Gần chung cư Hateco Hoàng Mai có các trường THCS nào?

      Gần chung cư Hateco Hoàng Mai có các trường THCS nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/07/2023
      Các bậc phụ huynh đang sinh sống tại chung cư Hateco Hoàng Mai nói riêng và chung cư quận Hoàng Mai nói chung có thể tham khảo một số trường THCS trong bài viết này.

      Hateco Hoàng Mai là một chung cư quận Hoàng Mai nổi bật với vị trí đắc địa và tiện ích đầy đủ. Xung quanh khu vực chung cư Hateco có khá nhiều trường học từ cấp bậc Tiểu học cho đến Đại học, thuận tiện cho các bậc phụ huynh đang có con cái trong lứa tuổi đi học. Cùng OneHousing tìm hiểu các trường THCS gần chung cư Hateco Hoàng Mai trong bài viết này.

      Thông tin chung về chung cư Hateco Hoàng Mai

      Vị trí chung cư Hateco Hoàng Mai

      Dự án chung cư Hateco Hoàng Mai có địa chỉ ở số 2 phố Hưng Thịnh, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Chung cư gần kề với tuyến đường huyết mạch Quốc lộ 1A, một vị trí vô cùng thuận tiện để cư dân có thể kết nối với khu vực phía Nam và phía Đông của thành phố. Không chỉ vậy, dự án còn thừa hưởng cơ sở hạ tầng hạ tầng hoàn thiện cho phép cư dân thuận tiện di chuyển nhờ các tuyến đường như cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, tuyến đường Minh Khai - Vĩnh Tuy, tuyến đường Thanh Trì - Phạm Hùng ở trên cao.

      Chung cư quận Hoàng Mai cũng nằm ngay cạnh công viên Yên Sở. Nhờ đó tòa căn hộ thừa hưởng được tầm nhìn xanh mát cùng bầu không khí trong lành giúp thư giãn tâm trí hiệu quả. Bốn mặt của tòa chung cư Hateco có tầm nhìn hướng ra hồ điều hòa rộng lớn, thoáng mát.

      gan-chung-cu-hateco-hoang-mai-co-cac-truong-thcs-nao

      Chung cư Hateco Hoàng Mai nằm gần đường QL1A rộng lớn (Ảnh: OneHousing)

      Tiện ích chung cư Hateco Hoàng Mai

      Với mong muốn tạo nên một nơi ở hiện đại, tiện nghi và xanh mát, dự án Hateco Hoàng Mai được chủ đầu tư Hateco Group trang bị hệ thống tiện ích cung cấp đa dịch vụ đáp ứng nhu cầu cư dân. Đặc biệt, chung cư Hateco còn sở hữu một hệ sinh thái trong xanh, thân thiện với môi trường góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân cả về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

      Một số tiện ích nội khu nổi bật tại chung cư Hateco Hoàng Mai phải kể đến như:

      • Công viên cảnh quan nhiều cây xanh, nơi cư dân có thể tản bộ đi dạo hoặc chạy bộ.
      • Phòng tập gym và yoga giúp nâng cao sức khỏe.
      • Khu vực sân thượng rộng rãi phù hợp để tổ chức các hoạt động cộng đồng hoặc sự kiện.
      • Khu thương mại dịch vụ như siêu thị, nhà hàng, ngân hàng.
      • Nhà trẻ chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn.

      Ngoài ra chung cư Hateco Hoàng Mai cũng gần với một số tiện ích ngoại khu khác như:

      • Các trường học từ cấp Tiểu học đến Phổ thông
      • Bệnh viện để cư dân thuận tiện đi khám sức khỏe định kỳ
      • Siêu thị, bến xe, ga Hà Nội
      • UBND quận Hoàng Mai để cư dân thuận tiện làm thủ tục, giấy tờ

      Ngoài các tiện ích nội khu và ngoại khu kể trên, chung cư quận Hoàng Mai còn được trang bị hệ thống an ninh nghiêm ngặt đảm bảo sự an toàn cho cư dân khi sinh sống tại đây. Hệ thống PCCC, camera giám sát 24/24, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp sẽ giúp cuộc sống của bạn an yên và thoải mái.

      gan-chung-cu-hateco-hoang-mai-co-cac-truong-thcs-nao

      Hateco Hoàng Mai tiếp cận với nhiều tiện ích ngoại khu (Ảnh: Chungcuhn24h)

      Các loại căn hộ chung cư Hateco Hoàng Mai

      Chung cư Hateco Hoàng Mai có quy mô 0.7 ha, mật độ xây dựng 52%, bao gồm 2 tòa căn hộ cao 28 tầng, cung cấp 744 căn hộ. Dự án có hai loại hình căn hộ là 2 phòng ngủ (47.7 - 80.8m2) và 3 phòng ngủ (81.5 - 107.1m2), giá bán dao động từ 1.34 - 3.15 tỷ (Theo công cụ định giá OneHousing, tháng 7/2023).

      Căn hộ tại chung cư Hateco Hoàng Mai được thiết kế theo kiến trúc phong cách Châu Âu sang trọng giao thoa với Châu Á cổ điển. Tổng thể kiến trúc chú trọng vào yếu tố tự nhiên nên hầu hết các căn hộ tại dự án đều có thể đón nhiều ánh sáng mặt trời vào nhà.

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Các trường THCS gần chung cư Hateco Hoàng Mai 

      Trường THCS Yên Sở

      Trường THCS Yên Sở tọa lạc tại số 225 phố Yên Duyên, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Ngôi trường đã trải qua 60 năm hình thành và phát triển. Đến nay, nhà trường có tổng cộng 43 phòng học với trung bình 711 học sinh mỗi năm. 

      Trường có cơ sở vật chất đầy đủ và khang trang, các lớp học đều được trang bị máy chiếu phục cho việc học tập. Một số lớp học được lắp đặt điều hòa nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh có môi trường học tập thoải mái nhất. Các phòng chức năng tại đây được đầu tư các trang thiết bị tân tiến, hiện đại đáp ứng nhu cầu học tập và giảng dạy của học sinh và giáo viên.

      Trường THCS Yên Sở là ngôi trường gần với dự án Hateco Hoàng Mai nhất. Quãng đường chỉ khoảng 1.2km, di chuyển bằng phương tiện cá nhân mất khoảng 4 phút và di chuyển bằng xe bus mất khoảng 30 phút.

      Lộ trình di chuyển từ Hateco Hoàng Mai đến THCS Yên Sở:

      • Xe máy, ô tô: Di chuyển ra đường Quốc lộ 1A -> đi thẳng và rẽ trái vào đường Tam Trinh -> di chuyển 250m rẽ phải vào phố Yên Sở -> rẽ phải vào ngã ba phố Yên Sở và phố Yên Duyên là đến trường THCS Yên Sở.
      • Xe bus: Di chuyển bằng tuyến xe bus số 04, chi phí 7.000 đồng/chuyến (Nguồn: Google Maps, tháng 7/2023)

      gan-chung-cu-hateco-hoang-mai-co-cac-truong-thcs-nao

      Trường THCS Yên Sở (Ảnh: THCS Yên Sở)

      Trường THCS Trần Phú

      Trường THCS Trần Phú địa chỉ ở số 16, đường Khuyến Lương, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, Hà Nội. THCS Trần Phú là trường điểm tại quận Hoàng Mai. Được thành lập từ năm 1958, trường đã trải qua hơn 50 năm phát triển luôn phấn đấu để tạo nên một mái trường mà khi nhắc đến ai cũng phải tự hào. 

      Cơ sở vật chất trường THCS Trần Phú khang trang, không gian trường rộng rãi. Các lớp học được trang bị đầy đủ các trang bị thiết bị phục vụ cho việc học tập và giảng dạy diễn ra một cách tốt nhất. Khuôn viên trường học trồng nhiều cây xanh tạo bóng mát, mang đến không khí trong lành để các em học sinh vui chơi, thư giãn sau những giờ học căng thẳng.

      Trường THCS Trần Phú cách dự án Hateco Trần Phú khoảng 2.9km, di chuyển bằng phương tiện cá nhân mất khoảng 6 phút và di chuyển bằng xe bus mất khoảng 28 phút.

      Lộ trình di chuyển từ Hateco Hoàng Mai đến THCS Trần Phú:

      • Xe máy, ô tô: Di chuyển ra đường Quốc lộ 1A -> đi thẳng và rẽ phải tại Kho Quân sự UBND phường Trần Phú về hướng đường Khuyến Lương -> rẽ phải vào đường Khuyến Lương và đi thẳng 150m là đến THCS Trần Phú.
      • Xe bus: Di chuyển bằng tuyến xe bus số 48, chi phí 7.000 đồng/chuyến (Nguồn: Google Maps, tháng 7/2023)

      gan-chung-cu-hateco-hoang-mai-co-cac-truong-thcs-nao

      Trường THCS Trần Phú quận Hoàng Mai (Ảnh: Kinh tế đô thị)

      Trường THCS Hoàng Mai

      Trường THCS Hoàng Mai là ngôi trường nằm trong khu đô thị Gelexia Riverside, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai. Trường THCS Hoàng Mai được đánh giá là trường công lập có cơ sở vật chất tốt và rộng lớn với tổng diện tích hơn 5000m2.

      Trường THCS Hoàng Mai có 3 dãy lớp học A, B, C. Các phòng học được trang bị tủ giày riêng, máy chiếu phục vụ cho việc giảng dạy, điều hòa giúp lớp học có không khí dễ chịu. Các phòng chức năng như phòng Hóa - Sinh, Vật lý, Tin học cũng xây dựng đầy đủ trang thiết bị mang đến cho học sinh những trải nghiệm học tập thực tế nhất. Đặc biệt, trường còn có hồ bơi tại tầng 1 và nhà thể chất tại tầng 2 vô cùng hiện đại và cao cấp.

      Trường THCS Hoàng Mai khá gần với THCS Yên Sở, cách dự án Hateco Hoàng Mai khoảng 2.1km, di chuyển bằng phương tiện cá nhân mất khoảng 6 phút và di chuyển bằng xe bus mất khoảng 45 phút.

      Lộ trình di chuyển từ Hateco Hoàng Mai đến THCS Hoàng Mai:

      • Xe máy, ô tô: Di chuyển ra đường Quốc lộ 1A -> đi thẳng và rẽ trái vào đường Tam Trinh -> đi thẳng và rẽ phải vào ngõ 885 đường Tam Trinh -> di chuyển 190m rồi rẽ phải -> đi khoảng 96m nữa rẽ trái tại TONNY Coffee Hoàng Mai và đi thẳng là đến THCS Hoàng Mai.
      • Xe bus: Di chuyển bằng tuyến xe bus số 04, chi phí 7.000 đồng/chuyến (Nguồn: Google Maps, tháng 7/2023)

      gan-chung-cu-hateco-hoang-mai-co-cac-truong-thcs-nao

      Trường THCS Hoàng Mai có cơ sở vật chất tốt (Ảnh: THCS Hoàng Mai)

      Trên đây là các trường THCS gần dự án Hateco Hoàng Mai trong phạm vi 3km được OneHousing tổng hợp. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích được cho các bậc phụ huynh đang có con trong độ tuổi đến trường và có ý định sinh sống tại Hateco Hoàng Mai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương