Giá căn hộ 3PN tòa D Imperia Sky Garden 74,8m2 đang bán bao nhiêu?

      Giá căn hộ 3PN tòa D Imperia Sky Garden 74,8m2 đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/05/2023
      Bạn đang tìm hiểu về dự án Imperia Sky Garden và giá căn hộ 3 phòng ngủ tòa D Imperia Sky Garden bao nhiêu tiền? Hãy đọc bài viết này của OneHousing để có thông tin tổng quan nhất.

      Imperia Sky Garden là một trong những dự án bất động sản đầy triển vọng và đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và khách hàng tại Hà Nội. Với vị trí tuyệt vời và nhiều tiện ích nội, ngoại khu đáng chú ý, dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân nơi ở tuyệt vời nhất. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cung cấp một cái nhìn tổng quan tòa D Imperia Sky Garden cho những ai quan tâm và có ý định tìm hiểu. Đồng thời, bài viết cũng sẽ giải đáp các thắc mắc liên quan đến giá căn hộ 3 phòng ngủ tòa D Imperia Sky Garden bao nhiêu.

      Tổng quan về dự án căn  hộ chung cư cao cấp Imperia Sky Garden

      Với không gian xanh mát và hài hòa với thiên nhiên, Imperia Sky Garden là một dự án xây dựng độc đáo giữa khu đô thị sôi động của Hà Nội. Dự án lấy cảm hứng từ khẩu hiệu "Mỗi gia đình là một tổ ấm", tạo nên một môi trường lý tưởng cho khách hàng xây dựng tổ ấm ấm cúng, tình cảm và đầm ấm. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời để khách hàng tìm kiếm một không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

      gia-can-ho-3pn-toa-d-imperia-sky-garden-748m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh các tòa nhà hiện đại của dự án Imperia Sky Garden khi được chụp từ trên cao (Nguồn: Newhomes)

      Với hệ thống cây xanh và khuôn viên rộng lớn, không gian trong lành được bảo tồn nhằm tạo ra một môi trường sống khoan khoái cho cư dân. Từ căn hộ nơi mình sinh sống, cư dân có thể tận hưởng khung cảnh đẹp với cảnh quan xung quanh tươi tốt trong lành. Với những lý do trên, có thể nói rằng Imperia Sky Garden là ngôi nhà xanh giữa lòng đô thị sầm uất.

      gia-can-ho-3pn-toa-d-imperia-sky-garden-748m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Không gian sống tươi mát và hài hòa với thiên nhiên tại Imperia Sky Garden (Nguồn: VnEconomy)

      Giá căn hộ 2PN tòa C Imperia Sky Garden 82,61m2 đang bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vị trí của dự án Imperia Sky Garden

      Imperia Sky Garden được xây dựng tại vị trí đắc địa trên đường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, nằm trong khu vực có hạ tầng và cơ sở vật chất phát triển nhất của Hà Nội. Dự án tọa lạc ngay tại một trong những con đường sầm uất nhất của quận, cung cấp cho cư dân nhiều lợi thế đáng kể. Với vị trí tiện lợi này, cư dân Imperia Sky Garden có thể dễ dàng tiếp cận các trục đường chính, di chuyển đến các quận, khu vực lân cận một cách thuận tiện.

      gia-can-ho-3pn-toa-d-imperia-sky-garden-748m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí đắc địa của dự án Imperia Sky Garden (Nguồn: Imperia Sky Garden)

      Bên cạnh đó, ngoài dự án Imperia Sky Garden, khu vực này còn có vô số các tiện ích ngoại khu được phát triển đồng bộ và đa dạng. Cư dân tại đây có thể tiếp cận các trung tâm thương mại lớn của Hà Nội một cách nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra, nhiều trường học, bệnh viện và các dự án bất động sản khác cũng tọa lạc tại vị trí thuận tiện cho cư dân Imperia Sky Garden, bao gồm Vincom Bà Triệu, bệnh viện Bạch Mai, Đại học Y, Green Pearl, và nhiều địa điểm khác. 

      Với những tiện ích và cơ sở hạ tầng vượt trội như vậy, Imperia Sky Garden là nơi lý tưởng để cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đáp ứng mọi nhu cầu của mình.

      Quy mô xây dựng của dự án Imperia Sky Garden

      Imperia Sky Garden là một khu tổ hợp bao gồm các chung cư cao cấp, căn hộ dịch vụ và shophouse sang trọng. Dự án bao gồm 4 tòa chung cư cao 27 tầng và 3 tầng hầm. Bên cạnh đó, Imperia Sky Garden còn cung cấp đến 68 tiện ích nổi bật để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân sinh sống tại đây.

      gia-can-ho-3pn-toa-d-imperia-sky-garden-748m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tổng thể của dự án Imperia Sky Garden với 4 tòa nhà (Nguồn: Imperia Sky Garden)

      Tọa lạc trên khu đất rộng 55.485m2 và có mật độ xây dựng chỉ 35% cùng với 17.028m2 dành cho cây xanh và hạ tầng kỹ thuật, dự án Imperia Sky Garden rất coi trọng môi trường sống xanh, thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên. Điều này sẽ mang đến cho cư dân một môi trường sống chất lượng và trong lành, thoáng mát nhất. Tránh xa khói bụi và không khí vội vã của Thủ Đô, Imperia Sky Garden là nơi giúp khách hàng có những giây phút nghỉ ngơi yên tĩnh bên cạnh những người thân yêu.

      Những tiện ích nội khu nổi bật nhất của dự án Imperia Sky Garden

      Imperia Sky Garden là dự án căn hộ chung cư cao cấp đầy đủ tiện nghi và các tiện ích vượt trội nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho cư dân sinh sống tại đây. Các tiện ích nổi bật bao gồm hệ thống trung tâm thương mại phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân với nhiều lựa chọn sản phẩm đa dạng và tiện lợi. Đồng thời, các khu vực tập luyện thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe cũng được Imperia Sky Garden đầu tư đầy đủ với phòng gym, bể bơi rộng 500m2 và khu nghỉ dưỡng người cao tuổi. 

      gia-can-ho-3pn-toa-d-imperia-sky-garden-748m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Khuôn viên tràn ngập ánh sáng và cảnh quan thoáng mát với cây xanh tại Imperia Sky Garden (Nguồn: Imperia Sky Garden)

      Nơi đây cũng có nhiều địa điểm vui chơi, giải trí như nhà hàng, quán cà phê và không gian vui chơi trẻ em, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của cư dân. Với những tiện ích nổi bật này, cư dân tại Imperia Sky Garden không chỉ được hưởng một cuộc sống hiện đại và tiện nghi, mà còn được tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn và giải trí tuyệt vời.

      Tổng quan tòa D dự án Imperia Sky Garden

      Tòa D là một trong bốn tòa nhà tại dự án căn hộ chung cư cao cấp Imperia Sky Garden. Với mật độ 18 căn/sàn, tòa D cung cấp cho cư dân 468 căn hộ cho những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm một nơi ở tiện nghi, hiện đại. Vì không không có tầm nhìn hướng về sông Hồng như tòa A và B, giá thành của căn hộ tại tòa D thường rẻ hơn so với mặt bằng chung của dự án. Với những người không quá quan tâm đến tầm nhìn, tòa D sẽ là lựa chọn lý tưởng để sinh sống.

      gia-can-ho-3pn-toa-d-imperia-sky-garden-748m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tòa D dự án Imperia Sky Garden (Nguồn: Imperia Sky Garden)

      Các căn hộ của tòa D dự án Imperia Sky Garden cũng được thiết kế đa dạng về loại hình và diện tích, từ 58 - 108m2 với 2 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng. Bên cạnh đó, tòa nhà còn được thiết kế tối ưu để tối đa hóa việc tiếp nhận gió và ánh sáng tự nhiên. Hầu hết các căn hộ đều có mặt thoáng, ban công và cửa sổ rộng, tạo không gian thoáng mát cho cư dân có thể ngắm nhìn khung cảnh nội khu dự án và thành phố, đô thị từ trên cao.

      Giá căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 74,8m2 ở tòa D Imperia Sky Garden

      Hiện nay, giá bán của căn hộ chung cư dự án Imperia Sky Garden dao động từ 42.13 - 57.37 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, tháng 5/2023). Các căn hộ được bán có từ 2 - 3 phòng ngủ. Theo đó, giá bán của căn hộ 3 phòng ngủ ở tòa D Imperia Sky Garden với diện tích 86.1m2 là 4.59 tỷ đồng, tương đương 53 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, tháng 5/2023). Căn hộ được bán này có hướng Tây Nam, nằm từ tầng 20 trở lên và được trang bị đầy đủ những món đồ nội thất cơ bản và nội thất đi kèm.

      Vì sao lại có sự chênh lệch giá cả trong cùng một dự án căn hộ chung cư?

      Tuy cùng nằm trong một dự án căn hộ chung cư cao cấp, giá cả của các căn hộ sẽ có sự chênh lệch nhất định tùy thuộc vào nhiều nguyên nhân khác nhau. Dưới đây là một số những yếu tố, lý do khiến giá cả của các căn hộ có sự khác biệt.

      gia-can-ho-3pn-toa-d-imperia-sky-garden-748m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Căn hộ mẫu với ban công có tầm nhìn đẹp tại Imperia Sky Garden (Nguồn: Báo Tuổi Trẻ Thủ Đô)

      • Về vị trí: Những căn hộ có tầm nhìn đẹp hướng ra các khu vực quan trọng như trung tâm thành phố, biển, công viên, sông, thường có giá cả cao hơn so với những căn hộ không có tầm nhìn đẹp bằng.
      • Diện tích: Những căn hộ lớn hơn có thể đáp ứng nhu cầu của gia đình lớn hơn hoặc tạo ra sự thoải mái cho chủ sở hữu và thường có giá cả cao hơn so với những căn hộ nhỏ hơn.
      • Thiết kế của căn hộ: Những căn hộ được thiết kế độc đáo, hiện đại, thông thoáng và tiện nghi hơn thường có giá cao hơn.
      • Vị trí tầng của căn hộ: Những căn hộ ở tầng cao có tầm nhìn đẹp hơn, nhưng cũng thường đắt hơn so với các căn hộ ở tầng thấp.

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn dự án Imperia Sky Garden cũng như cung cấp các thông tin tổng quan tòa D Imperia Sky Garden. Hy vọng bài viết là nguồn tham khảo hữu ích giúp bạn nắm được giá căn hộ 3 phòng ngủ tòa D Imperia Sky Garden bao nhiêu, từ đó đưa ra quyết định phù hợp nhất với mình.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn có đội ngũ ProAgent có thể tư vấn giúp bạn tìm kiếm một căn hộ ưng ý nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng công cụ định giá của OneHousing để biết được mức giá cho từng dự án căn hộ cụ thể. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu có nhu cầu mua, bán bất động sản để được hưởng những chính sách độc quyền, giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của ProAgent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ 3PN tòa D Imperia Sky Garden 86.1m2 đang bán bao nhiêu?

      Giá căn hộ 2PN tòa D Imperia Sky Garden 58,78m2 đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương