Giá căn hộ 3PN tòa D Imperia Sky Garden 80m2 đang bán bao nhiêu?

      Giá căn hộ 3PN tòa D Imperia Sky Garden 80m2 đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/05/2023
      Bạn đang tìm hiểu giá căn hộ 3 phòng ngủ tòa D Imperia Sky Garden bao nhiêu tiền? Hãy đọc bài viết dưới đây của OneHousing để biết những thông tin tổng quan nhất.

      Imperia Sky Garden là dự án bất động sản đầy tiềm năng và thu hút nhiều nhà đầu tư, người mua tại Hà Nội. Với vị trí đắc địa cùng những tiện ích ngoại khu, tiện ích nội khu nổi bật, dự án hứa hẹn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho cư dân. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giới thiệu tổng quan tòa D Imperia Sky Garden cho những ai đang có nhu cầu tìm hiểu. Ngoài ra, giá căn hộ 3 phòng ngủ tòa D Imperia Sky Garden bao nhiêu cũng sẽ được giải đáp trong bài viết này.

      Thông tin tổng quan về dự án căn hộ chung cư Imperia Sky Garden

      Imperia Sky Garden là dự án xây dựng với không gian nhiều cây xanh và hòa hợp với thiên nhiên giữa khu đô thị sầm uất Hà Nội. Dự án được truyền cảm hứng từ “mỗi gia đình là một tổ ấm”. Chính vì thế, đây chắc chắn là một trong những nơi lý tưởng nhất để khách hàng xây dựng một mái ấm gia đình tình cảm, ấm cúng và thân thương.

      gia-can-ho-3pn-toa-d-imperia-sky-garden-80m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Hình ảnh toàn cảnh dự án Imperia Sky Garden khi được chụp từ trên cao (Nguồn: Imperia Sky Garden)

      Quy mô xây dựng của dự án Imperia Sky Garden

      Dự án Imperia Sky Garden được xây dựng thành khu tổ hợp bao gồm các chung cư cao cấp, căn hộ dịch vụ và các shophouse. Imperia Sky Garden được xây dựng trên lô đất có diện tích  55.485m2. Với diện tích rộng rãi, mật độ xây dựng của dự án chỉ có 35%, trong đó 17.028m2 diện tích dự án được dùng để trồng cây xanh và xây dựng hạ tầng kỹ thuật. Điều này đảm bảo và thể hiện sự chú trọng vào chất lượng môi trường sống xanh thoáng mát và hài hòa với thiên nhiên cho cư dân. 

      gia-can-ho-3pn-toa-d-imperia-sky-garden-80m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Mặt bằng tổng thể của dự án Imperia Sky Garden (Nguồn: Imperia Sky Garden)

      Imperia Sky Garden có quy mô bao gồm 4 tòa chung cư có độ cao 27 tầng nổi và 3 tầng hầm. Ngoài ra, dự án còn cung cấp đến 68 tiện ích nổi bật nhằm đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân khi sinh sống tại đây.

      Giá căn hộ 2PN tòa D Imperia Sky Garden 58,78m2 đang bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vị trí căn hộ Imperia Sky Garden

      Dự án Imperia Sky Garden nằm ngay tại đường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng. Nằm ở một trong những con đường sầm uất tại quận có hạ tầng và cơ sở vật chất phát triển nhất nhì Hà Nội, cư dân dự án có được nhiều lợi thế. Một trong những lợi thế ấy là dễ dàng tiếp cận với các trục đường chính, thuận tiện di chuyển đến các quận, khu vực lân cận.

       gia-can-ho-3pn-toa-d-imperia-sky-garden-80m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Vị trí đắc địa của dự án Imperia Sky Garden (Nguồn: Imperia Sky Garden)

      Ngoài ra, gần dự án Imperia Sky Garden còn có vô số những tiện ích ngoại khu được phát triển đồng bộ và các tiện ích xã hội độc đáo khác. Cư dân sinh sống tại đây có thể tiếp cận các trung tâm thương mại lớn của Hà Nội một cách nhanh chóng. Không những vậy, nhiều trường học, bệnh viện và các dự án bất động sản khác cũng tọa lạc tại vị trí thuận tiện cho cư dân Imperia Sky Garden. Một số những địa điểm có thể kể đến như Vincom Bà Triệu, bệnh viện Bạch Mai, Đại học Y, Green Pearl.

      Tiện ích nội khu Imperia Sky Garden

      Bên cạnh những địa điểm vui chơi, giải trí và những công trình xã hội kề cạnh, Imperia Sky Garden còn có vô vàn những tiện ích nội khu khác. Bất kể nhu cầu, mong muốn hay sở thích gì của cư dân, những tiện ích này cũng sẽ đáp ứng được một cách trọn vẹn nhất.

       gia-can-ho-3pn-toa-d-imperia-sky-garden-80m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Không gian sống xanh với các tiện ích nổi bật của dự án Imperia Sky Garden (Nguồn: Imperia Sky Garden)

      Một vài tiện ích nổi bật của Imperia Sky Garden bao gồm:

      • Hệ thống trung tâm thương mại đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân mà không cần phải đi đâu quá xa.
      • Trường học liên cấp đạt chuẩn quốc tế phục vụ sự phát triển cho cư dân với hệ thống giáo dục và môi trường tốt nhất.
      • Các khu vực giúp cư dân tập luyện thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe: phòng gym, bể bơi với diện tích 500m2, khu nghỉ dưỡng người cao tuổi,...
      • Các địa điểm vui chơi, giải trí như nhà hàng, quán cà phê, không gian vui chơi trẻ em.

      Thông tin tổng quan về tòa D dự án Imperia Sky Garden

      Cũng như những tòa nhà khác trong phạm vi dự án Imperia Sky Garden, tòa D được thiết kế với 27 tầng nổi. Ngoài ra, tòa D còn có 3 tầng hầm chuyên biệt được dùng làm khu vực đậu xe. Với quy mô này, tòa D cũng cấp 468 căn hộ từ 2 -3 phòng ngủ có diện tích từ 58 - 106m2. Các căn hộ được xây dựng với mật độ 18 căn/sàn và dưới tầng trệt có 7 thang máy, phục vụ nhu cầu di chuyển giữa các tầng cho cư dân.

      gia-can-ho-3pn-toa-d-imperia-sky-garden-80m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-5

      Mặt bằng tòa D dự án Imperia Sky Garden (Nguồn: Imperia Sky Garden)

      Tòa D nằm ở vị trí phía trong của dự án Imperia Sky Garden. Vì thế, tòa D không có tầm nhìn hướng về phía sông Hồng như hai tòa A và B. Đây cũng là lý do giá thành của các căn hộ tòa D rẻ hơn so với mặt bằng chung của dự án. Tuy nhiên, tòa D cũng được thiết kế tối ưu sao cho các căn hộ đều được tiếp xúc tối đa với gió và ánh sáng tự nhiên. Đối với những ai không quá chú trọng về tầm nhìn của căn hộ, tòa D chính là sự lựa chọn lý tưởng. 

      Giá bán căn hộ 3 phòng ngủ tòa D dự án Imperia Sky Garden

      Hiện nay, giá bán trung bình của căn hộ chung cư dự án Imperia Sky Garden tòa D là 42.13 - 57.37 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, tháng 5/2023). Theo đó, căn hộ 3 phòng ngủ tòa D dự án Imperia Sky Garden với diện tích 80m2 được bán với mức giá 5.1 tỷ đồng, tương đương với 64 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, tháng 5/2023). Căn hộ được bán với mức giá này có hướng Tây Nam, nằm từ tầng 20 trở lên và được trang bị đầy đủ nội thất thông dụng đi kèm.

      Những lý do bạn nên lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ 80m2 tòa D dự án Imperia Sky Garden

      Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 80m2 tòa D dự án Imperia Sky Garden có diện tích phù hợp và số phòng ngủ nhiều, phù hợp với gia đình có đông thành viên. Vì thế, đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những ai có ngân sách phù hợp và đang cân nhắc mua một căn hộ để xây dựng mái ấm gia đình.

      gia-can-ho-3pn-toa-d-imperia-sky-garden-80m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-6

      Hình ảnh căn hộ 3 phòng ngủ điển hình tại tòa D dự án Imperia Sky Garden (Nguồn: OneHousing)

      • Về vị trí: Imperia Sky Garden là dự án nằm tại khu vực có vị trí đắc địa tại quận Hai Bà Trưng. Khi sở hữu một căn hộ trong tòa D thuộc dự án này, cư dân cũng sẽ tiếp cận được với mọi tiện ích xã hội, công trình công cộng gần đó.
      • Về giá cả: Căn hộ tòa D Imperia Sky Garden có mức giá phù hợp và không đắt đỏ hơn so với những dự án khác có cùng diện tích và số phòng ngủ. Ngược lại, giá thành các căn hộ ở tòa D còn có phần rẻ hơn so với các căn hộ khác do tầm nhìn không hướng trực diện ra sông Hồng như tòa A và B.

      • Về diện tích: Với diện tích 80m2 và 3 phòng ngủ, căn hộ tòa D Imperia Sky Garden đảm bảo có đủ không gian cho gia đình sống thoải mái và tiện nghi. Đây là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc vợ chồng trẻ đang lập nghiệp và muốn tìm một nơi hoàn hảo để xây dựng tổ ấm.

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin tổng quan về dự án Imperia Sky Garden cũng như tổng quan tòa D Imperia Sky Garden. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn trong việc tìm hiểu về dự án cũng như giá căn hộ 3 phòng ngủ tòa D Imperia Sky Garden bao nhiêu.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn có đội ngũ ProAgent sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm một căn hộ ưng ý. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng công cụ định giá của OneHousing để sàng lọc và nắm rõ mức giá cho từng dự án căn hộ cụ thể, từ đó đưa ra quyết định phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu có nhu cầu mua, bán bất động sản để được hưởng những chính sách độc quyền, giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá căn hộ 2PN tòa C Imperia Sky Garden 82,61m2 đang bán bao nhiêu?

      Giá căn hộ 3PN tòa D Imperia Sky Garden 86.1m2 đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương