Dự án Masteri Centre Point cách chùa Bửu Long bao nhiêu km?

      Dự án Masteri Centre Point cách chùa Bửu Long bao nhiêu km?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/07/2023
      Dự án Masteri Centre Point cách chùa Bửu Long bao nhiêu km? Di chuyển từ dự án tới chùa có mất nhiều thời gian không? Cùng OneHousing khám phá lộ trình di chuyển từ dự án Masteri Centre Point tới chùa Bửu Long qua bài viết sau.

      Chùa Bửu Long là ngôi chùa có lối kiến trúc độc đáo, khuôn viên xanh mát bảo tháp Gotama Cetiya nổi bật giúp thu hút nhiều du khách đến tham quan và lễ Phật. Chùa tọa lạc tại quận 9 và khá gần với dự án Masteri Centre Point? Theo dõi bài viết sau để biết khoảng cách từ dự án tới chùa là bao nhiêu km.

      Masteri Centre Point - Dự án căn hộ cao cấp tại khu đô thị Vinhomes Grand Park

      Masteri Centre Point là một dự án căn hộ Compound cao cấp nằm tại trung tâm của đại đô thị Vinhomes Grand Park, do tập đoàn Masterise Homes phát triển, một thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Dự án này có quy mô 7,7ha, được chia thành 10 tòa tháp căn hộ cao từ 22 đến 39 tầng và hai phân khu chính có tên là Riviera và Gardenia.

      du-an-masteri-centre-point-cach-chua-buu-long-bao-nhieu-km-onehousing-1

      Masteri Centre Point - Dự án căn hộ compound cao cấp tại Vinhomes Grand Park (Nguồn: Masterise Homes)

      Các căn hộ tại Masteri Centre Point có diện tích đa dạng từ 50 đến 142m2, với nhiều loại từ 1 đến 3 phòng ngủ. Ngoài căn hộ, dự án còn bao gồm các loại hình sản phẩm khác như shophouse, penthouse và duplex.

      Dự án cung cấp hệ thống tiện ích đẳng cấp bao gồm trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, các khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, phòng gym, hồ bơi vô cực, spa và nhiều dịch vụ khác. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn sống trong một không gian xanh mát và thân thiện, đồng thời tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

      Tại sao căn hộ Masteri Centre Point trở thành xu hướng lựa chọn hậu COVID-19?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng về vị trí của dự án

      Masteri Centre Point - Masterise Homes là một dự án căn hộ compound cao cấp tại quận 9, TP HCM, nằm trong khu đô thị Vinhomes Grand Park - khu đô thị lớn nhất Việt Nam với quy mô 271 ha. Khu đô thị này có nhiều khu vực chức năng, đồng thời có hơn 200 ha diện tích cây xanh và mặt nước, tạo nên không gian sống trong lành và xanh mát cho cư dân.

      Dự án Masteri Centre Point được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế, với hạ tầng hiện đại, an ninh tốt và dịch vụ chất lượng cao. Vị trí của dự án cũng rất thuận lợi về giao thông, gần các tuyến đường chính và tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm và các tỉnh lân cận.

      Với tiềm năng vị trí này, Masteri Centre Point hứa hẹn sẽ mang lại giá trị sinh lời cao cho nhà đầu tư và đáp ứng nhu cầu của những người tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng. Đây là cơ hội vàng để sở hữu căn hộ cao cấp trong một khu đô thị đẳng cấp của TP HCM.

      Giới thiệu những thông tin về chùa Bửu Long

      • Địa chỉ: 81 Nguyễn Xiển, P. Long Bình, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
      • Giờ mở cửa: 8:00 đến 18:00

      Chùa Bửu Long, nằm ở Quận 9, TP Hồ Chí Minh, là một ngôi chùa được thiết kế theo lối kiến trúc Thái Lan độc đáo và là một trong top 10 ngôi chùa có thiết kế đẹp nhất thế giới. Ngôi chùa này được thành lập vào năm 1942 và còn được gọi là thiền viện Tổ Đình Bửu Long. Nằm cách trung tâm TP Hồ Chí Minh khoảng 20km, chùa Bửu Long thu hút nhiều du khách và người dân thành phố đến tham quan và lễ Phật.

      du-an-masteri-centre-point-cach-chua-buu-long-bao-nhieu-km-onehousing-2

      Lối kiến trúc độc đáo của chùa Bửu Long (Nguồn: halotravel)

      Kiến trúc theo phong cách Thái Lan nhưng vẫn mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam

      Chùa Bửu Long nổi bật với kiến trúc độc đáo theo lối Phật giáo nguyên thủy có nguồn gốc từ Ấn Độ, phổ biến ở Thái Lan, Ấn Độ, Lào và Việt Nam. Mặc dù được gọi là chùa Thái Lan, nhưng trong lối kiến trúc này vẫn thể hiện rõ màu sắc văn hóa Việt Nam, đặc biệt là trong các họa tiết chạm trổ công phu và các bức tượng rồng uy nghi.

      Tháp Gotama Cetiya

      Tháp Gotama Cetiya là điểm nhấn nổi bật của chùa Bửu Long, cao 56m và có sức chứa lên đến 2000 người, được xem là ngọn bảo tháp lớn nhất Việt Nam. Ngôi chùa này nằm giữa đồi cây xanh mát, tách biệt với thành phố, mang đến không gian yên bình và thanh tịnh. Với không khí như vậy, chùa Bửu Long trở thành điểm hành hương, lễ Phật và thiền yêu thích của nhiều tín đồ Phật giáo.

      du-an-masteri-centre-point-cach-chua-buu-long-bao-nhieu-km-onehousing-3

      Bảo tháp Gotama Cetiya cao 56m (Nguồn:  halotravel)

      Ngôi chùa không nhang khói

      Chùa Bửu Long ở Sài Gòn là một địa điểm du lịch tâm linh được biết đến với cái tên "ngôi chùa không nhang khói". Tại chùa này, du khách chỉ cần đến cầu nguyện bằng tấm lòng, không cần mang hương lên thắp. Nếu du khách muốn ngắm toàn cảnh chùa từ trên cao, thì phải tuân thủ quy định ăn mặc kín đáo, không mặc quần đùi và váy ngắn.

      Cảnh vật tại chùa luôn được giữ trong trạng thái thanh tịnh và yên bình. Do đó, du khách tham quan chùa cần đi nhẹ nhàng, nói nhỏ nhẹ, và giữ gìn trật tự chung. Việc này nhằm đảm bảo không làm ảnh hưởng đến không khí tĩnh lặng của chùa và tôn trọng không gian linh thiêng nơi đây.

      Khoảng cách từ dự án Masteri Centre Point đến chùa Bửu Long là bao xa?

      Khoảng cách từ dự án Masteri Centre Point đến chùa Bửu Long tầm 5,4km, di chuyển bằng phương tiện cá nhân mất tầm 12 phút. Nếu bạn di chuyển bằng xe máy, xe ô tô đến chùa thì có thể di chuyển theo lộ trình như sau:

      • Từ vị trí của dự án bạn đi thẳng 60m rồi rẽ trái tại Quả Cầu Treo Thủy Tinh để vào đường Nguyễn Xiển. Sau đó đi thẳng 130m rồi rẽ trái, đi tiếp 1,2km rồi rẽ trái vào đường Phước Thiện.
      • Bạn đi thẳng rồi rẽ phải vào đường 9A, sau đó rẽ trái vào đường số 6. Đi thẳng tầm 350m rồi rẽ phải vào Nguyễn Xiển, bạn tìm số 81 Nguyễn Xiển là tới chùa Bửu Long rồi.

      Vì khoảng cách từ dự án đến chùa khá gần nên OneHousing giới thiệu lộ trình di chuyển chi tiết cho bạn đọc tham khảo. Nếu bạn không có xe máy, ô tô thì có thể đặt Grab, Bee, Gojek để đi nhé. Vì khoảng cách quá ngắn nên không có tuyến xe buýt đi qua nên nếu không có phương tiện cá nhân, bạn đặt xe ôm công nghệ để tới chùa nhé.

      OneHousing đã chia sẻ đến bạn đọc thông tin khoảng cách từ dự án Masteri Centre Point đến chùa Bửu Long cũng như lộ trình di chuyển chi tiết. Mong rằng, bạn đọc sẽ có thể di chuyển đến chùa một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá căn hộ 1PN Masteri Centre Point có diện tích tim tường và thông thủy là bao nhiêu?

      Căn hộ 1PN+ dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường và thông thủy là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương