Gần chung cư Eco Lake View quận Hoàng Mai có trường mầm non montessori nào không?

      Gần chung cư Eco Lake View quận Hoàng Mai có trường mầm non montessori nào không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/07/2023
      Gần chung cư Eco Lake View quận Hoàng Mai có trường mầm non montessori nào không? Cùng tìm hiểu thông tin này qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc: “Gần chung cư Eco Lake View quận Hoàng Mai có trường mầm non montessori nào không?”. Cùng tìm hiểu để có thêm gợi ý.

      Chung cư quận Hoàng Mai: Thông tin về chung cư Eco Lake View 

      Vị trí cụ thể của chung cư Eco Lake View nằm tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai. Mặc dù không nằm ở trung tâm thành phố nhưng khoảng cách từ dự án đến một số quận Đống Đa, Cầu Giấy, Hà Đông, Thanh Xuân là rất gần do nằm ở đường vành đai 3 và đường Giải Phóng. Từ đây, cư dân có thể kết nối phía Tây và phía Đông thành phố chỉ từ 15 - 20 phút đi xe.

      Ngoài ra, dự án cũng có khả năng liên kết đặc biệt:

      • Chung cư Eco Lake View nằm cách công viên Yên Sở khoảng 7km.
      • Cách các trường đại học Xây Dựng, Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân khoảng 5km.
      • Dự án cách bệnh viện Bạch Mai 4,5km.
      • Dự án cách Vinhomes Royal City 6km.

      Bên cạnh đó, vì nằm ở vị trí bên ngoài trung tâm nên cư dân có thể tận hưởng không gian sống yên tĩnh, không quá ồn ào và tránh được khói bụi.

      Mặc dù dự án sở hữu số lượng căn hộ lớn nhưng chỉ có duy nhất hai loại hình, đó là căn 2PN và căn 3PN, phù hợp sử dụng với những đối tượng khách hàng là gia đình có từ 2 thành viên trở lên.

      • Căn hộ 2PN có diện tích dao động khoảng  52.93 đến 75.8m², có đến 2 nhà tắm. Loại hình căn hộ này thích hợp dùng cho những gia đình có từ 2-4 người, cặp vợ chồng son.
      • Căn hộ 3PN có diện tích dao động khoảng  84.8 - 105m², thích hợp dùng cho những gia đình nhiều thành viên và đa thế hệ.

      Với nhiều loại hình căn hộ và đa dạng diện tích, dự án chung cư Eco Lake View đáp ứng được nhu cầu nhà ở cho nhiều đối tượng khác nhau, nhất là các hộ gia đình. 

      gan-chung-cu-eco-lake-view-quan-hoang-mai-co-truong-mam-non-montessori-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Chung cư Eco Lake View quận Hoàng Mai (Nguồn: OneHousing)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Eco Lake View quận Hoàng Mai như thế nào?

      Đọc tiếp

      Giải đáp: “Gần chung cư Eco Lake View quận Hoàng Mai có trường mầm non montessori nào không?”

      Với những bậc phụ huynh có con nhỏ từ 2 - 5 tuổi, khi tìm hiểu về chung cư quận Hoàng Mai nói chung và chung cư Eco Lake View nói riêng, người ta thường chú ý đến tiện ích trường học, đặc biệt là cấp mầm non. Vậy gần chung cư Eco Lake View quận Hoàng Mai có những trường mầm non montessori nào?

      Trường mầm Non Việt Mỹ Montessori

      Tổng diện tích của Trường mầm Non Việt Mỹ Montessori là khoảng 800m2. Phòng học của nhà trường đạt chất lượng và tiêu chuẩn của Mỹ. Ngoài ra, trường còn có hệ thống phòng chức năng hiện đại nhằm phục vụ cho hoạt động dạy và học như sáng tạo nghệ thuật, hoạt động thể chất, phòng thí nghiệm, phòng múa, phòng chiếu phim,... Đặc biệt, trường còn xây dựng thêm sân chơi cho trẻ ngoài trời với diện tích 150m2 có vườn rau và sân cát.

      Trường mầm Non Việt Mỹ Montessori mời giáo viên bản ngữ về dạy và sử dụng chương trình tiếng Anh Star fall mua bản quyền của Mỹ. Với phương pháp dạy mới lạ và độc đáo đã tạo ra cảm hứng học cho trẻ. Được biết, trường nhận trẻ trong độ tuổi từ 16 - 72 tháng tuổi.

      Địa chỉ của trường nằm tại biệt thự 4, số 30, khu đô thị Linh Đàm, thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội.

      gan-chung-cu-eco-lake-view-quan-hoang-mai-co-truong-mam-non-montessori-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Hoạt động ngoại khóa, dã ngoại dành cho các bé của trường mầm Non Việt Mỹ Montessori. (Nguồn: Avakid)

      Trường mầm non Rainbow Montessori

      Trường mầm non Rainbow Montessori chính thức ra đời vào năm 2014, tổng diện tích của trường khoảng 500m2, được chia làm 4 tầng và 3 tầng học theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhà trường hiện đang áp dụng phương pháp giáo dục Montessori cho những bé có độ tuổi từ 1 - 6. Đội ngũ giáo viên giảng dạy đều có chứng chỉ của các hiệp hội Montessori chất lượng, uy tín.

      Khi học tập tại đây, trẻ sẽ được tiếp xúc với thực tế và học qua các giáo cụ trực quan. Đồng thời, ngôn ngữ, vốn từ và kỹ năng nghe nói của trẻ được nâng cấp khi được học chương trình tiếng Anh với giáo viên nước ngoài. Đặc biệt, hầu hết các giáo viên nhà trường đều có tinh thần thương yêu trẻ, năng động, tận tâm tận tình và không ngừng cập nhật các phương pháp giáo dục mới.

      Địa chỉ của trường nằm ở lô 7, biệt thự 5 Bán đảo Linh Đàm, thuộc phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

      Trường Pink Sunshine Montessori Pre-school

      Với phương châm giáo dục: “Lấy trẻ làm trung tâm và tôn trọng sự phát triển cá nhân của trẻ”, khi học tại đây, trẻ luôn nhận được tình yêu thương và giáo dục để trở thành những đứa trẻ hạnh phúc nhất, thông qua 6 lĩnh vực: Phát triển giác quan, thực hành cuộc sống, toán học và hình học, địa lý, ngôn ngữ.

      Bên cạnh đó, nhà trường còn chú trọng tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho trẻ như: Nâng cao kỹ năng phản xạ tiếng Anh, ứng xử với người lạ, rèn luyện kỹ năng thuyết trình qua hoạt động “Show and tell”.

      Ngoài ra, trường mầm non  Sunshine Montessori Pre-school được trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất hiện đại, phòng học rộng rãi, thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên, có đồ dùng học tập phù hợp và an toàn với trẻ nhỏ. 

      Địa chỉ của trường nằm ở số 17, ngõ 84 đường Lĩnh Nam, thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội.

      gan-chung-cu-eco-lake-view-quan-hoang-mai-co-truong-mam-non-montessori-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Trường Pink Sunshine Montessori Pre-school (Nguồn: Avakid)

      Trên đây là một số trường trường mầm non montessori tiêu biểu tại quận Hoàng Mai mà OneHousing đã liệt kê cho bạn. Với những gợi ý trên, hy vọng các bậc phụ huynh sẽ tìm được môi trường học tốt nhất để con trẻ có thể phát triển toàn diện.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Eco Lake View quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương