Gần chung cư Hateco Hoàng Mai có trường tiểu học nào không?

      Gần chung cư Hateco Hoàng Mai có trường tiểu học nào không?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      19/07/2023
      Tận hưởng cuộc sống tiện nghi cùng gia đình tại chung cư Hateco Hoàng Mai và khám phá các tiện ích ngoại khu đa dạng. Cùng OneHousing tìm hiểu ngay!

      Chung cư Hateco Hoàng Mai không chỉ là một lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống tiện nghi và an lành giữa lòng Hà Nội mà còn mang đến những lợi ích vượt trội cho cả gia đình và các em nhỏ. Với vị trí gần các trường tiểu học tại khu vực quận Hoàng Mai, chung cư Hateco giúp cư dân có cơ hội được phát triển tốt nhất về mặt giáo dục lẫn kỹ năng xã hội. 

      Hãy bắt đầu hành trình tìm kiếm tổ ấm hoàn hảo của bạn tại chung cư Hateco Hoàng Mai!

      Chung cư Hateco Hoàng Mai - Chốn an cư lý tưởng giữa lòng Hà Nội

      Chung cư Hateco Hoàng Mai tọa lạc tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Chung cư sở hữu vị trí ngay cửa ngõ Thủ đô, liền kề với lá phổi xanh của thành phố là công viên Yên Sở, gần các tuyến đường chính đi đến các tỉnh phía Nam của thủ đô Hà Nội. Với vị trí đắc địa và tiện ích xung quanh đa dạng, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ và tiện ích trong khu vực. 

      Bên cạnh ưu điểm đó, căn hộ còn có lối thiết kế hiện đại và rộng rãi thoáng mát. Dự án nằm trên diện tích rộng lớn khoảng 7.032m2, với thiết kế tổng cộng 744 căn hộ cùng kiến trúc 28 tầng nổi và 1 tầng hầm, chung cư Hateco Hoàng Mai hứa hẹn mang đến không gian sống thoải mái, hoàn hảo cho cư dân.

      gan-chung-cu-hateco-hoang-mai-co-truong-tieu-hoc-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Mặt trước của chung cư Hateco Hoàng Mai (Nguồn: Bất Động Sản)

      Đặc biệt, Hateco Hoàng Mai được xây dựng với mật độ xây dựng thấp, khối đế chiếm 52% và khối tháp 44%, ngay cả tầng để xe cũng được thiết kế với những giàn dây leo rậm rạp, tạo nên không gian sống xanh, thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên. Các thành viên trong  gia đình có thể cùng nhau tận hưởng không gian sống yên bình và tươi mát giữa lòng đô thị hối hả.

      Với mức giá hợp lý, chung cư Hateco Hoàng Mai là lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng người mua. Giá căn hộ được cập nhật vào tháng 7/2023 trên website OneHousing, dao động từ 1.34 tỷ đến 3.15 tỷ, tương đương từ 26.26 triệu đến 30.26 triệu/ m2, mang đến sự linh hoạt và lựa chọn phù hợp với mọi nhu cầu.

      Được đầu tư bởi Công ty Cổ Phần Đầu tư Hạ tầng & Công trình Kiến trúc Hà Nội, với dịch vụ tiện ích đa dạng được trang bị ở mỗi căn hộ, chi phí hợp lý phù hợp với kinh tế mọi tầng lớp gia đình, chung cư Hateco Hoàng Mai cam kết đem đến không gian sống hiện đại, tiện nghi và an toàn cho cư dân.

      Căn 2PN 3PN chung cư Hateco Hoàng Mai quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Lợi ích khi cư trú gần trường tiểu học 

      Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên chọn những chung cư quận Hoàng Mai có vị trí gần trường tiểu học:

      Trước tiên, việc cư trú gần trường giúp giảm thiểu thời gian và công sức di chuyển hàng ngày của các em. Gia đình không phải tốn quá nhiều thời gian vào việc đưa đón con, mà thay vào đó, có thể tận dụng những phút giây quý báu này cho các hoạt động khác. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian, mà còn đảm bảo an toàn và dễ dàng tiếp cận giáo dục chất lượng cho các em nhỏ.

      Sống gần trường tiểu học cũng giúp các em dễ dàng di chuyển đến trường một cách tiện lợi hơn. Các em có thể đi bộ hoặc sử dụng phương tiện giao thông ngắn hơn, từ đó giảm rủi ro gặp tai nạn trong quá trình đi học. Điều này cũng mang lại lợi ích về chi phí, vì gia đình không cần phải tiêu tốn nhiều tiền cho việc đi lại hàng ngày. Việc tiết kiệm chi phí đi lại này giúp gia đình tiết kiệm được một khoản tiền quan trọng trong dài hạn.

      Ngoài ra, sống gần trường tiểu học tạo điều kiện thuận lợi cho các em nhỏ kết bạn và xây dựng mối quan hệ gần gũi với các bạn cùng trang lứa. Việc có bạn bè ngay trong khu vực sinh sống giúp các em phát triển kỹ năng xã hội và rèn luyện khả năng giao tiếp. Điều này có ảnh hưởng tích cực đến quá trình học tập và phát triển của các em.

      Cuối cùng, việc cư trú gần trường tiểu học cũng giúp phụ huynh tiếp cận và giao tiếp dễ dàng với nhau. Các buổi họp mặt hoặc gặp gỡ để thảo luận về quá trình học tập và phát triển của con em trở nên thuận lợi hơn. Điều này hỗ trợ trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng con cái một cách tốt nhất.

      Những trường tiểu học gần chung cư Hateco Hoàng Mai

      Trường Tiểu học Yên Sở (cơ sở 2)

      Với địa chỉ số 2 ngõ 223 phố Yên Duyên, quận Hoàng Mai, Trường Tiểu học Yên Sở cách Chung cư Hateco Hoàng Mai khoảng 2,1km. Nếu bạn đưa đón con đi học bằng xe máy, sẽ chỉ mất 5 phút để tới điểm đến. 

      Trường Tiểu học Yên Sở chính là một trong những cơ sở giáo dục uy tín tại Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Nơi đây được xây dựng và phát triển từ năm 1956, vượt qua những khó khăn ban đầu về cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên. Phương pháp giảng dạy tại Trường Tiểu học Yên Sở luôn tiến bộ và tiên tiến, nhờ sự hỗ trợ tối ưu từ trang thiết bị hiện đại. Trường tập trung vào việc đổi mới phương pháp giảng dạy và đào tạo phù hợp với mô hình đào tạo chất lượng cao. Thời khóa biểu hợp lý đảm bảo thời lượng cho các buổi học, tiết học tự chọn, nâng cao, ngoại khóa chuyên đề, giúp học sinh phát triển toàn diện và đạt thành tích cao.

      gan-chung-cu-hateco-hoang-mai-co-truong-tieu-hoc-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Trường Tiểu học Yên Sở chào đón các em học sinh lớp năm học 2020-2021 (Nguồn: Trường Tiểu học Yên Sở)

      Trường Tiểu học Yên Sở cũng liên kết với nhiều trường THCS, THPT trong và ngoài tỉnh, cùng với các trung tâm ngoại ngữ, đem đến cơ hội học tập và trải nghiệm quốc tế cho học sinh. Hơn thế nữa, trường liên kết với các trường ở các nước có nền giáo dục phát triển như Singapore, Anh Quốc, Úc... để tổ chức các liên hoan trại hè, du học với học bổng, giúp học sinh hội nhập và trau dồi kiến thức.

      Trường Tiểu học Yên Sở tự hào sở hữu nhiều thành tích đáng khen ngợi, từ bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT, danh hiệu Tiên tiến Xuất sắc, đến công tác y tế học đường và giáo dục thể chất được kiểm tra và xếp loại Tốt. 

      Với sứ mệnh trở thành nền tảng giáo dục chất lượng và hội nhập toàn diện, Trường Tiểu học Yên Sở luôn không ngừng nỗ lực, đồng hành cùng học sinh vươn tới thành công trong học tập và xây dựng tương lai rực rỡ. 

      Trường Tiểu học Thịnh Liệt

      Nằm tại Tổ 30 Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, trường tiểu học Thịnh Liệt cách chung cư Hateco Hoàng Mai khoảng 4km, tương đương với 8 phút di chuyển bằng xe máy. Đây chính là ngôi trường đáng tự hào với đội ngũ giáo viên 100% tốt nghiệp Đại học, trong đó hơn 30% sở hữu trình độ Thạc sĩ và được xem là những nhà giáo ưu tú trong ngành. Được tuyển chọn từ những trường THCS uy tín của tỉnh thành, đội ngũ giáo viên tại cơ sở giáo dục Thịnh Liệt có năng lực chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi và du học quốc tế. Họ không chỉ có phẩm chất đạo đức tốt mà còn thân thiện và tâm huyết với nghề giáo, tạo môi trường học tập thân thiện và động viên các em học sinh.

      Trường tiểu học Thịnh Liệt nổi tiếng là tập thể đoàn kết, hăng hái tham gia các hoạt động cộng đồng từ cấp phường, cấp quận đến cấp Thành phố. Điều này đồng thời góp phần mang lại rất nhiều giải thưởng về văn nghệ, thể thao và các hoạt động khác.

      gan-chung-cu-hateco-hoang-mai-co-truong-tieu-hoc-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Trường tiểu học Thịnh Liệt trong cuộc thi “Tái chế vỏ hộp giấy” (Nguồn: Tái chế vỏ hộp giấy - Một giây hành động, bảo vệ môi trường)

      Về cơ sở vật chất, trường sở hữu cảnh quan sân trường khang trang và các lớp học được trang bị đầy đủ trang thiết bị học tập hiện đại. Môi trường sạch sẽ và thân thiện là ưu tiên hàng đầu, với sân trường luôn được quét dọn và chăm sóc cẩn thận. Trường còn có khu nhà thể chất riêng cho các em học sinh, giúp tránh được mưa nắng và tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển và rèn luyện sức khỏe cho các em.

      Đối với hoạt động dạy và học, trường Thịnh Liệt chú trọng thực hiện phương pháp giáo dục và dạy học tiên tiến, với sự hỗ trợ tối ưu từ trang thiết bị hiện đại. Đồng thời, tổ chức học bán trú hai buổi với chương trình tăng cường nâng cao và sự quản lý kỷ luật nghiêm túc, nề nếp, quy củ. Trường cũng mở rộng các hình thức dạy và học đối với các trường trong và ngoài nước, liên kết với các trường THCS, THPT và trung tâm ngoại ngữ, tạo điều kiện học tập và trải nghiệm quốc tế cho học sinh.

      Để đảm bảo môi trường học tập đầy đủ và toàn diện, trường Thịnh Liệt thực hiện các hoạt động giáo dục toàn diện như thi đấu thể thao, biểu diễn văn nghệ, thi vẽ tranh, thi hùng biện và thi học sinh thanh lịch, tạo điều kiện cho học sinh phát triển theo sở thích và tăng cường giao lưu, hợp tác với các trường khác trong và ngoài khu vực. Ngoài ra, trường còn liên kết với các trung tâm tư vấn để tư vấn tâm lý và tình cảm cho giáo viên, học sinh và phụ huynh học sinh, tạo môi trường học tập và giảng dạy thân thiện và hiệu quả.

      Trường tiểu học Thịnh Liệt không chỉ đem lại kiến thức chất lượng mà còn hướng tới việc đào tạo tài năng và trí tuệ, giúp các em học sinh trưởng thành và tự tin đối diện với thử thách cuộc sống. 

      Các tiện ích khác trong khu vực gần chung cư Hateco Hoàng Mai

      Ngoài chiếm ưu thế về vị trí khi gần các trường tiểu học trên địa bàn quận Hoàng Mai, chung cư Hateco còn mang đến nhiều tiện ích hấp dẫn nhờ vị trí đắc địa trong trung tâm bán đảo Linh Đàm. Cư dân nơi đây sẽ tận hưởng môi trường sống đẳng cấp với sự có mặt của các tiện ích sẵn có trong Khu đô thị Linh Đàm.

      Một trong những điểm nổi bật của chung cư là hệ thống cây xanh và hồ điều hòa dành riêng cho cư dân tại VP6. Không gian xanh mát và hồ nước tạo nên bầu không khí trong lành và thư giãn, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống gần gũi thiên nhiên.

      Không chỉ có môi trường xanh, Hateco Hoàng Mai còn tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển đến các khu trung tâm thương mại lớn như Trung tâm thể thao Mỹ Đình, Trung tâm mua sắm KeangNam, Siêu thị Big C,... giúp cư dân tiếp cận các dịch vụ mua sắm và giải trí tiện lợi mà không tốn nhiều thời gian di chuyển.

      Chung cư Hateco Hoàng Mai cũng cung cấp các tiện ích thể thao như hệ thống sân tennis, khu bể bơi và khu spa nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện thể dục, thể thao và giải trí của cư dân. Những tiện ích này giúp cư dân có thêm cơ hội rèn luyện sức khỏe, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Vừa rồi OneHousing đã chia sẻ các thông tin cơ bản về chung cư Hateco Hoàng Mai cũng như một vài thông tin về các trường tiểu học lân cận trong khu vực. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho các bạn, đồng thời OneHousing mong bạn tìm được nơi an cư ưng ý và lâu dài cho bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Hateco Hoàng Mai cách bến xe Nước Ngầm bao nhiêu km?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hateco Hoàng Mai quận Hoàng Mai như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương