Dự án Masteri West Heights được hưởng lợi gì từ hạ tầng hiện hữu?

      Dự án Masteri West Heights được hưởng lợi gì từ hạ tầng hiện hữu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/06/2023
      Masteri West Heights được hưởng lợi gì từ hạ tầng hiện hữu? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing.

      Ngoài tính pháp lý rõ ràng, tiện ích vượt trội, hệ sinh thái sử dụng và vị trí cùng hạ tầng, Masteri West Heights đã tạo ra giá trị độc tôn nhờ mang đến tầm nhìn triệu đô hướng ra toàn bộ cảnh quan đô thị. Chính vì thế, dự án Masteri West Heights đang làm dậy sóng thị trường bất động sản phía Tây thủ đô, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bởi những tiện ích và đặc quyền có 1-0-2. Vậy, dự án Masteri West Heights hưởng lợi gì từ hạ tầng hiện hữu?

      Masteri West Heights cùng những giá trị độc tôn

      Masteri West Heights là sự kết hợp của hai “ông lớn” trong ngành bất động sản là Masterise Homes và Vinhomes.

      Chủ đầu tư khi đầu tư dự án, phải quyết định dự án đó có phải kênh đầu tư sinh lời bền vững hay không. Bởi khi xây dựng một dự án bất động sản, không chỉ dựa vào chất lượng công trình mà còn chú trọng vào môi trường sống, chuỗi cung ứng mà cư dân tương lai sẽ được thừa hưởng. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng Masteri West Heights là kênh đầu tư an toàn khi được hai “ông lớn” đứng sau.

      du-an-masteri-west-heights-duoc-huong-loi-gi-tu-ha-tang-hien-huu-onehousing-1

      Sự kết hợp của hai “ông chủ” bất động sản lớn (Nguồn: Masteri West Heights)

      Đầu tiên, dự án Masteri West Heights tiếp nối và phát huy những tinh hoa từ kiệt tác của thương hiệu Masterise Homes. Luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, Masterise Homes không chỉ cung cấp nhà ở bền vững mà còn là hệ sinh thái bất động sản toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế với thiết kế mặt bằng tinh tế, độc đáo và không gian sống cao cấp được kiến ​​tạo với sự hợp tác của các công ty hàng đầu.

      Không dừng lại ở đó, dự án còn được hỗ trợ bởi hệ sinh thái mang thương hiệu Vinhomes. Là thương hiệu bất động sản giá trị nhất Việt Nam, Vinhomes ghi dấu ấn trong lòng khách hàng nhờ xây dựng môi trường sống sinh thái, hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ, chất lượng dịch vụ vượt trội và hệ thống an ninh được đầu tư kỹ lưỡng.

      du-an-masteri-west-heights-duoc-huong-loi-gi-tu-ha-tang-hien-huu-onehousing-2

      Masteri West Heights được kiến tạo một cách đẳng cấp (Nguồn: Masteri West Heights)

      Với tầm nhìn và năng lực phát triển của mình, hai doanh nghiệp này đã vượt qua ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, chứng tỏ tiềm lực và nền tảng vô cùng vững chắc để liên tục tung ra các dự án mới. Điều này tạo cơ sở vững chắc để các nhà đầu tư lựa chọn Masteri West Heights là kênh đầu tư bền vững lâu dài. 

      Tại sao West B - Masteri West Heights lại trở thành tâm điểm của đại đô thị Vinhomes Smart City?

      Đọc tiếp

      Sở hữu vị trí “trung tâm của trung tâm” tạo nên giá trị khác biệt

      Chiếm lĩnh vị thế kim cương của Vinhomes Smart City, dự án Masteri West Heights mang đến cho khách hàng tầm nhìn vô giá và giá trị vô cùng khác biệt.

      Masteri West Heights thừa hưởng lợi thế khi là “trung tâm của trái tim” - nơi được đánh giá cao về quy hoạch hạ tầng bài bản, đầy đủ tiện ích cho cuộc sống hiện đại, cân bằng và toàn diện của cư dân nơi đây. Theo đó, Masteri West Heights nổi lên như một điểm đến xanh mát và trong lành, rời xa những khu phố thị đông đúc, chật chội và ô nhiễm do tốc độ đô thị hóa. 

      Masteri West Heights kết nối nhanh chóng với trục đường chính cũng như các tiện ích ngoại khu đa dạng tại Vinhomes Smart City như Aeon Mall, Trung tâm Hội nghị Quốc gia hay tuyến ga Metro - Điểm cộng giúp gia tăng tiềm năng tăng giá, đảm bảo vị thế Masteri West Heights trong tương lai. 

       du-an-masteri-west-heights-duoc-huong-loi-gi-tu-ha-tang-hien-huu-onehousing-3

      Masteri West Heights sở hữu kết nối vùng tối ưu (Nguồn: Masteri West Heights)

      Hệ thống tiện ích bậc nhất, độc chiếm thứ hạng đại đô thị hàng đầu Việt Nam

      Masteri West Heights tọa lạc tại điểm giao cắt của tuyến đường chính đô thị nối Đại lộ Thăng Long, Đại lộ 72 và cầu vượt số 1 thành phố nối với đường Lê Chung Thanh. Vị trí này mang đến cho cư dân tương lai hệ thống giao thông toàn diện, dễ dàng tiếp cận nhiều cơ quan chính phủ và tổ chức văn hóa quan trọng, cũng như nhiều khu vực sôi động của thành phố và các vùng lân cận.

      du-an-masteri-west-heights-duoc-huong-loi-gi-tu-ha-tang-hien-huu-onehousing-4

      Tiện ích và hệ sinh thái độc quyền tại Masteri (Nguồn: Masteri West Heights)

      Ngoài ra với vị trí đắc địa bậc nhất, dự án mang đến cho cư dân tương lai hệ thống cung ứng đa dạng, chất lượng cao có 1-0-2 trên thị trường. Từ đó, mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng trọn vẹn chỉ trong vài bước chân.

      du-an-masteri-west-heights-duoc-huong-loi-gi-tu-ha-tang-hien-huu-onehousing-5

      Tầm nhìn độc quyền view hồ trung tâm (Nguồn: OneHousing)

      Đáng chú ý nhất, Masteri West Heights là dự án duy nhất có tầm nhìn trực diện của siêu đô thị khi sở hữu bãi cát dài, làn nước trong xanh cùng những hàng dừa đung đưa thơ mộng ngay tại hồ trung tâm.

      “Bảo chứng vàng” tạo nên tiềm năng tăng giá 

      Căn cứ vào các nghiên cứu, báo cáo từ các tổ chức uy tín trong lĩnh vực bất động sản; dễ hiểu vì sao Masteri West Heights khi nằm cạnh Hồ trung tâm và Central Park lại là một điểm cộng lớn về giá trị căn hộ.  Báo Đầu Tư, Diễn đàn Đầu tư - Kinh doanh chia sẻ như sau: 

      • Nghiên cứu từ CBRE Group: Các khu dân cư phát triển gần giao thông công cộng thường có giá bán cao hơn tới 25% so với giá gộp. 
      • Báo cáo từ Knight Frank: Bất động sản ven sông trên toàn thế giới hiện có giá trung bình cao hơn khoảng 40% so với sản phẩm có cùng quy mô, tiện nghi và chất lượng xây dựng. 
      • Báo cáo từ RLA: Người mua nhà sẵn sàng trả thêm tới 20% cho các dự án gần các công viên lớn..

      du-an-masteri-west-heights-duoc-huong-loi-gi-tu-ha-tang-hien-huu-onehousing-6

      Masteri West Heights sở hữu vị trí kim cương, nâng cao tiềm năng tăng giá (Nguồn: Masteri Land)

      Điểm thu hút cộng đồng tới an cư tại Masteri West Heights nằm ở điểm cư dân có thể phóng tầm mắt ra hồ cát trắng rộng 12ha để ghi lại khoảnh khắc sớm mai và không khí trong lành vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy.

      du-an-masteri-west-heights-duoc-huong-loi-gi-tu-ha-tang-hien-huu-onehousing-7

      Masteri West Heights cùng tầm nhìn thoáng đáng trước mọi cảnh quan (Nguồn: Báo Đầu Tư)

      Thêm vào đó, cư dân của Masteri West Heights được tiếp cận với ba công viên lớn trong khu đô thị. Mỗi công viên đều được thiết kế cách độc đáo, mang đến các hoạt động thể chất, thư giãn và giải trí. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích chung như vườn nướng BBQ, sân bóng rổ, sân tennis, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống trường liên cấp Vinschool, đáp ứng nhu cầu toàn diện của cư dân.  

      du-an-masteri-west-heights-duoc-huong-loi-gi-tu-ha-tang-hien-huu-onehousing-8

      Kết nối nội khu dễ dàng (Nguồn: Masteri West Heights

      Dự án còn bao gồm tập hợp 22 tiện ích chỉ dành riêng cho cư dân. Vì vậy, chẳng cần đi đâu xa, cư dân Masteri West Heights vẫn có thể tận hưởng những tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Sau một ngày bận rộn, không gì thư thái hơn khi đi dạo qua những khu vườn xanh mát, lắng nghe tiếng nước chảy róc rách của thác nước trong lành hay cân bằng cơ thể trong sân thiền và yoga ngoài trời. 

      Masterise Homes Vinhomes và các đối tác quốc tế cũng mang đến nhiều trải nghiệm dành riêng cho cư dân khi dễ dàng nạp lại sức khỏe tinh thần và thể chất tại hồ bơi trên sân thượng theo tiêu chuẩn 5 sao với tầm nhìn toàn cảnh.

      Quyết định đúng thời điểm để “xuống tiền” 

      Trước khi lựa chọn căn hộ để “xuống tiền”, nhà đầu tư cần xác định rõ mục đích đầu tư là gì. Nói cách khác, các chủ đầu tư có thể lựa chọn giữa cho thuê dài hạn và xem xét ngắn hạn bằng cách sử dụng các tiêu chí đánh giá. Đặc biệt, nhà đầu tư nên cân nhắc lựa chọn loại hình căn hộ phù hợp với ngân sách và nhu cầu thực tế.

      Đầu tiên, các nhà đầu tư có thể chọn căn hộ 1-2PN bằng hình thức đầu tư lướt sóng. Nên ưu tiên lựa chọn căn hộ có ban công hướng Đông Bắc hoặc Đông Nam, tầm nhìn trực diện, liền kề công viên và hồ nước. Đây là những căn hộ được đánh giá có phong thủy tốt, phù hợp với nhu cầu thực tế và mang lại tính thanh khoản.

      Đối với các nhà đầu tư dài hạn, căn hộ studio, căn hộ 1-2PN là sự lựa chọn tốt nhất vì cơ sở dữ liệu khách thuê của các loại căn hộ này đa dạng và phong phú. Nhà đầu tư sẽ tiết kiệm được thời gian tìm kiếm khách thuê và đạt được lợi nhuận bền vững lâu dài. Chủ đầu tư cũng không cần quan tâm nhiều đến hướng ban công hay hướng cửa ra vào. Thay vào đó, cần xác định nhóm khách hàng mục tiêu của mình để tân trang lại căn hộ,  trang trí nội thất sao cho phù hợp để dễ dàng cạnh tranh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu hệ thống an ninh áp dụng công nghệ hiện đại tại Masteri West Heights

      Thiết kế tòa West B - Masteri West Heights có bể bơi tầng thượng không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương