Gần chung cư Phú Thịnh Green Park quận Hà Đông có các phòng khám bệnh nào?

      Gần chung cư Phú Thịnh Green Park quận Hà Đông có các phòng khám bệnh nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/07/2023
      Phòng khám bệnh nào nằm gần chung cư Phú Thịnh Green Park - một trong những dự án thuộc chung cư quận Hà Đông? Tham khảo ngay dưới đây!

      Chung cư Phú Thịnh Green Park là một trong những dự án bất động sản cao cấp nằm tại trung tâm hành chính quận Hà Đông. Dự án được đánh giá là sở hữu hạ tầng giao thông đô thị hoàn thiện cùng hệ thống tiện ích tuyệt vời. Đặc biệt hơn, Phú Thịnh Green Park cũng nằm gần nhiều phòng khám bệnh chất lượng cao, là điểm đến uy tín của cư dân quận Hà Đông. Cùng tìm hiểu ngay một số phòng khám bệnh gần chung cư Phú Thịnh Green Park trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Một số thông tin tổng quan về chung cư Phú Thịnh Green Park

      Chung cư Phú Thịnh Green Park là tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp nằm tại Khu trung tâm hành chính quận Hà Đông, đường Tô Hiệu, phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án được đầu tư xây dựng bởi đơn vị uy tín - Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Phú Thịnh, đảm bảo sẽ mang đến một cuộc sống tiện nghi và hiện đại nhất cho cư dân nơi đây. 

      Chung cư Phú Thịnh Green Park có tổng diện tích đất xây dựng 0.4ha, gồm duy nhất 1 tòa block cao 37 tầng với tổng số 530 căn hộ sang trọng. Mật độ xây dựng chung cư ở khoảng 55%. Với quy mô và mật độ hiện tại, Phú Thịnh Green Park hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng, mở ra một không gian sống tinh tế cùng hệ thống tiện ích tuyệt vời cho dân cư quận Hà Đông.

      Phú Thịnh Green Park được đánh giá là sở hữu vị trí đắt giá, nằm trong khu vực đô thị được quy hoạch hoàn chỉnh, đồng bộ đồng thời sở hữu liên kết vùng hoàn hảo. Dự án nằm liền kề và gần sát với các tiện ích: Mê Linh Plaza, công viên thể thao 100ha, quận Ủy Hà Đông, Nhà thi đấu quận Hà Đông, trung tâm Y tế quận Hà Đông, trường chuyên Nguyễn Huệ, Bệnh viện 103, tàu điện Metro Cát Linh - Hà Đông… 

      Chung cư Phú Thịnh Green Park được chủ đầu tư trang bị hệ thống tiện ích nội khu tuyệt vời, đảm bảo cư dân tòa nhà luôn được tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất: Nhà trẻ thông minh, bể bơi trong nhà, gym, spa, vườn dạo bộ trung tâm thương mại, gian lánh nạn và hệ thống an ninh tuyệt đối 24/7. 

      Các căn hộ trong dự án được thiết kế với diện tích linh hoạt từ 64 - 103m2 (căn từ 2-3 phòng ngủ) và 2 căn penthouse trên cùng. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế thông minh, nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời mang lại không gian thoáng đãng, tươi sáng và mát mẻ. 

      gan-chung-cu-phu-thinh-green-park-quan-ha-dong-co-cac-phong-kham-benh-nao

      Toàn cảnh chung cư Phú Thịnh Green Park (Nguồn: VnExpress)

       Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hà Đông?

      Đọc tiếp

      Một số phòng khám bệnh gần chung cư Phú Thịnh Green Park

      Dưới đây là một số phòng khám bệnh nằm gần chung cư Phú Thịnh Green Park để bạn đọc tiện tham khảo: 

      Phòng khám Đa Khoa 68A

      Phòng khám Đa Khoa 68A có địa chỉ nằm tại số 111, đường Phùng Hưng, Phường Phúc La, Hà Đông Hà Nội (ngay cạnh Bệnh viện Quân đội 103). Trải qua chặng đường 11 năm thành lập và phát triển, luôn tự hào là phòng khám chuyên điều trị các bệnh Nội khoa, ngoại khoa, nam khoa, phụ khoa, sản nhi, vô sinh và hiếm muộn. 

      Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám Đa Khoa 68 đều là những Bác sĩ, Tiến sĩ có chuyên môn lâu năm, trình độ kinh nghiệm dày dặn, trên hết là sự nhiệt tình và lòng yêu nghề. Hoạt động với phương châm “lấy an toàn, sức khỏe của khách hàng làm trung tâm”, phòng khám luôn cố gắng nỗ lực cải tiến từng ngày để mang đến cho người bệnh những dịch vụ y tế chất lượng nhất. 

      Khoảng cách từ chung cư Phú Thịnh Green Park đến phòng khám Đa Khoa 68A chỉ 1.9km. Cư dân sinh sống tại Phú Thịnh Green Park có thể dễ dàng di chuyển tới phòng khám theo hướng đi từ phố Hà Trì, đi tới vòng xuyến, đi theo lối thứ 3 vào phố Cầu Đơ, rẽ phải 1.3km vào đường Tô Hiệu, rẽ phải tiếp 240m vào đường Phùng Hưng (Điểm đến nằm ở phía bên trái).

      gan-chung-cu-phu-thinh-green-park-quan-ha-dong-co-cac-phong-kham-benh-nao

      Đội ngũ Y Bác sĩ dày dặn kinh nghiệm tại phòng khám Đa Khoa 68A (Nguồn: Phòng khám Đa Khoa 68A)

      Phòng khám Đa Khoa Y Tâm 

      Phòng khám Đa khoa Y Tâm có địa chỉ nằm tại BT1, Ô 1, khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội, là một trong những cơ sở y tế đáng tin cậy và được nhiều người bệnh ở Hà Nội biết đến.

      Phòng khám Đa khoa Y Tâm được đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ khám chữa bệnh cho khách hàng. Với cơ sở vật chất hiện đại, phòng khám mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho bệnh nhân. Hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến được trang bị đầy đủ, giúp các bác sĩ có thể chẩn đoán và điều trị hiệu quả. Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám là những chuyên gia giàu kinh nghiệm và kiến thức y học từ các bệnh viện Bệnh Viện K Tân Triều, Bệnh Viện Nhi Trung Ương, Bệnh Viện Bạch Mai... 

      Phòng có đầy đủ các khoa phòng cơ bản: phòng khám nội, khám ngoại, phòng cấp cứu, khám Tai – Mũi – Họng, sản khoa,… đến các phòng cận lâm sàng như: Siêu âm, chụp X-Quang, nội soi tiêu hóa, xét nghiệm,… 

      Khoảng cách từ chung cư Phú Thịnh Green Park đến phòng khám Y Tâm chỉ 1.4km. Cư dân sinh sống tại Phú Thịnh Green Park có thể dễ dàng di chuyển tới phòng khám theo hướng đi từ phố Hà Trì, sau đó rẽ phải 600m vào phố Văn Khê, cuối cùng rẽ trái 10m vào phố Văn Phúc (Điểm đến ở phía bên trái).

      gan-chung-cu-phu-thinh-green-park-quan-ha-dong-co-cac-phong-kham-benh-nao

      Phòng khám Đa Khoa Y Tâm được nhiều người tin chọn (Nguồn: Đa Khoa Y Tâm)

      Phòng khám Nhi bác sĩ Đồng

      Phòng khám Nhi bác sĩ Đồng là phòng khám dành riêng cho trẻ em, thành lập bởi bác sĩ Lương Cao Đồng - Nguyên trưởng khoa Nhi Bệnh viện 103. Phòng khám có địa chỉ tại Khu đấu giá, Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội. 

      Phòng khám của bác sĩ Đồng có thế mạnh về các bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp và các bệnh tai mũi họng ở trẻ em. Là một bác sĩ có thâm niên trong nghề, luôn nghiên cứu và ứng dụng các phương pháp chẩn đoán, điều trị hiệu quả cho trẻ nên rất được các bậc phụ huynh tin tưởng. Hiện tại phòng khám mở cửa từ 8h - 20h hàng ngày tuy nhiên lượng bệnh nhân thăm khám rất đông, đặc biệt vào cuối tuần. Vì vậy, nếu các bậc phụ huynh có nhu cầu muốn khám cho con thì nên đi sớm hoặc tốt nhất là nên đặt lịch từ trước. 

      Từ chung cư Phú Thịnh Green Park tới phòng khám Nhi bác sĩ Đồng chỉ khoảng 1.4km. Cư dân Phú Thịnh Green Park có thể đi tới phòng khám theo hướng Đông Nam về phố Hà Trì, tại vòng xuyến đi theo lối thứ 3 vào phố Cầu Đơ 900m, rẽ tiếp sang Ngô Thì Nhậm và đi tầm hơn 100m, rẽ trái 50m là đến phòng khám Nhi. 

      Trên đây là những thông tin mà OneHousing đã chắt lọc và gợi ý cho bạn đọc về một số phòng khám bệnh uy tín nằm gần chung cư Phú Thịnh Green Park. Hy vọng bài viết trên sẽ hữu có ích đối với quý bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương