Gần chung cư HUD3 Tower quận Hà Đông có trung tâm dạy đàn, vẽ không?

      Gần chung cư HUD3 Tower quận Hà Đông có trung tâm dạy đàn, vẽ không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/07/2023
      Bạn quan tâm đến trung tâm dạy đàn, vẽ xung quanh chung cư HUD3 Tower? Gần chung cư HUD3 Tower quận Hà Đông có những trung tâm năng khiếu đàn, vẽ nào? Cùng tìm hiểu ngay!

      Khi sinh sống và làm việc tại chung cư HUD3 Tower quận Hà Đông, bạn không cần phải quá lo lắng về việc tìm kiếm các trung tâm giáo dục năng khiếu cho con em của mình. Trong bài viết này, OneHousing sẽ thống kê một số trung tâm dạy đàn, vẽ gần chung cư HUD3 Tower bạn có thể tham khảo. 

      Tổng quan về chung cư HUD3 Tower quận Hà Đông 

      Chung cư HUD3 Tower tọa lạc tại trung tâm của quận Hà Đông, dự án là tổ hợp các loại hình bất động sản gồm căn hộ chung cư cao cấp, văn phòng, trung tâm thương mại sầm uất và đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí cho cư dân, tạo ra một bộ mặt mới cho quy hoạch đô thị chung. 

      Dự án chung cư HUD3 Tower quận Hà Đông có quy mô lên tới hơn 4.000 m2. Tòa nhà được xây dựng với 35 tầng trong đó 5 thiết kế dành riêng cho văn phòng và khu trung tâm thương mại. Chung cư HUD3 Tower gồm căn hộ 3PN và căn hộ Duplex có diện tích đa dạng từ 114 - 335 m2 được trang bị đầy đủ nội thất chất lượng cao, dự án hứa hẹn trở thành khu căn hộ đáng được kỳ vọng nhất quận Hà Đông. 

      gan-chung-cu-hud3-tower-quan-ha-dong-co-trung-tam-day-dan-ve-khong

      Chung cư HUD3 Tower sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm quận Hà Đông (Nguồn: OneHousing) 

      Vị trí của dự án chung cư HUD3 Tower

      Chung cư HUD3 Tower có vị trí tại số 121-123 đường Tô Hiệu, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TP. Hà Nội. Dự án thuộc hệ thống đô thị hiện đại, quy hoạch phát triển, năng động, dân trí cao, hạ tầng đồng bộ và hoàn thiện. 

      Chung cư HUD3 Tower tiếp giáp với các khu đô thị: Văn Phú, Nam Hà Đông, Văn Quán, Văn Khê và KĐT Hyundai Hillstate. Bên cạnh đó, chung cư HUD3 TOWER còn sở hữu môi trường sống xanh tươi mát khi tiếp giáp với công viên Hà Đông rộng lớn hơn 100 ha cùng với hàng trăm tiện ích khu vực xung quanh.

      Tiện ích nội khu của chung cư HUD3 Tower

      Chung cư HUD3 Tower được trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân như: Khu trung tâm thương mại, siêu thị, văn phòng, mua sắm, vui chơi giải trí; Hệ thống an ninh an toàn bảo với camera giám sát, thang máy an toàn, máy phát điện, máy điều hòa không khí; Hệ thống sảnh lễ tân, phòng chờ, phòng sinh hoạt cộng đồng chung; Hệ thống trường học và y tế phục vụ cho cư dân… 

      Điểm nhấn của chung cư HUD3 Tower Hà Đông có thiết kế và xây dựng đồng bộ, môi trường sống đạt chuẩn chất lượng với khuôn viên xanh mát, kết hợp hài hòa với những công trình tiện ích khu vực: Hệ thống trường học từ mầm non tới đại học đạt chuẩn, công viên bãi đậu xe, sân thể thao công cộng cùng với các trung tâm mua sắm lớn nhỏ tiếp giáp với tuyến đường sắt cao tốc trên cao. 

      gan-chung-cu-hud3-tower-quan-ha-dong-co-trung-tam-day-dan-ve-khong

      Khu vui chơi dành cho trẻ em tại chung cư HUD2 Tower (Nguồn: Sotaychungcu) 

      Tiện ích ngoại khu của dự án Chung cư HUD3 Tower

      Nhờ vào vị trí thuận lợi tại trung tâm quận Hà Đông, chung cư HUD3 Tower có nhiều lợi thế chiến lượng về kết nối tới các dịch vụ tiện ích xung quanh như:

      • Nằm ngay bên cạnh Huyndai  Hill State Villa 

      • 1 phút di chuyển tới Quận ủy Hà Đông
      • 2 phút di chuyển tới Đại siêu thị Melinh Plaza
      • 3 phút di chuyển tới Bệnh viện 103
      • 5 phút tới ga tàu điện trên cao  

      gan-chung-cu-hud3-tower-quan-ha-dong-co-trung-tam-day-dan-ve-khong

      Đại siêu thị Metro - Melinh Plaza là một trong những sàn thương mại tích hợp lớn nhất quận Hà Đông (Nguồn: Eurowindow Holding) 

      Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Các trung tâm dạy đàn, vẽ gần chung cư HUD3 quận Hà Đông 

      Trung tâm nghệ thuật Alpha Music Center 

      Địa chỉ: 191 đường Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội. 

      Khoảng cách từ chung cư HUD3 Tower: 210m 

      Alpha Music Center là trung tâm đào tạo dành cho trẻ nhỏ có niềm đam mê với các bộ môn nghệ thuật như: Thanh nhạc, các loại đàn Piano, Guitar, Violin, năng khiếu vẽ, múa, nhảy. Trung tâm đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục năng khiếu, nghệ thuật, đây là cơ sở có vị trí rất gần với chung cư HUD3 Tower, trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho ba mẹ yên tâm gửi gắm con em. 

      Không gian bên trong các lớp học thoải mái, thoáng đãng, sĩ số học sinh theo học vừa đủ, ưu tiên chất lượng giảng dạy cùng đội ngũ giảng viên nhiệt tình, tâm huyết và dày dặn kinh nghiệm. Các em nhỏ được thỏa sức sáng tạo, thoải mái, vui chơi học tập, tự tin bộc lộ các tài năng và tham gia các chương trình năng khiếu do trung tâm tổ chức. 

      gan-chung-cu-hud3-tower-quan-ha-dong-co-trung-tam-day-dan-ve-khong

      Học viên theo học tại trung tâm nghệ thuật Alpha Music Center đã đạt được nhiều thành tích vượt trội (Nguồn: Alpha Music Center) 

      Lớp vẽ HAU 

      Địa chỉ: Lê Hồng Phong/Cầu Đơ 1 Phố Lê Lợi, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội. 

      Khoảng cách từ chung cư HUD3 Tower: 550m

      Lớp vẽ HAU đã có kinh nghiệm nhiều năm luyện thi đại học, cao đẳng, khối V, H, các trường có môn năng khiếu vẽ cho các em học sinh khắp mọi miền tổ quốc... Hằng năm với hơn 200 học viên đã đỗ đại học mỗi mùa thi nhờ sự đào tạo sát sao của lớp vẽ, HAU xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bậc phụ huynh có con cái đang lên kế hoạch ôn thi đại học khối V, H.

      Đến với Lớp vẽ HAU, học viên sẽ được tư vấn về những ngành nghề và lựa chọn ngành sao cho đúng với sở thích, khả năng của bản thân,  đồng thời các em sẽ được tham khảo các bài vẽ mẫu của sinh viên các trường đại học đi trước. Đội ngũ giảng viên tại HAU được đánh giá cao về chuyên môn và giàu kinh nghiệm, các bạn học viên sẽ được hướng dẫn tận tâm, thầy cô luôn theo sát sự tiến bộ từng ngày của các bạn. 

      gan-chung-cu-hud3-tower-quan-ha-dong-co-trung-tam-day-dan-ve-khong

      Lớp vẽ HAU là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ thi khối V, H (Nguồn: Toplist) 

      Lớp vẽ Megan Art Văn Quán 

      Địa chỉ: Tầng 1, trung tâm thương mại New Skyline Plaza, khu đô thị Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội.

      Khoảng cách từ chung cư HUD3 Tower: 1,9 km 

      Trung tâm vẽ Megan Art được biết đến là một trong những trung tâm dạy vẽ cho trẻ em uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động đến nay trung tâm đã có nhiều cơ sở trên địa bàn Hà Nội tại các quận Ba Đình, Cầu Giấy, Hà Đông. 

      Trung tâm vẽ Megan Art thường xuyên khai giảng các khóa đào tạo từ cơ bản tới nâng cao đảm bảo hiệu quả giúp bé vừa học vừa chơi, kích thích và nâng cao sự phát triển năng khiếu, sáng tạo ở trẻ. Các lớp học với nội dung gần gũi và thiết thực, giáo viên sử dụng các phương pháp giảng dạy hiện tại, dưới sự chỉ dạy tận tình và tâm huyết của đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp trẻ khơi dậy được đam mê và năng khiếu trong lĩnh vực hội họa. 

      gan-chung-cu-hud3-tower-quan-ha-dong-co-trung-tam-day-dan-ve-khong

      Các nhỏ tại trung tâm vẽ Megan Art được giảng viên hướng dẫn tận tình (Nguồn: Kiddi Hub) 

      Trên đây là một số lớp dạy đàn, vẽ gần quận chung cư HUD3 Tower bạn có thể tham khảo, ngoài các trung tâm dạy năng khiếu trên, bạn có thể tham khảo thêm một số trung tâm khác như: Lớp vẽ Homes Art, lớp vẽ Mini, lớp vẽ Initi Art, lớp vẽ Apollo,... các lớp đàn, vẽ cá nhân do các thầy cô mở trên căn hộ của tòa nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hà Đông?

      Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương