Gần chung cư The Nine quận Cầu Giấy có các phòng gym, yoga nào?

      Gần chung cư The Nine quận Cầu Giấy có các phòng gym, yoga nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/07/2023
      Hãy cùng khám phá danh sách các phòng gym, yoga gần chung cư The Nine quận Cầu Giấy trong bài viết này của OneHousing!

      The Nine là một dự án chung cư cao cấp đang gây chú ý tại quận Cầu Giấy. Nếu bạn là một người yêu thích thể dục thể thao và đang quan tâm đến việc sinh sống tại dự án này, chắc hẳn bạn đang tìm kiếm các phòng gym, yoga chất lượng trong khu vực. Hãy để OneHousing giúp bạn với danh sách gợi ý dưới đây!

      Thông tin chung về chung cư The Nine

      Chung cư The Nine là một dự án cao cấp tọa lạc tại số 9 Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy. Với vị trí đắc địa, nằm gần nhiều trục đường huyết mạch, dự án cung cấp khả năng kết nối trực tiếp với nhiều tiện ích công cộng và khu vực trọng điểm khác của thành phố. 

      Cụ thể, từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng khác như: sân bay Nội Bài, bến xe Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị Big C,... Không chỉ vậy, trong bán kính 5km từ dự án cũng có nhiều hồ điều hòa và công viên cây xanh, mang đến không gian trong lành và mát mẻ cho cư dân. Đặc biệt, khu vực này tập hợp nhiều trường Đại học danh giá, chỉ mất 3 đến 5 phút di chuyển bằng phương tiện, cư dân đã có thể đến trường Đại học Sư Phạm Hà Nội, hay Học viện Báo chí và Tuyên truyền,...

      Chung cư The Nine là sản phẩm của sự hợp tác giữa Công ty Cổ phần đầu tư Bất động sản Toàn Cầu (GP.INVEST) với Morrison Architects - một công ty thiết kế kiến trúc danh tiếng đến từ Hoa Kỳ. Dự án được xây dựng trên diện tích đất rộng 5190m2, bao gồm một tòa tháp căn hộ cao 30 tầng, với 3 tầng hầm, 6 tầng khối đế dịch vụ và 24 tầng căn hộ.

      Chung cư The Nine mang đến cho khách hàng 350 căn hộ cao cấp với diện tích dao động từ 75 đến 162m2. Các căn hộ được thiết kế hiện đại và thông thoáng với ban công rộng lớn, tạo một tầm nhìn panorama ra không gian xanh và đô thị bên ngoài. Không chỉ vậy, dự án còn được đầu tư nhiều tiện ích hấp dẫn như: bể bơi ngoài trời, phòng gym, spa, nhà hàng, quán cafe, siêu thị, trường mầm non và khu vui chơi trẻ em,... Đáng chú ý, tại tầng 30, chung cư The Nine còn có một khu vườn treo, mang đến không gian xanh mát và thư giãn cho cư dân.

      Giá bán căn hộ tại chung cư The Nine quận Cầu Giấy hiện đang dao động từ 46.19 đến 60.68 triệu đồng/m², tương đương với mức giá từ 4.03 đến 9.42 tỷ đồng cho mỗi căn hộ. (Nguồn: OneHousing, 07/2023)

      Với vị trí thuận lợi, thiết kế sang trọng và tiện ích đẳng cấp, chung cư The Nine xứng đáng là dự án cao cấp, đáng sống nhất khu vực quận Cầu Giấy. Dự án cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi với chất lượng hàng đầu.

      gan-chung-cu-the-nine-quan-cau-giay-co-cac-phong-gym-yoga-nao-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế của chung cư The Nine quận Cầu Giấy (Nguồn: Chung cư The Nine)

      Trên đây là những thông tin chung về chung cư The Nine quận Cầu Giấy mà OneHousing muốn gửi đến bạn. Cùng tiếp tục theo dõi bài viết này để tham khảo danh sách các phòng gym, yoga gần dự án nhất.

      Gần chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy có phòng gym, yoga nào không?

      Đọc tiếp

      Các phòng gym, yoga gần chung cư The Nine quận Cầu Giấy

      Sky Gym Hồ Tùng Mậu

      Nếu bạn đang sinh sống tại chung cư The Nine quận Cầu Giấy hoặc những khu vực lân cận thì Sky Gym số 2 Hồ Tùng Mậu chính là một sự lựa chọn hàng đầu. Được trang bị nhiều máy móc và thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, Sky Gym đáp ứng được nhiều nhu cầu tập luyện khác nhau. Bên cạnh đó, phòng tập còn có một khu vực riêng cho bộ môn yoga, cung cấp không gian thoáng mát và yên tĩnh để tập luyện.

      Sky Gym được thành lập vào năm 2016, là một trong những phòng tập gym đầu tiên tại khu vực Mai Dịch. Với diện tích khoảng 500m2, phòng tập được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. Xuyên suốt thời gian hoạt động, Sky Gym đã chiếm được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều khách hàng.

      Sky Gym cách chung cư The Nine quận Cầu Giấy khoảng 450m, mất khoảng 6 phút đi bộ. Phòng tập mở cửa từ 6h sáng đến 10h tối hàng ngày. Giá vé vào phòng là 50,000 đồng/lần hoặc 400,000 đồng/tháng cho khách lẻ. Ngoài ra, Sky Gym còn có các gói ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đăng ký dài hạn hoặc theo nhóm. (Nguồn: Trang Vang, 7/2023)

      Để đến Sky Gym từ chung cư The Nine quận Cầu Giấy, bạn có thể đi theo chỉ dẫn sau:

      • Rẽ phải từ chung cư vào đường Phạm Văn Đồng.
      • Đi khoảng 350m và rẽ phải vào đường Hồ Tùng Mậu.
      • Đi thêm khoảng 100m và Sky Gym sẽ nằm bên phải của bạn. (Nguồn: Google Map)

      gan-chung-cu-the-nine-quan-cau-giay-co-cac-phong-gym-yoga-nao-onehousing-2

      Hình ảnh thực tế của phòng tập Sky Gym Hồ Tùng Mậu (Nguồn: Google Images)

      Toàn Thắng Gym

      Một địa điểm uy tín khác để bạn có thể rèn luyện sức khỏe gần chung cư The Nine là trung tâm thể thao Toàn Thắng Gym, nằm tại số 6A phố Trần Quốc Hoàn, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy.

      Toàn Thắng Gym mang đến một phòng tập đa dạng các loại máy móc và trang thiết bị hiện đại, phù hợp với các mục tiêu tập luyện khác nhau như tăng cơ, giảm mỡ, hay săn chắc cơ bắp,... Phòng tập cũng có khu vực riêng rộng rãi và thoải mái dành cho yoga. Đội ngũ huấn luyện viên tại đây cũng rất chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng.

      Toàn Thắng Gym đã hoạt động từ năm 2015 và là một trong những phòng tập lâu đời và có uy tín tại khu vực quận Cầu Giấy. Với diện tích khoảng 400m2, phòng tập được thiết kế đơn giản, mang đến một môi trường tập luyện thoải mái và năng động.

      Phòng tập cách chung cư The Nine quận Cầu Giấy khoảng 1,7km, tương đương với chỉ 5 phút đi xe máy hoặc ô tô. Toàn Thắng Gym mở cửa từ 5h30 sáng đến 10h30 tối hàng ngày, với giá vé vào là 50.000đồng/lần hoặc 500.000đồng/tháng cho khách lẻ. (Nguồn: Whey Shop, 7/2023)

      Từ chung cư The Nine quận Cầu Giấy, bạn có thể đi theo chỉ dẫn sau để đến được Toàn Thắng Gym:

      • Rẽ phải từ chung cư và đi theo hướng đường Phạm Văn Đồng.
      • Đi khoảng 450m và quay đầu ở chân cầu vượt Mai Dịch.
      • Đi khoảng 550m và rẽ phải vào đường Trần Quốc Hoàn.
      • Đi thêm khoảng 700m và Toàn Thắng Gym sẽ nằm bên trái của bạn. (Nguồn: Google Map)

      gan-chung-cu-the-nine-quan-cau-giay-co-cac-phong-gym-yoga-nao-onehousing-3

      Trang thiết bị hiện đại tại Toàn Thắng Gym (Nguồn: Google Images)

      Phòng tập Ladysfit Hà Nội - An Bình

      Ladysfit là một phòng tập gym dành riêng cho phụ nữ, nằm tại tầng 2, tòa A4, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, quận Bắc Từ Liêm. Được biết đến các phương pháp tăng cân - giảm mỡ bền vững và an toàn, Ladysfit đã chiếm được sự quan tâm và tin tưởng từ nhiều khách hàng. Phòng tập này cũng được trang bị đầy đủ máy móc và thiết bị hiện đại, phù hợp với nhiều hoạt động thể thao khác nhau, từ những bài tập năng động như aerobic cho đến những phần tập yên tĩnh và thoải mái như yoga.

      Thành lập vào năm 2019, Ladysfit tự hào là một trong những phòng tập gym dành riêng cho phụ nữ đầu tiên tại Hà Nội. Với diện tích khoảng 300m2, phòng tập được thiết kế theo phong cách hiện đại và nữ tính, tạo nên không gian tuyệt vời cho các nàng tập luyện. Ladysfit đã nhanh chóng có một chỗ đứng vững chắc trong lòng nhiều chị em phụ nữ nhờ vào dịch vụ và chất lượng của phòng tập.

      Ladysfit cách chung cư The Nine quận Cầu Giấy khoảng 4,9km, mất khoảng 10 phút đi xe máy hoặc ô tô. Phòng tập mở cửa từ 6h sáng đến 9h30 tối mỗi ngày. Giá vé vào cửa là 100,000 đồng/lần hoặc 1,000,000 đồng/tháng cho khách lẻ. (Nguồn: Ladysfit, 7/2023)

      Từ dự án, bạn có thể đi theo chỉ dẫn sau để đến được phòng tập Ladysfit:

      • Rẽ phải từ chung cư và đi theo hướng đường Phạm Văn Đồng.
      • Đi khoảng 450m và quay đầu ở chân cầu vượt Mai Dịch.
      • Đi khoảng 3km và quay đầu ở Công ty TNHH Phát triển và Tư vấn Xây dựng Thành Đạt.
      • Đi thêm khoảng 1km và rẽ phải vào Khu đô thị Thành phố Giao Lưu.
      • Đi thêm 500m vào An Bình City và Ladysfit Gym sẽ nằm bên phải của bạn. (Nguồn: Google Map)

      gan-chung-cu-the-nine-quan-cau-giay-co-cac-phong-gym-yoga-nao-onehousing-4

      Phong cách thiết kế nữ tính tại phòng tập Ladysfit (Nguồn: GYMdesign)

      Trên đây là những chia sẻ của OneHousing về dự án The Nine quận Cầu Giấy và danh sách gợi ý top 3 phòng tập gym, yoga trong bán kính dưới 5km xung quanh chung cư để bạn tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN chung cư The Nine quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư The Nine quận Cầu Giấy như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương