiệu quả.

      Với chất lượng phục vụ xuất sắc, việc đặt sân trong giờ cao điểm có thể khá khó nếu không đặt trước. Đặc biệt, với số lượng sân bóng đa dạng, các đội bóng có thể dễ dàng tìm đối thủ để giao lưu. 

      Sân bóng Thành Phát cung cấp các dịch vụ đa dạng như: cho thuê sân bóng đơn lẻ và tổ chức các giải đấu lớn, cho thuê và bán quần áo, giày bóng đá, dịch vụ gửi xe máy, dịch vụ y tế, cũng như dịch vụ đồ ăn và nước uống. Tất cả những điều này đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi và khách hàng.

      gan-chung-cu-the-terra-an-hung-quan-ha-dong-co-phong-gym-san-bong-nao-khong-onehousing-3

      Sân bóng Thành Phát (Nguồn: Thế giới thể thao)

      • Địa chỉ: Số 2 đường Hoàng Minh Giám quận Cầu Giấy
      • Thời gian hoạt động: 6:00 đến 23:45p (24/7)

      Sân bóng Mễ Trì Thượng 

      Cách dự án chung cư The Terra An Hưng khoảng 12 phút di chuyển, sân bóng Mễ Trì Thượng tọa lạc tại nút giao đường Lê Quang Đạo - đại lộ Thăng Long, khu vực thưa dân so với nội thành, vì thế mang đến không gian rộng rãi và thoáng đãng. Được thiết kế gồm 7 sân mini dành cho 7 đội chơi, hệ thống đèn chiếu sáng trang bị hiện đại, ngoài ra còn có đèn pha LED với góc chiếu rộng và xa, ánh sáng trải đều khắp sân cỏ đảm bảo người chơi không phải lo ngại về việc thiếu sáng.

      Khi thuê sân bóng Mễ Trì Thượng, bạn sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích bao gồm: chỗ giữ xe máy và ô tô, quầy căn tin phục vụ đồ ăn và nước uống, dịch vụ cho thuê áo, giày, bóng. Bên cạnh đó, sân bóng còn cung cấp wifi miễn phí để bạn kết nối internet thuận tiện và đảm bảo an ninh thông qua hệ thống camera. Đặc biệt, sân bóng Mễ Trì Thượng còn cung cấp tủ giữ đồ cá nhân để các người chơi có thể an tâm để lại đồ trong quá trình thi đấu.

      Sân bóng Mễ Trì Thượng mang đến không chỉ không gian chơi bóng tuyệt vời, mà còn đảm bảo sự tiện nghi và an toàn cho tất cả người chơi.

      gan-chung-cu-the-terra-an-hung-quan-ha-dong-co-phong-gym-san-bong-nao-khong-onehousing-4

      Sân bóng Mễ Trì Thượng (Nguồn Tin tức thể thao)

      • Địa chỉ: KM1, đường cao tốc 08, Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm
      • Thời gian hoạt động: 06:00 đến 22:00 (24/7) 

      Có thể thấy chung cư quận Hà Đông sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí và tiện ích xung quanh. Các phòng gym, sân bóng gần chung cư The Terra An Hưng giúp cư dân tận hưởng các hoạt động thể dục và thể thao hàng ngày một cách thuận lợi, tiết kiệm thời gian di chuyển. Hy vọng những thông tin mà OneHousing chia sẻ sẽ hữu ích với bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông như thế nào?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương