Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower quận Hoàng Mai như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower quận Hoàng Mai như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng của một dự án chung cư là thông số rất quan trọng mà khách hàng khi tìm mua căn hộ cần lưu ý. Bài viết sau sẽ đề cập đến quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower để khách hàng có thể tham khảo.

      Chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower quận Hoàng Mai là một dự án nổi bật được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Hòa Phát. Dự án là tổ hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, căn hộ, rất được lòng khách hàng bởi thiết kế tiện nghi hiện đại cùng hệ thống tiện ích đa dạng. Vậy quy mô và diện tích của dự án là bao nhiêu? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài biết sau đây. 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư là gì? 

      Quy mô và mật độ xây dựng là hai thông số quan trọng trong bất động sản. Khái niệm quy mô dự án/công trình được hiểu là độ lớn nhỏ của công trình hay dự án đó, trong khi mật độ xây dựng thể hiện tỷ lệ sử dụng đất của dự án.

      Trong khi tìm hiểu về các dự án chung cư, khách hàng có thể bắt gặp khái niệm quy mô dự án. Về cơ bản, quy mô dự án được tính bằng đơn vị m2 hay ha, là diện tích tổng thể của toàn bộ dự án. Quy mô của một dự án phản ánh độ lớn nhỏ cũng như sức chứa: bao nhiêu tòa, căn hộ, tầng, hệ thống tiện ích ra sao.

      Về mật độ xây dựng thường có đơn vị là %, thể hiện mức độ tận dụng diện tích đất của dự án cũng như sự phân bố các công trình nằm trong dự án. Có hai khái niệm liên quan đến mật độ xây dựng như sau:

      • Mật độ xây dựng thuần: Có thể hiểu là tỷ lệ diện tích chiếm đất của các công trình chính trên tổng thể diện tích lô đất. Thông số này không bao gồm diện tích chiếm đất của các công trình phụ hay công trình ngoài trời như sân vườn, bể bơi, hệ thống cảnh quan trang trí, sân chơi, bãi đỗ xe. 
      • Mật độ xây dựng gộp của một khu vực đô thị: là tỷ lệ diện tích chiếm đất của các công trình kiến trúc chính trên tổng diện tích toàn khu đất bao gồm cả các tiện ích ngoài trời, công trình phụ. Đây là thông số phổ biến nhất mà khách hàng có thể bắt gặp khi tìm hiểu về các dự án chung cư, khu đô thị.

      Căn 2PN 3PN chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Quy mô, mật độ xây dựng chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower

      Dự án chung cư Hòa Phát Nguyễn Đức Cảnh có địa chỉ tại Số 70 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tương Mai, quận Hoàng Mai. Dự án có vị trí kết nối giao thông thuận lợi nhờ gần với các trục giao thông lớn như đường Giải Phóng, Vành đai 2, Vành đai 3 và các bến xe phía Nam thành phố Hà Nội. Cách dự án chỉ khoảng 300m là công viên Hồ Đền Lừ có diện tích 8ha với 50% mặt nước đem đến không khí thoáng đãng, trong lành cho dự án, quanh khu vực cũng gần với các cơ sở giáo dục của khu vực phường Tương Mai như trường tiểu học, trung học. Trong bán kính 5km quanh dự án có các trường đại học lớn như Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây dựng.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hoa-phat-70-ndc-tower-quan-hoang-mai-nhu-the-nao

      Phối cảnh dự án chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower (ảnh: Chung cư 24H)

      Là một dự án đến từ chủ đầu tư uy tín - Tập đoàn Hòa Phát Hà Nội, chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower quận Hoàng Mai đã vô cùng được lòng khách hàng. Dự án là tổ hợp thương mại, văn phòng, căn hộ hiện đại với 1 tòa tháp cao 21 tầng. Chung cư cung cấp đến khách hàng cũng như cư dân nơi đây chốn an cư cùng hệ thống tiện ích đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu. 

      Được xây dựng trên khu đất có diện tích gần 4000m2 với mật độ xây dựng 42%, chung cư Hòa Phát gồm 21 tầng nổi và 2 tầng hầm. Khu vực tầng 1 và tầng 2 của tòa nhà với diện tích khoảng 2400m2 được sử dụng làm Trung tâm thương mại dịch vụ với chuỗi cửa hàng tiện ích, các khu vui chơi trẻ em, được bố trí hợp lý, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ mua sắm, ăn uống, chăm sóc sức khỏe, spa, tập gym.

      Bên cạnh đó, dự án cũng có các dịch vụ, tiện ích cao cấp như: Khu vực sinh hoạt cộng đồng, 2 tầng hầm đỗ xe thông minh, cùng hệ thống quản lý xe Car Parking, khuôn viên cây xanh giải trí, thư giãn tại tầng mái,...

      Chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower có những loại căn hộ nào?

      Toàn bộ căn hộ tại chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower đều được thiết kế theo phong cách Châu Âu, vị trí các khu vực và phòng chức năng được bố trí, sắp xếp hợp lý. Bên cạnh đó chủ đầu tư luôn chú trọng vào việc thiết kế không gian căn hộ thông thoáng, chính vì vậy mọi căn hộ đều được đón ánh sáng tự nhiên, mang lại không gian sống trong lành, thông thoáng cho gia chủ.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hoa-phat-70-ndc-tower-quan-hoang-mai-nhu-the-nao

      Mặt bằng chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower (ảnh: Chung cư 24H)

      Các căn hộ tại đây có diện tích phổ biến từ 65.7 – 98.2 m2, có khoảng từ 2-3 phòng ngủ chính vì vậy sẽ phù hợp với các gia đình từ 3-5 thành viên. Giá bán các căn hộ tại đây dao động từ 34.95 - 39.13 triệu/m2, như vậy số tiền bạn cần bỏ ra để sở hữu một “nơi an cư” rơi vào khoảng 2.33 - 3.78 tỷ (Nguồn: OneHousing, tham khảo tháng 6/2023). Tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng như năng lực tài chính, quý khách hàng có thể lựa chọn cho gia đình mình căn hộ 2 phòng ngủ hay 3 phòng ngủ.

      Trên đây OneHousing đã giải đáp cho quý khách hàng về quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower là bao nhiêu cũng như giới thiệu một số dạng căn hộ tại đây cho quý khách hàng tham khảo, hy vọng quý khách sẽ có thêm lựa chọn cho bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương