Gần chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông có các trạm xăng nào?

      Gần chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông có các trạm xăng nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/07/2023
      Gần chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông có các trạm xăng nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về điều đó trong bài viết dưới đây.

      FLC Star Tower là một trong những chung cư Hà Đông được nhiều người lựa chọn để sinh sống. Với nhu cầu di chuyển hàng ngày của cư dân, việc nạp đầy nhiên liệu cho phương tiện của mình là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được vị trí của các trạm xăng gần tòa nhà. Vì vậy, trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu cho quý độc giả về các trạm xăng gần chung cư FLC Star Tower để giúp bạn có thể dễ dàng sắp xếp việc đổ xăng cho phương tiện của mình.

      Những thông tin tổng quan về dự án FLC Star Tower

      FLC Star Tower là một chung cư Hà Đông cao cấp nằm tại ngã tư Lê Trọng Tấn - Quang Trung. Tòa nhà bao gồm trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và căn hộ. Được phát triển bởi Tập đoàn FLC, dự án có tổng diện tích 60.000m2 và mức đầu tư khoảng 340 tỷ đồng.

      Toàn cảnh chung cư FLC Star Tower (Nguồn: Gỗ Trang Trí)

      Chung cư có tổng cộng 41 tầng, trong đó, gồm 4 tầng hầm để xe của cư dân, 5 tầng dịch vụ - thương mại, giải trí, giáo dục và 32 tầng là căn hộ chung cư cao cấp. Dự án có quy mô 3435m2, diện tích tòa nhà chiếm 2.123m2 và hầm để xe mở rộng là 2.346m2 trên 4 tầng. Ngoài ra, nơi đây còn có văn phòng và khu tiện ích như phòng khám, ngân hàng, siêu thị mini với diện tích lên tới 10.208m2.

      Dự án FLC Star Tower sở hữu mật độ xây dựng là 69%. Các căn hộ chung cư có diện tích đa dạng, từ 59,3m2 đến 145m2. Tổng số căn hộ trong dự án là 413 căn, và mỗi sàn chỉ có 13 căn hộ, nhằm đảm bảo tính riêng tư và thoải mái cho cư dân.

      Về mức giá, giá bán căn hộ tại FLC Star Tower dao động từ 1.46 tỷ đồng đến 3.93 tỷ đồng, tương đương từ 23.83 triệu đồng/m2 đến 29.41 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, 13/07/2023). Tuy nhiên, giá có thể thay đổi theo thời điểm và các yếu tố khác liên quan.

      FLC Star Tower, với vị trí đắc địa và thiết kế ưu việt, hứa hẹn trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai tìm kiếm một không gian sống cao cấp và tiện nghi tại trung tâm quận Hà Đông. Dự án này không chỉ đem đến một tầm nhìn mới cho khu vực, mà còn là điểm đến lý tưởng cho một cuộc sống đáng mơ ước.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông như thế nào?
      Đọc tiếp

      Gần chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông có các trạm xăng nào?

      Dưới đây, OneHousing sẽ gợi ý một số  trạm xăng nằm gần chung cư FLC Star Tower để bạn có thể tham khảo.

      Cây xăng La Khê

      Cây xăng La Khê là một địa điểm tiện lợi để nạp nhiên liệu cho phương tiện của bạn. Nằm tại số 126 Đường Lê Trọng Tấn, La Khê, Hà Đông, cây xăng cách chung cư FLC Star Tower khoảng 1,6km.

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư FLC Star Tower đến cây xăng La Khê (Nguồn: Google Map)

      Trạm xăng La Khê hoạt động từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối trong tất cả các ngày trong tuần. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể nạp nhiên liệu vào bất kỳ thời điểm nào. Dù bạn có kế hoạch đi chơi cuối tuần hoặc cần nạp nhiên liệu trong ngày làm việc, cây xăng La Khê sẽ sẵn lòng phục vụ.

      Đội ngũ nhân viên tại cây xăng La Khê được đánh giá cao về sự nhiệt tình, luôn luôn hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp khi bạn cần giúp đỡ. Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu nào, có thể liên hệ qua hotline 0233281377 hoặc 0912880894.

      Trạm xăng dầu Petrolimex Ba La

      Trạm xăng dầu Petrolimex Ba Xa là cửa hàng bán lẻ số 40 của thuộc hệ thống Petrolimex. Nằm tại khu vực Ba La, quận Hà Đông, trạm xăng cách chung cư FLC Star Tower khoảng 1,1km.

      Trạm xăng dầu Petrolimex Ba La (Nguồn: Báo Công Thương)

      Vì là một cửa hàng bán lẻ, Petrolimex Ba Xa có quy mô khá nhỏ, thường chỉ có từ 3-5 nhân viên phục vụ. Điều này có thể gây trở ngại cho khách hàng khi đến đổ xăng trong các giờ cao điểm, khi số lượng người đổ xăng tăng cao.

      Tuy nhiên, đây là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy. Petrolimex là một cây xăng nhà nước, đội ngũ nhân viên và dịch vụ được đảm bảo chất lượng. Bạn có thể tin tưởng vào chất lượng nhiên liệu và các quy trình kỹ thuật được tuân thủ nghiêm ngặt tại địa điểm này.

      Ngoài ra, trạm xăng Petrolimex Ba Xa cũng nhận thanh toán online, cung cấp sự tiện lợi cho khách hàng khi giao dịch. Bạn có thể thanh toán bằng các phương thức trực tuyến như ví điện tử, thẻ thanh toán hoặc các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt khác.

      Cây xăng Công ty CP xe khách Hà Tây

      Cây xăng Công ty CP xe khách Hà Tây tọa lạc tại số 143 Trần Phú, phường Mỗ Lao, cách chung cư FLC Star Tower khoảng 4,1km. Với vị trí thuận tiện, đây là một địa điểm lý tưởng để nạp nhiên liệu cho phương tiện của cư dân của tòa nhà này.

      Di chuyển từ FLC Star Tower đến cây xăng Công Ty CP xe khách Hà Tây (Nguồn: Google Map)

      Nhân viên tại cây xăng Công ty CP xe khách Hà Tây được đánh giá là thân thiện và nhiệt tình. Họ sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trong quá trình đổ xăng và trả lời các câu hỏi liên quan. Tuy nhiên, vì đây là một trạm xăng lớn, nên nơi đây thu hút rất nhiều khách hàng mua nhiên liệu. Điều này có thể gây ra sự chờ đợi trong giờ cao điểm, do có nhiều người đổ xăng và  giao dịch.

      Để tạo ra sự thuận tiện và linh hoạt cho khách hàng, trạm xăng này cung cấp nhiều phương thức thanh toán linh hoạt bao gồm tiền mặt và chuyển khoản. Quý khách hàng có thể lựa chọn một phương thức thanh toán phù hợp với mình.

      Trên đây, OneHousing đã giúp bạn đọc tìm hiểu gần chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông có các trạm xăng nào? Đây đều là những địa điểm tiện lợi để quý khách hàng nạp nhiên liệu cho phương tiện của mình. Mỗi trạm xăng mà OneHousing giới thiệu có những ưu và nhược điểm riêng, tuy nhiên, quý khách hàng có thể yên tâm về độ uy tín và chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Danh sách chung cư quận Hà Đông cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương