Căn 2PN 3PN chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/06/2023
      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower quận Hoàng Mai có diện tích thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower quận Hoàng Mai, với vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm Thành phố Hà Nội, đã thu hút sự quan tâm nồng nhiệt từ cả các nhà đầu tư và khách hàng. Được bao bọc bởi không gian xanh tươi mát và nhiều những tiện ích nội ngoại khu,  Hòa Phát 70 NDC Tower đã trở thành một điểm hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống lý tưởng. Đặc biệt là căn hộ 2PN và 3PN tại đây đang nổi lên như những ngôi sao sáng, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người mua. 

      Để hiểu rõ hơn về diện tích và giá bán của các căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ tại chung cư  Hòa Phát 70 NDC Tower, hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây!

      Thông tin chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower quận Hoàng Mai

      Chủ đầu tư dự án

      Hòa Phát 70 Nguyễn Đức Cảnh, còn được biết đến với tên gọi Hòa Phát 70 NDC Tower, là một trong những công trình đáng tự hào của Công ty CP Xây dựng và Phát triển Đô thị Hòa Phát Hà Nội - công ty thành viên thứ 5 của Tập đoàn Hòa Phát, được thành lập vào ngày 28/09/2001. Công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực Kinh doanh bất động sản, Xây dựng dân dụng và công nghiệp, Cho thuê Nhà và văn phòng, cùng với việc Đầu tư và xây dựng đồng bộ hạ tầng kỹ thuật 

      Còn đối với công ty mẹ Tập đoàn Hòa Phát hiện đang hoạt động trong 05 lĩnh vực khác nhau bao gồm: sản xuất Gang thép, sản phẩm thép, Điện máy gia dụng, Nông nghiệp và Bất động sản. Tập đoàn Hòa Phát nằm trong danh sách  Top 5 doanh nghiệp niêm yết có vốn điều lệ lớn nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam, Top 10 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất và Top 10 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Giá trị vốn hóa thị trường của Hòa Phát đạt 11 tỷ đô la Mỹ, đứng trong danh sách top 15 công ty thép có vốn hóa lớn nhất trong ngành thép toàn cầu.

      Trong ngành bất động sản nhà ở và khu đô thị, Tập đoàn Hòa Phát đang đảm nhận vai trò Chủ đầu tư cho một số dự án lớn có thể kể đến như: Khu đô thị Hòa Phát Forestar tỉnh Hưng Yên, Khu phức hợp Mandarin Garden, Tòa nhà Hòa Phát - Giải Phóng,...

      Vị trí dự án

      Dự án chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower nằm tại địa chỉ số 70 Nguyễn Đức Cảnh, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội. Vị trí này gần đường Trương Định và đường Tân Mai giúp kết nối dễ dàng tới các tuyến đường lớn như đường Vành đai 2, Vành đai 3, Giải Phóng và các bến xe ở phía Nam Thủ đô. 

       

      Tận dụng hệ thống giao thông tiện lợi để kết nối với các quận trong thành phố Hà Nội và khu vực lân cận nhờ hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện và đồng bộ, dự án tọa lạc tại trung tâm của quận Hoàng Mai, mang lại cho cư dân sự thuận tiện khi tiếp cận nhiều tiện ích quan trọng như trung tâm thương mại Vincom, siêu thị Big C, công viên Lê Nin, công viên Tuổi Trẻ, bệnh viện Bạch Mai,...  và hàng loạt các trường đại học nổi tiếng: Đại học Kinh tế Quốc đại, Bách Khoa, Học viện Ngân Hàng, Đại học Công Đoàn. 

      Ngoài ra, với thời gian di chuyển chỉ khoảng 10 phút, cư dân có thể dễ dàng đến các quận lân cận như quận Hoàn Kiếm và tham quan Hồ Gươm để khám phá khu phố cổ tấp nập và đầy sức sống.

      Quy mô

      Dự án chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower được xây dựng với quy mô diện tích lên tới 3461,5m2, bao gồm một tòa nhà cao 21 tầng, được phân chia hợp lý như sau:

      Hai tầng hầm: Dành cho bãi đậu xe máy và ô tô.

      Từ tầng 1 - 2: Khu vực trung tâm thương mại và dịch vụ.

      Từ tầng 3 - 21: Căn hộ nhà ở chung cư

      can-2pn-3pn-chung-cu-hoa-phat-70-ndc-tower-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu

      Mặt bằng tổng thể chung cư Hòa Phát NDC Tower quận Hoàng Mai (Nguồn: Batdongsan) 

      Tiện ích

      Chung cư Hòa Phát NDC Tower quận Hoàng Mai tập trung đầy đủ các tiện ích hoàn hảo, mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống tiện nghi và trong lành.

      Tầng 1 và tầng 2 của tòa nhà được dành riêng cho khu vực Trung tâm thương mại dịch vụ, với tổng diện tích gần 2.400m2, bao gồm chuỗi cửa hàng tiện ích, khu vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe, phòng tập gym, spa, bể bơi,...

      can-2pn-3pn-chung-cu-hoa-phat-70-ndc-tower-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu

      Chung cư Hòa Phát NDC Tower quận Hoàng (Nguồn: YouHomes) 

      Bên cạnh đó, dự án còn cung cấp các dịch vụ và tiện ích cao cấp như hệ thống quản lý xe Car Parking, khu vực đỗ xe thông minh, khu sinh hoạt cộng đồng. Đặc biệt là bể bơi thư giãn và khuôn viên xanh mát đều được bố trí sắp xếp một cách hợp lý, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân.

      Hệ thống bể bơi hiện đại tại tầng 2 của chung cư Hòa Phát Nguyễn Đức Cảnh cùng với khuôn viên xanh rộng lớn tại tầng mái mang đến không gian thư giãn và giải trí. Đây là những tiện ích đáng giá cho cuộc sống hiện đại của cư dân.

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 2PN và 3PN tại chung cư  Hòa Phát 70 NDC Tower quận Hoàng Mai

      Căn 2PN

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower quận Hoàng Mai mang đến một không gian sống tối giản nhưng tiện nghi, hoàn hảo cho cặp vợ chồng trẻ mới cưới hoặc gia đình có con nhỏ. Với diện tích dao động từ 65.7 - 76.5m2, mỗi căn hộ được thiết kế gồm 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 khu phòng khách, 1 khu bếp và 1 ban công, tạo nên một không gian sống tiện lợi và thoải mái.

      can-2pn-3pn-chung-cu-hoa-phat-70-ndc-tower-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu

      Diện tích căn hộ 2PN chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower quận Hoàng Mai (Nguồn: Land-24h) 

      Diện tích rộng rãi của căn hộ 2PN cho phép cư dân tổ chức không gian sống theo cách riêng của mình. Phòng ngủ chính được bố trí để mang lại sự riêng tư và thoải mái, trong khi phòng ngủ phụ có thể dành cho con nhỏ hoặc sử dụng làm không gian làm. Mỗi căn hộ cũng được trang bị 2 nhà vệ sinh tiện nghi để phục vụ nhu cầu hàng ngày của cư dân.

      Phòng khách và nhà bếp được thiết kế mở, tạo không gian rộng rãi và thông thoáng. Điều này không chỉ tạo cảm giác thoải mái mà còn thuận lợi cho việc tạo ra không gian giao tiếp và thư giãn gia đình. Ban công cũng là một điểm nhấn quan trọng, mang lại không gian ngoại vi và là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không khí trong lành.

      Căn 3PN

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower quận Hoàng Mai có diện tích khoảng 98.2m2 cung cấp không gian đủ cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình nhiều thành viên (2- 4 người). 

      can-2pn-3pn-chung-cu-hoa-phat-70-ndc-tower-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu

      Diện tích căn hộ 3PN chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower quận Hoàng Mai (Nguồn: Land-24h) 

      Cũng như căn hộ 2PN, khu phòng khách và bếp được bố trí sắp xếp trong cùng 1 không gian rộng, tạo khoảng trống rộng rãi ở giữa căn phòng. Một điểm đáng chú ý của căn hộ 3PN là sự linh hoạt trong việc sử dụng không gian. Phòng ngủ chính được thiết kế để mang lại sự riêng tư và thoải mái cho bậc cha mẹ, trong khi các phòng ngủ dư còn lại có thể được tận dụng theo nhu cầu cá nhân. Chúng có thể được sử dụng làm phòng học cho các con nhỏ, phòng chơi để trẻ em thỏa sức vui đùa hoặc thậm chí là phòng khách dự phòng để tiếp đón khách khi có dịp.

      Diện tích rộng rãi của căn hộ 3PN tạo ra không gian sống thoải mái và linh hoạt, giúp gia đình có không gian riêng tư và cùng nhau tận hưởng cuộc sống gia đình. Không chỉ có vị trí trung tâm thuận lợi, mà căn hộ 3PN còn mang lại một môi trường sống yên tĩnh và thoáng đãng, tạo điều kiện cho sự thư giãn và tận hưởng cuộc sống hàng ngày. 

      can-2pn-3pn-chung-cu-hoa-phat-70-ndc-tower-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu

      Thiết kế nội thất căn hộ tại chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower (Nguồn: Batdongsan) 

      Hiện nay, giá bán cho mỗi căn 2PN và 3PN ở chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower quận Hoàng Mai dao động trong khoảng 34.95 - 39.13 triệu/m2, tương đương với 2.34 - 3,78 tỷ/căn tùy thuộc vào từng căn có diện tích khác nhau (Nguồn: OneHousing ngày 14/06/2023).

      Trên đây, OneHousing đã cập nhật thông tin về căn hộ 2PN và 3PN ở chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower quận Hoàng Mai cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ của OneHousing, các bạn đã nắm bắt được.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương