Gần chung cư Imperia Sky Garden quận Hai Bà Trưng có phòng gym, yoga nào không?

      Gần chung cư Imperia Sky Garden quận Hai Bà Trưng có phòng gym, yoga nào không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/07/2023
      Cùng OneHousing xem ngay bài viết sau đây để cập nhật danh sách các phòng gym, yoga gần chung cư Imperia Sky Garden.

      Bạn đang tìm kiếm một chung cư quận Hai Bà Trưng gần các phòng gym, yoga để duy trì và nâng cao sức khỏe? Vậy thì, dự án Imperia Sky Garden là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Cùng OneHousing tham khảo bài viết dưới đây để khám phá các phòng gym, yoga gần chung cư Imperia Sky Garden.

      Thông tin về dự án chung cư Imperia Sky Garden quận Hai Bà Trưng

      Imperia Sky Garden là khu căn hộ cao cấp tọa lạc tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, do TERRA GOLD Việt Nam đầu tư. Điểm nổi bật của dự án này là 4 tòa nhà xanh mát và 68 tiện ích nội khu đa dạng, mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân.

      Vị trí dự án chung cư Imperia Sky Garden

      Chung cư Imperia Sky Garden nằm tại số 423 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, tọa lạc ở cửa ngõ phía Tây Nam của Thành phố Hà Nội. Với hạ tầng hiện đại và tiếp giáp với các khu trung tâm thương mại, bệnh viện hàng đầu như Times City, Vincom Bà Triệu, bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện 108… Ngoài ra, Imperia Sky Garden cũng gần các trường đại học nổi tiếng như Đại học Y, Đại học Xây dựng, Đại học Bách khoa Hà Nội và Đại học Kinh tế Quốc dân.

      gan-chung-cu-imperia-sky-garden-quan-hai-ba-trung-co-phong-gym-yoga-nao-khong-onehousing-1

      Vị trí dự án Imperia Sky Garden quận Hai Bà Trưng (Nguồn Imperia Sky Garden)

      Với vị trí độc đáo và tiện ích xung quanh, Imperia Sky Garden mang đến một không gian sống đẳng cấp và thuận tiện ngay tại trung tâm thành phố.

      Quy mô và mật độ xây dựng dự án Imperia Sky Garden như thế nào?

      Chung cư Imperia Sky Garden có quy mô lên tới 3.8 hecta, gồm 4 tòa tháp cao 27 tầng được gọi tên A B C D, với 3 tầng hầm và 4 tầng thương mại dịch vụ. Phần đế tòa sẽ được dành cho khu trung tâm thương mại và văn phòng hiện đại, còn các tầng trên là khu căn hộ. Mật độ xây dựng của dự án là 35% tạo một không gian thoáng đãng.

      Các tòa nhà tại Imperia Sky Garden được bao quanh bởi không gian xanh, tạo điểm nhấn hoàn hảo trong cảnh quan tổng thể. Cây cỏ và hoa lá rực rỡ màu sắc mang đến sự tươi mới cho khu đô thị. Hàng cây tạo bóng mát cho đường dạo bộ, tạo điều kiện lý tưởng cho cư dân thư giãn, tản bộ và tận hưởng không gian tự nhiên.

      gan-chung-cu-imperia-sky-garden-quan-hai-ba-trung-co-phong-gym-yoga-nao-khong-onehousing-2

      Quy mô chung cư Imperia Sky Garden (Nguồn Imperia Sky Garden)

      Imperia Sky Garden có tổng cộng 1.866 căn hộ được thiết kế hiện đại, thông minh giúp tiết kiệm không gian, mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

      Diện tích của mỗi căn hộ dao động từ 58m2 đến 108m2, với 2 - 3 phòng ngủ, phù hợp với đa dạng phân khúc khách hàng.  

      Hệ thống tiện ích tại Imperia Sky Garden

      Chung cư Imperia Sky Garden được đầu tư hệ thống tiện ích thông minh và hiện đại, mang theo tiêu chuẩn của thương hiệu Imperia danh tiếng. Với hơn 70% diện tích quy hoạch cho không gian xanh và tiện ích nội khu trên tổng quy mô 31 hecta nơi đây tạo nên cuộc sống lý tưởng cho cư dân.

      Chủ đầu tư đã xây dựng 89 tiện ích nổi bật trong nội khu, mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và hòa hợp với thiên nhiên. Các tiện ích đáng chú ý bao gồm khu bể bơi ngoài trời và bể bơi 4 mùa trong nhà, khu tắm nắng, khu tập gym và Yoga, cafe ngoài trời, khu ẩm thực, ngân hàng, khu vui chơi giải trí, bar & club, và hầm đỗ xe thông minh.

      gan-chung-cu-imperia-sky-garden-quan-hai-ba-trung-co-phong-gym-yoga-nao-khong-onehousing-3

      Vườn chân mây nổi tiếng tại chung cư Imperia Sky Garden (Nguồn Bất động sản)

      Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất của Imperia Sky Garden so với các dự án khác nằm ở "Vườn chân mây". Thay vì chỉ sử dụng sân thượng cho các thiết bị kỹ thuật hoặc bể nước, dự án này đã sáng tạo một không gian đầy đủ tiện ích cho cư dân, tọa lạc giữa lưng chừng trời.

      Giá căn hộ 3PN tòa D Imperia Sky Garden 80m2 đang bán bao nhiêu? 

      Đọc tiếp

      Chung cư Imperia Sky Garden quận Hai Bà Trưng gần phòng gym, yoga nào?

      Phòng tập Rambo Fitness – 141 Trương Định

      Rambo Gym – Fitness được đánh giá cao về chất lượng và giá cả hợp lý tại quận Hai Bà Trưng, không gian phòng tập được thiết kế theo phong cách hiện đại Châu Âu, với sự sắp xếp khoa học và gọn gàng của các khu vực dụng cụ.

      Đội ngũ nhân viên tại Rambo Gym – Fitness sẵn sàng phục vụ với thái độ nhiệt tình và thân thiện. Từ quản lý, nhân viên đến huấn luyện viên, tất cả đều tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho các khách hàng.

      Tại đây, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về phương pháp tập luyện và thực đơn hợp lý. Bên cạnh đó, các tiện ích như gửi xe và tủ đồ cũng được cung cấp miễn phí.

      gan-chung-cu-imperia-sky-garden-quan-hai-ba-trung-co-phong-gym-yoga-nao-khong-onehousing-4

      Không gian phòng tập Rambo Fitness khá hiện đại (Nguồn Review phòng tập)

      • Địa chỉ: Chung cư số 141 Trương Định, quận Hai Bà Trưng, cách chung cư Imperia Sky Garden 2,3km khoảng 5 – 7 phút di chuyển
      • Thời gian hoạt động: từ 5h30 đến 21h30 (24/7)

      Phòng tập gym California Fitness & Yoga quận Hai Bà Trưng

      California Fitness & Yoga là một trong những trung tâm luyện tập thể hình và yoga quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Với môi trường lành mạnh và năng động, đến với California Fitness & Yoga, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian tập luyện chất lượng.

      Phòng tập của California Fitness & Yoga được trang bị đầy đủ các tiện nghi từ âm nhạc, ánh sáng cho đến máy móc hiện đại, đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu luyện tập của các học viên. Ngoài ra, bạn còn có thể thư giãn tại phòng tắm, phòng xông hơi và tận hưởng dịch vụ massage sau khi tập luyện.

      California Fitness & Yoga cung cấp các dịch vụ đa dạng như giảm căng cơ, dance, yoga, huấn luyện viên cá nhân, PTX, kickfit/MMA và giảm cân. Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ đồng hành và hỗ trợ bạn trong quá trình luyện tập, giúp bạn đạt được mục tiêu của mình một cách hiệu quả.

      gan-chung-cu-imperia-sky-garden-quan-hai-ba-trung-co-phong-gym-yoga-nao-khong-onehousing-5

      Phòng tập của California Fitness & Yoga tiêu chuẩn quốc tế (Nguồn  California Fitness & Yoga

      • Địa chỉ: Tòa nhà T18 Time City Megamall, số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, chỉ cách Imperia Sky Garden 1,2km khoảng 5 phút di chuyển.
      • Thời gian hoạt động: Từ 6h đến 22h (24/7)

      Phòng tập Swequity Ultimate Fitness

      Swequity Ultimate Fitness là một phòng gym gây ấn tượng mạnh với người tập bởi không gian tập cực kỳ đẹp và sang trọng. Tại đây, các máy móc được trang bị đầy đủ, đặc biệt dàn tạ Rogue với Rack Squat là điểm thu hút những khách hàng yêu môn tập thể hình này.

      Đáng chú ý, khi đến Swequity Ultimate Fitness khách hàng sẽ được tặng 2 buổi tập cùng với huấn luyện viên và đo Inbody miễn phí. Ngoài ra, trên quầy lễ tân còn có một chiếc bảng cảm ứng để đánh giá buổi tập của mỗi cá nhân.

      Swequity Ultimate Fitness mang đến trải nghiệm tập luyện đẳng cấp trong không gian sang trọng, cùng các dịch vụ và dụng cụ máy móc được trang bị hoàn hảo tạo nên sự khác biệt cho nơi này.

      gan-chung-cu-imperia-sky-garden-quan-hai-ba-trung-co-phong-gym-yoga-nao-khong-onehousing-6

      Không gian phòng tập Swequity Ultimate Fitness (Nguồn Review phòng tập)

      • Địa chỉ: Tầng 10, tòa nhà Hanoi Creative City, số 1 Lương Yên, quận Hai Bà Trưng, cách chung cư Imperia Sky Garden gần 3km khoảng 10p di chuyển.
      • Thời gian hoạt động: Từ 6h đến 21h30 (Thứ 2 – 6), từ 8h đến 10h (Thứ 7, Chủ nhật)

      Bài viết trên OneHousing đã cập nhật danh sách một số phòng gym, yoga gần chung cư Imperia Sky Garden mà bạn có thể tham khảo. Nếu có bất kỳ thắc mắc liên quan đến phòng tập bạn vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN tòa D - Imperia Sky Garden hướng Đông Bắc OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Giá căn hộ 3PN tòa D Imperia Sky Garden 74,8m2 đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương