Gần chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower có phòng khám bệnh nào không?

      Gần chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower có phòng khám bệnh nào không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/07/2023
      Gần chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower có phòng khám bệnh nào không? Một vài gợi ý của OneHousing dành cho bạn.

      Chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower là tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ do tập đoàn Hòa Phát Hà Nội làm chủ đầu tư. Dự án nhận được sự quan tâm từ các nhà đầu tư và khách hàng bởi không gian xanh mát, hệ thống tiện ích hiện đại. Trong đó, tiện ích y tế ngoại khu là một nhu cầu thiết yếu khi lựa chọn nơi an cư của nhiều người. Cùng tìm hiểu gần chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower có những phòng khám bệnh nào trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower

      Chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower nằm tại số 70 Nguyễn Đức Cảnh, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, gần ngay đường Trương Định và Tân Mai. Từ dự án có thể dễ dàng kết nối giao thông thuận tiện với các trục giao thông lớn như đường Giải Phóng, Vành đai 2, Vành đai 3 và các bến xe ở phía Nam thành phố.

      gan-chung-cu-hoa-phat-70-ndc-tower-co-phong-kham-benh-nao-khong-onehousing-1

      Vị trí thuận lợi của chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower (Nguồn: Chung cư 24h)

      Dự án được xây dựng trên khu đất diện tích 0.4ha với tòa nhà cao 21 tầng, cung cấp cho thị trường tổng số 228 căn hộ 2PN và 3PN. Các căn hộ có diện tích 65.7 - 98.2m2, giá bán từ 34.95 - 39.13 triệu đồng/m2, khoảng 2.33 - 3.78 tỷ đồng/căn (Theo công cụ định giá OneHousing tháng 7/2023).

      Chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower hội tụ đầy đủ các tiện ích hoàn hảo, đem đến cho cư dân một không gian sống trong lành, tiện nghi. Tầng 1 và tầng 2 của tòa căn hộ là khu trung tâm thương mại dịch vụ với diện tích gần 2.400m2 bao gồm hệ thống các chuỗi cửa hàng tiện ích, khu vui chơi, spa, phòng tập gym, chăm sóc sức khỏe, bể bơi,… được bố trí hợp lý, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

      gan-chung-cu-hoa-phat-70-ndc-tower-co-phong-kham-benh-nao-khong-onehousing-2

      Mặt bằng tổng quan của dự án (Nguồn: Chung cư 24h)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower quận Hoàng Mai như thế nào?

      Đọc tiếp

      Các phòng khám bệnh gần chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower

      Phòng khám Răng Hàm Mặt BS Trần Thị Thủy

      Phòng khám Răng Hàm Mặt BS Trần Thị Thuỷ tọa lạc tại số 66 Nguyễn Đức Cảnh, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội, cách chung cư 1.8km qua Phố Tân Mai, mở cửa từ 8h - 19h tất cả các ngày trong tuần. Phòng khám là một trong những địa chỉ khám răng hàm mặt uy tín, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn tại khu vực chung cư quận Hoàng Mai.

      gan-chung-cu-hoa-phat-70-ndc-tower-co-phong-kham-benh-nao-khong-onehousing-3

      Phòng khám Răng Hàm Mặt BS Trần Thị Thuỷ là một địa chỉ uy tín trong khu vực (Nguồn: Bác sĩ tốt)

      Phòng khám Răng Hàm Mặt BS Trần Thị Thuỷ là nơi tập hợp của những bác sĩ tâm huyết, có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt. Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên sâu về răng hàm mặt cụ thể như:

      - Khám và chăm sóc sức khỏe răng miệng người lớn/trẻ em

      - Niềng răng, chỉnh hàm hô, móm có hoặc không mắc cài

      - Cạo vôi răng, tẩy trắng răng, bọc răng sứ

      - Hàm, trám, trồng răng thẩm mỹ

      - Nhổ răng sữa, răng sâu, răng khôn

      - Điều trị các bệnh lý liên quan đến nhiễm trùng răng, viêm tủy răng, u răng…

      Y học cổ truyền Chườm Văn Lang

      Y học cổ truyền Chườm Văn Lang có địa chỉ tại số nhà 54 tổ 60 ngõ 12, Phố Lương Khánh Thiện, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội, cách chung cư 1.7km qua Phố Tân Mai. Phòng khám mở cửa xuyên suốt cả ngày.

      Tự hào là một trong các phòng khám phòng khám Đông Y trọng điểm của quận, y học cổ truyền Chườm Văn Lang là một địa chỉ đáng tin cậy được nhiều người dân trên địa bàn lựa chọn để khám bệnh. Khi đến đây, người bệnh sẽ được cung cấp chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhân viên y tế tận tâm cùng hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư đạt chuẩn, người bệnh chỉ cần an tâm điều trị, giữ vững tinh thần lạc quan để sớm hồi phục sức khỏe.

      Phòng khám nha khoa Hải Đăng

      Phòng khám nha khoa Hải Đăng nằm ở địa chỉ 209 Trương Định, phường Tương Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, cách chung cư 2.6km qua Phố Tân Mai và Trương Định. Phòng khám mở cửa từ 8h - 18h các ngày trong tuần.

      Phòng khám nha khoa Hải Đăng được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn  hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Phòng khám hoạt động theo phương châm: ”Trao yêu thương - Nhận nụ cười” và sứ mệnh là mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ hàng đầu Việt Nam.

      gan-chung-cu-hoa-phat-70-ndc-tower-co-phong-kham-benh-nao-khong-onehousing-5

      Đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn tại Nha khoa Hải Đăng (Nguồn: Nha khoa Hải Đăng)

      Bên cạnh đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, máy móc và công nghệ tại Nha khoa Hải Đăng luôn được cập nhập tân tiến, hiện đại nhất để “làm đẹp” cho nụ người Việt. Phòng khám cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tiêu biểu như: tẩy trắng răng, điều trị nha chu, lấy cao răng, nha khoa trẻ em, bọc răng sứ, trồng răng Implant…

      Tổ hợp y tế Mediplus

      Tổ hợp y tế Mediplus được thành lập vào năm 2019, địa chỉ tại tầng 2 Trung tâm thương mại Mandarin Garden 2 - 99 Phố Tân Mai, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội, cách chung cư 1.7km qua Phố Tân Mai. Phòng khám hoạt động từ thứ 2 đến chủ nhật trong khung giờ 7h - 19h.

      Mediplus là phòng khám đa khoa tư nhân nhận được nhiều sự quan tâm nhờ chất lượng khám chữa bệnh tốt, cơ sở vật chất khang trang, ứng dụng công nghệ hiện đại giúp giảm thiểu quy trình và nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh. Tại đây, đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa điển hình về cơ xương khớp, tiêu hóa, tim mạch, thần kinh - cột sống, da liễu, hô hấp, nam khoa, sản khoa, nhi khoa, thận - tiết niệu.

      gan-chung-cu-hoa-phat-70-ndc-tower-co-phong-kham-benh-nao-khong-onehousing-7

      Sảnh thăm khám khang trang, rộng rãi tại Mediplus (Nguồn: Bookingcare)

      Mediplus có các gói khám được lên danh mục sẵn và niêm yết giá công khai để người bệnh tham khảo:

      • Gói khám tầm soát ung thư dành cho nữ: 2 - 6 triệu đồng
      • Gói tầm soát ung thư về đường tiêu hóa: 5 - 6 triệu đồng
      • Gói khám tổng quát sức khỏe xương khớp: 2 - 3 triệu đồng
      • Gói tầm soát ung thư phổi: 2,6 triệu đồng
      • Gói khám sức khỏe dành cho người lao động: 1-6 triệu đồng

      Trung tâm Y khoa Ecohealth

      Y khoa Ecohealth có địa chỉ tại tòa nhà Ngôi sao Việt, số 4 ngõ 4 Kim Đồng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội, cách chung cư 2.6km qua Phố Tân Mai và Phố Kim Đồng. Trung tâm hoạt động trong khung giờ 7h30 - 19h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7, riêng chủ nhật trung tâm chỉ mở cửa buổi sáng từ 7h30 - 12h. Chi phí thăm khám tại đây ở mức từ 300.000 đồng.

      Trung tâm Y khoa Ecohealth được thành lập từ đầu năm 2019. Trung tâm hoạt động với phương châm “Chăm sóc sức khỏe chủ động”, là một trong những phòng khám nhi được nhiều gia đình tin tưởng ở quận Hoàng Mai.

      Chuyên khoa Nhi tại Trung tâm Y khoa Ecohealth được quy tụ từ đội ngũ y bác sĩ chuyên gia đang công tác tại các bệnh viện lớn trong nước như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Vinmec… Khoa Nhi Ecohealth cung cấp đầy đủ và toàn diện các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cho trẻ em bao gồm khám và điều trị các bệnh lý thường gặp, tư vấn chăm sóc sức khỏe trẻ em, khám - phát hiện sớm những bệnh lý bẩm sinh ở trẻ nhỏ.

      gan-chung-cu-hoa-phat-70-ndc-tower-co-phong-kham-benh-nao-khong-onehousing-7

      Trung tâm Y khoa Ecohealth là phòng khám nhi chất lượng trên địa bàn (Nguồn: Bookingcare)

      Trên đây là những phòng khám bệnh ở gần chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower. Với hệ thống y tế đầy đủ và toàn diện, hy vọng các cư dân có thể yên tâm sinh sống và bảo vệ sức khỏe của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận Hoàng Mai?

      Căn 2PN 3PN chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương