Gần chung cư The Nine quận Cầu Giấy có các phòng khám bệnh nào?

      Gần chung cư The Nine quận Cầu Giấy có các phòng khám bệnh nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/07/2023
      Tìm hiểu về các phòng khám bệnh gần khu vực chung cư The Nine, quận Cầu Giấy. Xem ngay bài viết dưới đây!

      Trong khu vực gần chung cư The Nine, quận Cầu Giấy, có nhiều phòng khám bệnh đa khoa, nha khoa và chuyên khoa đáng tin cậy. Bài viết của OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các phòng khám này, giúp bạn dễ dàng lựa chọn địa điểm chăm sóc sức khỏe phù hợp. Dù bạn cần điều trị bệnh hay đơn giản chỉ muốn thăm khám định kỳ, xem ngay bài viết để khám phá danh sách các phòng khám bệnh chất lượng gần chung cư The Nine, quận Cầu Giấy.

      Thông tin tổng quan về chung cư The Nine quận Cầu Giấy

      Dự án chung cư The Nine nằm tại số 9 đường Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nơi đây được coi là một trong những vị trí đắc địa nhất trong khu vực, cho phép cư dân dễ dàng tiếp cận với nhiều tuyến đường quan trọng trong thành phố. Theo dữ liệu từ OneHousing (7/2023), mật độ xây dựng của The Nine là 50%, thấp hơn 30% so với dự án Green Park Tower trong cùng khu vực quận Cầu Giấy, và cao hơn 27% so với dự án N04B1 Dịch Vọng.

      gan-chung-cu-the-nine-quan-cau-giay-co-cac-phong-kham-benh-nao-onehousing-1

      Vị trí The Nine quận Cầu Giấy (Nguồn The Nine)

      Dự án chung cư The Nine có quy mô trên diện tích đất 0.5 ha. Với tỷ lệ mật độ xây dựng chỉ 50%, dự án đã tạo ra một sự cân bằng hoàn hảo giữa không gian sống và những tiện ích ngoài trời.

      Chung cư The Nine quận Cầu Giấy không chỉ chú trọng vào việc tạo ra khuôn viên cây xanh và khu sinh hoạt cộng đồng, mà còn đem đến nhiều tiện ích hấp dẫn cho cư dân. Với bể bơi, sân chơi trẻ em, khu vui chơi giải trí và khu thể thao ngoài trời, cư dân có thể tận hưởng những khoảnh khắc vui chơi và giải trí sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Ngoài ra, từ chung cư The Nine, cư dân sẽ có tầm ngắm bao quát ra công viên, đem đến một trải nghiệm đẹp và độc đáo.

      Với thiết kế 15 căn hộ trên mỗi tầng, The Nine tạo ra một môi trường sống yên tĩnh, tiện nghi và an toàn. Mật độ cư dân được giảm thiểu cũng đảm bảo cho việc tiếp cận và sử dụng những tiện ích công cộng trong chung cư diễn ra thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng.

      The Nine quận Cầu Giấy cũng có đa dạng các tiện ích trong khuôn viên dự án như khu trung tâm thương mại, văn phòng làm việc, phòng gym, spa, vườn Sky Garden và khu BBQ, đem đến cuộc sống tiện ích và đa dạng cho cư dân. Đồng thời, với vị trí thuận lợi, The Nine cũng được bao quanh bởi những tiện ích công cộng như siêu thị, trường học và bệnh viện, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong đời sống hàng ngày.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Nine cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những phòng khám bệnh gần chung cư The Nine quận Cầu Giấy

      Nha khoa Smart

      Nha khoa Smart nằm tại 27 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là một cơ sở nha khoa với mục tiêu điều trị theo nguyên tắc "SMART" - một tiêu chuẩn chất lượng cao đòi hỏi sự tỉ mỉ và hiểu biết sâu sắc về bệnh nhân từ phía toàn bộ bác sĩ, y tá và nhân viên. Với sự phát triển không ngừng, Nha khoa Smart đã nâng tầm dịch vụ của mình và tạo thành hệ thống Nha khoa thông minh, hiện đại và sử dụng công nghệ cao tại Hà Nội.

      gan-chung-cu-the-nine-quan-cau-giay-co-cac-phong-kham-benh-nao-onehousing-2

      Nha khoa Smart (Nguồn Nha khoa Smart)

      Tại Nha khoa Smart, việc chăm sóc khách hàng được đặt lên hàng đầu với các phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên thăm khám một cách tỉ mỉ và tìm hiểu kỹ về tình trạng sức khỏe của bệnh nhân để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Với việc chú trọng vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ, Nha khoa Smart đã xây dựng một hệ thống nha khoa thông minh, sử dụng công nghệ tiên tiến, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân.

      Với các cơ sở nha khoa hiện đại và công nghệ cao tại Hà Nội, Nha khoa Smart cam kết mang đến cho bệnh nhân dịch vụ chất lượng, hiệu quả trong việc chăm sóc và điều trị vấn đề về răng miệng.

      Từ chung cư The Nine đến phòng khám nha khoa Smart cư dân chỉ cần di chuyển quãng đường 93m trong thời gian 1 phút. Cụ thể:

      • Từ dự án The Nine đi về hướng Tây lên phố Doãn Kế Thiện về phía ngõ 25 Phố Doãn Kế Thiện. Điểm đến sẽ ở bên trái.

      Bệnh viện Đa khoa Y học Cổ truyền Hà Nội

      Bệnh viện Đa khoa Y học Cổ truyền Hà Nội nằm tại số 8 Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy. Đây là một cơ sở y tế uy tín và chuyên nghiệp tại thủ đô Hà Nội. Với tầm nhìn và sứ mệnh là gìn giữ, phát triển y học cổ truyền, bệnh viện đặt mục tiêu mang lại sự chăm sóc y tế toàn diện cho bệnh nhân.

      gan-chung-cu-the-nine-quan-cau-giay-co-cac-phong-kham-benh-nao-onehousing-3

      Bệnh Viện Đa khoa Y học Cổ truyền Hà Nội (Nguồn Báo điện tử)

      Tại Bệnh viện Đa khoa Y học Cổ truyền Hà Nội, có đội ngũ bác sĩ, y tá và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về y học cổ truyền. Đội ngũ y bác sĩ áp dụng các phương pháp chữa trị truyền thống kết hợp với tiến bộ y học hiện đại để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho bệnh nhân.

      Bệnh viện Đa khoa Y học Cổ truyền Hà Nội cung cấp một loạt các dịch vụ y tế, bao gồm chẩn đoán, điều trị và chăm sóc theo các phương pháp cổ truyền như thảo dược, đông y, mát-xa và các biện pháp điều trị khác. Ngoài ra, bệnh viện cũng sở hữu các phòng xét nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại để hỗ trợ quá trình chẩn đoán, điều trị.

      Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Bệnh viện Đa khoa Y học Cổ truyền Hà Nội cam kết đem chất lượng chữa trị tốt nhất cho bệnh nhân và góp phần phát triển y học cổ truyền trong cộng đồng.

      Từ chung cư The Nine, cư dân chỉ cần di chuyển quãng đường 800m trong khoảng 5 phút để đến Bệnh Viện Đa khoa Y học Cổ truyền Hà Nội. Cụ thể: 

      • Đi về hướng Đông lên phố Doãn Kế Thiện về phía Phạm Văn Đồng
      • Rẽ phải tại AEON MaxValu vào Phạm Văn Đồng
      • Tiếp tục đi thẳng qua Công Ty TNHH Vanlock để vào Phạm Văn Đồng
      • Tại Công Ty Dịch Vụ Vệ Sinh Đô Thị Số 1 Hà Nội, tiếp tục vào Phạm Hùng. Điểm đến sẽ ở bên phải.

      Nagomi Dental Clinic

      Nagomi Dental Clinic nằm tại tầng 2 toà nhà Indochina Plaza Hanoi, số 241 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là một phòng khám nha khoa hàng đầu, cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao trong một môi trường thoải mái và dễ chịu.

      Với đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm, Nagomi Dental Clinic cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa như kiểm tra định kỳ, chăm sóc phòng ngừa, nha khoa thẩm mỹ và các liệu trình điều trị phức tạp.  Đội ngũ y bác sĩ luôn coi trọng sự hài lòng và sức khỏe của bệnh nhân, vì vậy Nagomi Dental Clinic cam kết mang đến cho bạn sự chăm sóc cá nhân tốt nhất, phù hợp với nhu cầu riêng của bạn.

      Phòng khám được thiết kế hiện đại và trang bị các thiết bị tiên tiến nhằm đảm bảo an toàn và vệ sinh cao nhất. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp của Nagomi Dental Clinic sẽ tạo ra một môi trường ấm cúng và chào đón, giúp bạn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình điều trị.

      Tại Nagomi Dental Clinic, phòng khám luôn cam kết luôn cập nhật những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực nha khoa, không ngừng nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình để mang đến cho bạn những phương pháp điều trị hiện đại và hiệu quả nhất.

      Từ chung cư The Nine, cư dân chỉ cần di chuyển quãng đường 750m trong khoảng 5 phút để đến Nagomi Dental Clinic Hà Nội. Cụ thể:

      • Đi về hướng Đông lên Phố Doãn Kế Thiện về phía Phạm Văn Đồng
      • Rẽ phải tại AEON MaxValu vào Phạm Văn Đồng
      • Tiếp tục đi thẳng qua Công Ty TNHH Vanlock để vào Phạm Văn Đồng
      • Rẽ trái tại Công Ty Dịch Vụ Vệ Sinh Đô Thị Số 1 Hà Nội vào Đường Hồ Tùng Mậu
      • Tại Công ty TNHH VNISS, tiếp tục vào Xuân Thủy
      • Rẽ phải tại Tòa Nhà Indochina Tower - Đối Diện ĐHQG Hà Nội. Điểm đến sẽ ở bên phải. 

      Gần chung cư The Nine, quận Cầu Giấy, cư dân có nhiều lựa chọn về các phòng khám bệnh đa khoa, nha khoa… Với sự tiện lợi của việc có các cơ sở y tế chất lượng trong khu vực, cư dân của chung cư The Nine có thể yên tâm và dễ dàng tìm thấy những dịch vụ chăm sóc sức khỏe mà họ cần. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần chung cư The Nine quận Cầu Giấy có các trường đại học, cao đẳng nào?

      Gần chung cư The Nine quận Cầu Giấy có các phòng gym, yoga nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương