Dự án Vincom Shophouse Quảng Trị địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Dự án Vincom Shophouse Quảng Trị địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/09/2023
      Địa chỉ Vincom Shophouse Quảng Trị cụ thể ở đâu? Tiềm năng vị trí dự án bất động sản Quảng Trị này là gì? Tìm hiểu ngay!

      Vincom Shophouse Quảng Trị là điểm nhấn nổi bật trên thị trường bất động sản thời gian gần đây. Sở hữu thiết kế kết hợp kinh doanh và sinh hoạt 2 trong 1, dự án hứa hẹn sẽ là sản phẩm có khả năng sinh lời cao trong tương lai. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng OneHousing tìm hiểu địa chỉ Vincom Shophouse Quảng Trị cũng như tiềm năng vị trí dự án này mang lại cho các nhà đầu tư.

      Địa chỉ Vincom Shophouse Quảng Trị chính xác ở đâu?

      Vincom Shophouse Quảng Trị hay còn được biết tới với tên gọi Vincom Shophouse Royal Park, được quy hoạch tại mặt đường Hùng Vương thuộc phường Đông Lương, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

      Địa chỉ Vincom Shophouse Quảng Trị (nguồn: Vietnamnet)

      Tổng quan về dự án Vincom Shophouse Lạng Sơn

      Đọc tiếp

      Tiềm năng vị trí dự án 

      Sở hữu tọa độ kết nối vùng thuận tiện

      Vincom Shophouse Quảng Trị sở hữu vị trí tọa lạc đắt giá nhất tại trung tâm thành phố Đông Hà. Đây là khu vực trung tâm hành chính - kinh tế - văn hóa, hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ, gần kề với các tuyến đường huyết mạch, giúp cư dân kết nối liên vùng thuận tiện.

      Vincom Shophouse Quảng Trị đóng vai trò là cửa ngõ phía Nam của thành phố Đông Hà, thừa hưởng lợi thế lớn trong liên kết vùng:

      • Tuyến đường Hùng Vương - trục giao thông chính chạy dọc trong trung tâm thành phố, kết nối chuỗi tiện ích nổi bật như các trung tâm hành chính, bệnh viện, khu công nghiệp Nam Đông Hà.
      • Tuyến đường Điện Biên Phủ - trục giao thông chạy thẳng tới cửa khẩu Lao Bảo, là điểm khởi đầu của hành lang kinh tế Đông - Tây giữa 3 quốc gia Lào, Myanmar và Thái Lan.
      • Tuyến đường nội khu Trương Công Kính và Duy Tân giúp kết nối các phân khu shophouse cũng như tiện ích trong khuôn viên dự án.

      Tiềm năng vị trí dự án Vincom Shophouse Quảng Trị (nguồn: SouthernHomes)

      Tiếp cận ngay dịch vụ công cộng hiện hữu xung quanh 

      Nhờ vào vị trí trung tâm thành phố, kết hợp với mạng lưới giao thông phát triển, cư dân Vincom Shophouse Quảng Trị dễ dàng di chuyển tới những tiện ích trong khu vực Đông Hà.

      • Trong phạm vi 500m là Trung tâm Hội nghị - Dịch vụ tỉnh Quảng Trị, Tòa án nhân dân, Sở Nội vụ, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Vincom Plaza Đông Hà,...
      • Trong phạm vi 1km là Bệnh viện Mắt Quảng Trị, Công viên Cọ Dầu, Công viên Hùng Vương, Tiểu học - THCS - THPT Trưng Vương,...
      • Trong phạm vi 2km là Chi cục thuế, Nhà thi đấu đa năng, THPT Lê Quý Đôn, Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị,...
      • Trong phạm vi 3km là Tiểu học Hàm Nghi, THPT Lê Lợi, Ủy ban phường Đông Lương, Cầu Lai Phước, Bệnh viện Đa khoa Đông Hà,...

      Nhờ sự kết nối linh hoạt với các tiện ích ngoại khu đã góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống tại Vincom Shophouse Quảng Trị, tạo ra nhiều sự lựa chọn trong việc đáp ứng các nhu cầu cơ bản hàng ngày chỉ trong vài bước chân.

      Kết nối tiện ích khu vực xung quanh dự án Vincom Shophouse Royal Park (nguồn: Nhà Today)

      Tiềm năng kinh doanh sinh lời 

      Shophouse Vincom Quảng Trị hội tụ đầy đủ các yếu tố về tiềm năng kinh doanh, một phần nhờ vào vị trí của dự án. Nằm kề cận với khu dân cư hiện hữu sầm uất, đây sẽ là lợi thế lớn về lượng khách hàng ổn định cho việc kinh doanh các mặt hàng. Kết hợp với các tuyến đường được phát triển đồng bộ, việc đi lại trở nên dễ dàng, giúp tăng khả năng tiếp cận từ khu vực bên ngoài đến các căn shophouse của Vincom Shophouse Quảng Trị. 

      Một vài thông tin về dự án Vincom Shophouse Quảng Trị

      Chủ đầu tư

      Vincom Shophouse Quảng Trị là sản phẩm bất động sản của chủ đầu tư Vingroup. Tập đoàn luôn chiếm được vị thế và niềm tin trong lòng khách hàng bởi sự uy tín, tiềm năng nổi bật của những sản phẩm đã ra mắt thị trường.

      Tiếp nối chuỗi thành công, Vingroup xây dựng tổ hợp Vincom Shophouse Quảng Trị, hứa hẹn sẽ là “miếng bánh ngon” cho các nhà đầu tư trên thị trường bất động sản Quảng Trị, tạo cơ hội kinh doanh sinh lời và trải nghiệm cuộc sống đầy đủ, hiện đại.

      Quy mô xây dựng

      Vincom Shophouse Quảng Trị bao gồm khu trung tâm mua sắm thương mại, khu villa và khu shophouse nhà phố thương mại. Dự án được Vingroup triển khai trên quy mô đất hơn 13,2ha, mật độ xây dựng 40%.

      Vincom Shophouse Quảng Trị cung cấp cho thị trường bất động sản523 sản phẩm, trong đó gồm 508 căn shophouse, được chia thành 3 phân khu riêng biệt gồm The Avenue, The Central và The Park.

      Phối cảnh tổ hợp Vincom Shophouse Royal Park (nguồn: Vincom Quảng Trị)

      Tiện ích nội khu

      Không chỉ mang tới cho khách hàng những căn shophouse có lối kiến trúc độc đáo, Vincom Shophouse Royal Park còn cung cấp chuẩn sống hoàn toàn mới, không gian sống thượng lưu với hệ thống tiện ích phong phú đầu tiên tại Đông Hà - Quảng Trị.

      • Trung tâm mua sắm đẳng cấp với các thương hiệu thời trang, ẩm thực nổi tiếng.
      • Sân chơi dành cho trẻ em với không gian xanh rộng rãi, đầy đủ các tiện ích giải trí.
      • Hệ thống phòng gym - yoga - spa được đầu tư hiện đại, bài bản, tạo không gian vận động, rèn luyện sức khỏe cho cư dân.
      • Tiện ích giáo dục và chăm sóc sức khỏe liền kề khu shophouse.
      • Bể bơi tràn bờ, vườn nước BBQ, công viên trung tâm, hồ cảnh quan,...

      Thiết kế và giá bán Vincom Shophouse Quảng Trị

      Vincom Shophouse Quảng Trị là phiên bản “nâng cấp” của mô hình truyền thống, được thiết kế theo phong cách Hà Lan, Địa Trung Hải và Tân Cổ điển, mang đến diện mạo nổi bật cho tổng thể dự án. Không chỉ là kiệt tác hoàn hảo, các căn shophouse giúp Vincom Shophouse Quảng Trị trở thành tọa độ mua sắm, giao thương phồn hoa bậc nhất khu vực.

      Thiết kế shophouse hạng sang tại dự án Vincom Shophouse Quảng Trị (nguồn: Alpha Real)

      Hầu hết các căn shophouse có diện tích xây dựng từ 75 - 250m2 với chiều cao 4 tầng. Tầng 1 được lắp kính phục vụ mục đích trưng bày sản phẩm, kinh doanh buôn bán; tầng 2 - 4 được thiết kế không gian sinh hoạt với đầy đủ các gian phòng chức năng.

      Hiện tại, các căn shophouse tại Vincom Shophouse Quảng Trị đang được rao bán với mức giá 61,2 - 82,67 triệu đồng/m2 (nguồn: Batdongsan, 23/08/2023)

      Bài viết trên đây đã cung cấp đến bạn đọc chi tiết về địa chỉ Vincom Shophouse Quảng Trị cùng những tiềm năng vị trí dự án mang lại cho các nhà đầu tư. Với những lợi thế vượt trội cùng sự uy tín từ chủ đầu tư, dự án hứa hẹn sẽ bùng nổ trên thị trường bất động sản Quảng Trị trong thời gian tới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan về Vincom Shophouse Rạch Giá

      Tổng quan về Vincom Shophouse Vị Thanh Hậu Giang

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương