10 lý do nên lựa chọn Lumière Riverside để an cư và đầu tư lâu dài

      10 lý do nên lựa chọn Lumière Riverside để an cư và đầu tư lâu dài

      Onehousing image
      8 phút đọc
      08/07/2023
      Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn Lumière Riverside thì hãy tham khảo ngay 10 lý do khiến dự án này đang nằm trong top đầu các bất động sản được nhiều khách tìm mua để an cư và đầu tư lâu dài.

      Lumière Riverside là dự án căn hộ chung cư cao cấp có vị trí đặt tại khu vực được mệnh danh là “mảnh đất vàng” cuối cùng của Thảo Điền, TP.HCM. Dự án mang đến môi trường sống vô cùng đẳng cấp cùng hệ thống tiện ích đa dạng, hướng đến đối tượng khách hàng là những người có điều kiện kinh tế cao muốn tìm một nơi an cư đúng chất nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố hoặc các nhà đầu tư muốn đầu tư dài hạn chờ thời cơ sinh lời trong tương lai.

      Trong bài viết lần này, hãy cùng OneHousing điểm lại 10 lý do nên lựa chọn Lumière Riverside để an cư và đầu tư lâu dài để hiểu được vì sao dự án này lại được nhiều người săn đón đến thế.

      Lumière Riverside được phát triển bởi đơn vị uy tín

      Lumière Riverside được đầu tư và phát triển bởi Masterise Homes - đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và sở hữu hàng loạt những cái tên thuộc phân khúc nhà ở hạng sang như Masteri Thảo Điền, Grand Marina Sài Gòn, Masteri Centre Point, Lumière Boulevard, Masteri West Heights, Masteri Waterfront..

      Được thành lập từ năm 2007 cho đến nay, Masterise Homes luôn nằm trong top 10 chủ đầu tư uy tín nhất tại Việt Nam với tiến độ xây dựng và thời gian bàn giao luôn theo đúng kế hoạch đề ra, công trình đảm bảo chất lượng và hệ thống tiện ích cũng theo sát phối cảnh. Bên cạnh đó, những dự án do Masterise Homes triển khai đều có sự gia tăng giá trị bền vững theo thời gian và tiềm năng sinh lời khi đầu tư vô cùng lớn.

      Điều này chính là lý do khiến các dự án của Masterise Homes, trong đó có Lumière  Riverside luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như được khách hàng đặt nhiều niềm tin khi đầu tư.

      Đọc tiếp

      Lumière Riverside sở hữu vị trí kim cương tại khu vực quận 2

      Lumière Riverside có vị trí đặt tại mảnh đất được ví như “miếng vàng” cuối cùng của khu vực Thảo Điền, quận 2, TP HCM, trên mặt đường Xa Lộ Hà Nội và ngay sát cạnh sông Sài Gòn. Xung quanh dự án là hàng loạt những tuyến đường giao thông chính của thành phố cùng rất nhiều dự án cao cấp như Masteri An Phú, Masteri Thảo Điền, Gateway Thảo Điền, cho thấy vị trí tiềm năng mà khu vực này mang lại.

      Bên cạnh đó, dự án Lumière Riverside còn nằm ngay bên cạnh tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên - một trong những cơ sở cho thấy giá trị bất động sản khu vực này sẽ tăng cao trong tương lai sau khi tàu chính thức đi vào hoạt động.

      Lumière Riverside sở hữu vị trí kim cương tại khu vực quận 2, dễ dàng kết nối với nhiều tiện ích trong khu vực. (Nguồn ảnh: Masterise Homes)

      Lumière Riverside: Đẳng cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới

      Cư dân Lumière Riverside có thể thuận tiện kết nối, di chuyển dễ dàng

      Lumière Riverside sở hữu vị trí gần nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch nên cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển và thuận tiện kết nối với nhiều tiện ích trong khu vực. Từ dự án Lumière Riverside, cư dân sẽ chỉ mất 3 phút để ra ga Metro tuyến Bến Thành - Suối Tiên và khu vực Bình Thạnh, mất 5 phút để đi đến khu vực quận 9, TP Thủ Đức, cao tốc Long Thành Dầu Giây, hay chỉ mất khoảng 10 phút là có thể đến được khu vực quận 1, hầm Thủ Thiêm,...

      Lumière Riverside được thiết kế theo phong cách kiến trúc "leafscape" độc đáo nhất việt nam

      “Leafscape” là phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh gân lá và đây cũng là phong cách chủ đạo xuyên suốt toàn bộ công trình dự án Lumière Riverside. Từ hai tòa tháp căn hộ, hệ thống tiện ích cho đến những cảnh quan, tiểu tiết nhỏ trên đường hay đồ trang trí bạn cũng sẽ bắt gặp hình ảnh này được lồng ghép khá độc đáo. Ông Youssef Akila - Giám đốc Khối Thiết kế Masterise Homes cho biết ý tưởng đưa hình ảnh gân lá vào trong thiết kế xuất phát từ việc ông muốn mang đến một không gian sống xanh đúng nghĩa, đáp ứng được nhu cầu về một cuộc sống chất lượng cao của cư dân.

      Và để làm được điều đó, các kiến trúc sư của Atkins - đối tác tư vấn thiết kế của dự án Lumière Riverside “phủ xanh” công trình với những mảng xanh vô cùng ấn tượng gồm 7.000m2 vườn treo bao bọc hai tòa tháp căn hộ, xây dựng khu vườn nhiệt đới rộng 5.000m2, bố trí các tiểu cảnh nằm rải rác khắp khu vực sảnh chờ, hồ bơi, lối đi,... giữa 2 tòa nhà để cư dân dù đi đến đâu cũng cảm nhận được thiên nhiên tươi mát.

      Lumière Riverside sở hữu phong cách kiến trúc "leafscape", phủ xanh mọi không gian. (Nguồn ảnh: Masterise Homes)

      Lumière Riverside sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hiện đại

      Lumière Riverside kiến tạo một không gian sống hoàn mỹ cùng hệ thống tiện ích nội khu vô cùng hiện đại như là hồ bơi vô cực ngắm toàn cảnh thành phố, hồ Jacuzzi thư giãn, lounge bar đa phong cách, phòng tập gym với trang thiết bị cao cấp, khu vui chơi cho trẻ em, cùng với đó là hệ thống công viên cây xanh được bố trí dày đặc và các cung đường dạo bộ được thiết kế phủ bóng mát mọi lối đi mang đến cảm giác thư thái, thoải mái cho cư dân giữa khí hậu bốn mùa nóng bức của Sài Gòn.

      Lumière Riverside có tầm nhìn tuyệt mỹ

      Dự án Lumière Riverside sở hữu vị đắc địa với 4 mặt thông thoáng nên các căn hộ tại đây đều có tầm nhìn tuyệt mỹ, ngắm toàn cảnh thành phố và sông Sài Gòn trong tầm mắt. Với các căn hộ thuộc tòa West sẽ có hướng Đông Bắc nhìn trực diện ra Xa Lộ Hà Nội và tòa nhà Landmark 81; hướng Đông Nam view sông Sài Gòn và một phần tòa tháp Landmark 81; hướng Tây Nam view sông Sài Gòn và trung tâm thành phố. Còn đối với tòa East sẽ có các hướng Đông Nam và Tây Nam view sông Sài Gòn cùng với toàn cảnh trung tâm thành phố; hướng Đông Bắc và Tây Bắc hướng thẳng ra đường Xa Lộ Hà Nội view toàn cảnh thành phố và một phần tòa nhà Landmark 81.

      Dự án Lumière Riverside sở hữu vị đắc địa ngay cạnh sông Sài Gòn nên các căn hộ ở đây đều có tầm nhìn tuyệt mỹ. (Nguồn ảnh: Masterise Homes)

      Công ty quản lý dự án Lumière Riverside đạt tiêu chuẩn quốc tế

      Dự án Lumière Riverside được quản lý và vận hành bởi công ty Masterise Property Management. Đây là đơn vị quản lý hầu hết các dự án của chủ đầu tư Masterise Homes, sử dụng nền tảng công nghệ tiên tiến kết hợp với mô hình vận hành quốc tế nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, kiến tạo phong cách sống đẳng cấp cho cư dân.

      Công ty cung cấp các dịch vụ như quản lý bất động sản bao gồm cả khu dân cư và khu thương mại, thường xuyên kiểm tra và giải quyết các vấn đề về sửa chữa, bảo trì, làm hợp đồng dịch vụ cho thuê căn hộ, cung cấp các gói trang trí nội thất.

      Lumière Riverside cung cấp những sản phẩm vượt trội

      Dự án Lumière Riverside cung cấp đa dạng lựa chọn các căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, diện tích từ 43,9 - 88,2m2, đồng thời cũng có cả những căn shophouse và penthouse đẳng cấp. Mỗi căn hộ đều được thiết kế theo phong cách xanh cùng nội thất thanh lịch, tối ưu không gian và các phòng đều có cửa sổ lớn để đón ánh sáng tự nhiên cũng như lưu thông không khí. Với đa dạng lựa chọn như này, các căn hộ Lumière Riverside phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau từ những cặp vợ chồng mới cưới, gia đình nhỏ 2 - 3 thành viên đến những gia đình đông con, gia đình đa thế hệ đều có thể chung sống một cách thoải mái.

      Các căn hộ tại dự án Lumière Riverside đều được thiết kế sang trọng, hiện đại và tiện nghi. (Nguồn ảnh: Masterise Homes)

      Lumière Riverside có những đối tác chiến lược nổi tiếng thế giới

      Với định hướng mang đến chốn an cư theo tiêu chuẩn quốc tế, Lumière Riverside sở hữu những đối tác chiến lược đều là các đơn vị nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực thiết kế, kiến tạo không gian sống như:

      • Atkins: Tập đoàn thiết kế, tư vấn kỹ thuật và quản lý dự án hàng đầu thế giới đến từ Anh Quốc. Đơn vị này đã có gần 80 năm hoạt động tại hơn 150 quốc gia, nổi tiếng với những công trình tầm cỡ như tòa nhà căn hộ cao cấp và khách sạn 5 sao Five Jumeirah Village (Dubai), Huarong Tower (Trung Quốc), Birmingham New Street Station (Anh Quốc),...
      • BAAD: Công ty kiến ​​trúc và thiết kế của Úc, hợp tác với ForG Việt Nam để tạo ra những công trình kiến ​​trúc thực sự tuyệt vời như The Atrium @ Orchard (Singapore), tháp Musashi Kosugi (Nhật Bản) và khách sạn Novotel Saigon Centre (Việt Nam),…
      • Studio HBA: Công ty thiết kế nội thất số 1 nước Mỹ, nổi tiếng với các công trình hạng sang như casino, du thuyền, nhà hàng, căn hộ cao cấp,... tại các nước như Mỹ, Singapore, Dubai, Thượng Hải,....

      Lumière Riverside là cơ hội đầu tư hiếm có, tiềm năng sinh lời cao

      Sở hữu vị trí đắc địa ngay bên cạnh sông Sài Gòn và những tuyến đường lớn cùng với hệ thống tiện ích đẳng cấp, Lumière Riverside là dự án mang đến cơ hội đầu tư hiếm có cho khách hàng. Tất cả các căn hộ tại đây đều có tầm nhìn thoáng đãng và nội thất cao cấp nên khả năng bán hoặc cho thuê rất cao, có thể mang lại nguồn lợi nhuận lớn.

      Đối với các nhà đầu tư, việc sở hữu một căn hộ tại dự án Lumière Riverside cũng mang lại tiềm năng sinh lời lớn khi giá trị có thể tăng cao theo từng thời điểm, đặc biệt là khi tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên chính thức đi vào hoạt động sẽ nâng giá trị bất động sản cho khu vực này. Vậy nên ở thời điểm hiện tại, Lumière Riverside đang là cái tên khá “nóng” được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm mua để ở hoặc đầu tư dài hạn.

      Trên đây là 10 lý do bạn nên lựa chọn Lumière Riverside để an cư và đầu tư lâu dài. Khách hàng có thể tham khảo để đưa ra quyết định phù hợp cũng như lựa chọn được căn hộ ưng ý. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá chi tiết layout tầng 11 - 18, 20 - 32 tòa East dự án Lumière Riverside

      Căn hộ ghép kiểu 2 tòa West dự án Lumière Riverside có mã căn là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương