Gần chung cư Hateco Hoàng Mai có các phòng gym, sân bóng nào?

      Gần chung cư Hateco Hoàng Mai có các phòng gym, sân bóng nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/07/2023
      Chung cư Hateco Hoàng Mai là dự án nhà ở được quan tâm. Bạn đọc muốn biết các phòng gym, sân bóng xung quanh dự án thì đừng bỏ lỡ nội dung của OneHousing.

      Bạn đọc đang thắc mắc về những tiện ích thể thao nào nằm xung quanh chung cư quận Hoàng Mai? Để giải đáp, OneHousing sẽ chia sẻ về phòng gym và sân bóng gần với chung cư Hateco Hoàng Mai qua nội dung dưới đây. 

      Thông tin chung về chung cư Hateco Hoàng Mai

      Hateco Hoàng Mai là dự án nhà ở chung cơ có quy mô rất lớn. Ngoài ra, dự án còn nhận được đánh giá cao về tiện ích phong phú, đa dạng, đáp ứng nhu cầu sống của cư dân. 

      Vị trí tọa lạc của Hateco Hoàng Mai

      Chung cư nằm tại số 2 phố Hưng Thịnh, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai. Dự án có các mặt tiếp giáp xung quanh đều là công viên, hồ nước nhân tạo giúp nâng cao chất lượng môi trường sống. 

      gan-chung-cu-hateco-hoang-mai-co-cac-phong-gym-san-bong-nao-n17t-onehousing-1

      Hateco Hoàng Mai - Dự án bất động sản vàng (Nguồn: Báo Xây Dựng)

      Bởi gần kề dự án là đường vành đai 3 trên cao, chung cư Hateco Hoàng Mai được đánh giá là điểm bất động sản “vàng" khi nằm trong khu vực kết nối nhanh với các cơ quan hành chính. Bên cạnh đó, vị trí của tòa nhà còn nằm ở trung tâm quần thể thành phố Gamuda. Đây là nơi sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện ích đồng hoá giúp nâng tầm cuộc sống cư dân. 

      Mặt bằng chung cư Hateco Hoàng Mai 

      Dự án là tổ hợp giữa căn hộ nhà ở, văn phòng cho thuê và dịch vụ thương mại. Về tổng thể, Hateco Hoàng Mai gồm 2 tòa nhà cao 28 tầng, trong đó có 3 tầng chân đế và 1 tầng hầm. 

      Từ tầng 1 đến tầng 3 là trung tâm thương mại với các shophouse, kết hợp cùng tổ hợp dịch vụ giải trí đáp ứng nhu cầu cư dân. Từ tầng 4 đến tầng 27 là căn hộ nhà ở được phân chia diện tích hợp lý. 

      Tháp A có 13 căn trên một sàn, tháp B là 18 căn trên một sàn. Bề mặt diện tích có sự đa dạng về loại hình căn hộ, từ 2 đến 3 phòng ngủ nhằm đáp ứng nhu cầu, phục vụ mục đích sinh sống.  

      Tiện ích tại Hateco Hoàng Mai

      Với không gian bao bọc bởi công viên và hồ nước, dự án Hateco Hoàng Mai trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều cư dân. Không chỉ vậy, tiện ích xung quanh khu vực còn đáp ứng đầy đủ nhu cầu giúp bạn có một cuộc sống tiện nghi và lành mạnh nhất. 

      Với mật động xây dựng 52%, chung cư Hateco Hoàng Mai tập trung vào các sản phẩm dịch vụ trong nhà như phòng tập gym, ngân hàng, nhà hàng, quán cafe, nhà trẻ,.... Từ chung cư, cư dân có thể di chuyển dễ dàng để trải nghiệm.

      Gần chung cư Hateco Hoàng Mai có trường tiểu học nào không?

      Đọc tiếp

      Những phòng gym, sân bóng gần Hateco Hoàng Mai

      F4 – Fitness & Yoga Hateco 

      Nằm ngay dưới chân tòa nhà Hateco Hoàng Mai là phòng tập gym & yoga F4. Với diện tích rộng rãi lên tới 600m2, phòng tập có đầy đủ các môn thể thao như boxing, gym, yoga,... Cư dân trong nội khu cũng như ngoại khu có thể đến và luyện tập sức khỏe tại đây. 

      gan-chung-cu-hateco-hoang-mai-co-cac-phong-gym-san-bong-nao-n17t-onehousing-1

      Fitness & Yoga Hateco nằm ngay chân tòa nhà (Nguồn: PT Fitness)

      Santafe Fitness & Yoga

      Đây là câu lạc bộ Fitness & Yoga nằm tại tầng 2, tòa nhà South Building,Trần Thủ Độ, Hoàng Mai. Từ chung cư Hateco Hoàng Mai di chuyển đến phòng tập sẽ mất 2km. 

      Không gian của Santafe Fitness khá rộng rãi, khang trang. Trang thiết bị được lắp đặt đầy đủ, nhập khẩu chính hãng nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu thể hình của khách hàng.

      gan-chung-cu-hateco-hoang-mai-co-cac-phong-gym-san-bong-nao-n17t-onehousing-1

      Santafe Fitness & Yoga rộng rãi, hiện đại (Nguồn: Dealtoday)

      Sân bóng Huy Hoàng Gamuda 

      Sân bóng Huy Hoàng nằm trong khu đô thị Gamuda Gardens, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai. Sân bóng cách Hateco Hoàng Mai 539m nên di chuyển đến rất dễ dàng. 

      Đây là một trong những sân cỏ nhân tạo có chất lượng tốt nhất khu vực. Cỏ nơi đây được làm từ sợi kim, có gân và chống trơn trượt. Đặc biệt, đường biên được thiết kế rộng đến 2.5m giúp người cổ vũ có lối đi lại dễ dàng.

      gan-chung-cu-hateco-hoang-mai-co-cac-phong-gym-san-bong-nao-n17t-onehousing-1

      Sân cỏ chất lượng Huy Hoàng Gamuda (Nguồn: Gamuda Gardens)

      Sân bóng đá The Garden Tây Trà

      The Garden Tây Trà được mệnh danh là sân cỏ có cấu trúc đẹp với hệ thống cỏ chất lượng. Sân nằm tại ngõ 587 đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai, Hà Nội ngay cạnh khu đô thị Gamuda Garden. 

      Tổ hợp của sân gồm 6 sân bóng mini với kích thước phổ biến là 30x50m. Ngoài mặt cỏ nhân tạo đạt chuẩn quốc tế, trong sân còn có nhiều tiện ích khác như căn tin, quầy nước, hệ thống đèn chiếu sáng,....

      Với những ưu điểm trên, không chỉ học sinh, sinh viên tại quận Hoàng Mai mà từ các quận khác cũng luôn tìm đến sân bóng để rèn luyện thể thao.

      gan-chung-cu-hateco-hoang-mai-co-cac-phong-gym-san-bong-nao-n17t-onehousing-1

      The Garden Tây Trà - Nơi thỏa mãn đam mê thể thao (Nguồn: Đặt sân trực tuyến)

      Trên đây là những phòng gym, sân bóng nằm gần với chung cư Hateco Hoàng Mai cho cư dân trong khu vực. Ngoài các tiện ích quanh chung cư Hoàng Mai, OneHousing còn cung cấp thêm thông tin về các quận, huyện khác. Bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu đừng bỏ lỡ các bài viết sau nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Hateco Hoàng Mai cách công viên Yên Sở bao nhiêu km?

      Gần chung cư Hateco Hoàng Mai có các trường THCS nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương