Danh sách chung cư quận Hà Đông cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư quận Hà Đông cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      8 phút đọc
      08/02/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật danh sách chung cư quận Hà Đông tốt nhất cho khách hàng đang tìm mua căn hộ tại Hà Nội tham khảo.

      Điều mà nhà đầu tư thông thái muốn có được chính là sở hữu một căn hộ chung cư ở quận Hà Đông, vì chung cư ở đây có hệ thống hạ tầng hoàn thiện và vị trí cực kỳ quan trọng. Danh sách chung cư quận Hà Đông tốt nhất sẽ được OneHousing cập nhật cụ thể trong bài viết dưới đây.

      Tổng hợp danh sách chung cư quận Hà Đông cho người mua tham khảo

      Quận Hà Đông nằm ở cửa ngõ phía Tây Nam và cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 12km, được xem là nơi có vị trí cực kỳ quan trọng khi đó là nơi giao nhau của Quốc lộ 6 từ Hà Nội đến các tỉnh Hòa Bình, Sơn La và tỉnh lộ 70A. Chính bởi ưu điểm này đã khiến quận Hà Đông có vai trò đặc biệt về quân sự, chính trị và kinh tế.

      Bên cạnh đó, Hà Đông là quận được đánh giá có hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện nhất nên thu hút rất nhiều nhà đầu tư thông thái đến tìm mua nhà, mua đất. Cũng chính bởi lý do này mà thị trường bất động sản Hà Đông phát triển nhanh đến chóng mặt.

      Ngoài ra, Hà Đông có nhiều dự án lớn như Aeon Mall Hà Đông, công viên thiên văn học, hệ thống trường liên cấp quốc tế, góp phần làm cho thị trường bất động sản trở nên vui nhộn với hàng loạt các dự án như: Chung cư CT4 Yên Nghĩa, Anland Lakeview, đều có mức giá hợp lý với “túi tiền” của đại đa số khách hàng. 

      Dưới đây là danh sách chung cư quận Hà Đông tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn:

      Chung cư BID Residence Văn Khê

      Chung cư BID Residence Văn Khê được đầu tư bởi Công ty Cổ phần BID Group, BID Residence. Sở hữu vị trí đắc địa đi kèm với tiện ích cao cấp nhưng giá cả vô cùng phải chăng đã tạo được sự chú ý trong mắt nhà đầu tư. Hơn nữa, nơi đây còn là khu dịch vụ và trung tâm thương mại lớn của quận Hà Đông.

      Nằm tọa lạc tại vị trí đắc địa số 1 Hà Đông, BID Residence có vị trí kết nối linh hoạt. Nhờ hệ thống giao thông thoáng đãng nên cư dân ở đây có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố hoặc các khu vực trong quận Hà Đông. Bên cạnh đó, đường Văn Khê ở chung cư giao nhau với đường Lê Trọng Tấn - một đại lộ quan trọng của Hà Đông nên người dân cũng có thể di chuyển đến các tỉnh lân cận một cách dễ dàng.

      Tiếp đó, hệ thống hạ tầng và tiện ích của chung cư BID Residence cũng là điểm nhấn của dự án. Tiện ích ngoại khu của dự án giúp cư dân nơi đây dễ dàng di chuyển đến Aeon Mall Hà Đông, Đại học Hà Nội,... trong thời gian này. Ngoài tiện ích ngoại khu, tiện ích nội khu bên trong cũng vô cùng “xịn xò”, mang đến cuộc sống hiện đại và đủ đầy cho khách hàng.

      Chung cư BID Residence Văn Khê. (Nguồn: Báo đầu tư)

      Chung cư THT The Light City Văn Khê

      Nằm trong danh sách chung cư quận Hà Đông đáng mua nhất hiện nay, THT Light City là chung cư thu hút rất nhiều nhà đầu tư quan tâm và tìm hiểu. Người dân sinh sống ở đây không chỉ sở hữu và hưởng thụ cơ sở hạ tầng khu vực cùng với vị trí đắc địa mà còn hưởng trọn hệ thống tiện ích đẳng cấp như gym, spa, trung tâm mua sắm,... ngay tại chính nơi ở của mình. Được biết, chủ đầu tư của THT The Light City là Công ty cổ phần Sông Đà Thăng Long.

      Chung cư CT4 Yên Nghĩa

      Một trong những “tiêu điểm” của thị trường bất động sản Hà Đông đó chính là chung cư CT4 Yên Nghĩa. Được đầu tư bởi Tổng công ty trực thuộc Bộ Quốc Phòng, chung cư CT4 Yên Nghĩa có quy mô và phong cách thiết kế đẳng cấp.  Số lượng căn hộ tại chung cư CT4 là 990, đây là 990 cơ hội tốt cho những khách hàng yêu thích cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Ngoài ưu điểm về thiết kế, chung cư CT4 Yên Nghĩa còn sở hữu chuỗi tiện ích hiện đại bậc nhất như khu vui chơi, trung tâm thương mại, hệ thống an ninh đảm bảo.

      Ngoài việc mang lại cho khách hàng một cuộc sống đầy đủ, hiện đại với hàng loạt các tiện ích đẳng cấp, chung cư CT4 còn đảm bảo cho khách hàng cuộc sống an toàn  khi có vị trí tiếp giáp với doanh trại BB301 của quân khu Thủ đô. Với hàng loạt các ưu điểm vừa nêu, chung cư CT4 xứng đáng là điểm đến hàng đầu của người dân Hà Đông nói riêng và người dân Hà Nội nói chung.

      Chung cư CT4 Yên Nghĩa. (Nguồn: Thư viện pháp luật)

      Chung cư Goldsilk City Tố Hữu

      Công ty Cổ phần Trường Tiền (Truong Tien Group) chính là chủ đầu tư của dự án này. Chung cư Goldsilk City Tố Hữu là một trong những dự án góp phần làm tăng sức nóng thị trường bất động sản và lôi kéo rất nhiều nhà đầu tư đến tìm hiểu. Vị trí của dự án Goldsilk City nằm tại khu đô thị Văn Khê mở rộng, trên trục đường Tố Hữu thuộc quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Dự án nằm ngay cửa ngõ của địa phận Thủ đô, kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch như Lê Văn Lương, Lê Trọng Tấn, tuyến xe bus BRT, vành đai 3, nên được rất nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá cao.

      Chính vì sở hữu vị trí đắc địa nên cư dân sống trong khu vực này thuận tiện trong việc đi lại và hưởng trọn tiện ích ngoại khu đẳng cấp. Từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 20 phút để di chuyển đến bến xe Nước Ngầm, bến xe Giáp Bát và mất 10 phút để đến bến xe Mỹ Đình, bến xe Yên Nghĩa.

      Chung cư Hà Đông Park State Xuân Mai Tower

      Được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá là dự án sở hữu vị trí “vàng” khi nằm trong khu quần thể đô thị của trung tâm quận Hà Đông, kề bên nhiều khu đô thị lớn như khu đô thị Văn Quán, Nam Xa La, Văn Khê. Chính vì ưu điểm này, nên Park State Xuân Mai Tower có tiện ích ngoại khu cực kỳ đẳng cấp và phong phú.

      Bên cạnh đó, tiện ích nội khu bên trong cũng cực kỳ hiện đại khi sở hữu đến 5 tầng thương mại có đầy đủ tiện ích như phòng gym, phòng khám y tế, chuỗi trường học. Điểm sáng của dự án này là tầng 5 chung cư được thiết kế cây xanh, mang lại cho khách hàng của mình một không gian xanh, sạch và thoáng đãng.

      Chung cư Hà Đông Park State Xuân Mai Tower. (Nguồn: Bất động sản)

      Giá căn 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất tại quận Hà Đông là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng chung cư quận Hà Đông hiện nay

      Ở quận Hà Đông nói riêng và nội thành thủ đô Hà Nội nói chung, đời sống ngày càng hiện đại và phát triển, kéo theo nhiều tình trạng xấu như ô nhiễm môi trường, khói bụi, ách tắc giao thông,... Để “tránh né” tình trạng này, nhiều người có xu hướng tìm về các khu chung cư xa trung tâm, có môi trường xanh, sạch. 

      Nếu bạn vẫn chưa định hình được những khu chung cư nào đáp ứng tốt yếu tố trên, thì hãy tham khảo ngay hai dự án nằm ở vùng ngoại ô Vinhomes Smart City Tây Mỗ và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Môi trường thoáng đãng, đáp ứng 3 yếu tố xanh - sạch - đẹp cùng với tiện ích, tiện nghi đầy đủ hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một cuộc sống đủ đầy, hoàn hảo và toàn diện nhất. 

      Vinhomes Smart City - Chung cư Hà Nội đáng sống nhất

      Là dự án của Tập đoàn Vingroup, Vinhomes Smart City có thiết kế căn hộ hiện đại và thông minh kết hợp với quy hoạch hạ tầng đồng bộ hứa hẹn sẽ mang đến cho thủ đô Hà Nội một khu đô thị có đẳng cấp ngang tầm thế giới.

      Dự án sở hữu vị trí “vàng” khi nằm tọa lạc tại Tây Mỗ, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội - một vị trí đắc địa bậc nhất tại khu vực phía Tây. Bên cạnh đó, đây là đô thị được đầu tư với công trình thương mại, văn phòng và nhà ở cao đến 35 tầng cùng chuỗi tiện ích, hạ tầng đẳng cấp.

      Với tổng diện tích quy mô 280ha vài vị trí địa lý tuyệt vời hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng cuộc sống sang chảnh, đầy đủ và hoàn hảo nhất.

      Chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tổng diện tích lên đến 420ha, nằm tọa lạc tại vị trí vàng ở cửa ngõ phía Đông thủ đô - đây là vị trí độc tôn và hiếm có dự án nào có thể sở hữu được. Nhiều người khi chưa biết đến dự án thường lo lắng vì vị trí cách xa trung tâm thành phố Hà Nội. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng vì điều này bởi dự án liền kề với 3 cây cầu Chương Dương, Vĩnh Tuy, Thanh Trì cùng một số trục giao thông lớn như Xuân Quan, Ngọc Lâm, Nguyễn Văn Cừ giúp khách hàng di chuyển đến trung tâm thành phố thuận tiện hơn.

      Khi sống ở Vinhomes Ocean Park, người dân không những không cần lo lắng về vấn đề ra vào trung tâm thành phố mà còn tránh được tình trạng ách tắc giao thông, khói bụi và ô nhiễm môi trường. Bên cạnh đó, dự án còn là nơi quy tụ những tiện ích đặc biệt, có “một không hai” tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng cuộc sống xanh, sạch và đầy đủ nhất.

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Trên đây là danh sách chung cư quận Hà Đông tốt nhất đã được One Housing đề cập đến. Với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp, hy vọng bạn đọc sẽ có sự lựa chọn hợp lý về nơi ở dành cho riêng mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      11 dự án chung cư quận Hà Đông nổi bật nhất thị trường Bất động sản 2023

      Top 3 chung cư cao cấp Hà Nội lần đầu mua nhà nên biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương