Gần chung cư Bình Vượng Tower quận Hà Đông có phòng khám, spa làm đẹp nào?

      Gần chung cư Bình Vượng Tower quận Hà Đông có phòng khám, spa làm đẹp nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/07/2023
      Có phòng khám, spa làm đẹp nào nằm gần chung cư Bình Vượng Tower - một trong những dự án thuộc chung cư Hà Đông? Tham khảo ngay sau đây!

      Gần chung cư Bình Vượng Tower quận Hà Đông, Hà Nội có không ít phòng khám và spa làm đẹp chất lượng để bạn tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp tuyệt vời. Cùng OneHousing điểm qua một số trung tâm uy tín gần Bình Vượng Tower ngay trong bài viết sau đây. 

      Một số thông tin tổng quan về chung cư Bình Vượng Tower

      Chung cư Bình Vượng Tower là dự án bất động sản thuộc phân khúc bình dân được đầu tư xây dựng bởi Công ty TNHH và Thương mại Bình Vượng. Nằm tọa lạc tại số 200 Đường Quang Trung, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội, dự án được đánh giá sở hữu vị trí thuận tiện giúp kết nối nhanh chóng đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố Hà Nội. 

      gan-chung-cu-binh-vuong-tower-quan-ha-dong-co-phong-kham-spa-lam-dep-nao

      Toàn cảnh chung cư Bình Vượng Tower (Nguồn: Minh Trang Nguyen)

      Quy mô xây dựng chung cư Bình Vượng Tower có diện tích rộng 0.2ha, gồm duy nhất 1 block nhà cao 30 tầng với tổng số 200 căn hộ. Mật độ xây dựng Bình Vượng Tower ở mức tương đối vào khoảng 45% (không thấp cũng không quá cao). Với quy mô và mật độ hiện tại, Bình Vượng Tower tự tin đáp ứng cho cư dân nơi đây một cuộc sống tiện nghi trọn vẹn. 

      Chung cư Bình Vượng Tower nằm gần các tuyến đường lớn: Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương… Hơn nữa, dự án cũng nằm trong khu vực có cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng đồng bộ và hiện đại, kề cận với các khu đô thị: Văn Phú, Park City… Nhờ vậy cư dân nơi đây có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm cũng như thuận tiện trong việc kinh doanh, thông thương.

      Bình Vượng Tower sở hữu hệ thống tiện ích nội khu tuyệt vời: 3 tầng hầm để xe, camera an ninh 24/7, sân chơi trẻ em, 6 thang máy tốc độ cao… . Chưa kể, do có ưu thế về vị trí tọa lạc, cư dân Bình Vượng Tower cũng được tiếp cận với chuỗi tiện ích ngoại khu cao cấp: Mầm non song ngữ Talent School, nhà thuốc dược Hà Nội, phòng khám Hà Nội, Nha khoa Diamond, hệ thống chợ dân sinh… 

      Thiết kế dự án Bình Vượng Tower đơn giản, gần gũi nhưng không kém phần hiện đại, tiện ích. Các căn hộ tại đây có diện tích đa dạng trong khoảng từ 91 - 145m2 (Căn 2 - 3PN). 

      gan-chung-cu-binh-vuong-tower-quan-ha-dong-co-phong-kham-spa-lam-dep-nao

      Không gian bên trong căn hộ điển hình tại chung cư Bình Vượng Tower (Nguồn: Guland)

       Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hà Đông?

      Đọc tiếp

      Một số phòng khám, spa làm đẹp gần chung cư Bình Vượng Tower

      Dưới đây là một số phòng khám, spa chăm sóc sắc đẹp nằm gần chung cư Bình Vượng Tower cho bạn đọc tham khảo: 

      Mộc Spa

      Mộc Spa là một địa điểm làm đẹp được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp. Tại Mộc Spa, khách hàng sẽ tận hưởng không gian chăm sóc sắc đẹp hiện đại và chất lượng tốt nhất. Đội ngũ y bác sĩ tại đây có trình độ chuyên môn cao và luôn mang đến sự tận tâm, chuyên nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng.

      Mộc Spa cung cấp các dịch vụ spa chất lượng và giá hợp lý: đặc trị da mụn nám, triệt lông, tắm trắng, body, giảm béo, phun xăm thẩm mỹ và nhiều dịch vụ khác. Đặc biệt, Mộc Spa luôn đầu tư vào công nghệ hiện đại nhất trong ngành spa và có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao. 

      Mộc Spa có địa chỉ nằm tại số 58 Bà Triệu, Hà Đông. Từ chung cư Bình Vượng Tower đi theo hương Quốc Lộ 6, sau đó rẽ phải và phố Cầu Đơ, tại vòng xuyến tiếp tục đi thẳng 220m, rẽ trái 1km vào đường Tô Hiệu, cuối cùng rẽ phải 160m là tới Mộc Spa. 

      gan-chung-cu-binh-vuong-tower-quan-ha-dong-co-phong-kham-spa-lam-dep-nao

      Tận hưởng dịch vụ làm đẹp chất lượng tại Mộc Spa (Nguồn: Mộc Spa)

      Key Beauty Spa

      Key Beauty Spa là một trong những địa chỉ làm đẹp nổi tiếng ở Hà Đông, Hà Nội, ra đời với tôn chỉ mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. 

      Đội ngũ thành viên của Key Beauty Spa luôn làm việc với thái độ chuyên nghiệp và tận tâm, đảm bảo mang đến dịch vụ chất lượng tốt nhất. Tất cả các phương pháp thẩm mỹ được áp dụng tại đây đều được cải tiến với kỹ thuật cao, giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối về kết quả cuối cùng mà không cần lo lắng đau đớn hay sẹo xấu sau quá trình làm đẹp.

      Key Beauty Spa sở hữu đội ngũ chuyên gia và chuyên viên thẩm mỹ có kiến thức chuyên môn cao. Với tư duy đi đầu, Key Beauty Spa liên tục chuyển giao và ứng dụng thành công các công nghệ làm đẹp hàng đầu. 100% cơ sở vật chất của Key Beauty đáp ứng các tiêu chuẩn y tế một cách nghiêm ngặt. Đồng thời, nhân viên tư vấn hỗ trợ tận tình sẽ giúp khách hàng dễ lựa chọn liệu trình làm đẹp phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

      Key Beauty Spa nằm tại địa chỉ 17-BT8 đường đôi Xa La, phố Hạnh Hoa, Khu đô thị Xa La, Hà Đông và chỉ cách Bình Vượng Tower khoảng 3.9km. Cư dân Bình Vượng Tower có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân theo đường Quang Trung khoảng 1.6km, rẽ phải 1.4km vào đường Phùng Hưng (ĐT70A), rẽ phải tiếp 280m vào Phố Xa La, cuối cùng rẽ trái 350m vào 17-BT8 Phố Hạnh Hoa.

      gan-chung-cu-binh-vuong-tower-quan-ha-dong-co-phong-kham-spa-lam-dep-nao

      100% cơ sở vật chất của Key Beauty đều đáp ứng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn y tế (Nguồn: Key Beauty Spa)

      Dưỡng Tâm MV Beauty 

      Dưỡng Tâm MV Beauty là đơn vị hàng đầu trong việc chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp Dưỡng Sinh Đông Y tại Việt Nam được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn và yêu thích tại Hà Đông. Từ khi chính thức đi vào hoạt động, Dưỡng Tâm MV Beauty đã trở thành điểm đến hàng đầu cho những ai muốn làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Với chất lượng dịch vụ tốt, sản phẩm an toàn và hiệu quả, đội ngũ nhân viên tay nghề cao và tận tâm đã giúp Dưỡng Tâm MV ngày càng thu hút đông đảo khách hàng và phát triển mạnh mẽ.

      Đến với Dưỡng Tâm, bạn không chỉ như được "trẻ thêm" mà còn được trải nghiệm dịch vụ dưỡng sinh hàng đầu với kỹ thuật massage bấm huyệt chuyên sâu độc quyền tại Dưỡng Tâm MV. Đặc biệt, liệu pháp dưỡng sinh mặt ngọc tại đây sẽ giúp khách hàng: lưu thông khí huyết, tăng cường sản sinh collagen, bài trừ độc tố giúp dưỡng da chắc khỏe… 

      Dưỡng Tâm MV Beauty nằm tại 12/248 Thanh Bình (Làng Việt Kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông cách Bình Vượng Tower khoảng 2.2km. Từ chung cư Bình Vượng Tower  đi thẳng theo đường Quang Trung khoảng 1.6km, rẽ trái 300m vào Đường Thanh Bình, rẽ phải 30m dừng tại điểm đến số 12. 

      gan-chung-cu-binh-vuong-tower-quan-ha-dong-co-phong-kham-spa-lam-dep-nao

      Làm đẹp bằng phương pháp Dưỡng sinh Đông Y tại Dưỡng Tâm MV Beauty (Nguồn: Dưỡng Tâm MV Beauty)

      Trên đây là những thông tin mà OneHousing đã chọn lọc và gợi ý cho bạn đọc về một số trung tâm thẩm mỹ, spa làm đẹp uy tín nằm gần chung cư Bình Vượng Tower. Hy vọng bài viết trên sẽ hữu bổ ích đối với quý bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương