Gần chung cư Green Pearl quận Hai Bà Trưng có trường mầm non song ngữ không?

      Gần chung cư Green Pearl quận Hai Bà Trưng có trường mầm non song ngữ không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/07/2023
      Gần chung cư Green Pearl quận Hai Bà Trưng có trường mầm non song ngữ không? Cùng OneHousing tìm ngay câu trả lời qua bài viết dưới đây. 

      Bạn là cư dân chung cư Green Pearl và đang mong muốn tìm kiếm cho con mình một ngôi trường mầm non song ngữ để theo học nhưng vẫn chưa có câu trả lời? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để khám phá ngay những trường mầm non song ngữ xung quanh chung cư Green Pearl quận Hai Bà Trưng. 

      Chung cư Green Pearl quận Hai Bà Trưng có gì nổi bật ? 

      Chung cư Green Pearl nằm tại 378 phố Minh Khai là một trong số những chung cư quận Hai Bà Trưng sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội. Với lợi thế về vị trí, chung cư Green Pearl dễ dàng sở hữu được những liên kết vùng thuận lợi như sau: 

      • Chỉ 2 phút di chuyển tới khu đô thị Park Hills - Times City 
      • Chỉ 5 phút di chuyển tới chợ 8/3
      • Chỉ 10 phút di chuyển tới hệ thống bệnh viện như: Bệnh viện 108, Bệnh viện Thanh Nhàn,..
      • Chỉ 10 phút di chuyển tới Đại Học Bách Khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân,..
      • Chỉ 15 phút để tới khu vực Hồ Hoàn Kiếm và Nhà hát lớn

      Bên cạnh đó, nhờ nằm toạ lạc ngay cạnh dự án Vinhomes Times City nên cư dân Green Pearl còn dễ dàng thừa hưởng nhiều tiện ích đồng bộ, đẳng cấp và vô cùng tiện nghi. 

      gan-chung-cu-green-pearl-quan-hai-ba-trung-co-truong-mam-non-song-ngu-khong-onehousing-2

      Không gian sống tại chung cư Green Pearl (Nguồn: OneHousing)

      Với tổng diện tích dự án là 28.736m2, dự án chung cư Green Pearl được xây dựng với quy mô 2 toà nhà bao gồm 21 tầng nổi và 3 tầng hầm, cung cấp cho thị trường bất động sản khoảng 504 căn hộ. Tại Green Pearl, các căn hộ được đặt từ tầng 4 đến tầng 24, với mật độ trung bình là 14 căn/ tầng. Tương tự như các chung cư quận Hai Bà Trưng khác, Green Pearl hiện đang sở hữu 3 loại hình căn hộ chính như sau:

      • Căn 2PN: diện tích từ 71.48 – 74.21 m2
      • Căn 3PN: diện tích từ 87.81 – 96.95 m2
      • Căn 4PN: diện tích từ từ 139.18 – 139.73 m2

      Theo OneHousing cập nhật tại thời điểm hiện tại, mức giá bán của căn hộ tại chung cư Green Pearl đang dao động trong khoảng 45.84 - 60.2 triệu đồng/m2, tương đương với 3.39 - 7.69 tỷ đồng/căn. Đây cũng được xem là mức giá tương đồng so với các chung cư quận Hai Bà Trưng trung cấp và cao cấp, tuy nhiên giá các căn hộ có thể thay đổi tuỳ vào từng thời điểm khác nhau cũng như phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác của thị trường bất động sản (Nguồn: OneHousing, tháng 7/2023).

      gan-chung-cu-green-pearl-quan-hai-ba-trung-co-truong-mam-non-song-ngu-khong-onehousing-3

      Chung cư Green Pearl quận Hai Bà Trưng (Nguồn: OneHousing)

      Về tiện ích dịch vụ cho cư dân tại chung cư Green Pearl, nhiều ý kiến cư dân cho rằng hệ thống tiện ích nội khu tại Green Pearl chưa thực sự nổi bật so và hoàn thiện so với các dự án cùng phân khúc. Tuy nhiên theo đánh giá khách quan, Green Pearl vẫn trang bị cơ bản đầy đủ tiện ích cũng như dịch vụ dành cho cư dân như: hệ thống bể bơi ngoài trời, phòng tập, spa, nhà trẻ, khu vui chơi, nhà hàng BBQ,...

      Chung cư Green Pearl quận Hai Bà Trưng thu phí đỗ xe máy, đỗ ôtô theo tháng là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Gần chung cư Green Pearl quận Hai Bà Trưng có trường mầm non song ngữ không?

      Mầm non Song ngữ Little Sol Montessori 

      Trường mầm non song ngữ Little Sol Montessori được đặt trên trục đường Tam Trinh của quận Hai Bà Trưng, cách chung cư Green Pearl chưa tới 200m. Với sự kết hợp giữa chương trình đào tạo của Bộ GDĐT và các phương pháp tiên tiến bao gồm Montessori, trường mầm non song ngữ Little Sol Montessori chính là sân chơi bổ ích, ý nghĩa và là môi trường giáo dục uy tín để giúp cho con bạn được phát triển toàn diện hơn. 

      gan-chung-cu-green-pearl-quan-hai-ba-trung-co-truong-mam-non-song-ngu-khong-onehousing-4

      Trường mầm non song ngữ Little Sol Montessori (Nguồn: CTH EDU)

      Khi cho con theo học tại trường mầm non song ngữ Little Sol Montessori, trẻ sẽ được chăm sóc và giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên được tuyển chọn và sàng lọc kỹ càng bởi nhà trường. Ngoài ra, với 3 tôn chỉ: tự do, tôn trọng, yêu thương, trẻ sẽ được phát huy tính tự lập và khơi dậy niềm vui học tập cũng như khả năng sáng tạo, tự tin. 

      Dưới đây là bảng thông tin cụ thể về chương trình học, độ tuổi, quy mô lớp học cũng như học phí mà phụ huynh có thể tham khảo: 

      Chương trình học

      Độ tuổi

      Học phí 

      Hệ Nursery Class

      6 - 18 tháng tuổi

      6.900.000 đồng

      Hệ Montessori tiêu chuẩn

      15 tháng - 6 tuổi

      4.200.000 đồng

      Hệ Montessori song ngữ

      1 - 3 tuổi

      5.100.000 đồng 

      Lớp GrapeSEED

      4 - 12 tuổi

      6.900.000 đồng

      (Nguồn: Little Sol Montessori, tháng 7/2023)

      Trường mầm non song ngữ Queensland Kindergarten

      Trường mầm non quốc tế Queensland Kindergarten nằm trong khuôn viên của dự án Vinhomes Times City, nằm cách chung cư Green Pearl chỉ hơn 600m là một trong số những trường mầm non song ngữ có chất lượng cơ sở vật chất hoàn thiện, phương pháp giảng dạy tối ưu và tiên tiến, đạt chuẩn chất lượng quốc tế. 

      gan-chung-cu-green-pearl-quan-hai-ba-trung-co-truong-mam-non-song-ngu-khong-onehousing-5

      Lớp học tại Queensland Kindergarten (Nguồn: Kiddi)

      Dưới sự lãnh đạo của nhiều chuyên gia trong ngành giáo dục, trường mầm non song ngữ Queensland Kindergarten đang ngày càng phát triển và có những uy tín nhất định trong lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ em. Về chương trình đào tạo tại Queensland Kindergarten, hiện nay trường tập trung vào phát triển cho trẻ từ 6 tháng trên những khía cạnh như: ngôn ngữ và giao tiếp, thể chất, tư duy logic và thói quen, nhân thức khoa học,... Về học phí, với độ tuổi từ 6-18 tháng là 8.000.000 đồng/tháng, với lớp từ 18 tháng tuổi là 7.500.000 đồng/tháng (Nguồn: Kiddi, tháng 7/2023). 

      Bên cạnh 2 trường mầm non song ngữ trên mà OneHousing đã tìm hiểu, khu vực gần chung cư Green Pearl còn có một số cơ sở mầm non tư thục đơn ngữ khác mà phụ huynh có thể tham khảo cho con. Hy vọng bài viết trên đã đem đến cho các quý phụ huynh câu trả lời phù hợp cho riêng mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương