3 điều làm tăng giá trị của khu thương mại dịch vụ hạng sang Lumière Riverside

      3 điều làm tăng giá trị của khu thương mại dịch vụ hạng sang Lumière Riverside

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/07/2023
      Lumière Shops là khu thương mại dịch vụ tích hợp nhiều ưu điểm. Vậy đầu tư vào các căn hộ này có tiềm tăng giá trị trong tương lai không? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau.

      Lumière Riverside là một dự án bao gồm các khu thương mại dịch vụ hạng sang được xây dựng tại thành phố Thủ Đức. Dự án mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm và giải trí đẳng cấp. Với không gian sang trọng, tiện nghi và đa dạng các dịch vụ cao cấp, dự án Lumière Riverside đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống đích thực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá 3 giá trị gia tăng của khu thương mại dịch vụ hạng sang này, giúp bạn hiểu rõ hơn về lý do tại sao Lumière Shops được đánh giá cao như vậy.

      Cơ hội cho Lumière Shops nhờ vào xu hướng chọn nhà ở mới của giới thượng lưu

      Sở hữu nhiều điểm giống với shophouse (nhà phố thương mại), tuy nhiên loại hình căn shop thương mại (shops) được xem là loại hình bất động sản có tiềm năng sinh lời. Nếu như shophouse là việc bố trí căn hộ phía tầng trên còn shop kinh doanh ở tầng dưới thì shop thương mại lại được tối ưu 100% diện tích sàn nhằm đáp ứng tối đa cho nhu cầu kinh doanh. 

       3-dieu-lam-tang-gia-tri-cua-khu-thuong-mai-dich-vu-hang-sang-lumiere-riverside-onehousing-1

      Thiết kế sang trọng của Lumière Shop (nguồn Masterise Homes)

      Các nghiên cứu cho biết, trong tất cả các hình thức kinh doanh bất động sản thì dòng thương mại dịch vụ tại những tòa nhà chọc trời vẫn là loại hình được ưa chuộng bởi vị trí đắc địa và khả năng thanh khoản cùng ưu thế kinh doanh. Sự khan hiếm giúp giá những căn shop tăng theo thời gian. 

      Hiệu quả của loại hình thương mại dịch vụ có mối quan hệ mật thiết với sự phát triển của số lượng cư dân bao bọc xung quanh dự án cũng như vị trí địa lý thuận tiện. Ở Việt Nam, những khu đô thị - khu chức năng có mật độ dân cư ngày càng cao và nằm trong đề án phát triển thành khu đô thị thông minh hay quy hoạch xây dựng đô thị sáng tạo phía Đông càng đảm bảo giá trị gia tăng cho căn shophouse đó. 

      Theo báo Dân Trí, trích dẫn báo cáo của Wealth-X ghi nhận tầng lớp thượng lưu ở Việt Nam đã tăng trưởng 13,9%/năm giai đoạn 2010-2019 và được dự đoán tăng 10,1%/năm giai đoạn 2018-2023, và nằm trong top 4 quốc gia có mức tăng trưởng dân số giàu cao thế giới. Báo cáo Xu hướng bất động sản 2021 của New World Wealth cũng cho biết giới thượng lưu đang săn tìm nơi sống với sự riêng tư tuyệt đối, lối sống thượng lưu, cộng đồng cùng tiện nghi đẳng cấp và hạ tầng giao thông thuận tiện. Đó là lý do sản phẩm shop thương mại đắt hàng. 

      Triết lý "khách hàng là trọng tâm” được thể hiện như thế nào tại Lumière Riverside?

      Đọc tiếp

      Khu thương mại dịch vụ Lumière shops có nhiều ưu thế khi đón đầu xu hướng 

      Các dự án căn hộ tại TPHCM hướng ra sông có mức giá bán cao hơn từ 24% đến 81% so với những dự án không có các hướng view bị hạn chế khác. Tương tự, những dự án căn hộ tại TPHCM nằm trong phạm vi đi bộ tại các ga ngầm của tuyến Metro số 1 ghi nhận mức giá cao hơn dự án nằm ngoài phạm vi đi bộ từ 24% đến 51%. 

      Khu Lumière shops được bố trí nằm tại khối đế của dự án tòa nhà căn hộ hạng sang Lumière riverside - được coi là khu vực tâm điểm tại Thảo Điền. Liền kề những tuyến giao thông huyết mạch, điển hình là tuyến metro dễ dàng thu hút sự quan tâm của lượng cư dân tại khu vực lẫn khách vãng lai, đảm bảo tiềm năng khai thác kinh doanh hoặc cho thuê. Thảo Điền cũng nơi hiếm hoi ở khu Đông Sài Gòn được đầu tư hoàn chỉnh cả hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật với mạng lưới giao thông hoàn chỉnh và những tiện ích văn hoá, giáo dục, y tế và giải trí, bên cạnh các tiện ích tài chính và thương mại. 

       3-dieu-lam-tang-gia-tri-cua-khu-thuong-mai-dich-vu-hang-sang-lumiere-riverside-onehousing-2

      Vị trí đắc địa là tăng giá trị khu thương mại dịch vụ tại Lumière Riverside (nguồn Masterise Homes)

      Đánh giá với những khu vực lân cận khác xung quanh Thảo Điền thì có thể thấy tiềm năng Lumière shops rất lớn. Sản phẩm chỉ chiếm khoảng 2% trong tổng lượng giá trị mà nhà phát triển dự kiến đem đến cho khách hàng. Lumière shops tại mặt bằng tại khối đế thương mại của khu chung cư hạng sang và trung tâm thương mại sẽ được ưa chuộng hơn nhờ tiện ích của toàn khu đem lại. 

      Bên cạnh đó, những căn shop thương mại dịch vụ của Lumière shops được thiết kế tận dụng tối ưu công năng kinh doanh thương mại và phù hợp nhiều hình thức kinh doanh khác nhau giúp nhà đầu tư có thể linh động trong vận hành kinh doanh shop. 

      Nơi đây đã quy tụ nhiều dân cư hạng sang, thương gia cùng khách du lịch quốc tế. Với mật độ không gian xanh cao từ dòng sông Sài Gòn vây xung quanh và các mảng xanh lớn cùng nhiều toà nhà cao tầng xây dựng theo tiêu chuẩn xanh, Lumière shops trong nội khu dự án Lumière riverside thừa hướng lối sống "sang và xanh" trong một hệ sinh thái cao cấp của Thảo Điền. 

      Thừa hưởng dịch vụ quản lý tài sản của chủ đầu tư Masterise Homes giúp gia tăng giá trị bất động sản

      Điểm đặc biệt dành cho Lumière shops là cung cấp Dịch vụ quản lý tài sản để tăng giá trị BĐS với Masterise Property Management của chủ đầu tư Masterise Homes. Công ty đang hướng đến tạo nên hệ thống BĐS theo chuẩn toàn cầu với những sản phẩm và dịch vụ phù hợp, để giúp tăng lợi nhuận cho các nhà đầu tư tại Lumière shops. 

      Dịch vụ quản lý tài sản - Asset Management sẽ thay mặt chủ nhân vận hành tài sản để tạo thêm nguồn thu cho chủ sở hữu dựa trên hợp đồng cho thuê ngắn, dài hạn hoặc bán lại. Song song đó, dịch vụ cũng đảm bảo tài sản sẽ được đánh giá đúng dựa trên nhu cầu của thị trường để từ đó tìm khách hàng tiềm năng hoặc đối tác kinh doanh thích hợp. Đây cũng là yếu tố để những nhà đầu tư yên tâm hơn khi khai thác dịch vụ thương mại. 

      3-dieu-lam-tang-gia-tri-cua-khu-thuong-mai-dich-vu-hang-sang-lumiere-riverside-onehousing-3

      Cảnh quan tại Lumière riverside (nguồn Masterise Homes)

      Vì những ưu điểm trên, Lumière shops được nhà đầu tư kỳ vọng sẽ sớm thu hồi được chi phí vốn ban đầu khi đi vào hoạt động và có doanh thu cao khi lưu lượng khách ổn định và khu căn hộ hạng sang bước đến giai đoạn bàn giao cho khách hàng khi các cụm văn phòng được lấp kín. 

      Trên đây là những thông tin chi tiết về giá trị sẵn có giúp tăng giá trị của Lumière Shops trong tương lai. OneHousing hy vọng quý khách sẽ có lựa chọn phù hợp nhất cho việc đầu tư và sở hữu căn hộ ưng ý trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tại sao nói Lumière Riverside đang tiếp nối và nâng tầm chuỗi dự án đẳng cấp tại Thảo Điền?

      Cảm hứng leafscape mang tinh thần sống xanh của Lumière Riverside bắt nguồn từ đâu?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương