Chung cư Green Pearl quận Hai Bà Trưng thu phí đỗ xe máy, đỗ ôtô theo tháng là bao nhiêu?

      Chung cư Green Pearl quận Hai Bà Trưng thu phí đỗ xe máy, đỗ ôtô theo tháng là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/07/2023
      Chung cư Green Pearl quận Hai Bà Trưng thu phí đỗ xe máy, đỗ ôtô theo tháng là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về dự án này trong bài viết dưới đây.

      Chung cư Green Pearl được biết đến như một hòn ngọc xanh rực sáng giữa trung tâm phố thị ồn ào, mang đến hơi thở mới cho khu vực phía Nam Hà Nội. Dự án Green Pearl không chỉ thu hút khách hàng bởi thiết kế tinh tế, tỉ mỉ mà còn bởi môi trường sống và khuôn viên xanh mát tại đây. Sau một ngày làm việc vất vả mệt mỏi, Green Pearl là chốn để về, nơi ta tận hưởng và thư giãn, nạp đầy năng lượng cho ngày mới. Với những ai đang tìm hiểu về dự án chắc hẳn rất quan tâm về các chi phí vận hành. Cùng OneHousing tìm hiểu chung cư Green Pearl quận Hai Bà Trưng thu phí đỗ xe máy, đỗ ôtô theo tháng là bao nhiêu nhé!

      chung-cu-green-pearl-quan-hai-ba-trung-thu-phi-do-xe-may-do-oto-theo-thang-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Chung cư Green Pearl quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Nhà miền Bắc)

      Tổng quan về dự án chung cư Green Pearl

      Dự án Green Pearl được quy hoạch trên khu đất có diện tích 2.9ha bao gồm 2 tòa chung cư cao 21 tầng, cung cấp cho thị trường khoảng 504 căn hộ 2 - 4PN có diện tích từ 70.97 - 139.73 m2. Trong đó, tầng 1 - 3 của dự án là những shophouse, trung tâm thương mại, phòng gym, bể bơi, spa,... Tầng 4 - 21 là khu căn hộ cao cấp còn tầng áp mái là sky coffee bắt mắt về đêm.

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Green Pearl quận Hai Bà Trưng có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư Green Pearl

      Chung cư Green Pearl nằm tại địa chỉ 378 Minh Khai, thuộc khu vực có nhiều tuyến giao thông quan trọng đi qua và gần các khu vực hành chính, văn hóa, kinh tế chính trị, trường đại học và bệnh viện hàng đầu của cả nước. Dự án cũng được hưởng lợi từ quy hoạch mở rộng tuyến đường vành đai 2.0, đặc biệt là đoạn cầu vượt từ Ngã Tư Sở đến Cầu Vĩnh Tuy. Điều này là điểm cộng lớn khiến giá trị căn hộ tại Green Pearl có tiềm năng tăng cao. Với diện tích dự án lên tới 2.9ha, Green Pearl được xem như mảnh đất vàng cuối cùng tại khu vực phía Nam thủ đô, mang đến mọi giá trị sống tốt nhất cho những ai đang tìm kiếm chung cư quận Hai Bà Trưng.

      Bên cạnh đó, Green Pearl.cũng sở hữu kết nối thuận lợi với các khu vực lân cận. Dự án nằm trên tuyến đường Minh Khai - một trong những trục đường quan trọng của thành phố Hà Nội, sở hữu tầm nhìn rộng mở ra bờ sông Hồng và dễ dàng di chuyển vào trung tâm cũng như tiếp cận các công trình trọng điểm trong khu vực.

      chung-cu-green-pearl-quan-hai-ba-trung-thu-phi-do-xe-may-do-oto-theo-thang-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Green Pearl.cũng sở hữu kết nối thuận lợi với các khu vực lân cận (Nguồn: Chung cư 24h)

      Mặt bằng thiết kế căn hộ chung cư Green Pearl

      Tất cả các căn hộ tại dự án Green Pearl đều có hai ban công rộng rãi, những căn góc thậm chí có đến ba ban công rộng mở. Đây là một ưu điểm nổi bật mà hiếm dự án chung cư nào có được. Khu vực bếp được thiết kế riêng biệt, tạo ra một không gian sống kín đáo và thẩm mỹ, đáp ứng sự hài lòng của cả những khách hàng có tiêu chuẩn khắt khe nhất.

      Từ tổng thể dự án cho đến thiết kế chi tiết từng căn hộ, mọi không gian được tận dụng một cách tối đa để phục vụ gia chủ. Tất cả các phòng đều tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, mang lại nguồn năng lượng tốt nhất cho gia đình. Dự án Green Pearl đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng với các loại hình căn hộ đa dạng từ 2 - 4PN, phù hợp với cả những cặp vợ chồng mới cưới và gia đình đa thế hệ sinh sống.

      Dự án chung cư Green Pearl bao gồm 2 tòa nhà cao 21 tầng, với tổng cộng 504 căn hộ. Mỗi tòa chỉ có khoảng 200 căn nhưng chủ đầu tư đã trang bị 6 thang máy và 4 thang bộ để đảm bảo việc di chuyển thuận tiện cho cư dân. Mật độ thang máy là 42 người/thang, đây là con số lý tưởng cho các chung cư cao cấp hiện nay.

      Các loại hình căn hộ:

      • Căn 2PN có diện tích 70.97 - 74.21 m2
      • Căn 3PN có diện tích 87.81 - 96.95 m2
      • Căn 3PN có diện tích 139.18 - 139.73 m2

      Hiện nay giá bán căn hộ chung cư Green Pearl là 3.38 - 7.69 tỷ đồng/căn, tương đương 45.84 - 60.2 triệu đồng/m2. (Nguồn: OneHousing, 7/2023)

      Hệ thống tiện ích nội khu phong phú đáp ứng đầy đủ nhu cầu cuộc sống

      Với mật độ xây dựng thấp, chỉ 37%, phần lớn diện tích của dự án Green Pearl được sử dụng cho những tiện ích đẳng cấp, khuôn viên và cảnh quan. Một số những tiện ích nổi bật tại nơi đây: An ninh 3 lớp 24/24, nhà sinh hoạt cộng đồng, sảnh tiếp khách sang trọng, khuôn viên cây xanh, hồ nước lớn, phòng gym, spa, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, trung tâm mua sắm, sky bar, sky coffee,...

      chung-cu-green-pearl-quan-hai-ba-trung-thu-phi-do-xe-may-do-oto-theo-thang-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Bể bơi vô cực rộng lớn tại chung cư Green Pearl quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Nhà miền Bắc)

      Chung cư Green Pearl quận Hai Bà Trưng thu phí đỗ xe máy, đỗ ôtô theo tháng là bao nhiêu?

      Chung cư Green Pearl sở hữu 2 tầng hầm để xe có tổng diện tích khoảng 12.440 m2, đáp ứng mỗi căn hộ có ít nhất một chỗ đỗ xe ô tô và 2 chỗ đỗ xe máy. Như vậy, sức chứa của hầm để xe sẽ vào khoảng 2.000 chiếc xe ô tô và 15.000 chiếc xe máy. Chi phí đỗ xe máy ôtô ở chung cư Green Pearl như sau (Nguồn: OneHousing, tháng 7,2023)

      • Xe máy: 100.000 đồng/tháng
      • Xe ô tô: 1.100.000 đồng/tháng

      Mức giá này được đánh giá là hợp lý với những tiện ích cũng như an ninh trong khu vực.

      Trên đây là những thông tin tổng quan cũng như chi phí đỗ xe máy ôtô ở chung cư Green Pearl dành cho bạn đọc đang quan tâm, tìm hiểu về dự án này. Nếu bạn có những thắc mắc về dự án, cần được tư vấn giải pháp an cư phù hợp hãy liên hệ với OneHousing. Với đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp, OneHousing sẽ hỗ trợ tìm kiếm ngôi nhà lý tưởng cùng hoàn tất những thủ tục pháp lý nhanh chóng, tiết kiệm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Green Pearl quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Green Pearl cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương