Gần chung cư Starlake Tây Hồ có trường mầm non montessori nào không?

      Gần chung cư Starlake Tây Hồ có trường mầm non montessori nào không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      31/07/2023
      Khám phá tổng quan về dự án Starlake Tây Hồ và các trường mầm non montessori gần chung cư quận Tây Hồ này qua bài viết của OneHousing.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một trường mầm non áp dụng phương pháp giáo dục Montessori gần chung cư Starlake Tây Hồ, bạn có thể tham khảo danh sách sau đây. Đây là những trường mầm non được nhiều phụ huynh tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng giáo dục, cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về dự án cũng như các trường mầm non Montessori qua bài viết dưới đây!

      Tổng quan về dự án chung cư quận Tây Hồ Starlake Tây Hồ

      Starlake Tây Hồ là một dự án căn hộ cao cấp, nằm trong khu đô thị sinh thái Starlake, do công ty TNHH Phát triển THT và Daewoo E&C phát triển. Dự án có vị trí đắc địa, gần hồ Tây, khu Ngoại giao đoàn, các bộ ngành lớn và các tiện ích hiện đại. Thông tin tổng quan dự án Starlake Tây Hồ cụ thể:

      • Chủ đầu tư dự án Starlake Tây Hồ: Daewoo E&C, Hàn Quốc.
      •  Thời điểm bàn giao dự án: Quý 2 năm 2010.
      •  Quy mô Starlake Tây Hồ: Dự án có diện tích 1.9 hecta.
      •  Phân khúc: Căn hộ cao cấp.
      •  Mật độ xây dựng: 36%.
      •  Số căn/ tầng: Mỗi tầng có từ 5 đến 9 căn hộ.
      •  Số tầng hầm đỗ xe: Dự án Starlake Tây Hồ có 2 tầng hầm để đỗ xe.
      •  Số tòa nhà Starlake Tây Hồ: 5 tòa
      •  Số thang máy/ tòa: Mỗi toà được trang bị từ 3 đến 5 thang máy.
      •  Số tầng nổi: Dự án Starlake Tây Hồ bao gồm 24 tầng nổi.
      •  Tổng số căn: 603 căn hộ trong dự án.

      Chung cư quận Tây Hồ - dự án Starlake Tây Hồ (Ảnh: Starlake)

      Dự án Starlake Tây Hồ Tây cung cấp một loạt các căn hộ với diện tích đa dạng để phù hợp với nhu cầu và mong muốn của từng gia đình:

      • Căn 2PN dự án Starlake Tây Hồ có diện tích từ 91.25m2 đến 100.95m2. Các căn hộ này có diện tích đủ rộng để đáp ứng nhu cầu sống và làm việc hàng ngày của một gia đình nhỏ.
      • Các căn hộ 3PN diện tích từ 109.82m2 đến 231.4m2, được thiết kế rộng rãi và thoải mái, phù hợp cho gia đình nhiều thành viên.
      • Căn 4PN có diện tích từ 154.54m2 đến 231.4m2, mang đến không gian sống lý tưởng cho gia đình đông thành viên hoặc muốn có không gian làm việc riêng biệt.
      • Căn 5 PN có diện tích 288.13m2, diện tích rộng thích hợp cho những gia đình nhiều thế hệ, muốn có nhiều không gian riêng tư, đồng thời tận hưởng không gian sống tiện nghi, cao cấp.

      Tất cả các căn hộ trong dự án được thiết kế và xây dựng với tiêu chuẩn cao cấp, đảm bảo mang đến môi trường sống thoải mái, hiện đại và đẳng cấp cho cư dân.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Starlake Tây Hồ Tây cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư quận Tây Hồ Starlake Tây Hồ

      Dự án Starlake tọa lạc trên mặt đường Võ Chí Công, cách đường Hoàng Quốc Việt 600m. Nằm cách trung tâm thành phố 5km và sân bay quốc tế Nội Bài 14km, giúp cư dân di chuyển tới các khu vực hành chính của Hà Nội dễ dàng và thuận tiện.

      Cư dân dự án có dễ dàng tiếp cận đường Vành đai 2 (qua cầu Nhật Tân), đường vVnh đai 2.5 (phía Tây Hà Nội), đường Vành đai 3 (qua cầu Thăng Long), đường sắt đô thị số 2 và 4 trong tương lai. Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển trong và ngoài thành phố một cách thuận tiện.

      Dự án Starlake Tây Hồ nằm trong khu vực được Chính phủ lựa chọn để đặt trụ sở của các Bộ ngành, khu Ngoại giao đoàn và các công trình văn hóa quốc gia. Điều này đưa dự án Starlake trở thành trung tâm hành chính mới của Hà Nội và điểm đến của các phái đoàn ngoại giao, các sự kiện văn hóa và giao thương quốc tế.

      Đặc biệt, chỉ mất 5 phút di chuyển từ dự án ra Hồ Tây, cư dân có cơ hội thưởng thức không khí trong lành, mang lại lợi ích cho sức khỏe.

      Dự án Starlake có vị trí đắc địa, được đánh giá cao về tiện ích giao thông và môi trường sống, mang lại nhiều lợi ích cho cư dân sinh sống tại đây.

      Vị trí chung cư quận Tây Hồ - dự án Starlake Tây Hồ (Ảnh: Starlake)

      Chung cư Starlake Tây Hồ mang lại tiện ích gì cho cư dân?

      Dự án Starlake mang đến một loạt tiện ích đa dạng, tạo nên môi trường sống đẳng cấp và thoải mái cho cư dân. 

      Bể bơi 4 mùa ngoài trời: Điểm nổi bật đáng chú ý là bể bơi 4 mùa ngoài trời, một tiện ích hiếm hoi tại các dự án khác ở Hà Nội. Bể bơi được thiết kế đẹp mắt như tại những khu nghỉ dưỡng 5 sao, phù hợp cho mọi lứa tuổi và mang lại trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

      Không gia xanh: Với vườn nội khu xanh ngát xung quanh 03 tòa chung cư đem lại không gian sống trong lành cho cư dân. Đồng thời, không gian sinh hoạt chung gần gũi với thiên nhiên được tạo ra để chăm sóc cho cả sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của cư dân. Với đường dạo bộ rợp bóng cây và khu thể dục, thể hình được trang bị các trang thiết bị hiện đại, cư dân có cơ hội tận hưởng không gian sống trong lành và rèn luyện sức khỏe một cách thoải mái.

      Sân chơi cho trẻ em: Dự án cũng chú trọng đến việc thiết kế sân chơi cho trẻ em, đảm bảo tính an toàn mà vẫn kích thích sự khám phá của trẻ.

      Khu mua sắm: Dự án Starlake cung cấp cho cư dân các tiện ích cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, cafe. Cư dân có thể thỏa sức mua sắm các sản phẩm, hàng hóa ngay tại khu phố của mình.

      Dự án Starlake cung cấp một loạt tiện ích đa dạng và phong phú, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống và giải trí của cư dân một cách hoàn hảo.

      Gần chung cư Starlake Tây Hồ có trường mầm non montessori nào không?

      Trường mầm non Sakura Montessori Starlake Tây Hồ Tây

      Sakura Montessori Starlake Tây Hồ Tây là một trường mầm non hiện đại và chất lượng cao, áp dụng phương pháp giáo dục Montessori tiên tiến. Trường có các chương trình học song ngữ và quốc tế cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi, khuyến khích trẻ phát triển theo năng lực cá nhân, học tập thông qua giác quan và các trải nghiệm thực tế. 

      Trường có diện tích 1800m2, nằm trong quần thể giáo dục cùng The Dewey School. Sakura Montessori Starlake Tây Hồ Tây là một trong số ít những trường mầm non tại Việt Nam đạt chứng chỉ xanh Lotus về công trình thân thiện với môi trường. Sakura Montessori còn có các chương trình bơi lội Aquatots, âm nhạc Echo Music, văn hóa Nhật Bản, dinh dưỡng an toàn và cơ sở vật chất hiện đại.

      Địa chỉ trường mầm non Sakura Montessori: Lô H3-LC khu đô thị Starlake, Khu đô thị Tây Hồ Tây, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Dự án Starlake Tây Hồ cách trường mầm non Sakura Montessori khoảng 294m. 

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Starlake Tây Hồ đến trường mầm non Sakura Montessori:

      • Đi về hướng Tây Nam về phía đường Xuân Tảo
      • Ra khỏi vòng xuyến
      • Rẽ trái tại AnRose Spa
      • Rẽ trái đi qua Core Training 
      • Điểm đến trường mầm non Sakura Montessori sẽ ở bên phải.

      Trường mầm non Sakura Montessori Starlake Tây Hồ Tây (Ảnh: Sakura Montessori)

      Trường mầm non Ý Việt Montessori

      Ý Việt Montessori là trường mầm non áp dụng phương pháp giáo dục Montessori, giúp trẻ phát triển toàn diện về trí tuệ, nhân cách và kỹ năng sống. Trường có cơ sở vật chất hiện đại, rộng rãi, thoáng mát, gần gũi thiên nhiên trong khu vực Ngoại Giao Đoàn. 

      Trường có các chương trình học song ngữ và quốc tế cho trẻ từ 12 tháng đến 72 tháng, bao gồm các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn như yoga, nghệ thuật sáng tạo, chữa trẻ chậm đi, làm bạn cùng con…. Ý Việt Montessori có đội ngũ giáo viên tâm huyết, yêu trẻ, được tuyển chọn khắt khe và đào tạo bài bản. Trường còn sử dụng 100% thực phẩm sạch, an toàn cho dinh dưỡng của trẻ. 

      Địa chỉ trường mầm non Ý Việt Montessori - Ngoại Giao đoàn: LK.B08-09 Embassy Garden, Vườn Đại sứ, đường Xuân Tảo/ Hoàng Minh Thảo, phường Minh Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Dự án Starlake Tây Hồ cách trường mầm non Ý Việt Montessori khoảng 1km. 

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Starlake Tây Hồ đến trường mầm non Ý Việt Montessori:

      • Đi về hướng Đông Bắc về phía đường Xuân Tảo
      • Ra khỏi vòng xuyến, vào đường Xuân Tảo
      • Đi qua VietED MFI 
      • Rẽ phải tại Sakuko Ngoại Giao Đoàn
      • Đi qua Gagner Lifestyle Company
      • Điểm đến trường mầm non Ý Việt Montessori sẽ ở bên phải.

      Trường mầm non Ý Việt Montessori (Ảnh: Ý Việt Montessori)

      Trên đây là danh sách những trường mầm non Montessori nằm gần chung cư quận Tây Hồ Starlake. Có thể thấy rằng dự án Starlake Tây Hồ là một khu căn hộ cao cấp với thiết kế hiện đại cùng tiện ích đa dạng, hứa hẹn mang lại môi trường sống tiện nghi và sang trọng cho cư dân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Dự án Starlake Tây Hồ cách trường Đại học Điện Lực bao nhiêu km?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Starlake Tây Hồ Tây quận Tây Hồ là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương