Dự án Lumière Riverside có sổ hồng sở hữu lâu dài hay 50 năm?

      Dự án Lumière Riverside có sổ hồng sở hữu lâu dài hay 50 năm?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/08/2023
      Cùng theo dõi bài viết này để biết thêm thông tin về cơ sở pháp lý của dự án Lumière Riverside, cụ thể là cư dân sẽ được cấp sổ hồng lâu dài hay sổ hồng 50 năm khi mua căn hộ dự án. 

      Lumière Riverside là một trong những dự án chung cư cao cấp nổi bật của chủ đầu tư Masterise Homes - thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu. Thế nhưng, nhiều khách hàng hiện nay khi tìm mua căn hộ tại Lumière Riverside vẫn chưa nắm bắt được thông tin về cơ sở pháp lý của căn hộ. Vậy nên hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem dự án Lumière Riverside cấp sổ hồng lâu dài hay sổ hồng 50 năm cho cư dân qua bài viết dưới đây.

      Phân biệt sổ hồng lâu dài và sổ hồng 50 năm

      Sổ hồng lâu dài là loại giấy chứng nhận quyền sở hữu bất động sản không giới hạn thời gian. Điều này có nghĩa là khi bạn sở hữu sổ hồng lâu dài, bạn có toàn quyền sở hữu, sử dụng, thừa kế, chuyển nhượng, thế chấp,… tài sản đó theo ý muốn của mình vĩnh viễn.

      du-an-lumiere-riverside-co-so-hong-so-huu-lau-dai-hay-50-nam-onehousing-1

      Sổ hồng lâu dài (Nguồn: Vietsing Group)

      Sổ hồng 50 năm là giấy chứng nhận quyền sở hữu bất động sản có giới hạn thời gian sử dụng là 50 năm tính từ ngày cấp sổ. Sau 50 năm, quyền sở hữu và sử dụng tài sản đó sẽ được xem xét lại, có thể yêu cầu gia hạn hoặc phải trả lại tài sản cho Nhà nước.

      du-an-lumiere-riverside-co-so-hong-so-huu-lau-dai-hay-50-nam-onehousing-2

      Sổ hồng 50 năm (Nguồn: Vietsing Group)

      Sổ hồng lâu dài thường được áp dụng cho các hình thức căn hộ chung cư, văn phòng hoặc shophouse trong các dự án. Trong khi đó, sổ hồng 50 năm thường được cấp cho các khu đô thị mới được phê duyệt hoặc các dự án nhà ở xã hội. Ngoài ra, còn có một số thông tin cụ thể khác nhằm phân biệt sổ hồng lâu dài và sổ hồng 50 năm:

      du-an-lumiere-riverside-co-so-hong-so-huu-lau-dai-hay-50-nam-onehousing-3

      Phân biệt sổ hồng lâu dài và sổ hồng 50 năm.

      3 điều làm tăng giá trị của khu thương mại dịch vụ hạng sang Lumière Riverside

      Đọc tiếp

      Tổng quan về dự án Lumière Riverside

      Lumière Riverside là dự án tiếp nối chuỗi thành công của các sản phẩm trước đó do Masterise Homes đầu tư và phát triển. Sở hữu vị trí “vàng” trên mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, Lumière Riverside hứa hẹn sẽ là nơi an cư lập nghiệp lý tưởng cho mọi khách hàng.

      du-an-lumiere-riverside-co-so-hong-so-huu-lau-dai-hay-50-nam-onehousing-4

      Tổng thể dự án Lumière Riverside (Nguồn: Masterise Homes)

      Vốn nổi tiếng với độ uy tín cao, công trình chất lượng, bàn giao đúng tiến độ và tiện ích theo sát phối cảnh, Masterise Homes được nhiều khách hàng tin tưởng và có vị thế ngày càng cao trên thị trường bất động sản nước ta. Khi đầu tư vào các sản phẩm của thương hiệu Masterise Homes, hầu hết khách hàng đều thu về lợi nhuận hấp dẫn, có sự gia tăng về giá trị nhờ vào khả năng cho thuê và bán lại với mức giá cao. 

      Quy mô dự án Lumière Riverside rộng 1,9ha và mật độ xây dựng chiếm 35%, phần diện tích còn lại được dùng để bố trí cảnh quan và hệ thống tiện ích nội khu. Dự án gồm 2 tòa tháp cao 36 và 44 tầng với đa dạng loại hình sản phẩm khác nhau như: căn hộ 1PN - 3PN, shophouse và penthouse. Về mặt cơ sở pháp lý, nếu bạn là người Việt Nam thì sẽ được cấp sổ hồng lâu dài. Ngược lại, người nước ngoài khi sở hữu căn hộ tại đây sẽ được cấp sổ hồng 50 năm.

      du-an-lumiere-riverside-co-so-hong-so-huu-lau-dai-hay-50-nam-onehousing-5

      Tiện ích nội khu Lumière Riverside cao cấp, đáp ứng tốt nhu cầu của cư dân (Nguồn: Masterise Homes)

      Khi trở thành cư dân tại Lumière Riverside, bạn sẽ được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích nội khu vượt trội cũng như các dịch vụ đỉnh cao như: phòng tập gym hiện đại, hồ bơi tràn bờ trên cao, các hồ Jacuzzi, nhà hàng ẩm thực, quán cà phê, lounge bar, hệ thống công viên, đường dạo bộ trên cao, 

      Ngoài những tiện ích nội khu được nêu trên, Lumière Riverside còn được thừa hưởng mạng lưới tiện ích ngoại khu hiện hữu, cao cấp hàng đầu Sài Gòn, có thể kể đến như: hệ thống bệnh viện (VinMec, Family Medical Practice, AIH), trung tâm thương mại (Estella Palace, VinCom Mega Mall, BigC), hệ thống trường học quốc tế (AIS, BIS, TAS).

      Tiềm năng về vị trí của dự án Lumière Riverside

      Dự án Lumière Riverside có địa chỉ số 628A Xa lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh (nay là TP Thủ Đức). Nằm gần kề với một số dự án nổi bật khác trong khu vực như Masteri An Phú, Masteri Thảo Điền, Gateway Thảo Điền, The Vista, The Nassim, dự án Lumière Riverside được đánh giá là nơi tinh hoa hội tụ và sở hữu cộng đồng dân cư văn minh bậc nhất khu Đông Sài Gòn.

      du-an-lumiere-riverside-co-so-hong-so-huu-lau-dai-hay-50-nam-onehousing-6

      Vị trí dự án Lumière Riverside (Nguồn: Masterise Homes)

      Bên cạnh đó, cư dân tại Lumière Riverside có thể thuận tiện và nhanh chóng di chuyển đến bất kỳ khu vực nào cả ở trong và ngoài thành phố. Đặc biệt, Lumière Riverside còn nằm gần sát sông Sài Gòn nên được thừa hưởng bầu không khí vô cùng thoáng mát và tầm view cực đẹp mà không phải dự án nào cũng có. Toàn bộ những yếu tố này đều góp phần tạo nên lợi thế về mặt vị trí, giúp Lumière Riverside ngày càng thăng hạng trong mắt các nhà đầu tư.

      du-an-lumiere-riverside-co-so-hong-so-huu-lau-dai-hay-50-nam-onehousing-7

      Liên kết vùng tại dự án Lumière Riverside (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Từ dự án Lumière Riverside, cư dân có thể kết nối trực tiếp với các khu vực lân cận như Bình Thạnh, Thủ Đức, Quận 9, Cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, Thủ Thiêm Quận 2, Quận 1,... Hơn thế nữa, dự án Lumière Riverside còn sở hữu tiềm năng cực lớn về vị trí nhờ vào tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Khi tuyến tàu này chính thức được đưa vào hoạt động, các dự án bất động sản liền kề, trong đó bao gồm cả Lumière Riverside,  sẽ có tiềm năng tăng giá cực kỳ hấp dẫn.

      Trên đây là những thông tin nhằm giải đáp thắc mắc “Dự án Lumière Riverside có sổ hồng sở hữu lâu dài hay 50 năm?”. OneHousing hy vọng bài biết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cơ sở pháp lý của dự án cũng như có thêm sự lựa chọn khi tìm kiếm nơi an cư. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mua căn hộ tại đây hoặc các dự án khác thuộc Masterise Homes, hãy liên hệ ngay với OneHousing để cập nhật những thông tin mới nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      10 lý do nên lựa chọn Lumière Riverside để an cư và đầu tư lâu dài

      Lumière Riverside: Đẳng cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương