Căn 2PN 3PN chung cư The Nine quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư The Nine quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/06/2023
      Căn 2PN 3PN chung cư The Nine quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu và thông tin chi tiết về dự án, tiện ích. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ 2PN hoặc 3PN tại quận Cầu Giấy? Bạn muốn sở hữu một không gian sống tiện nghi, sang trọng và an toàn? Hãy cùng OneHousing khám phá chung cư The Nine quận Cầu Giấy - một trong những dự án chung cư cao cấp nhất khu vực. Trong bài viết này, OneHousing sẽ chia sẻ với bạn về diện tích của các căn hộ 2PN và 3PN cũng như những ưu điểm nổi bật của dự án này.

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư The Nine quận Cầu Giấy

      Dự án The Nine Tower được thiết kế theo tiêu chuẩn đạt chất lượng quốc tế. Công ty Cổ phần đầu tư Bất động sản Toàn Cầu (GP.INVEST) là chủ đầu tư của dự án này. Đơn vị thiết kế kiến trúc là Morrison Architects, một công ty đến từ Hoa Kỳ, đảm bảo sự sang trọng và đẳng cấp của dự án.

      Dự án có diện tích khu đất là 5.190m2 và diện tích xây dựng là 2.112m2. Các tầng hạ tầng tiện ích bên trong dự án được phân bổ như sau: tầng 1 có diện tích 3.078m2, tầng 6 có diện tích 2.380m2 và tầng 30 có diện tích 1.629m2.

      Quy mô tòa nhà bao gồm 30 tầng, trong đó có 3 tầng hầm và 6 tầng khối đế dịch vụ. Tổng số căn hộ trong dự án là 350 căn hộ cao cấp, với diện tích đa dạng từ 75m2 đến 162m2, đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng.

      can-2pn-3pn-chung-cu-the-nine-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu

      Chung cư The Nine với thiết kế đẳng cấp và tiện ích hàng đầu. (Nguồn: The Nine)

      Phường nào quận Cầu Giấy có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Vị trí của dự án chung cư The Nine

      Dự án The Nine Tower nằm tại số 9 đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Vị trí này được đánh giá là một trong những vị trí đắc địa nhất khu vực. Từ dự án, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các tuyến đường quan trọng sau đây:

      • Đường Vành đai 3 trên cao hướng Pháp Vân – Cầu Giẽ: Đây là tuyến đường kết nối thành phố Hà Nội với các tỉnh Bắc Ninh, Hà Nam và thành phố Hải Phòng.
      • Đường Vành đai 3 trên cao hướng Đông Anh: Đường này dẫn tới sân bay quốc tế Nội Bài, giúp bạn di chuyển dễ dàng đến sân bay.
      • Tuyến đường Phạm Hùng – Khuất Duy Tiến: Đường này hướng về phía quận Thanh Xuân, là một trong những tuyến đường quan trọng của Hà Nội.
      • Đường Hồ Tùng Mậu: Đường này hướng về đường 32 và Sơn Tây, giúp bạn di chuyển đến khu vực này một cách thuận tiện.
      • Đường Xuân Thủy – Cầu Giấy – Kim Mã: Đường này dẫn tới khu vực trung tâm thành phố Hà Nội, nơi tập trung nhiều cơ quan, văn phòng, và trung tâm thương mại.

      can-2pn-3pn-chung-cu-the-nine-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu

      Chung cư The Nine tọa lạc tại vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển (Nguồn: The Nine)

      Với vị trí thuận lợi như vậy, cư dân tại The Nine Tower có tiện ích trong việc di chuyển và tiếp cận các tuyến đường quan trọng của thành phố Hà Nội.

      Căn hộ 2PN 3PN 4PN ở chung cư The Nine 

      Chung cư The Nine thu hút không chỉ bởi vị trí vô cùng đắc địa và thiết kế sang trọng, mà còn bởi sự đa dạng về diện tích căn hộ. Mỗi căn hộ tại The Nine được đặc biệt chú trọng vào việc thiết kế tinh tế và thông minh, tạo ra không gian sống lý tưởng phù hợp cả cho gia đình và cá nhân. Dưới đây là một bảng thông tin về diện tích và giá bán của các căn hộ tại chung cư The Nine:

      Loại hình

      Diện tích

      Giá bán 

      (Nguồn T6.2023 theo OneHousing)

      Căn 2PN

      75.7 - 87.3m2

      Từ 46.19 - 60.68 triệu/m2

      Căn 3PN

      91.3 - 162m2

      Từ 46.19 - 60.68 triệu/m2

      Dự án chung cư The Nine thiết kế các loại hình căn hộ từ 2 đến 3PN hiện đại, nhằm đáp ứng tốt với nhu cầu và sở thích của khách hàng, như:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: thiết kế gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, phòng khách, bếp và ban công. Căn hộ 2 phòng ngủ phù hợp cho gia đình trẻ hoặc người độc thân có nhu cầu sống riêng.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: thiết kế gồm 3 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh, phòng khách, bếp, ban công và sân phơi. Căn hộ 3 phòng ngủ phù hợp cho gia đình đông người hoặc người có nhu cầu sống sang trọng và rộng rãi.

      Chung cư The Nine Tower mang trong mình một thiết kế đặc biệt, lấy cảm hứng từ phong cách Singapore. Các căn hộ được bố trí quanh một giếng trời, tạo ra không gian trống giữa tòa nhà. Đáng chú ý, chân của giếng trời được biến thành một khu bể bơi 4 mùa, tạo điểm nhấn độc đáo cho dự án.

      can-2pn-3pn-chung-cu-the-nine-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu

      Chung cư The Nine với thiết kế căn hộ hiện đại và tiện nghi (Nguồn: The Nine)

      Điểm đặc biệt khác của thiết kế căn hộ The Nine Tower là việc tạo không gian xanh trên các tầng cao. Chủ đầu tư đã đặt tiêu chí đưa cây xanh và vườn cây lên từng tầng cao, tạo nên một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, cứ khoảng 3 tầng liền sẽ có 3 tầng trống để trồng cây, tạo thành những vườn treo trên không gian giữa các tầng. Điều này cho phép cư dân có không gian thư giãn, nghỉ ngơi và vui chơi sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.

      Với thiết kế độc đáo và không gian xanh trên cao, The Nine Tower mang đến một môi trường sống lý tưởng, kết hợp giữa tiện nghi hiện đại và sự gần gũi với thiên nhiên, tạo nên một trải nghiệm sống đẳng cấp và thư thái cho cư dân.

      Những ưu điểm nổi bật của dự án The Nine

      The Nine không chỉ thu hút khách hàng bởi vị trí đắc địa và thiết kế hiện đại, mà còn bởi những ưu điểm nổi bật sau:

      • Chất lượng xây dựng tốt: Dự án được thi công bởi nhà thầu uy tín là Công ty CP Xây dựng số 1 Hà Nội (HACC1). Ngoài ra, dự án còn sử dụng các vật liệu và trang thiết bị cao cấp như gạch Prime, sơn Dulux, thiết bị vệ sinh Toto, điều hoà Daikin, tủ bếp An Cường…
      • Tiện ích đa dạng: Dự án có nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, giải trí và làm việc của cư dân. Tiện ích nội khu bao gồm khu TTTM, văn phòng cao cấp, siêu thị Aeon Mall, gym, spa, trường mầm non, vườn Sky Garden, BBQ…2 Tiện ích ngoại khu bao gồm các trường học, bệnh viện, công viên, trung tâm thương mại lớn như Indochina Plaza, Big C Thăng Long…
      • An ninh đảm bảo: Dự án được trang bị hệ thống an ninh hiện đại và chuyên nghiệp, bao gồm camera giám sát 24/7, thẻ từ thang máy, bảo vệ chốt cổng… Ngoài ra, dự án còn có hệ thống PCCC tiêu chuẩn quốc tế và máy phát điện dự phòng để đảm bảo an toàn cho cư dân trong trường hợp có sự cố.

      Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có được cái nhìn tổng quan và rõ ràng về diện tích của các căn hộ 2PN 3PN tại chung cư The Nine quận Cầu Giấy. Đây là một trong những dự án chung cư cao cấp và đáng sống nhất Hà Nội hiện nay. Đừng bỏ lỡ cơ hội để có được một không gian sống lý tưởng cho bạn và gia đình nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Cầu Giấy là phường nào?

      Quận Cầu Giấy có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/ tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương