Dự án Lumiere Boulevard có bao nhiêu căn hộ Duplex?

      Dự án Lumiere Boulevard có bao nhiêu căn hộ Duplex?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/05/2023
      Căn hộ Duplex dự án Lumiere Boulevard là một trong những căn hộ vàng được nhiều người săn đón. Cùng OneHousing tìm hiểu xem dự án có bao nhiêu căn hộ.

      Mặt bằng căn hộ Duplex Lumiere Boulevard tọa lạc tại tầng cao nhất của dự án Lumiere Boulevard. Sở hữu lối thiết kế hiện đại tầm view  ấn tượng, chuỗi tiện ích nội khu ngay trước trung tâm, căn hộ Duplex là một trong những căn hộ “đắt khách” của dự án Vinhomes Grand Park. Vậy cùng đi tìm hiểu xem dự án có bao nhiêu căn hộ Duplex?

      Tổng quan dự án Lumiere Boulevard

      Dự án căn hộ Lumiere Boulevard được thiết kế xoay quanh lợi ích về sức khỏe và tinh thần của cư dân. Với không gian sống động khi sinh hoạt ngoài trời kết hợp cùng không khí thoáng đãng, cư dân ở đây sẽ luôn thấy vui vẻ khi về nhà. Dự án cũng được rất nhiều nhà đầu tư đánh giá cao về tiện ích cũng như chất lượng cuộc sống nơi đây.

      Lumiere Boulevard có vị trí ngay tại trung tâm thành phố Thủ Đức tạo nên sự thuận lợi trong di chuyển. Xung quanh dự án được bao phủ bởi một màu xanh của cây cối mang đến phong cách sống xanh đẳng cấp, hiện đại và sôi động. 

      Không những thế nhờ ngoại cảnh rộng lớn, gần gũi với thiên nên những căn Duplex Lumiere Boulevard có vẻ đẹp nao lòng trong không gian thoáng đãng và hài hòa.

      du-an-lumiere-boulevard-co-bao-nhieu-can-ho-duplex-onehousing-1
      Tổng quan dự án Lumiere Boulevard (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Thông tin chi tiết:

      • Tên dự án chính thức: Lumiere Boulevard
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Masterise Homes
      • Diện tích xây dựng: 3.3 ha
      • Mật độ xây dựng: 30%
      • Quy mô dự án: Gồm 5 block cao 32 – 39 tầng
      • Quy mô xây dựng: 2422 căn hộ, thiết kế đa dạng diện tích sử dụng
      • Loại hình sản phẩm: Căn hộ 1-2-3 phòng ngủ, căn hộ duplex, penthouse, shophouse
      • Tính pháp lý: Sổ hồng (sở hữu lâu dài đối với người Việt Nam; 50 năm đối với người nước ngoài)
      • Thời gian bàn giao dự án: Dự kiến Quý I/2024

      Căn 1 phòng ngủ tòa A - Lumiere Boulevard 50 – 55m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Số lượng căn hộ Duplex tại Lumiere Boulevard

      Dự án Lumiere Boulevard bao gồm 5 block. Trong đó, số lượng căn Duplex chỉ chiếm 33 căn trong 2422 căn hộ. Những căn Duplex tại Lumiere Boulevard được thiết kế với không gian rộng rãi cùng sân vườn và cầu thang lên tầng trên khiến căn hộ giống như căn biệt thự sang trọng mà bao gia đình mơ ước. Mặt bằng những căn Duplex được đặt tại tầng cao nhất của các tòa với phong cách thiết kế kiến trúc riêng biệt, cụ thể: 

      • Tòa Duplex Lumiere Boulevard A – Angelica (Cây Bạch Chỉ) 
      • Tòa Duplex Lumiere Boulevard B – Banyan (Cây Đa) 
      • Tòa Duplex Lumiere Boulevard C – Camellia (Hoa Trà)
      • Tòa Duplex Lumiere Boulevard D – Daisy (Hoa Cúc)
      • Tòa Duplex Lumiere Boulevard E – Erica (Hoa Thạch Nam) 

      du-an-lumiere-boulevard-co-bao-nhieu-can-ho-duplex-onehousing-2

      Tổng thể mặt bằng dự án Lumiere Boulevard đang thi công (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Ưu điểm của căn hộ Duplex

      Căn hộ Duplex mang lại rất nhiều tiện ích cho chủ sở hữu như được sống trong một không gian xanh, thoải mái và rộng rãi mà những căn hộ thông thường không có. Khu vực sinh hoạt của gia đình, chủ hộ cũng có thể chủ động thiết kế các không gian riêng tư như: phòng đọc sách, khu giải trí, quầy rượu…

      Tầm nhìn đẹp

      Với những căn Duplex, thông thường sẽ được lắp đặt bao quanh bởi kính cường lực giúp mở rộng tối đa góc nhìn. Bên cạnh đó cũng cho phép căn hộ tận dụng nhiều ánh sáng tự nhiên nhất, mang lại cảm giác thoáng đãng và nguồn năng lượng tích cực cho căn nhà.

      Sự tiện nghi và đẳng cấp

      Căn hộ Duplex được trang bị đầy đủ nội thất thiết kế hạng sang, nhập khẩu chính hãng. Sự tiện nghi và đẳng cấp từ những chi tiết nhỏ này của căn hộ sẽ giúp bạn nâng tầm chất lượng cuộc sống. 

      An ninh đảm bảo

      Mọi khu vực trong tòa nhà đều được giám sát 24/24 bởi hệ thống camera cùng đội ngũ an ninh chuyên nghiệp. Đồng thời, với mỗi hộ gia đình đều sở hữu thẻ ra vào có dấu vân tay cảm ứng, đảm sự an toàn tuyệt đối.

      Ưu điểm của căn hộ Duplex tại Lumiere Boulevard 

      Căn hộ Duplex của Lumiere Boulevard là dự án sở hữu nhiều tiện ích cho người dân mang đến giá trị đầy tiềm năng cho những nhà đầu tư bất động sản:

      • Diện tích dự án rộng: Căn hộ Duplex trực thuộc dự án Lumiere Boulevard sở hữu diện tích 3.3 ha. Trong đó, 70% diện tích dự án là không gian xanh, mang đến cho người dân sự trong lành và thoáng đãng. 
      • Tiện ích hiện đại: Căn hộ Duplex không chỉ sở hữu các tiện ích nội khu như: sảnh lễ tân, sảnh tiệc, sân chơi trẻ em, phòng gym, trung tâm thể thao thực tế ảo, phòng chơi game,... mà còn dễ dàng tiếp cận những tiện ích ngoại khu như: công viên, trường học, siêu thị, bệnh viện,...
      • Giá thành: Hiện tại các căn hộ tại dự án  Lumiere Boulevard chỉ có giá từ 55 triệu đồng/m2 (thông tin cập nhật bởi Vinhomes). Trong đó, những căn Duplex có giá thành cao hơn, tuy nhiên số lượng chỉ khoảng 2 – 3% trên tổng sản phẩm dự án. Vì vậy, những căn hộ Duplex này sẽ là “gà đẻ trứng vàng” với các nhà đầu tư vì nhu cầu tìm mua sẽ tăng cao, đem lại nhiều giá trị thanh khoản cho chủ nhân sở hữu.

      du-an-lumiere-boulevard-co-bao-nhieu-can-ho-duplex-onehousing-3

      Dự án Lumiere Boulevard sở hữu vị trí kim cương giữa lòng đô thị (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Qua những thông tin ở trên, căn hộ Duplex tại dự án Lumiere Boulevard xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những gia đình yêu thích phong cách thiết kế hiện đại, đẳng cấp cùng sự rộng rãi thông thoáng. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn đọc giải đáp được những thắc mắc về dự án Lumiere Boulevard có bao nhiêu căn hộ Duplex, cũng như đưa ra quyết định đầu tư chính xác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tiềm năng đầu tư shophouse dự án Lumiere Boulevard

      Đánh giá tiềm năng đầu tư sinh lời của căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Lumiere Boulevard

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương