Chung cư Hateco Hoàng Mai cách công viên Yên Sở bao nhiêu km?

      Chung cư Hateco Hoàng Mai cách công viên Yên Sở bao nhiêu km?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/07/2023
      Chung cư Hateco Hoàng Mai cách công viên Yên Sở bao nhiêu km? Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết có trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Chung cư Hateco Hoàng Mai cách công viên Yên Sở bao nhiêu km? Cung đường nào mang đến sự thuận tiện, dễ dàng nhất trong việc di chuyển qua lại giữa 2 địa điểm trên? Nếu đây là những câu hỏi mà bạn đang quan tâm thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây, OneHousing sẽ bật mí cho bạn đọc.

      Chung cư Hateco Hoàng Mai - nơi an cư chất lượng

      Chung cư Hateco Hoàng Mai là một dự án đáng chú ý của chủ đầu tư uy tín Hateco Hà Nội nằm ở số 2, Hưng Thịnh, Yên Sở, Hoàng Mai. Một trong những ưu điểm đặc biệt của chung cư Hateco Hoàng Mai là được thừa hưởng toàn bộ tiện ích của Gamuda Central - Le Parc - một khu đô thị hàng đầu tại Thủ đô.

      Chung cư Hateco Hoàng Mai tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam của thủ đô, ngã tư Tam Trinh - đường vành đai 3 với giao thông thuận lợi và hạ tầng hiện đại. Vị trí thuận lợi này còn được bổ sung bởi sự gần kề với công viên Yên Sở - một trong những công viên lớn nhất Đông Nam Á.

      chung-cu-hateco-hoang-mai-cach-cong-vien-yen-so-bao-nhieu-km-onehousing-1

      Chung cư Hateco Hoàng Mai nằm gần tuyến đường lớn (Nguồn: Fanpage Hateco Hoàng Mai)

      Hateco Hoàng Mai còn có mật độ xây dựng nằm ở mức trung bình khoảng 52%, thiết kế xây dựng 2 tòa nhà với 28 tòa nổi, tổng cộng bao gồm 744 căn hộ. Các căn hộ ở đây có từ 2 - 3PN với diện tích từ 47,7 - 107,1m2. Giá bán hiện tại của căn hộ chung cư Hateco Hoàng Mai dao động trong mức 26,26 - 30,36 triệu đồng/m2. (Thông tin từ OneHousing ngày 17/07/2023)

      Với mục tiêu đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho cư dân, Hateco Hà Nội đã đầu tư hệ thống tiện ích và dịch vụ bao gồm phòng tập gym, vườn cây đi dạo, hệ thống siêu thị, ngân hàng, nhà hàng, quán cafe, nhà trẻ. Điều này đảm bảo rằng cư dân tại đây sẽ không phải đi xa để tìm kiếm các tiện ích cần thiết.

      Các khu vườn xanh xung quanh dự án giúp hài hòa cảnh quan và không gian kiến trúc tổng thể, đồng thời cải thiện chất lượng không khí và tạo ra môi trường nghỉ ngơi thư giãn cho cư dân. Ngoài ra, cư dân cũng được hưởng lợi từ cảnh quan và không gian trong lành của công viên hồ điều hòa Yên Sở ngay cạnh dự án.

      Với những đặc điểm nổi bật và tiện ích đa dạng, chung cư Hateco Hoàng Mai hứa hẹn trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người đang tìm kiếm một nơi an cư đáng sống tại thủ đô Hà Nội.

      Từ Vinhomes Smart City đến bến xe Nước Ngầm xa bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Công viên Yên Sở - điểm dã ngoại hấp dẫn giữa lòng Thủ đô

      Công viên Yên Sở có địa chỉ tại QL1A, Gamuda Central, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Nằm ngay cạnh nút giao cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, nơi đây từ lâu đã trở thành điểm đến cắm trại nổi tiếng tại Thủ đô.

      Theo đó, công viên Yên Sở chính thức hoàn thiện vào năm 2014 với tổng diện tích lên tới 323 hecta, trong đó hơn 280 hecta là khu vực cây xanh và hồ nước mang đến một không gian xanh mát tuyệt vời. Giá vé vào cổng miễn phí, thời gian mở cửa từ 5h đến 19h tất cả các ngày trong tuần.

      chung-cu-hateco-hoang-mai-cach-cong-vien-yen-so-bao-nhieu-km-onehousing-2

      Yên Sở là công viên đô thị lớn nhất Việt Nam (Nguồn: Thể thao Đông Á)

      Bước vào công viên Yên Sở, bạn sẽ bị cuốn hút bởi hồ điều hòa rộng lớn, bao quanh bởi cánh đồng cỏ mướt, cây cối và đường đi tạo nên một khung cảnh xanh mát hấp dẫn. Không chỉ có hệ thống cây xanh phong phú, công viên Yên Sở còn điểm tô bởi những công trình kiến trúc độc đáo như làng văn hóa, rạp hát ngoài trời, vườn mê cung, nhà thuyền và nhà triển lãm nghệ thuật.

      Với vị trí độc đáo và cảnh quan xanh tươi, công viên Yên Sở chính là điểm đến cuối tuần yêu thích của cả cộng đồng địa phương và du khách thăm Hà Nội.

      Chung cư Hateco Hoàng Mai cách công viên Yên Sở bao nhiêu km?

      Chung cư Hateco Hoàng Mai nằm cách công viên Yên Sở chỉ khoảng khoảng 3km. Bạn có thể lựa chọn phương tiện cá nhân (ô tô, xe máy), sử dụng xe ôm công nghệ hay thậm chí đi bộ để tới địa điểm này.

      chung-cu-hateco-hoang-mai-cach-cong-vien-yen-so-bao-nhieu-km-onehousing-3

      Công viên Yên Sở và chung cư Hateco Hoàng Mai nằm cách nhau 3km (Nguồn: Gamuda City)

      Từ vị trí Hateco Hoàng Mai, nếu bạn di chuyển bằng xe máy, ô tô có thể đi theo đường Quốc lộ 1A. Sau đó quay đầu ở đường cao tốc Hà Nội - Ninh Bình rồi đi thêm 600m sẽ tới.

      Nếu bạn chọn đi bộ tới công viên từ dự án, quãng đường này rút ngắn lại chỉ còn khoảng 1km. Lúc này, bạn chỉ cần đi ngược về phía vòng xuyến đường cao tốc Hà Nội - Ninh Bình là sẽ tới công viên.

      Trên đây là giải đáp chung cư Hateco Hoàng Mai cách công viên Yên Sở bao nhiêu km cũng như hướng dẫn tuyến đường di chuyển giữa 2 khu vực. Bạn đọc hãy tham khảo để có thêm địa điểm nghỉ dưỡng cùng gia đình vào cuối tuần tại Thủ đô.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN chung cư Hateco Hoàng Mai quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hateco Hoàng Mai quận Hoàng Mai như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương