Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Green Pearl quận Hai Bà Trưng có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Green Pearl quận Hai Bà Trưng có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/06/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về căn hộ 2PN, 3PN, 4PN tại chung cư Green Pearl - một dự án độc đáo tọa lạc tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội qua bài viết sau. 

      Chung cư Green Pearl là một dự án chung cư đẳng cấp với các căn hộ 2PN, 3PN, 4PN  tọa lạc tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với vị trí đắc địa và tiện ích hiện đại, đây là lựa chọn lý tưởng cho những cư dân mong muốn tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp. Hãy khám phá diện tích đa dạng của từng căn hộ qua bài viết sau đây để nắm bắt ngay cơ hội trải nghiệm đáng giá tại dự án Green Pearl. 

      Chủ đầu tư của chung cư Green Pearl là ai?

      Chủ đầu tư của chung cư Green Pearl quận Hai Bà Trưng là Công ty Cổ phần Phát triển nhà Phong Phú - Daewon - Thủ Đức. Công ty này được thành lập vào ngày 08/08/2008 và hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, dịch vụ và kinh doanh bất động sản. Chứng nhận đầu tư số 011032000099 đã được cấp bởi Ủy ban nhân dân Thủ đô Hà Nội.

      Công ty Cổ phần Phát triển nhà Phong Phú - Daewon - Thủ Đức là một đối tác đáng tin cậy và có uy tín trong ngành xây dựng và đầu tư bất động sản. Sự hợp tác giữa Tổng Công ty Cổ phần Phong Phú, Tập đoàn Xây dựng Daewon (Hàn Quốc), Công ty CP Phát triển Hạ tầng và Công nghiệp SXKD dệt may Việt Nam - Vinatex ITC cùng Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ Đức, mang lại sức mạnh và kinh nghiệm cho dự án Green Pearl.

      Với cam kết về chất lượng và sự đổi mới, chủ đầu tư đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những dự án bất động sản chất lượng, hiện đại và đáng tin cậy. Green Pearl là một trong những dự án đáng chú ý được phát triển bởi Công ty Cổ phần Phát triển nhà Phong Phú - Daewon - Thủ Đức, hứa hẹn đem đến một không gian sống đẳng cấp cho cư dân.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-green-pearl-quan-hai-ba-trung-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-1

      Chung cư Green Pearl quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Tổng Hợp Dự Án Chung Cư Hà Nội)

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Starlake Tây Hồ Tây quận Tây Hồ có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Liên kết vùng của dự án Green Pearl Minh Khai

      Green Pearl Minh Khai được hưởng lợi từ sự phát triển kinh tế năng động của quận Hai Bà Trưng, dễ dàng kết nối với các cơ quan hành chính và chính trị, các trường đại học và bệnh viện lớn, sân bay và khu mua sắm giải trí lớn tại Thủ đô Hà Nội:

      • Cách hệ thống trường các cấp như trường Tiểu học Mai Động, THCS Hà Huy Tập, THCS Hai Bà Trưng từ 0,5km đến 1,5km.
      • Cách trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách khoa Hà Nội từ 1,5km đến 4km.
      • Cách hệ thống bệnh viện gồm Bệnh viện Dệt 8/3, Bệnh viện Hữu nghị, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 từ 3km.
      • Cách UBND Hai Bà Trưng khoảng 2.8km.
      • Cách Hồ Hoàn Kiếm chỉ khoảng 4km.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-green-pearl-quan-hai-ba-trung-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-2

      Liên kết vùng dự án Green Pearl Minh Khai (Nguồn: Thị Trường Nhà Đất)

      Vị trí đắc địa của chung cư Green Pearl

      Chung cư Green Pearl nằm tại địa chỉ 378 Minh Khai - một vị trí chiến lược trên trục đường quan trọng và được coi là "viên ngọc" giữa trái tim thành phố. Nhờ đó, dự án chung cư quận Hai Bà Trưng mang lại sự thuận tiện cho cư dân khi di chuyển đến các tuyến đường giao thông huyết mạch và tiếp cận với các tiện ích ngoại khu. 

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-green-pearl-quan-hai-ba-trung-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-3

      Chung cư Green Pearl nằm tại địa chỉ 378 Minh Khai (Nguồn: Mặt Bằng Chung Cư)

      Tiện ích độc đáo tại chung cư Green Pearl 378 Minh Khai

      Với cuộc sống hiện đại luôn bận rộn và đầy áp lực, hầu hết khách hàng khi mua căn hộ đều mong muốn tìm kiếm một không gian sống không chỉ thoải mái mà còn được trang bị đầy đủ tiện ích để phục vụ nhu cầu hàng ngày. Từ đó, Green Pearl được xây dựng với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua hệ thống tiện ích nội khu đa dạng.

      Dự án Green Pearl 378 Minh Khai là công trình phức hợp bao gồm hệ thống văn phòng, trụ sở, trung tâm thương mại, nhà phố, biệt thự và chung cư cao cấp. Trên quy mô tổng thể 2.9 ha, chủ đầu tư đã ưu tiên phân chia diện tích sử dụng đất một cách hợp lý cho các khu nhà cao tầng, khu nhà trẻ và trường mẫu giáo, khu cây xanh và hoa viên.

      Đến với Green Pearl, cư dân sẽ được tận hưởng những giây phút thư thái khi đắm chìm trong khu vườn xanh mát ở khu vực vườn hoa và công viên cây xanh. Đây là khu vực thích hợp cho các hoạt động ngoài trời cho cả gia đình vào dịp cuối tuần. Dự án còn bố trí thêm bể bơi vô cực ngoài trời, nơi bạn có thể thả mình vào làn nước trong lành sau những ngày làm việc căng thẳng. 

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-green-pearl-quan-hai-ba-trung-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-4

      Tiện ích hồ bơi tại chung cư Green Pearl (Nguồn: Chungcu24h)

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Green Pearl quận Hai Bà Trưng có diện tích bao nhiêu?

      Green Pearl được xem như "thành phố trong rừng" với cảm hứng thiết kế đến từ quốc đảo Singapore. Với sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc đương đại và phong cách sống của người Hà Nội, Green Pearl đã tạo ra một không gian sống độc đáo, hiện đại và đầy tiện nghi, tạo ra kết nối cộng đồng cư dân văn minh và đẳng cấp.

      Chung cư Green Pearl tại 378 Minh Khai gồm 2 tòa nhà cao 21 tầng, cung cấp 504 căn hộ được thiết kế tối ưu, đảm bảo  sự thông thoáng và ánh sáng tự nhiên cho mỗi căn hộ. Đặc biệt, dự án có khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng về diện tích căn hộ cho cư dân:

      • Diện tích căn 2PN: Diện tích từ 70.97m2 - 74.21m2, phù hợp với gia đình nhỏ hoặc cặp vợ chồng trẻ có nhu cầu sống trong không gian thoải mái, tiện nghi.
      • Diện tích căn 3 PN: Diện tích từ 87.81m2 - 96.95m2, phù hợp với các gia đình trung bình có nhu cầu sống trong không gian rộng rãi hơn. Ngoài các phòng ngủ, phòng khách và nhà bếp, căn hộ 3 phòng ngủ còn có khả năng đáp ứng cả không gian làm việc hoặc không gian giải trí riêng.
      • Diện tích căn 4 PN: Diện tích từ 139.18m2 - 139.73m2, phù hợp với các gia đình lớn và có nhiều thế hệ. Với diện tích rộng, căn hộ 4 phòng ngủ cung cấp đủ không gian cho nhiều phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách, nhà bếp. Cư dân còn có thể tận dụng không gian làm thêm các phòng chức năng như phòng làm việc, phòng giải trí, hoặc phòng tập thể dục để phục vụ nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-green-pearl-quan-hai-ba-trung-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-5

      Thiết kế phòng khách điển hình của chung cư Green Pearl (Nguồn: Nội thất VpHome)

      Với thiết kế đột phá, các căn hộ tại Green Pearl đều được sắp xếp một cách khoa học nhằm tạo ra không gian mở linh hoạt, mang đến tầm nhìn thoáng và tối ưu hóa tiếp cận với thiên nhiên. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một căn chung cư Hà Nội làm nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng.

      Tóm lại, chung cư Green Pearl tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đem đến sự đa dạng về diện tích căn hộ, bao gồm các lựa chọn 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ. Với những tiện ích nổi bật, dự án Green Pearl sẽ kiến tạo những giá trị bền vững và đem đến cho cư dân không gian sống đáng mơ ước.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Thăng Long Number One quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Zei quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương