Gần chung cư Golden Millennium quận Hà Đông có trường mầm non song ngữ không?

      Gần chung cư Golden Millennium quận Hà Đông có trường mầm non song ngữ không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/07/2023
      Gần chung cư Golden Millennium quận Hà Đông có trường mầm non song ngữ không? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về dự án và giải đáp vấn đề qua bài chia sẻ dưới đây.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng cho gia đình, chung cư Golden Millennium quận Hà Đông là một lựa chọn không thể bỏ qua. Không chỉ có thiết kế hiện đại, sang trọng, chung cư còn sở hữu nhiều tiện ích nội ngoại khu hấp dẫn. Vậy gần chung cư Golden Millennium quận Hà Đông có trường mầm non song ngữ không, cùng OneHousing tìm hiểu ngay.

      Thông tin tổng quan về chung cư Golden Millennium quận Hà Đông

      Tổng quan về dự án

      Golden Millennium là một dự án chung cư tọa lạc trong lòng quận Hà Đông, mang đến cho cư dân một môi trường sống năng động. Đây là lựa chọn lý tưởng để an cư, nơi bạn có thể tận hưởng không gian xanh mát và gần gũi với thiên nhiên, đồng thời được tận hưởng sự yên tĩnh và thanh bình ngay giữa bộn bề cuộc sống đô thị. Ngoài ra, đây cũng là một cơ hội vàng để đầu tư vào bất động sản giá trị.

      • Dự án có quy mô 39 tầng và 3 tầng hầm, với tổng diện tích sàn là 4.992 m2. 
      • Diện tích sàn xây dựng là 88.858 m2. Trong đó, diện tích sàn dành cho văn phòng và khách sạn là 15.800m2 và diện tích sàn cho tầng thương mại (bao gồm 3 tầng) là 12.510 m2. Diện tích sàn cho các căn nhà phố là 69.836 m2 và mỗi tầng có diện tích 2252.5 m2.

      gan-chung-cu-golden-millennium-quan-ha-dong-co-truong-mam-non-song-ngu-khong

      Dự án chung cư Golden Millennium (Nguồn: Duc Anh Land)

      Vị trí của dự án chung cư Golden Milennium

      Chung cư Golden Millennium tọa lạc tại số 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội. Vị trí này nằm ở trung tâm của Hà Đông, là khu vực quan trọng và được đánh giá cao. Nơi đây có mạng lưới giao thông thuận lợi và hệ thống tiện ích đầy đủ, phục vụ cho cuộc sống hiện đại của cư dân. 

      • Golden Millennium chỉ cách Hồ Gươm 10km và nằm trên tuyến Quốc lộ 6 và Quốc lộ 21B, tạo điều kiện thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực quan trọng ở phía Nam thành phố như Hoà Bình, Hà Nam và Ninh Bình. 
      • Vị trí này cũng là điểm cuối của dự án tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông, mang đến sự thuận lợi hơn cho việc di chuyển trong tương lai.

      Ngoài ra, cư dân tại Golden Millennium cũng được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng đã được đầu tư một cách bài bản. Tập trung nhiều khu đô thị mới như Mỗ Lao, Văn Quán và làng Việt Kiều Châu Âu, đảm bảo rằng cư dân có đầy đủ các tiện ích và dịch vụ cần thiết trong cuộc sống hàng ngày.

      gan-chung-cu-golden-millennium-quan-ha-dong-co-truong-mam-non-song-ngu-khong

      Vị trí của chung cư Golden Millennium (Nguồn Duc Anh Land)

      Tiện ích tại chung cư Golden Millennium quận Hà Đông

      Các tiện ích tại chung cư Golden Millennium được thiết kế để mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp. Dự án kế thừa và phát triển hệ thống hạ tầng, tiện ích từ khu đô thị Mỗ Lao và Văn Quán. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng các dịch vụ như nhà trẻ, phòng tập Gym, trung tâm thương mại, Spa,... đặc biệt là khuôn viên cây xanh và hồ điều hoà rộng hơn 100 ha.

      Xung quanh dự án Golden Millennium, có nhiều khu đô thị mới sôi động như KĐT Mỗ Lao, Văn Phú, Dương Nội, Văn Khê, Xa La, Văn Quán,... tạo nên một quần thể hiện đại và đồng bộ.

      Ngoài ra, Golden Millennium còn gần nhiều trường đại học lớn như học viện An Ninh Nhân Dân, Đại học Kiến Trúc, Đại học Hà Nội, Học viện Bưu Chính Viễn Thông, ...

      Chung cư Golden Millennium được xây dựng theo phong cách kiến trúc Hàn Quốc, mang đến cho cư dân trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ và các tiện ích cao cấp.

      Các tầng của Golden Millennium có các chức năng riêng biệt:

      • Tầng 1 là Trung Tâm thương mại sang trọng, cung cấp các dịch vụ tiện ích siêu thị  và chuỗi quán cafe theo phong cách Hàn Quốc.
      • Tầng 2 là khu vực thời trang, với những thương hiệu hàng đầu thế giới và thương hiệu cao cấp của Hàn Quốc.
      • Tầng 3 là khu vực ăn uống, với hệ thống rạp chiếu phim, nhà hàng sang trọng để khám phá những hương vị ẩm thực Việt Nam và quốc tế, cùng khu vực giải trí dành riêng cho trẻ em.
      • Tầng 4 là khu vực giáo dục, với các dịch vụ giáo dục toàn diện giúp trau dồi tri thức và kỹ năng cho mọi thành viên trong gia đình.

      Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Gần chung cư Golden Millennium quận Hà Đông có trường mầm non song ngữ không?

      Trường mầm non song ngữ - Sakura Montessori 

      Trường mầm non song ngữ Sakura Montessori được đặt tại Khu Goldsilk Complex, đường Vạn Phúc, P. Vạn Phúc, cách dự án Golden Millennium khoảng 1.2km.

      Trường được thành lập vào tháng 8 năm 2011, áp dụng phương pháp giáo dục Montessori, một phương pháp giáo dục tiên tiến và được đánh giá cao nhất trên toàn cầu. Đây là một trong những đơn vị tiên phong xây dựng mô hình trường mầm non Montessori tiêu chuẩn Quốc tế tại Việt Nam.

      Môi trường của trường mầm non Sakura Montessori được thiết kế xanh mát, thân thiện, với ánh sáng tự nhiên và nhiều cây xanh. Đây là một môi trường lý tưởng để đảm bảo sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ.

      gan-chung-cu-golden-millennium-quan-ha-dong-co-truong-mam-non-song-ngu-khong

      Trường mầm non song ngữ Sakura Montessori với hoạt động ngoại khóa (Nguồn: sakuramontessori)

      Trường mầm non Quốc tế IQ

      Trường mầm non Quốc tế IQ tọa lạc tại 55 Lê Lai, quận Hà Đông, cách dự án Golden Millennium khoảng 1.9km. Giáo viên tại trường mầm non Quốc tế IQ - Lê Lai đều có kinh nghiệm phong phú, tận tâm và đam mê. Tất cả giáo viên  phải trải qua nhiều vòng kiểm tra nghiêm ngặt. Ngoài việc đáp ứng yêu cầu chuyên môn, giáo viên IQ cũng cần nắm vững các kỹ năng sống cần thiết và có tình yêu vô điều kiện dành cho trẻ.

      Cơ sở vật chất tại trường mầm non Quốc tế IQ - Lê Lai được thiết kế đầy đủ và sang trọng. Với diện tích lên tới gần 2.000m2, trường IQ không chỉ cung cấp tiện nghi cho trẻ mà còn tạo môi trường lý tưởng cho các hoạt động vui chơi trong các khu vực giải trí riêng biệt.

      Trường IQ School cam kết đầu tư tuyệt đối vào cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên và chương trình giảng dạy, nhằm xây dựng và khẳng định một mô hình giáo dục hàng đầu từ sớm tại Việt Nam.

      Trường mầm non Bambini Montessori - CS2

      Trường mầm non Bambini Montessori tọa lạc tại 8 Khu Hoàng Thành Villas, P. Mộ Lao, Hà Đông, cách dự án Golden Millennium khoảng 2km. Đây là một trường mầm non quốc tế áp dụng chương trình Montessori theo chuẩn MIA. Mục tiêu của trường là tạo ra môi trường học tập tốt nhất cho trẻ, giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo, khai thác năng khiếu tự nhiên, khuyến khích khả năng khám phá và hiểu biết.

      Cơ sở vật chất của trường được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Các phòng học được bố trí khang trang, rộng rãi và tràn ngậpi ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, không gian vui chơi của trẻ được thiết kế rộng rãi và thoáng mát, đáp ứng cho các hoạt động thể thao và ngoại khóa ngoài trời cho trẻ.

      Trường áp dụng phương pháp Montessori kết hợp với các hoạt động trải nghiệm (như Mỹ thuật sáng tạo, Thí nghiệm khoa học, Kỹ năng sống, Thể chất, Âm nhạc và Vận động, Ngoại khóa...) để giúp trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ.

      Qua bài chia sẻ trên, bạn đã hiểu rõ hơn về những trường mầm non song ngữ gần dự án Golden Millennium. Đây là một trong những tiện ích ngoại khu nổi bật của chung cư Golden Millennium quận Hà Đông. Cùng theo dõi OneHousing để cập nhật nhanh nhất những thông tin hữu ích nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hà Đông?

      Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương