Gần chung cư The Nine quận Cầu Giấy có các trường đại học, cao đẳng nào?

      Gần chung cư The Nine quận Cầu Giấy có các trường đại học, cao đẳng nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/07/2023
      Gần chung cư The Nine quận Cầu Giấy có các trường đại học, cao đẳng nào? Cùng OneHousing giải thắc mắc này ngay sau đây.

      Môi trường sống gần chung cư The Nine ở quận Cầu Giấy, Hà Nội không chỉ mang lại tiện ích hàng ngày mà còn có sự thuận lợi cho việc tiếp cận với nhiều trường đại học và cao đẳng nổi tiếng. Bài viết sau đây OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc gần chung cư The Nine quận Cầu Giấy có các trường đại học, cao đẳng nào không?

      Tổng quan dự án chung cư Cầu Giấy The Nine

      Dự án chung cư Cầu Giấy The Nine đã được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với sự đẳng cấp tối ưu. Công ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Toàn Cầu – GP.INVEST là chủ đầu tư uy tín của dự án. Với sự tham gia của Morrison Architects, một công ty kiến trúc danh tiếng từ Hoa Kỳ, dự án được đảm bảo sẽ mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp tuyệt đối.

      Dự án chung cư Cầu Giấy The Nine Tower có diện tích khu đất rộng 5.190m2 và diện tích xây dựng là 2.112m2. Các tầng hạ tầng tiện ích bên trong dự án được phân bổ như sau: tầng 1 có diện tích sử dụng 3.078m2, tầng 6 có diện tích sử dụng 2.380m2 và tầng 30 có diện tích sử dụng 1.629m2.

      gan-chung-cu-the-nine-quan-cau-giay-co-cac-truong-dai-hoc-cao-dang-nao-n17t-onehousing-1

      Chung cư Cầu Giấy The Nine với thiết kế đẳng cấp và tiện ích hàng đầu (Nguồn: The Nine)

      Dự án The Nine được xây dựng với quy mô 30 tầng, bao gồm 3 tầng hầm và 6 tầng khối đế dịch vụ. Dự án này tổng cộng có 350 căn hộ cao cấp với diện tích đa dạng từ 75m2 đến 162m2 đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng của khách hàng.

      Vị trí của dự án chung cư Cầu Giấy The Nine

      Dự án The Nine tọa lạc tại địa chỉ số 9 đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Vị trí này được đánh giá là một trong những vị trí đắc địa nhất trong khu vực. Từ dự án, bạn có thể dễ dàng tiếp cận với các tuyến đường quan trọng sau đây:

      • Đường Vành đai 3 trên cao hướng Pháp Vân – Cầu Giẽ: Là tuyến đường kết nối đến thành phố Hà Nội với các tỉnh Bắc Ninh, Hà Nam và thành phố Hải Phòng.
      • Đường Vành đai 3 trên cao hướng Đông Anh: Đường này dẫn đến sân bay quốc tế Nội Bài giúp bạn di chuyển dễ dàng đến sân bay.
      • Tuyến đường Phạm Hùng – Khuất Duy Tiến: Đường này hướng về quận Thanh Xuân -  một trong những tuyến đường quan trọng của Hà Nội.
      • Đường Hồ Tùng Mậu: Đường này hướng về đường 32 và Sơn Tây giúp bạn di chuyển đến khu vực này một cách thuận tiện, nhanh chóng.
      • Đường Xuân Thủy – Cầu Giấy – Kim Mã: Đường này dẫn đến khu vực trung tâm của thành phố Hà Nội, nơi tập trung nhiều cơ quan, văn phòng và trung tâm thương mại.

      gan-chung-cu-the-nine-quan-cau-giay-co-cac-truong-dai-hoc-cao-dang-nao-n17t-onehousing-1

      Chung cư Cầu Giấy The Nine tọa lạc tại vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển (Nguồn: The Nine)

      Với vị trí thuận lợi này, cư dân tại The Nine có tiện ích trong việc di chuyển và tiếp cận các tuyến đường quan trọng của TP. Hà Nội.

      Tiện ích của dự án chung cư Cầu Giấy The Nine

      Nhà là nơi ta cảm nhận cuộc sống trọn vẹn đầy đủ, tại dự án chung cư Cầu Giấy The Nine thiên nhiên chan hòa trong từng căn hộ với hệ thống cây xanh bao quanh hồ điều hòa lên tới 34ha ngay trước mặt dự án.

      gan-chung-cu-the-nine-quan-cau-giay-co-cac-truong-dai-hoc-cao-dang-nao-n17t-onehousing-1

      Tiện ích nội khu được trang bị đầy đủ tại The Nine (Nguồn: Tuyến Mai)

      Tại tầng khối đế của chung cư The Nine, cư dân sẽ tận hưởng các tiện ích đa dạng như quán cà phê, phòng tập GYM, siêu thị và trung tâm thương mại sầm uất. Đây là những tiện ích quan trọng đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày. Hơn nữa, dự án còn cung cấp bể bơi bốn mùa và hệ thống cây xanh tạo ra một môi trường sống dễ chịu, gần gũi với thiên nhiên cho cư dân tại đây.

      gan-chung-cu-the-nine-quan-cau-giay-co-cac-truong-dai-hoc-cao-dang-nao-n17t-onehousing-1

      Tiện ích chung cư The Nine Tower đem lại (Nguồn: Tuyến Mai)

      Dự án The Nine mang đến cuộc sống trọn vẹn và đầy đủ khi được tận hưởng các tiện ích nội khu đẳng cấp như:

      • Bể bơi 4 mùa
      • Sky Garden
      • Khu vui chơi trẻ em
      • Hệ thống siêu thị & Shophouse
      • Nhà trẻ nội khu tiêu chuẩn
      • Gym, Spa
      • Đường dạo bộ
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng.
      • Hệ thống an ninh 24/24

      gan-chung-cu-the-nine-quan-cau-giay-co-cac-truong-dai-hoc-cao-dang-nao-n17t-onehousing-1

      Tiện ích nội khu The Nine Tower (Nguồn: Tuyến Mai)

      Căn 2PN 3PN chung cư The Nine quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Gần chung cư The Nine quận Cầu Giấy có các trường đại học, cao đẳng nào?

      Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội cách chung cư The Nine chỉ 131m

      • Tên gọi trường: Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội (Hanoi College of Commerce and Tourism – HCCT)
      • Địa chỉ: Tại Đường Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
      • Mã tuyển sinh: CDD0130
      • Số điện thoại tuyển sinh: 0243 764 1121 và 024 3 792 1179

      Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội là tiền thân của trường Trung cấp Thương nghiệp Hà Nội, được thành lập theo Quyết định số 1680/QĐ-TCDC ngày 09/4/1965 của UBHC thành phố Hà Nội (hiện nay là UBND thành phố Hà Nội). Nhằm phù hợp với quá trình đổi mới của đất nước, ngày 13/5/1993, trường đã được đổi tên mới thành Trường Trung học Thương mại và Du lịch Hà Nội theo Quyết định số 1948/QĐ-UB của UBND thành phố Hà Nội. Sau đó, ngày 01/9/2008, trường được nâng cấp thành trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội theo Quyết định số 5689/QĐ-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

      gan-chung-cu-the-nine-quan-cau-giay-co-cac-truong-dai-hoc-cao-dang-nao-n17t-onehousing-1

      Giới thiệu trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội (Nguồn: Edu2review)

      Trường hướng tới mục tiêu trở thành một đơn vị đào tạo đa ngành, đa hệ, liên thông; đào tạo nguồn nhân lực có trình độ, sức khỏe, đạo đức và sáng tạo, linh hoạt, chủ động với môi trường làm việc trong xu thế hội nhập hiện nay. Nhà trường cũng đang đẩy mạnh nghiên cứu, chuyển giao công nghệ phục vụ nhu cầu xã hội. Đồng thời, trường mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp và cơ sở đào tạo trong và ngoài nước.

      Trường Đại học Ngoại ngữ cách chung cư The Nine chỉ 255m

      • Địa chỉ: Tọa lạc tại Đường Phạm Văn Đồng – Quận Cầu Giấy – Hà Nội
      • Tel: (84-4) 37547269
      • Fax: (84-4)37548057

      Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội (Tên tiếng Anh là: University of Languages & International Studies – ULIS) được mệnh danh là một ngôi trường đào tạo ngoại ngữ hàng đầu trên cả nước, có chiều dài lịch sử hơn 65 năm.

      gan-chung-cu-the-nine-quan-cau-giay-co-cac-truong-dai-hoc-cao-dang-nao-n17t-onehousing-1

      Giới thiệu Trường Đại học Ngoại ngữ (Nguồn: Fanpage Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội)

      Trường Ngoại ngữ là tiền thân của Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN được thành lập vào năm 1955 với hai bộ môn chính là Nga văn và Trung văn. Qua các quá trình sát nhập, vào năm 1993, trường trở thành một trong ba trường đại học thành viên của ĐHQGHN, đồng thời được đổi tên thành Đại học Ngoại ngữ. Bên cạnh việc đào tạo đại học và sau đại học, trường còn thành lập trường THPT Chuyên Ngoại ngữ vào năm 2009, xác lập vị thế hàng đầu trong việc đào tạo cán bộ ngoại ngữ trên cả nước.

      Sứ mệnh

      Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN đã đóng góp vào sự phát triển và hội nhập, xây dựng và bảo vệ đất nước thông qua việc đào tạo các nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học. Luôn thực hiện đổi mới và sáng tạo, chuyển giao tri thức, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu xã hội theo tiêu chuẩn quốc tế về lĩnh vực giáo dục ngoại ngữ, ngôn ngữ học, quốc tế học và còn có một số ngành khoa học xã hội, nhân văn có liên quan.

      Trường Quốc tế, Đại học Quốc gia Hà Nội cách chung cư The Nine chỉ 324m

      • Tên gọi trường: Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU - International School (VNU - IS))
      • Mã trường: QHQ
      • Loại trường: Công lập
      • Hệ đào tạo của trường: Đại học - Sau đại học - Liên kết quốc tế
      • Địa chỉ: Tại Nhà G7, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
      • SĐT: 84 (024) 754 8065

      Trường Quốc tế là tiền thân của Khoa Quốc tế, một đơn vị thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội, được thành lập vào năm 2002. Đến năm 2022, Khoa Quốc tế đã được nâng cấp và trở thành Trường Quốc tế theo Quyết định số 3868/QĐ-ĐHQGHN vào ngày 01/12/2021 của Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội.

      gan-chung-cu-the-nine-quan-cau-giay-co-cac-truong-dai-hoc-cao-dang-nao-n17t-onehousing-1

      Giới thiệu trường Quốc tế, Đại học Quốc gia Hà Nội (Nguồn: Edu2review)

      Trường Quốc tế có sứ mệnh đào tạo các nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động trong và ngoài nước trên cơ sở áp dụng sự sáng tạo các thành tựu giáo dục, khoa học và công nghệ tiên tiến vào môi trường văn hóa của Việt Nam, thực hiện đào tạo toàn bộ các chương trình bằng ngoại ngữ. Với sứ mệnh đó hiện đang được thực hiện theo 3 trụ cột là: (1) sáng tạo tri thức mới, chuyển giao tri thức, kỹ năng cho người học và giúp ích cho xã hội và đóng góp cho sự phát triển của đất nước; (2) hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ do ĐHQGHN giao; (3) tự chủ tài chính.

      Tóm lại. Đây chỉ là một số gợi ý về các trường đại học và cao đẳng gần chung cư The Nine quận Cầu Giấy. Khi sống tại khu vực này, bạn sẽ có nhiều lựa chọn về giáo dục và tiếp cận các cơ hội học tập chất lượng cao.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gần chung cư The Nine quận Cầu Giấy có các phòng gym, yoga nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư The Nine quận Cầu Giấy như thế nào? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương