Gần chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông có phòng khám nhi không?

      Gần chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông có phòng khám nhi không?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      13/07/2023
      Gần chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông có phòng khám nhi không là câu hỏi thắc mắc của nhiều người quan tâm đến dự án. Cùng OneHousing tìm câu trả lời trong bài viết hôm nay.

      FLC Star Tower là một chung cư hiện đại được đánh giá là điểm đến an cư lý tưởng tại thị trường chung cư Hà Đông. Một trong những yếu tố tạo nên sức hút của dự án là hệ thống tiện ích y tế đa dạng và chất lượng trong và ngoài dự án. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về những phòng khám nhi chất lượng gần FLC Star Tower trong bài viết dưới đây nhé!

      Tổng quan về dự án chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông

      FLC Star Tower là một dự án nhà chung cư phức hợp do CTCP Địa ốc Star Hà Nội (trực thuộc tập đoàn FLC) đầu tư xây dựng. Với vị trí đắc địa tại quận Hà Đông cùng thiết kế hiện đại, dự án này đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng nhờ những kết nối về tiện ích đa dạng.

      Chung cư FLC Star Tower được xây dựng dựa trên mô hình kiến trúc sinh thái được ưa chuộng hiện nay. Với quy mô 0,3ha, thiết kế dự án đảm bảo sự hài hòa giữa thiên nhiên và con người. Điểm nhấn của FLC Star Tower chính là mô hình vườn thượng uyển Star Lounge với không gian “rừng nhiệt đới” xanh mát và hệ thống ghế thư giãn lần đầu tiên xuất hiện tại các dự án chung cư Hà Đông. Điều này hứa hẹn mang đến môi trường sống độc đáo và mới mẻ cho các cư dân của dự án.

      Phối cảnh tổng quan chung cư FLC Star Tower (Nguồn: Nhà đất 24h)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông như thế nào?
      Đọc tiếp

      Tiện ích đồng bộ tại chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông

      Dự án FLC Star Tower không chỉ có thiết kế đẳng cấp mà còn có những tiện ích nội khu đáng chú ý, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Một điểm nổi bật là khu bể bơi cao cấp trong nhà với diện tích rộng lớn 363m2, sử dụng công nghệ lọc nước không hóa chất hiện đại. Dự án còn có khu trung tâm thương mại sầm uất mang đến những trải nghiệm mua sắm và giải trí đa dạng. Hệ thống phòng khám đa khoa và trường học cũng là một phần không thể thiếu tại dự án, tạo điều kiện thuận lợi cho việc chăm sóc sức khỏe và giáo dục của cư dân, đặc biệt là trẻ nhỏ.

      Bên cạnh đó, vị trí thuận lợi giúp cư dân tại FLC Star Tower được hưởng nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng và đẳng cấp. Gần dự án có sự hiện diện của các bệnh viện lớn như Viện Nhi Hà Đông, Viện 103 và Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, đảm bảo cho sức khỏe và y tế của cư dân. Ngoài ra, gần đó còn có các trường học cao cấp như trường quốc tế mang lại cho cư dân nhiều lựa chọn giáo dục chất lượng. Các trung tâm thương mại lớn như Melinh Plaza và Metro Hà Đông cũng nằm gần dự án, đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân.

      Hệ thống tiện ích đa dạng của chung cư FLC Star Tower  (Nguồn: Nhà đất 24h)

      Top phòng khám nhi uy tín gần chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông

      Phòng khám Nhi khoa của Ths.BSCKII Thuỳ Dương

      • Địa chỉ: Số 14, ngõ 26, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, cách chung cư FLC Star Tower 300m
      • Thời gian khám bệnh: 17:00 - 20:30 tất cả các ngày trong tuần

      Phòng khám nhi Hà Đông do Ths. BSCKII Thuỳ Dương đứng đầu được nhiều cha mẹ tin tưởng và chọn là nơi khám chữa bệnh cho con. Phòng khám được đánh giá cao bởi sự hiệu quả trong việc điều trị bệnh cho trẻ. Các gia đình đã đưa con đi khám tại đây cho biết sau thời gian điều trị theo chỉ định của bác sĩ, sức khỏe của con trẻ đã ổn định hơn và bệnh tình được dứt điểm. Phòng khám nhi của bác sĩ Dương nằm ngay trong khu vực chung cư FLC Star Tower, chỉ cách có 300m rất thuận tiện cho việc di chuyển, đặc biệt trong những trường hợp khẩn cấp.

      Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc Tố Hữu chuyên khoa Nhi

      • Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà HPC Landmark 105, Tố Hữu, cách chung cư FLC Star Tower khoảng 2,7km
      • Thời gian khám bệnh: 08:00 - 18:00 tất cả các ngày trong tuần
      • Chi phí khám: từ 300.000 đồng (Theo Bookingcare)

      Phòng khám Đa Khoa Hồng Ngọc cơ sở Tố Hữu là một phòng khám do Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc thành lập vào năm 2019. Khoa Nhi của phòng khám là nơi khám và điều trị toàn diện các bệnh lý thường gặp ở trẻ nhỏ liên quan đến tai - mũi - họng, da liễu, hô hấp, răng miệng, mắt, tiêu hoá, bệnh truyền nhiễm và một số bệnh lý khác . Ngoài ra, phòng khám cũng cung cấp gói khám sức khỏe tổng quát cho trẻ em nếu phụ huynh muốn định kỳ kiểm tra sức khỏe cho con.

      Địa chỉ của phòng khám nằm cách chung cư FLC Star Tower khoảng 2,7km. Từ chung cư, cư dân có thể đi theo tuyến đường Lê Trọng Tuấn, qua vòng xuyến rẽ phải vào Nguyễn Thanh Bình rồi rẽ trái và đường Văn Khê đến tòa nhà HPC Landmark 105. Phòng khám nằm ngay tầng 1 của tòa nhà này.

      Không gian hiện đại của phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc Tố Hữu (Nguồn: Dân Việt)

      Chuyên khoa Nhi tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông

      • Địa chỉ: Số 2 Bế Văn Đàn, Quang Trung, cách FLC Star Tower khoảng 2km
      • Thời gian khám bệnh: 07:00 - 17:00 các ngày trong tuần

      Bệnh viện Đa khoa Hà Đông được thành lập từ năm 1910 và là một địa chỉ uy tín hàng đầu về chăm sóc sức khỏe tại Hà Đông. Chuyên khoa Nhi của bệnh viện có vai trò quan trọng trong việc khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến trẻ em. Đội ngũ y bác sĩ sử dụng các kỹ thuật cao cấp và mới nhất để chẩn đoán và điều trị các vấn đề về nhi khoa. Hàng năm Khoa Nhi của bệnh viện tiếp nhận và điều trị thành công hơn 5.000 trường hợp bệnh Nhi. Đặc biệt, khoa Nhi còn có đơn nguyên chuyên điều trị cho trẻ sơ sinh. Mỗi năm, khoa điều trị hàng trăm trẻ sơ sinh đẻ non, thấp cân, suy hô hấp.

      Bệnh viện cách dự án chỉ khoảng 2km. Từ FLC Star Tower, cư dân đi theo hướng đường Quang Trung khoảng 1,3km rồi rẽ trái vào Nguyễn Viết Xuân, sau đó rẽ phải tại phố Bế Văn Đàn, đi khoảng 200m là thấy bệnh viện.

      Đội ngũ ý bác sĩ của chuyên thai nhi bệnh viện Hà Đông (Nguồn: Bệnh viện Hà Đông)

      Phòng khám Nhi khoa Quốc tế The Medcare   

      • Địa chỉ: Tòa nhà 4 tầng LK6D-1 Khu nhà ở liền kề C17, KĐT Mỗ Lao, cách FLC Star khoảng 4km
      • Thời gian khám bệnh: 08:00 -17:00 tất cả các ngày trong tuần
      • Chi phí: từ 300.000 đồng (Theo Bookingcare)

      Phòng khám Nhi khoa Quốc tế The Medcare Hà Nội là một phòng khám nhi hàng đầu tại quận Hà Đông. Được thành lập từ năm 2016, phòng khám đã có hơn 6 năm kinh nghiệm trong việc đón tiếp và chữa trị cho hơn 10.000 khách hàng. Phòng khám Nhi khoa Quốc tế The Medcare Hà Nội cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao cho trẻ em và nhận được sự đánh giá tích cực từ phía phụ huynh.

      Vào thời điểm tháng 10/2023, phòng khám Nhi khoa Quốc tế The Medcarre có các chương trình ưu đãi cho khách hàng, cụ thể:

      - Giảm 20% phí gói khám tổng quát, dinh dưỡng cho trẻ 0 - 18 tuổi lần đầu đăng ký khám gói hoặc đã từng khám gói cách lần khám hiện tại ít nhất 12 tháng.
      - Giảm 30% phí gói khám tổng quát, dinh dưỡng cho trẻ 0 - 18 tuổi tái khám gói trong vòng 12 tháng.

      Vị trí phòng khám cách chung cư FLC Star Tower khoảng 4km. Bạn có thể di chuyển theo cung đường sau: Quang Trung (2,9km) -  Vũ Trọng Khánh (850m) - Nguyễn Văn Lộc (350m) để đến KĐT Mỗ Lao.

      Phòng khám Nhi khoa Quốc tế The Medcare là địa chỉ uy tín (Nguồn: The Medcare)   

      Chuyên khoa Nhi tại Bệnh viện Quân Y 103   

      • Địa chỉ: Số 261, đường Phùng Hưng, cách FLC Star Tower khoảng 3,6km
      • Thời gian khám bệnh: 24/7
      • Chi phí: từ 200.000 đồng (Theo Bookingcare)

      Bệnh viện Quân Y 103, trước đây là Đội điều trị 3, đã được thành lập từ năm 1950 và hiện nay là bệnh viện đa khoa hạng I hàng đầu. Khoa Nhi của Bệnh viện Quân Y 103 có chuyên môn mạnh về khám, điều trị các bệnh lý nội nhi và xử trí cấp cứu nhi khoa. Đội ngũ y bác sĩ trong khoa là những chuyên gia giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao, bao gồm 1 phó giáo sư, 5 tiến sĩ, 3 thạc sĩ, 6 bác sĩ.

      Bệnh viện Quân Y 103 cách FLC Star Tower khoảng 3,6 km trên tuyến đường tương đối dễ di chuyển. Từ chung cư, bạn có thể đi theo tuyến đường Quang Trung khoảng 2km rồi rẽ phải vào đường Phùng Hưng đi tiếp 1km nữa là đến.

      Tòa trung tâm bệnh viện Quân Y 103 (Nguồn: Bệnh viện Quân y 103)

      Các tiêu chí lựa chọn phòng khám nhi uy tín cho bố mẹ

      Khi lựa chọn phòng khám Nhi ở Hà Đông, có một số tiêu chí quan trọng bố mẹ cần xem xét:

      • Giấy phép hành nghề: Đảm bảo phòng khám đã được cấp giấy phép hoạt động từ các cơ quan chức năng, đây là một yếu tố quan trọng minh chứng độ tin cậy và việc tuân thủ quy định của pháp luật.
      • Chuyên khoa nhi và đội ngũ y bác sĩ: Lựa chọn phòng khám có chuyên khoa nhi với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm, chuyên môn cao.
      • Trang thiết bị y tế: Phòng khám phải được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế phù hợp để hỗ trợ thăm khám và chẩn đoán hiệu quả.
      • Cơ sở vật chất và vệ sinh: Phòng khám đảm bảo cơ sở vật chất tốt, không gian chờ, phòng khám, điều trị sạch sẽ và thoải mái.
      • Chất lượng dịch vụ và tư vấn: Y bác sĩ đảm bảo chất lượng dịch vụ, tận tâm và chu đáo trong việc tư vấn và điều trị cho trẻ.
      • Phản hồi tích cực: Đánh giá từ phụ huynh khác trên các trang review uy tín là cơ sở quan trọng để xác định chất lượng và độ tin cậy của phòng khám.

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu tổng quan về dự án chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông cùng danh sách những phòng khám nhi uy tín gần dự án. OneHousing hy vọng rằng bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho các bố mẹ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm

      Danh sách chung cư quận Hà Đông cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương