Căn 2PN tòa D - Imperia Sky Garden hướng Đông Bắc OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa D - Imperia Sky Garden hướng Đông Bắc OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      07/06/2023
      Sở hữu một không gian vừa đủ để để sinh hoạt, tiết kiệm chi phí là ưu điểm của loại hình căn hộ 2 phòng ngủ. Vậy căn 2PN tòa D - Imperia Sky Garden hướng Đông Bắc đang có mức giá là bao nhiêu? Hãy cùng xem chi tiết trong bài viết sau đây.

      Căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) luôn có mức giá hợp lý, lại phù hợp với đại đa số nhu cầu sử dụng của hộ gia đình hoặc người độc thân. Do vậy, dùng để ở hay để đầu tư thì căn hộ 2 phòng ngủ cũng mang lại nhiều lợi ích lâu dài. Tọa lạc tại khu vực quận Hai Bà Trưng sầm uất, căn hộ 2PN tại tòa D - Imperia Sky Garden có hướng Đông Bắc đang có mức giá là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

      Thông tin về dự án Imperia Sky Garden

      Tọa lạc tại số 423 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, dự án Imperia Sky Garden được thừa hưởng hạ tầng, tiện ích hiện đại, đồng bộ ở xung quanh. Với vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Tây Nam của thành phố, Imperia Sky Garden nằm gần các hệ thống tiện ích như:

      • Trung tâm thương mại như Time City, Vincom…
      • Hệ thống bệnh viện tuyến đầu như Bệnh viện Thanh Nhàn, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện 108…
      • Gần trường học: Đại học Y, Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Xây dựng…

      Được định vị là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp, shophouse và căn hộ dịch vụ, Imperia The Garden được thiết kế với 4 tòa tháp có chiều cao 27 tầng tại trung tâm quận Hai Bà Trưng sầm uất. Nằm khu đất có diện tích 55.485m2, 4 tòa căn hộ lần lượt được đánh số A, B, C, D. Trong đó mỗi tòa sở hữu 3 tầng hầm, 4 tầng khối đế dành cho văn phòng, dịch vụ và các tầng phía trên là khu căn hộ.

      can-2pn-toa-d-imperia-sky-garden-huong-dong-bac-onehousing-dang-ban-gia-bao-nhieu-1m2

      Dự án Imperia Sky Garden hứa hẹn đem đến cuộc sống tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp cho cư dân (Nguồn: Newhomes)

      Về nhà ở, các căn hộ tại Imperia Sky Garden đều có diện tích từ 52m2 - 108m2 cho 2 - 3 phòng ngủ. Tất cả đều được trang bị nội thất hiện đại hoặc theo sở thích, tính cách của gia chủ. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng rất chú trọng đến vấn đề bảo vệ môi trường. Do vậy, các tòa nhà trong dự án đều được trang bị hệ thống, giải pháp năng lượng an toàn, thân thiện với môi trường.

      Bên cạnh những tiện ích ngoại khu, cư dân tại Imperia Sky Garden còn được trải nghiệm tới hơn 80 loại hình tiện ích khác trong khu vực khu đô thị. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hệ thống cây xanh được chăm chút, cắt tỉa bao quanh công trình. Điều này vừa có tác dụng làm đẹp cảnh quan khu vực, vừa đóng vai trò như một tấm lá chắn giúp thanh lọc không khí. Ngoài ra dự án cũng được tích hợp nhiều tiện ích phục vụ đời sống cư dân như:

      • Trung tâm thương mại sang trọng với hàng trăm nghìn doanh nghiệp, thương hiệu tham gia trưng bày sản phẩm.
      • Trường học liên cấp đạt chuẩn.
      • Chuỗi nhà hàng với thiết kế châu Âu cổ điển.
      • Hệ thống rèn luyện sức khỏe gồm phòng gym, phòng spa, bể bơi bốn mùa…
      • Không gian sinh hoạt, vui chơi, thư giãn phù hợp cho từng lứa tuổi.

      Giá căn hộ chung cư Imperia Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Lý giải sức hấp dẫn của căn 2PN tòa D - Imperia Sky Garden hướng Đông Bắc

      Có thể nói, căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa D - Imperia Sky Garden đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Sở hữu diện tích từ 70m2 - 80m2, mẫu căn hộ này phù hợp với các hộ gia đình có từ 2 - 3 thế hệ cùng sinh sống hoặc người độc thân mà vẫn đảm bảo được tính riêng tư cho từng cá nhân. Hiện tại, trên website của OneHousing cập nhật ngày 05/6/2023, căn hộ 2PN tòa D - Imperia Sky Garden hướng Đông Bắc đang được mở bán với mức giá như sau:

      • Căn hộ số 1: Căn 2PN diện tích 76.85m2 với đơn giá 48 triệu/m2, tức bạn sẽ cần chi trả khoảng 3.7 tỷ để sở hữu căn hộ. Căn hộ này đã có nội thất đầy đủ. Bạn có thể di chuyển vào ở ngay hoặc thay đổi lại cách bày trí nội thất theo sở thích nếu muốn. Theo đó, căn hộ có vị trí ở tầng thấp trong tòa nhà, khoảng từ tầng 10 trở xuống với tầm nhìn hướng về nội khu.
      • Căn hộ số 2: Căn 2PN diện tích 74.82m2 với đơn giá 49 triệu/m2, tức bạn sẽ cần trả 3.67 tỷ để sở hữu căn hộ. Tương tự như trên, căn hộ này cũng có nội thất từ trước và bạn cũng có thể tự do thay đổi. Theo thông tin trên trang OneHousing, căn hộ này nằm ở tầng cao (khoảng từ tầng 20 trở lên) với tầm nhìn nội khu.

      can-2pn-toa-d-imperia-sky-garden-huong-dong-bac-onehousing-dang-ban-gia-bao-nhieu-1m2

      Căn hộ 2PN tại chung cư Imperia Sky Garden (Nguồn: OneHousing)

      Từ những thông tin trên, dưới đây là những yếu tố làm ảnh hưởng đến mức giá của căn hộ 2 phòng ngủ mà bạn có thể tham khảo:

      Tầm nhìn rộng lớn

      Đây được hiểu là khoảng không gian, tầm nhìn từ căn hộ ra bên ngoài. Hướng tới phong cách tận hưởng cuộc sống, giờ đây, nhà không chỉ là nơi để che mưa chắn gió mà còn là góc thư giãn cá nhân sau mỗi ngày làm việc. Do vậy, một tầm nhìn đẹp, có hướng thông thoáng nhìn ra hồ nước, công viên cây xanh hoặc nhìn xuống đường phố sẽ có mức giá cao hơn so với các căn còn lại trong cùng tòa nhà. Như vậy hai căn hộ đang được mở bán ở phía trên đều có tầm nhìn hướng về nội khu. Từ trên cao, bạn có thể phóng tầm mắt xuống khu vực sân chơi xanh ngát, sông lười, sân bóng… bên dưới. Ngoài ra, việc tầm nhìn hướng vào trong cũng làm giảm tiếng ồn đến từ các phương tiện chạy bên ngoài khu dân cư.

      can-2pn-toa-d-imperia-sky-garden-huong-dong-bac-onehousing-dang-ban-gia-bao-nhieu-1m2

      Mẫu căn hộ có tầm nhìn thông thoáng, rộng rãi tại Imperia Sky Garden (Nguồn: Báo Tuổi Trẻ Thủ Đô)

      Khoảng tầng

      Theo tâm lý khi mua nhà của người Việt Nam, việc lựa chọn căn hộ quá thấp tầng sẽ dẫn tới không gian sống bị ồn ào, không đảm bảo và dễ bị bụi bặm từ đường phố. Trong khi đó, các căn hộ cao tầng lại gây khó khăn trong khi sơ tán nếu tòa nhà gặp sự cố như cháy nổ, chập điện. Do vậy các căn hộ nằm ở khoảng giữa từ tầng 8 - tầng 12, tầng 16, 17 sẽ sở hữu mức có phần nhỉnh hơn so với các căn ở tầng khác. Áp dụng trong trường hợp hai căn hộ đang được ở bán phía trên, chúng ta có thể thấy mức giá của căn hộ số 1 cao hơn căn số 2.

      Hướng căn hộ

      Thông thường, khi lựa chọn căn hộ, các căn có hướng Đông, Nam, Đông Nam, Đông Bắc… sẽ có mức giá cao hơn. Lý do là bởi đây là những hướng căn hộ mát mẻ, không quá nóng vào mùa hè. Ngược lại, các căn phía Tây, Bắc, Tây Bắc, thường nóng hơn do hướng gió. Từ đó kéo theo mức giá có phần rẻ hơn. Cũng có một số trường hợp căn hộ ở hướng Tây, Tây Bắc hoặc Bắc có mức giá cao do tầm nhìn hoặc số tầng.

      Khả năng kết nối tiện ích

      Trong cùng một khu đô thị, khu cư dân, các căn hộ nằm ở tòa nhà gần các tiện ích sẽ được ưu tiên hơn cả. Chẳng ai lại muốn phải đi một quãng đường để ra tới công viên nội khu. Ngoài ra, nếu là gia đình có con nhỏ. Vậy căn hộ ở gần trường học sẽ phù hợp hơn các căn ở xa. Với Imperia Sky Garden, nhờ thiết kế đối xứng giữa 4 tòa nhà nên khả năng kết nối tiện ích nội khu là như nhau.

      can-2pn-toa-d-imperia-sky-garden-huong-dong-bac-onehousing-dang-ban-gia-bao-nhieu-1m2

      Hệ thống tiện ích đa dạng, phong phú, có phần khép kín giúp đảm bảo an ninh, an toàn cho cư dân (Nguồn: Imperia Sky Garden)

      Các vấn đề pháp lý, thủ tục

      Đến với dự án Imperia Sky Garden, bạn hoàn toàn yên tâm về thủ tục pháp lý, sang nhượng căn hộ. Chủ đầu tư của dự án là Công ty Cổ phần TERRA GOLD Việt Nam. Trong khi đó, nhà thầu thi công là Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình đồng hành cùng Coteccons để triển khai xây dựng dự án. Ngoài ra, MIK Group cũng góp mặt trong danh sách phát triển dự án Imperia Sky Garden. Đây là tập đoàn phát triển bất động sản nổi tiếng với hàng loạt các dự án đã được triển khai như khu căn hộ cao cấp Imperia An Phú (Quận 2), dự án Imperia Garden (Thanh Xuân), khu biệt thự sân vườn Villa Park (Quận 9).

      Được phân phối bởi trang thông tin uy tín

      Hiện tại, cả 2 căn hộ 2PN hướng Đông Bắc tại tòa D của dự án Imperia Sky Garden đang được mở bán trên ứng dụng OneHousing. Đây là nền tảng cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện bao gồm:

      • Công cụ định giá nhà ở tự động tại Việt Nam. Hầu hết các bất động sản được hiển thị trên OneHousing đều được ngân hàng Techcombank thẩm định và xác minh. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi tra cứu trên trang thông tin của ứng dụng. Kết quả sẽ được trả về ngay trong 15 giây và hoàn toàn miễn phí.
      • Với những nhà đầu tư, OneHousing đem đến các thông tin liên quan đến tiện ích, hệ thống quy hoạch, lịch sử giá… giúp bạn có cái nhìn toàn diện, khách quan hơn giữa các dự án bất động sản. Từ đó, bạn cũng dễ dàng ra quyết định đầu tư hơn.
      • Dễ dàng tạo lập hồ sơ vay vốn với công cụ phê duyệt khoản vay cùng đội ngũ nhân sự, chuyên viên luôn sẵn sàng giúp đỡ.
      • Đội ngũ tư vấn Pro Agent với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hứa hẹn đồng hành cùng bạn trong mọi quyết định liên quan đến nhà ở.
      • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua nhà tại các dự án do OneHousing phân phối như lãi suất cố định 7% trong 2 năm đầu, ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng, hỗ trợ khoản vay lên tới 70% giá trị căn hộ…

      can-2pn-toa-d-imperia-sky-garden-huong-dong-bac-onehousing-dang-ban-gia-bao-nhieu-1m2

      Lựa chọn mua nhà tại OneHousing - giải pháp công nghệ uy tín, nhanh chóng trong lĩnh vực bất động sản (Nguồn: VnEconomy)

      Được mệnh danh là “Vườn chân mây” tọa lạc tại khu dân cư sầm uất quận Hai Bà Trưng, dự án Imperia Sky Garden hứa hẹn đem đến cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp cho chủ sở hữu. Thông qua những thông tin trên, hy vọng bạn đã tìm thấy căn hộ 2PN ưng ý cũng như mức giá của các căn hộ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Dự án chung cư Imperia Smart City có những tiện ích hấp dẫn nào?

      Căn hộ 2PN tòa I5 dự án Imperia Smart City 55m2 đang có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương