Gần chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy có phòng gym, yoga nào không?

      Gần chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy có phòng gym, yoga nào không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/07/2023
      Khám phá các phòng gym, yoga giúp nâng cao sức khỏe gần chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy qua bài viết của OneHousing.

      Khám phá cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp tại chung cư A14 Nam Trung Yên, dự án đáng chú ý tọa lạc tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nơi đây không chỉ mang đến không gian sống hiện đại cho cư dân mà còn sở hữu nhiều phòng gym, yoga chất lượng, tạo điều kiện tốt nhất cho cư dân rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần. Hãy theo dõi bài viết này của OneHousing để biết thêm chi tiết về các phòng gym, yoga gần chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy.

      Đôi nét về chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy 

      Dự án chung cư A14 Nam Trung Yên thuộc Khu đô thị Nam Trung Yên, bao gồm các tòa chung cư cao từ 21-39 tầng với chức năng thương mại, dịch vụ và căn hộ cao cấp. Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội - Handico là chủ đầu tư dự án này. Tổ hợp chung cư A14 Nam Trung Yên đóng góp vào việc xây dựng khu đô thị mới hiện đại, đồng bộ. Đây là một trong những khu đô thị kiểu mẫu của Quận Cầu Giấy và thành phố Hà Nội.

      Vị trí dự án chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy ở đâu?

      Chung cư A10-A14 Nam Trung Yên tọa lạc tại lô A10-A14 trong Khu đô thị Nam Trung Yên, nằm ngay sau siêu thị Big C. Vị trí của dự án được bao bọc bởi các tuyến đường chính là đường Phạm Hùng, Trần Duy Hưng và Hoàng Minh Giám, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận.

      Phía Tây Nam của dự án giáp với các ô đất được quy hoạch xây dựng nhà ở A3, A5 và các ô đất công cộng A7. Phía Đông Nam giáp với Trường Phổ thông Trung học Nguyễn Siêu và đường quy hoạch rộng 40m.

      Phía Tây Bắc của dự án giáp với khu vực các công ty và đường quy hoạch, mang đến tiềm năng phát triển kinh tế và thương mại. Phía Đông Bắc giáp với khu đất dự kiến xây dựng trường Trung học Cơ sở và đường quy hoạch, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập, giáo dục.

      gan-chung-cu-a14-nam-trung-yen-quan-cau-giay-co-phong-gym-yoga-nao-khong-OneHousing-1

      Chung cư Cầu Giấy - dự án A14 Nam Trung Yên (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Chung cư A14 Nam Trung Yên cũng có sự kết nối thuận tiện với các tuyến phố như Nguyễn Chánh, Mạc Thái Tổ, Mạc Thái Tông, Trung Kính, Trung Hòa, Yên Hòa, Dương Đình Nghệ, Phạm Hùng, Vũ Phạm Hàm, Trần Duy Hưng. Điều này mang lại tiện ích và lợi ích cho cư dân trong việc di chuyển, mua sắm và tiếp cận các dịch vụ, tiện ích xung quanh khu vực.

      Chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy có quy mô ra sao?

      Dự án chung cư A14 Nam Trung Yên có quy mô 5,4 ha và thuộc phân khúc trung cấp. Mật độ xây dựng của dự án là 37%, thấp hơn 43% so với dự án Green Park Tower và cao hơn 14% so với dự án N04B1 Dịch Vọng. Dự án này cung cấp các căn hộ với diện tích đa dạng. Trong đó, diện tích của căn hộ 1PN dao động từ 44,11m2 đến 44,32m2, trong khi căn hộ 2PN có diện tích từ 52,7m2 đến 75,2m2.

      Dự án chung cư A14 Nam Trung Yên có 4 thang máy cho mỗi tòa. Dự án cũng có 2 tầng hầm để xe, tổng số tòa là 4 và số tầng nổi là 21. Mỗi tầng có 11 căn hộ, với tổng số căn hộ là 880.

      gan-chung-cu-a14-nam-trung-yen-quan-cau-giay-co-phong-gym-yoga-nao-khong-OneHousing-2

      Chung cư Cầu Giấy - dự án A14 Nam Trung Yên (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy cung cấp những tiện ích nào?

      Chung cư A14 Nam Trung Yên tận dụng vị trí đắc địa để mang đến cho cư dân một trọn bộ tiện ích đẳng cấp và độc đáo. Dưới mỗi tòa nhà, có các tiện ích như cây xanh, dịch vụ ẩm thực, cửa hàng tiện lợi và quán cà phê, tạo ra một môi trường sống tiện nghi và đa dạng.

      Dự án chung cư A14 Nam Trung Yên cũng chú trọng đến việc tạo không gian xanh bằng việc xây dựng công viên cây xanh, giúp chung cư trở nên mát mẻ và thân thiện với môi trường.

      Ngoài ra, chung cư A14 Nam Trung Yên còn có các tiện ích thể thao và sức khỏe như phòng tập spa, phòng tập gym và sân tập thể thao, giúp cư dân có cơ hội thư giãn và rèn luyện sức khỏe. Hệ thống hầm để xe trong tòa chung cư A14 Nam Trung Yên được thiết kế rộng rãi. Đồng thời được trang bị hệ thống camera hoạt động liên tục, tạo sự an tâm và đảm bảo an ninh cho cư dân.

      Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp làm việc 24/24 tại chung cư A14 Nam Trung Yên giúp đảm bảo an ninh và an toàn cho cư dân trong khu chung cư. Ngoài ra, dự án chung cư A14 Nam Trung Yên cũng được trang bị đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy, đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân trong trường hợp xảy ra sự cố.

      Gần chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông có phòng gym, yoga nào không?

      Đọc tiếp

      Gần chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy có phòng gym, yoga nào không?

      Fuel Fitness 

      Fuel Fitness là một trung tâm thể hình uy tín và nổi tiếng, nằm rất gần chung cư A14 Nam Trung Yên. Tại đây, bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tập luyện tốt nhất, cùng với đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Bạn có thể tham gia các lớp học nhóm như kickboxing, pilates, dance. Phòng tập tại đây trang bị các thiết bị tập luyện hiện đại và tiên tiến. Ngoài ra, Fuel Fitness còn có khu vực sauna, jacuzzi, spa và quầy bar protein giúp bạn làm đẹp, tái tạo năng lượng sau khi tập. 

      Địa chỉ Fuel Fitness: 99 Mạc Thái Tổ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội. Chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy cách Fuel Fitness khoảng 179m. 

      Dưới đây là cách di chuyển từ dự án đến Fuel Fitness:

      • Đi về hướng Đông Bắc về phía Nguyễn Xuân Nham
      • Rẽ phải tại WSoft Tech., JSC vào Nguyễn Xuân Nham
      • Rẽ trái vào Mạc Thái Tổ
      • Điểm đến Fuel Fitness sẽ ở bên phải.

      gan-chung-cu-a14-nam-trung-yen-quan-cau-giay-co-phong-gym-yoga-nao-khong-OneHousing-3

      Fuel Fitness là một trung tâm thể hình uy tín và nổi tiếng (Nguồn: Review phòng tập)

      King Fitness

      King Fitness là một trung tâm thể dục và thể thao hiện đại nằm tại khu vực Trung Kính. Trung tâm được trang bị đầy đủ các thiết bị tập luyện hàng đầu và công nghệ tiên tiến, từ các máy tập cardio, máy tập nâng cơ cho đến phòng tập nhóm đa dạng. Không chỉ hướng tới việc rèn luyện cơ thể, King Fitness Trung Kính còn chú trọng đến sự thoải mái và hài lòng của khách hàng. Ngoài ra, trung tâm còn có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho các thành viên về chế độ tập luyện và dinh dưỡng phù hợp.

      Địa chỉ King Fitness Trung Kính: Tầng 4-6 V2 Homecity, 177 Trung Kính, Cầu Giấy. Chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy cách KingFitness khoảng 800m. 

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy đến King Fitness:

      • Đi về hướng Tây Nam về phía Nguyễn Chánh
      • Rẽ trái tại Công Ty Thiết Kế Nhà Phú Cường vào Nguyễn Chánh
      • Rẽ trái tại Sơn Sửa Nhà 
      • Rẽ phải tại Kỹ Thuật Lab Việt Nam
      • Điểm đến King Fitness ở phía bên trái.

      gan-chung-cu-a14-nam-trung-yen-quan-cau-giay-co-phong-gym-yoga-nao-khong-OneHousing-4

      King Fitness Trung Kính là một trung tâm thể dục và thể thao hiện đại (Nguồn: KingFitness) 

      Royal Fitness Center

      Royal Fitness Center là một trung tâm thể hình hiện đại và chuyên nghiệp, nằm gần chung cư A14 Nam Trung Yên. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tập luyện đa dạng, chất lượng, cùng với đội ngũ huấn luyện viên chuyên môn cao và thân thiện. Bạn có thể lựa chọn các lớp học nhóm như yoga, zumba, aerobics, hoặc tập cá nhân. Ngoài ra, Royal Fitness Center còn có khu vực xông hơi, massage, spa và quầy bar nước ép giúp bạn thư giãn và phục hồi sau khi tập. 

      Địa chỉ: Royal Fitness Center, W3 Vinhomes Westpoint, Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy cách Royal Fitness Center khoảng 1,3km. 

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy đến Royal Fitness Center:

      • Đi về hướng Tây Nam về phía Nguyễn Chánh
      • Rẽ trái tại Công Ty Thiết Kế Nhà Phú Cường vào Nguyễn Chánh
      • Rẽ phải tại Quạt trần sải cánh lớn Greentec, Quạt trần công nghiệp vào Mạc Thái Tổ
      • Tại vòng xuyến, đi theo lối ra thứ 3 vào Nguyễn Quốc Trị
      • Rẽ phải tại Gara Ô Tô Vĩnh Tín
      • Tiếp tục vào Đỗ Đức Dục
      • Rẽ phải tại Hội Làm Vườn Việt Nam
      • Điểm đến Royal Fitness Center sẽ ở bên phải.

      gan-chung-cu-a14-nam-trung-yen-quan-cau-giay-co-phong-gym-yoga-nao-khong-OneHousing-5

      Phòng tập gym quận Cầu Giấy (Nguồn: PT Fitness)

      Trên đây là một số phòng gym, yoga chất lượng gần chung cư A14 Nam Trung Yên mà bạn có thể tham khảo. Những trung tâm thể thao hiện đại này có thể giúp bạn duy trì phong cách sống lành mạnh và năng động. Nếu bạn cần biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy như thế nào?

      Căn 1PN, 2PN ở chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương