Lumière Riverside: Đẳng cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới

      Lumière Riverside: Đẳng cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/07/2023
      Mong muốn nâng tầm chuẩn sống cho cư dân tại Lumière Riverside, chủ đầu tư Masterise Homes đã "bắt tay" hợp tác với nhiều đối tác nổi tiếng thế giới. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về những “ông lớn” này qua bài viết dưới đây.

      Hội tụ những “ông lớn” trong ngành thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thiết kế cảnh quan, dự án Lumière Riverside đã khẳng định được độ sang và “chất riêng” của từng căn hộ. Để hiểu rõ hơn về những đối tác được Masterise Homes “chọn mặt gửi vàng”, đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Thương hiệu hàng đầu thế giới: Yếu tố làm nên độ “sang” và uy tín của dự án

      Trong một vài năm gần đây, tiêu chuẩn về một dự án bất động sản cao cấp đã được mở rộng ra ngoài phạm vi quy mô đồ sộ, vị trí đắc địa, thiết kế bắt mắt. Các khách hàng Việt Nam ngày càng quan tâm tới những thương hiệu được các chủ đầu tư chọn lựa cho dự án của mình. Những dự án có sự xuất hiện của các “ông lớn” về kiến trúc, nội thất càng thu hút được sự quan tâm của khách hàng, và càng được đánh giá cao về mặt giá trị.

      Mang tiêu chuẩn quốc tế vào từng chi tiết nhỏ nhất và mong muốn đem đến trải nghiệm sống tinh tế, thượng lưu, Lumière Riverside được chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng từ thiết kế tổng thể bên ngoài và nội thất bàn giao bên trong. Tất cả đều được thực hiện bởi bàn tay tài hoa của các thiết kế sư tới từ các thương hiệu kiến trúc hàng đầu thế giới.

      Hình ảnh tổng thể của dự án Lumière Riverside (Nguồn: Lumière Riverside)

      Theo đó, tổng thể kiến trúc mặt ngoài và cảnh quan được đảm bảo chất lượng từ tập đoàn Atkins đến từ Vương quốc Anh và công ty kiến trúc của Úc BAAD. Trong đó, Atkins là tập đoàn thiết kế, tư vấn kỹ thuật và quản lý dự án hàng đầu thế giới với gần 80 năm hoạt động tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

      Còn BAAD là công ty thiết kế với tiêu chuẩn hàng đầu thế giới, là tác giả đứng sau hàng loạt các công trình kiến trúc ấn tượng gồm: Trung tâm thể thao dưới nước quốc gia tại thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc), The Atrium Orchard ở quốc đảo Singapore.

      Để kiến tạo nên diện mạo nội thất sang trọng cho Lumière Riverside, Masterise Homes đã “bắt tay” với Hirsch Bedner Associates (HBA). Đây là đơn vị thiết kế nội thất nghỉ dưỡng hàng đầu đến từ Mỹ có hơn 52 năm kinh nghiệm và đã nhận được hơn 200 giải thưởng thiết kế quốc tế. Ngoài ra, HBA là đối tác thân thiết của hàng loạt các “ông lớn” trong ngành khách sạn như: Hilton, JW Marriott, Ritz Carlton, Shangri-la, Four Seasons. 

      Phần giám sát xây dựng và quản lý dự án Lumière Riverside được giao cho công ty Turner của Mỹ. Turner là công ty chuyên cung cấp các dịch vị xây dựng quy mô quốc tế. Đơn vị này đã hoàn thành trên 1.500 dự án bất động sản lớn nhỏ với trị giá 12 tỷ USD mỗi năm.

      Đọc tiếp

      Lumière Riverside: Tinh tế trong từng chi tiết

      Với sự xuất hiện của hàng loạt các thương hiệu hàng đầu trong ngành kiến trúc và thiết kế nội thất, không có gì ngạc nhiên khi từng chi tiết nhỏ nhất tại Lumière Riverside đều không có một sự “thừa thãi” trong thiết kế. 

      Từng căn hộ tại Lumière Riverside được các thiết kế sư chăm chút vô cùng kỹ lưỡng. Khu vực cửa chính của căn hộ được thiết kế với 2 cánh cửa cao 2,4m nhằm mở rộng thêm không gian cũng như tối ưu nguồn không khí trong căn hộ. Không gian bên trong căn hộ là hệ thống cửa kính sát trần cao 3,4m, giúp thu hút tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên cũng như mở ra khoảng không gian rộng lớn với tầm view ấn tượng. 

      Không gian cây xanh ấn tượng tại Lumière Riverside (Nguồn: Lumière Riverside)

      Ngoài ra, mỗi căn hộ tại Lumière Riverside đều có thiết kế cách âm 2 lớp giúp gia chủ không bị ảnh hưởng bởi những âm thanh ồn ào, khói bụi từ nhịp sống đô thị bên ngoài. Đồng thời có thể tận hưởng trọn vẹn phút giây thư giãn, tái tạo lại năng lượng sau một ngày làm việc vất vả.

      Sự tinh tế trong thiết kế tại Lumière Riverside còn được thể hiện ở chất liệu nội thất bàn giao. Theo đó, toàn bộ các căn hộ tại đây đều sử dụng vật liệu thông minh và thân thiện với môi trường. Các sản phẩm này đến từ các thương hiệu lớn trên thế giowis như thiết bị phòng tắm Kohler, bồn cầu thông minh tự động Kohler, thiết bị bếp của Bosch, khoá cửa cảm ứng của Samsung, điều hoà âm trần Daikin.

      3 điều làm tăng giá trị của khu thương mại dịch vụ hạng sang Lumière Riverside

      Lumière Riverside: Ấn tượng với hệ tiện ích đa dạng, đẳng cấp

      Lumière Riverside còn gây ấn tượng mạnh mẽ khi có tới 43 tiện ích nội khu cao cấp hiện diện ngay bên trong không gian cảnh quan ở khối đế, trong nhà và ngoài trời, bao gồm: bể bơi vô cực, vườn tập yoga, sân chơi cho trẻ em, phòng tập gym, khu tập thể thao ngoài trời, clubhouse. Hệ thống tiện ích này cũng được thiết kế một cách hài hoà để không phá vỡ cấu trúc "Leafscape" xanh chủ đạo nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện dụng của mình.

      Bể bơi nội khu - một trong những tiện ích dành riêng cho cư dân Lumière Riverside (Nguồn: Lumière Riverside)

      Ngoài ra, tại Lumière Riverside còn có sáu tầng khối đế được sử dụng làm trung tâm thương mại và khu văn phòng hạng A. Bởi vậy, ngoài những tiện ích nội khu, cư dân sinh sống tại Lumière Riverside nói riêng và cộng đồng dân cư ở khu vực Thảo Điền nói chung sẽ có địa điểm vui chơi, mua sắm và giải trí lý tưởng ngày cuối tuần.

      Sở hữu hệ tiện ích, kiến trúc cảnh quan và nội thất đạt chuẩn quốc tế, Lumière Riverside hứa hẹn sẽ vượt lên trên cả những tiêu chuẩn về một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi. Đồng thời giúp gia chủ khẳng định và nâng tầm vị thế củng mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ ghép kiểu 2 tòa West dự án Lumière Riverside có mã căn là bao nhiêu?

      Khám phá chi tiết layout tầng 8 tòa East dự án Lumière Riverside

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương