Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận Hoàng Mai?

      Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận Hoàng Mai?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      14/07/2023
      Phường nào đang cho thuê nhiệt biệt thự, nhà liền kề quận Hoàng Mai nhiều nhất? Những lợi ích khi mua, thuê biệt thự quận Hoàng Mai là gì? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Là một trong những quận có tốc độ phát triển nhanh và đầy tiềm năng tại thủ đô Hà Nội, quận Hoàng Mai đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của người thuê nhà và giới đầu tư. Vậy, phường nào đang cho thuê biệt thự, nhà liền kề quận Hoàng Mai nhiều nhất? Theo dõi ngay bài phân tích dưới đây từ OneHousing để tìm ra câu trả lời.

      phuong-nao-dang-cho-thue-nhieu-biet-thu-nha-lien-ke-nhat-o-quan-hoang-mai-onehousing-1

      Tìm hiểu biệt thự, nhà liền kề quận Hoàng Mai.

      Đôi nét cơ bản về quận Hoàng Mai - thành phố Hà Nội

      Quận Hoàng Mai nằm tại phía Đông thành phố Hà Nội với diện tích 4.104,1ha. Là cửa ngõ giao thương quan trọng khu vực phía Nam, quận Hoàng Mai được chú trọng xây dựng hạ tầng, hệ thống giao thông huyết mạch tiên tiến, phục vụ nhu cầu kết nối, di chuyển của đông đảo cư dân trong thành phố cũng như những khu vực khác. 

      phuong-nao-dang-cho-thue-nhieu-biet-thu-nha-lien-ke-nhat-o-quan-hoang-mai-onehousing-2

      Vị trí tiếp giáp chung của quận Hoàng Mai.

      Hệ thống giao thông nội đô quận Hoàng Mai đồng bộ với nhiều tuyến đường huyết mạch như đường Tam Trinh, Trương Định, Giải Phóng, Lĩnh Nam. Bên cạnh đó, quận cũng tập trung nhiều tuyến bus, tuyến xe liên tỉnh và có đường sắt Bắc Nam đi qua, nhờ vậy, người dân có thể di chuyển trong và ngoài khu vực rất thuận tiện và tiết kiệm thời gian.

      Hoàng Mai cũng là quận nội thành chú trọng xây dựng cơ sở hạ tầng, an sinh xã hội với các trung tập kinh tế - văn hóa - hành chính hàng đầu Thủ đô nhằm đáp ứng nhu cầu cuộc sống cư dân, xây dựng cuộc sống trọn vẹn và văn minh nhất. 

      Quận Hoàng Mai là khu vực có mật độ cây xanh dày đặc với nhiều công viên lớn, nổi bật là công viên Yên Sở, Linh Đàm, Định Công,... đảm bảo không gian thiên nhiên và môi trường sống trong lành cho người dân.

      Nơi đây cũng tập trung nhiều tiện ích sức khỏe, tiêu biểu là các bệnh viện lớn như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện Việt Pháp. Cùng với đó là rất nhiều trường đại học hàng đầu như Đại học Bách Khoa, trường đại học Kinh tế Quốc dân,... hàng loạt các hệ thống trường tiểu học, trung học,... mang tới sự lựa chọn đa dạng cho cư dân.

      Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận Tây Hồ?

      Đọc tiếp

      Biệt thự, nhà liền kề là gì?

      “Liền kề” là nằm kế tiếp nhau, sát nhau. Do vậy, có thể hiểu đơn giản biệt thự, nhà liền kề quận Hoàng Mai là mô hình bất động sản được xây dựng theo kiểu nối tiếp nhau trên cùng một lô đất tại quận Hoàng Mai, sở hữu kiến trúc, thiết kế cũng như cảnh quan đồng nhất. Về cơ bản, các mẫu biệt thự, nhà liền kề sở hữu hai mặt thoáng trước và sau căn nhà, hai mặt còn lại tiếp giáp với các căn nằm kế bên. Tuy nhiên, với các trường hợp diện tích nhỏ, biệt thự, nhà liền kề sẽ chỉ có một mặt tiền thoáng duy nhất.

      Tình hình bất động sản chung tại quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

      Quận Hoàng Mai là khu vực có hạ tầng giao thông hiện đại cùng hệ thống dịch vụ và tiện ích đa dạng. Vì thế, có thể nói rằng, hạ tầng và tiện ích chính là những yếu tố quan trọng giúp thúc đẩy tiềm năng và giá trị thị trường địa ốc quận Hoàng Mai.

      phuong-nao-dang-cho-thue-nhieu-biet-thu-nha-lien-ke-nhat-o-quan-hoang-mai-onehousing-3

      Một số tiện ích y tế, giáo dục nổi bật tại quận Hoàng Mai.

      Tương tự các quận giáp vùng ven tại Hà Nội như Long Biên, Hà Đông, Nam Từ Liêm, loại hình bất động sản có biên độ giá tăng mạnh là biệt thự, nhà liền kề quận Hoàng Mai. Do quỹ đất trống ngày càng thu hẹp nhưng vẫn có thêm nguồn cung mới với mức giá cao hơn hẳn thời gian trước nên khu vực trung tâm quận không phát sinh thêm dự án mới. 

      Đặc biệt, khoảng thời gian hậu COVID-19, xu hướng xê dịch ra vùng ven - nơi có không gian sống xanh và thoáng hơn của những người có khả năng tài chính cao đã tăng sức mua cũng như mặt bằng giá biệt thự, nhà liền kề quận Hoàng Mai lên cao. 

      Theo đó, biên độ giá biệt thự tăng mạnh nhất trong khoảng năm 2020 - 2022. Thời điểm trước dịch COVID-19, năm 2019, giá biệt thự khu vực này tăng xấp xỉ 10% so với năm 2018. Trong khi đó, chỉ trong vòng 2 năm 2021 - 2022, giá biệt thự quận Hoàng Mai đã tăng tới 34.6%. Tính đến hết tháng 12/2022, giá biệt thực quận Hoàng Mai đạt giá trung bình 171 triệu/m2, so với năm 2018 đã tăng hơn 2 lần (theo số liệu từ batdongsan tính đến tháng 7/2023).

      Phường nào cho thuê biệt thự, nhà liền kề quận Hoàng Mai nhiều nhất - cập nhật giá theo dự án

      Phường nào cho thuê biệt thự, nhà liền kề quận Hoàng Mai nhiều nhất là một trong những câu hỏi thường gặp của khách hàng khi tìm hiểu về địa ốc khu vực này. Thông qua việc nghiên cứu vị trí này, khách hàng có thể lựa chọn thuê biệt thự quận Hoàng Mai phù hợp với ngân sách, nhu cầu và mục đích của bản thân. 

      Tổng dự án biệt thự, nhà liền kề quận Hoàng Mai tính được phân phối tính tới ngày 12/7/2023 là 59 bất động sản. Các căn này nằm tập trung nhiều nhất tại phường Đại Kim với số lượng là 34 bất động sản, chiếm 57.6% tỉ lệ bất động sản của quận Hoàng Mai (số liệu từ web batdongsan).

      phuong-nao-dang-cho-thue-nhieu-biet-thu-nha-lien-ke-nhat-o-quan-hoang-mai-onehousing-4

      Phường Đại Kim có nhiều biệt thự, nhà liền kề quận Hoàng Mai.

      Được mệnh danh là “làng đẻ quan, đẻ trạng” ven sông Tô Giang, phường Đại Kim được coi là “cửa ngõ” Tây Nam quận Hoàng Mai với rất nhiều ưu điểm:

      • Tốc độ đô thị hóa của phường Đại Kim nhanh
      • Cơ sở hạ tầng phường được nâng cấp toàn diện
      • Đường dọc vành đai 3 rất rộng rãi và thông thoáng
      • Tiện ích phường đa dạng: gần chợ Đại Từ, khu vui chơi, hồ Linh Đàm,..
      • Mặt đường phường Đại Kim rộng, phù hợp kinh doanh

      Nhìn chung, giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Hoàng Mai khá đa dạng và phong phú, phù hợp cho nhiều tệp khách hàng với nhiều mục đích khác nhau. Theo cập nhật tính đến ngày 12/7/2023 trên trang web batdongsan, giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Hoàng Mai dao động từ 8 - 60 triệu/ 1 tháng, tùy vào diện tích, tiện ích và vị trí của các căn này. 

      So sánh với biệt thự, nhà liền kề quận Hà Đông, có thể thấy, mô hình này tại quận Hoàng Mai có giá thấp nhất nhỉnh hơn so với quận Hà Đông, trong khi giá cao nhất lại có phần thấp hơn. Dưới đây là thông tin cơ bản để so sánh nhanh về các biệt thự, nhà liền kề quận Hoàng Mai giá cao nhất và thấp nhất:

      Các căn biệt thự, nhà liền kề quận Hoàng Mai giá thuê rẻ thường tập trung chủ yếu tại phường Đại Kim và Yên Sở. Cụ thể (số liệu tham khảo tại web batdongsan, tháng 7.2023):

      • Biệt thự, nhà liền kề KĐT Gamuda Garden Yên Sở: Diện tích 118m2, mức hoàn thiện cơ bản, giá thuê thô 7 - 8 triệu/tháng.
      • Nhà liền kề phố Nguyễn Xiển, Đại Kim mới: Diện tích 80m2, 5 tầng, mặt tiền 5m, tầng 1 thiết kế thông sàn, nội thất cơ bản, giá thuê 20 triệu/tháng

      Những căn có giá cao lại tập trung nhiều ở phường Đại Kim , giá thuê khoảng 40 - 60 triệu đồng (theo trang batdongsan, tham khảo tháng 7/2023). Một số biệt thự, nhà liền kề quận Hoàng Mai trong khoảng giá này khách hàng có thể tham khảo là:

      • Biệt thự The Manor Central Park Nguyễn Xiển: Diện tích 200m2, 4 tầng, kèm thang máy, nội thất cơ bản, mặt tiền 10m, phù hợp làm văn phòng đại diện, ở chuyên gia. Giá thuê 40 triệu/tháng
      • Căn góc 3 mặt thoáng liền kề Tam Trinh: Diện tích 130m2, 5 phòng ngủ/5 tầng, nội thất cơ bản, thang máy tốc độ cao. Giá thuê 40 triệu/tháng.

      phuong-nao-dang-cho-thue-nhieu-biet-thu-nha-lien-ke-nhat-o-quan-hoang-mai-onehousing-5

      Biệt thự The Manor Central Nguyễn Xiển với thiết kế sang trọng (nguồn: The Manor Central Hà Nội)

      Nhu cầu thuê, đầu tư vào nhà liền kề, biệt thự quận Hoàng Mai hiện nay

      Biệt thự, nhà liền kề nói riêng và các dự án bất động sản quận Hoàng Mai là một trong những điểm nóng thu hút nhà đầu tư ngày càng nhiều ở thời điểm hiện tại bởi Hoàng Mai chính là một khu vực đầy tiềm năng, cùng với đó là xu hướng dịch chuyển không gian sống ra vùng ven.

      Biệt thự, nhà liền kề quận Hoàng Mai phù hợp với những khách hàng có nhu cầu được cung cấp nhanh và đầy đủ các dịch vụ về hệ tầng tầng giao thông cũng như các hệ thống tiện ích khác. 

      Với các nhóm khách hàng quan tâm đến văn minh và dân trí của môi trường sống, Nhất là những người là công chức nhà nước, muốn chuyển tới một nơi không quá ồn ào nhưng vẫn đầy đủ tiện ích thì những căn biệt thự, nhà liền kề quận Hoàng Mai sẽ là lựa chọn hàng đầu giúp khách hàng có thể tận hưởng hương vị cuộc sống đích thực. 

      Đặc biệt, thủ tục mua bán, chuyển nhượng biệt thự, nhà liền kề quận Hoàng Mai đơn giản và dễ hiểu, không rườm rà nên cũng là điểm phù hợp với những nhóm khách hàng có xu hướng thường xuyên thay đổi không gian sống. 

      Hơn thế, với những gia đình đa thế hệ có người cao tuổi, việc đi lại khá bất tiện thì biệt thự, nhà liền kề quận Hoàng Mai rất phù hợp. Tại đây cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận mà không cần tốn quá nhiều công sức và thời gian. 

      Ngoài ra, thuê biệt thự quận Hoàng Mai cũng là bài toán kinh tế thông mình, phù hợp với đối tượng khách hàng đầu tư nắm trước những thông tin về lạm phát, ưu tiên loại hình bất động sản có tính thanh khoản và sinh lời hiệu quả. Cuối cùng, việc thuê, đầu tư vào biệt thự, nhà liền kề quận Hoàng Mai còn phù hợp với những đối tượng có điều kiện kinh tế cao.

      Lợi ích khi đầu tư vào nhà biệt thự, nhà liền kề quận Hoàng Mai

      Nhìn chung, biệt thự, nhà liền kề quận Hoàng Mai không chỉ mang lại những lợi thế về vị trí mà còn đem tới cho khách hàng một hệ sinh thái tiện ích đầy đủ và không gian sống yên bình, trong lành, thoáng đãng. Với tốc độ đô thị hóa nhanh, hệ thống đường xá đang được quy hoạch, hạ tầng giao thông dần hoàn thiện cùng quỹ đất trống nhiều, Hoàng Mai là khu vực có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng.

      Khác với những căn hộ chung cư cao tầng khác, căn biệt thự, nhà liền kề quận Hoàng Mai mang đến không gian sống trong lành, khoáng đạt. Các dự án bất động sản này tại Hoàng Mai tập trung vào xây dựng không gian sống xanh, hòa hợp với thiên nhiên với mật độ xây dựng thấp và tỉ lệ cây xanh dày đặc. Nhờ vậy, tạo ra chất lượng không khí ổn định, mát mẻ, góp phần nâng cao sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của cư dân.

      Trên đây là bài viết phân tích về biệt thự, nhà cho thuê quận Hoàng Mai dành cho những ai đang có nhu cầu thuê biệt thự quận Hoàng Mai. OneHousing mong rằng đã cung cấp thông tin hữu ích để giúp quý khách hàng giải quyết câu hỏi “Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận Hoàng Mai?”.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận Long Biên?

      Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận Nam Từ Liêm?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương