Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Giảng Võ, quận Ba Đình

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Giảng Võ, quận Ba Đình

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/11/2023
      Nhà riêng 4PN tại phường Giảng Võ quận Ba Đình có giá bán là bao nhiêu? Tìm hiểu ngay thị trường mua bán nhà riêng và bất động sản quận Ba Đình.

      Quận Ba Đình là 1 trong 4 quận trung tâm của thủ đô Hà Nội. Bất động sản Ba Đình luôn có sức hút mạnh mẽ đối với giới đầu tư. Thị trường mua bán nhà riêng tại khu vực này cũng trở nên sôi sôi động nhờ vào các yếu tố địa lý, khả năng kết nối cũng như hạ tầng khu vực. 

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhập thông tin về giá bán mới nhất của nhà riêng 4PN tại phường Giảng Võ, quận Ba Đình cho khách hàng có mong muốn mua nhà riêng tại tại đây nhé. 

      Tổng quan về phường Giảng Võ, quận Ba Đình 

      Phường Giảng Võ là một phường thuộc trung tâm của thủ đô Hà Nội. Với vị trí đắc địa này, phường Giảng Võ sở hữu nhiều lợi thế về khả năng kết nối cũng như trở thành địa điểm thu hút các thực khách tham quan và khách hàng mua nhà hoặc đầu tư bất động sản. 

      Phường Giảng Võ có tổng diện tích khoảng 0,4km2 với tổng số dân lên tới 18.437 người (năm 2022), mật độ dân số khoảng 46.087 người/km2 (Theo Wikipedia). 

      Giảng Võ có vị trí tiếp giáp với các khu vực quan trọng như phường Kim Mã, Ngọc Khánh và Cống Vị. Có kết nối thuận tiện với các tuyến đường lớn như đường Đê La Thành, Đào Tấn, và Nguyễn Thái Học,... Đây là những tuyến đường nối liền trung tâm thành phố với các khu vực quan trọng khác của Hà Nội, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển của cư dân sinh sống tại đây.  

      Sự phát triển mạnh mẽ về quy hoạch đã tạo điều kiện cho phường Giảng Võ trở thành một trung tâm đô thị sầm uất. Mật độ cư dân sinh sống tại đây đông đúc với nhiều dự án cao tầng và các khu dân cư đa dạng. Phường giảng võ có đầy đủ các tiện ích xung quanh như các trường học, bệnh viện, nhà hàng, trung tâm thương mại, các địa điểm vui chơi giải trí,... nâng cao đời sống tinh thần của người dân tại đây. Đặc biệt, khu vực phường Giảng Võ nằm gần công viên Thủ Lệ, giữa lòng phường là hồ Giảng Võ nên sở hữu bầu không khí trong lành cùng một không gian xanh lý tưởng. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-giang-vo-quan-ba-dinh-onehousing-1

      Vị trí phường Giảng Võ, quận Ba Đình (Nguồn: Google Maps) 

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Ngọc Hà, quận Ba Đình

       
      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà đất tại phường Giảng Võ, Ba Đình

      Quận Ba Đình là một quận trung tâm của thành phố Hà Nội, bất động sản quận Ba Đình luôn có sức nóng và thu hút nhiều nguồn đầu tư. Chính vì vậy, thị trường mua bán nhà riêng, nhà đất tại phường Giảng Võ luôn sôi động và được nhiều khách hàng quan tâm tìm kiếm. 

      Khả năng kết nối

      Địa bàn phường Giảng Võ sở hữu nhiều tuyến đường lớn như đường Giảng Võ, Kim Mã, Núi Trúc, Ngọc Khánh,... giúp cư dân kết nối đến các khu vực khác của trung tâm thành phố. 

      Bên cạnh đó, trung tâm phường cách tuyến đường Vành đai 2 chỉ khoảng 3,5km. Đây là tuyến đường giao thông trọng điểm nội đô của Hà Nội chạy qua các địa bàn quận Hai Bà Trưng, Long Biên, Thanh Xuân, Đống Đa, Cầu Giấy, Ba Đình, Tây Hồ và Đông Anh, đồng thời kết nối đến các tỉnh thành lân cận thành phố Hà Nội. 

      Các kết nối lân cận: 

      • Cách ga Cát Linh 1km
      • Cách Công viên Thủ Lệ khoảng 1km
      • Cách trung tâm Chiếu phim Quốc Gia 1,8km 
      • Cách trường Đại học Ngoại Thương 2,5km
      • Cách trường Đại học Luật Hà Nội 2,8km 
      • Tới khu vực trung tâm thủ đô (hồ Tây, hồ Hoàn Kiếm) khoảng 4km
      • Cách sân bay Nội Bài cách khoảng 27 km.

      Ngoài ra, quận Ba Đình còn là khu vực chứa nhiều cơ quan hành chính đầu não của quốc gia như Đài Truyền hình Việt Nam, Lăng chủ tịch, các trụ sở của Bộ Ngoại giao, các ban ngành quan trọng. Quận cũng sở hữu vị trí vàng kết nối thuận tiện với các quận lớn khách của thủ đô như quận Tây Hồ, Đống Đa, Cầu Giấy, Hoàn Kiếm. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-giang-vo-quan-ba-dinh-onehousing-2

      Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại quận Ba Đình, Hà Nội (Nguồn: Viện Kiến trúc Quốc gia) 

      Tiềm năng bất động sản tại khu vực

      Phường Giảng Võ, quận Ba Đình có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản như các từ vị trí địa lý, hạ tầng, phát triển kinh tế xã hội… Dưới đây là một số điểm nổi bật về tiềm năng bất động tại khu vực này:

      Thứ nhất, quận Ba Đình có lợi thế từ vị trí và giao thông. Ngoài nằm tại vị trí trung tâm phát triển, dễ dàng kết nối đến các khu vực quan trọng khác, quận Ba Đình còn được nhà nước chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng và mở rộng quy mô các tuyến giao thông. Tuyến đường Metro Nhổn - Ga Hà Nội dự kiến hoàn thành trong tương lai gần. Vị trí và hạ tầng giao thông đã chứng tỏ sức bật mạnh mẽ về “giá bán” các loại hình bất động sản tại khu vực này.

      Mặt khác, nơi đây là nơi tập trung nhiều cư dân tri thức đến sinh sống và làm việc, là nơi an cư trong mơ của người dân Hà Nội, là mảnh đất ngậm vàng của các nhà đầu tư. 

      Thứ hai, phường Giảng Võ, quận Ba Đình là trung tâm đô thị sôi động với đa dạng các sản phẩm dịch vụ, là nơi tập trung nhiều văn phòng, doanh nghiệp và cửa hàng kinh doanh với nhiều loại mặt hàng đa dạng. Xung quanh phường Giảng Võ hội tụ đầy đủ mọi tiện ích đáp ứng nhu cầu sống của cư dân về mặt giáo dục, chăm sóc sức khỏe, mua sắm, vui chơi giải trí, thư giãn,... Thu hút lượng lớn cư dân đông đúng tới sinh sống. Qua đó, bất động sản tại khu vực đảm bảo sự bền vững, nhu cầu thuê nhà và mua bán nhà riêng tại đây tăng cao. 

      Thứ ba, phường Giảng Võ có tiềm năng tăng giá bất động sản và có khả năng đầu tư. Đây là điểm đến hấp dẫn các nhà đầu tư. Đặc biệt đối với cá dự án bất động sản cao cấp, giá trị bất động sản tại đây có thể tăng lên theo thời gian do sự phát triển của kinh tế xã hội. Đặc biệt khu vực trung tâm thủ đô thường có tiềm năng tăng giá cao hơn do sự khan hiếm từ quỹ đất. 

      Nhìn chung, với vị trí đắc địa, hạ tầng phát triển, và tiện ích xã hội xung quanh, phường Giảng Võ ở quận Ba Đình có tiềm năng cho sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản. Điều này làm cho khu vực này trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những người đầu tư và người mua nhà.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-giang-vo-quan-ba-dinh-onehousing-3

      Bất động sản phường Giảng Võ trở nên sôi động nhờ lợi thế từ giao thông và khả năng kết nối (Nguồn: OneHousing)

      Giá bán nhà riêng 4PN tại phường Giảng Võ, quận Ba Đình 

      Theo kênh Batdongsan cập nhật tháng 11/2023. Hiện phường Giảng Võ, quận Ba Đình đang có khoảng 20 tin bất động sản rao bán căn nhà riêng 4PN với mức giá đa dạng từ 3,99 - 74 tỷ đồng/căn. Cụ thể thông tin một số căn có mức giá thấp nhất tới cao nhất như sau: 

      • Bán nhà riêng phố Ngọc Khánh, phường Giảng Võ cao 6 tầng diện tích 40m2 với 4PN có giá bán 3,99 tỷ đồng 
      • Bán nhà Trần Huy Liệu, Giảng Võ diện tích 65m2 cao 5 tầng, mặt tiền 6m - 4PN có giá bán 16 tỷ đồng
      • Biệt thự phố Láng Hạ, diện tích 125m2 mặt tiền 12m với 4PN giá 74,5 tỷ đồng. 

      Có thể thấy, giá bán nhà riêng 4PN tại phường Giảng Võ quận Ba Đình có sự chênh lệch lớn phụ thuộc vào các yếu tố từ vị trí, diện tích, mặt tiền, tình trạng nội thất trong căn hộ,..

      Trên đây là một số thông tin về giá bán nhà riêng 4PN tại phường Giảng Võ quận Ba Đình. Mong rằng bài viết sẽ đem đến cho bạn các thông tin hữu ích về tiềm năng bất động sản mua bán nhà riêng tại khu vực này. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm thông tin các sản phẩm nhà thổ cư trên kênh thông tin bất động sản của OneHousing.

      Hiện nay, OneHousing đang mở bán các loại hình nhà đất thổ cư với đầy đủ thông tin và hình ảnh, giúp khách hàng tìm kiếm được thông tin nhanh nhất về giá bán và tiện ích xung quanh căn hộ mà khách hàng lựa chọn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Trần Phú, phường Điện Biên, quận Ba Đình

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương