Đánh giá tiềm năng đầu tư sinh lời của căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Lumiere Boulevard

      Đánh giá tiềm năng đầu tư sinh lời của căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Lumiere Boulevard

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/05/2023
      Bạn đang tìm kiếm căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Lumiere Boulevard? Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết về cơ sở hạ tầng, tiện ích và giá bán, giúp bạn đưa ra quyết định mua căn hộ thông minh nhất.

      Chung cư Lumiere Boulevard là một trong những dự án bất động sản được đánh giá cao tại thị trường địa ốc TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang có kế hoạch mua căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Lumiere Boulevard, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích về dự án, cũng như tiềm năng đầu tư của căn hộ 3 phòng ngủ.

      Vài nét về dự án Lumiere Boulevard

      Sở hữu vị trí đắc địa trên đường Nguyễn Xiển, phường Long Bình - Long Thạnh Mỹ, quận 9, thành phố Thủ Đức, dự án chung cư Lumiere Boulevard là một trong những dự án căn hộ cao cấp bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-sinh-loi-cua-can-ho-3-phong-ngu-tai-chung-cu-lumiere-boulevard-onehousing-1

      Khởi công vào năm 2020, Lumiere Boulevard dự kiến được hoàn thành vào quý I/2024 (Nguồn: VOV).

      Dự án được phát triển bởi Masterise Homes, một trong những tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Masterise Homes đã thực hiện nhiều dự án chung cư, biệt thự cao cấp trên toàn quốc, tiêu biểu như The Grand Hàng Bài, Grand Marina Saigon, Masteri Thảo Điền,...

      Lumiere Boulevard cung cấp cho thị trường 2.422 căn hộ được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, mang lại cho cư dân một không gian sống tốt nhất.

      Khách hàng có thể tùy chọn loại diện tích căn hộ phù hợp với nhu cầu như: căn hộ 1 - 3PN, Duplex, Penthouse, Shophouse có diện tích 50 - 370m2.

      Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích nội khu và ngoại khu hiện đại, đồng bộ, góp phần tạo nên một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp nhưng không kém phần chan hòa với thiên nhiên. Bên cạnh đó, Lumiere Boulevard cũng sở hữu một hệ thống an ninh đảm bảo, giúp cư dân yên tâm về mặt an ninh khi an cư.

      Khu căn hộ Lumiere Boulevard có những tiện ích nào phục vụ nhu cầu thể dục thể thao của cư dân?

      Đọc tiếp

      Cơ sở hạ tầng và tiện ích nội khu của Lumiere Boulevard

      Hạ tầng thuận lợi của dự án Lumiere Boulevard

      Tọa lạc trên trục đường lớn Nguyễn Xiển nên Lumiere Boulevard hưởng lợi từ hạ tầng giao thông đồng bộ, có khả năng liên kết liên vùng mạnh mẽ:

      • Cách khu vực trung tâm quận 1 20 phút di chuyển, sân bay Tân Sơn Nhất 30 phút di chuyển và sân bay quốc tế Long Thành 40 phút theo hướng Vành đai 2, Vành đai 3.
      • Cách Trường Đại Học Fulbright Việt Nam, sân Golf Thủ Đức, khu công nghệ cao 2 (quận 9) khoảng 1km. Trong khi khu công nghệ cao 1 và khu hành chính chỉ cách đó khoảng 2km.
      • Cách khu du lịch Suối Tiên khoảng 4km.
      • Cách khu đô thị mới Thủ Thiêm khoảng 8km.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-sinh-loi-cua-can-ho-3-phong-ngu-tai-chung-cu-lumiere-boulevard-onehousing-2

      Lumiere Boulevard nằm trong quần thể đại đô thị Vinhomes Grand Park (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài ra, do nằm tại “trái tim” khu đô thị Grand Park nên cư dân chỉ cần dạo bộ vài phút đã tới hệ thống trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, khu vui chơi - giải trí Vincom Mega Mall, nhà hàng,...

      Chuỗi tiện ích nội khu tại dự án Lumiere Boulevard

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang phát triển với tốc độ nhanh chóng, nhu cầu của người dân không chỉ dừng lại ở việc tìm kiếm một căn hộ đẹp mà còn muốn tìm kiếm một khu đô thị hiện đại và tiện nghi.

      Lumiere Boulevard là dự án bất động sản được ví như “Resort” bởi chủ đầu tư trang bị hàng trăm tiện ích cao cấp, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của dân cư. Thêm vào đó, mật độ xây dựng chỉ chiếm 29%, đem đến không gian sống thoải mái giữa chốn phố thị hoa lệ.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-sinh-loi-cua-can-ho-3-phong-ngu-tai-chung-cu-lumiere-boulevard-onehousing-3

      Bể bơi ngoài trời với loạt cây xanh bao quanh (Nguồn: CafeF)

      Điểm qua một số tiện ích nổi bật làm nên tên tuổi của Lumiere Boulevard:

      • Cung đường khám phá với những hàng cây xanh ngát và sắc hoa rực rỡ dọc 2 bên đường. Về đêm, hệ thống đèn LED sẽ được thắp sáng, tạo ra bầu không khí huyền ảo toàn khuôn viên.
      • Khu vườn trồng các loại cây thảo mộc và cây ăn trái, cho phép cư dân thu hoạch.
      • Rạp chiếu phim ngoài trời được đặt trên bãi cỏ và hàng cây xanh ngát. Đây sẽ là nơi tụ tập, thư giãn của các hộ dân sinh sống tại Lumiere Boulevard trong tương lai.
      • Hồ bơi, hồ Jacuzzi chuẩn Olympic, khu phức hợp thể thao, khu vực nướng BBQ, sân chơi trẻ em,...

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-sinh-loi-cua-can-ho-3-phong-ngu-tai-chung-cu-lumiere-boulevard-onehousing-4

      Dự án sở hữu kiến trúc xanh hàng đầu (Nguồn: Zing News).

      Nét độc đáo của dự án là hệ thống vườn xanh dọc tòa nhà, mang đến không khí trong lành cho hàng vạn cư dân mỗi ngày. Các chuyên gia ước tính, hệ thống này sản xuất khoảng 125 triệu lít oxy mỗi năm. 

      Tiềm năng đầu tư sinh lời cho các nhà đầu tư tại dự án Lumiere Boulevard

      Dựa trên những thuận lợi về vị trí, kết nối và hạ tầng cũng như tiện ích đa dạng, dự án Lumiere Boulevard có sức hấp dẫn lớn với giới đầu tư và người mua ngay từ khi chưa ra mắt. Ngay bây giờ, các nhà đầu tư có thể cân nhắc xuống tiền để tận dụng các tiềm năng của dự án này.

      Dự án Lumiere Boulevard được xây dựng trên quỹ đất rộng 33,672m2, bao gồm 5 tòa căn hộ cao cấp có chiều cao 22 - 30 tầng. Trong đó, chủ đầu tư đã tập trung xây dựng không gian xanh quanh 5 tòa nhà để tạo ra những trải nghiệm sống hài lòng nhất cho cư dân.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-sinh-loi-cua-can-ho-3-phong-ngu-tai-chung-cu-lumiere-boulevard-onehousing-5

      Mặt bằng dự án (Nguồn: Lumiere Boulevard).

      Với vị trí nằm bên trong nội khu đại đô thị Vinhomes Grand Park, cư dân của Lumiere Boulevard sẽ được sử dụng nhiều tiện ích đẳng cấp như hồ bơi, khu vui chơi giải trí, phòng tập gym, siêu thị, nhà hàng, café, bệnh viện, trường học, công viên...

      Vì nằm ở cửa ngõ phía Đông thành phố nên dự án cũng được kết nối với các tuyến đường huyết mạch như Vành đai 2, Vành đai 3, đại lộ Mai Chí Thọ - hầm Thủ Thiêm, đường Nguyễn Văn Linh,... giúp việc di chuyển của cư dân trở nên thuận tiện và nhanh chóng.

      Hạ tầng tại khu vực này đang được đầu tư mạnh mẽ, tiêu biểu là tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên cách đó không xa sắp hoàn thành. Do đó, khu vực Đông Sài Gòn sẽ trở thành trung tâm tài chính, thương mại và giải trí của thành phố Hồ Chí Minh. Lợi thế này làm cho giá trị bất động sản tại đây ngày càng tăng nhiệt.

      Đặc điểm căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Lumiere Boulevard dành cho ai?

      Với vị thế tốt, căn hộ 3 phòng ngủ rộng 90 - 99m2 tại Lumiere Boulevard sẽ là sự lựa chọn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-sinh-loi-cua-can-ho-3-phong-ngu-tai-chung-cu-lumiere-boulevard-onehousing-6

      Tầm nhìn của chung cư Lumiere Boulevard (Nguồn: VOV).

      Đối với sinh viên, căn hộ 3 phòng ngủ tại Lumiere Boulevard là lựa chọn lý tưởng để chia sẻ với bạn bè hoặc đồng nghiệp tại Thủ Đức. Sở hữu diện tích rộng rãi và thiết kế thông minh, các phòng ngủ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, họ cũng có thể sử dụng các tiện ích nội khu để giải tỏa căng thẳng sau mỗi giờ học vất vả.

      Với các gia đình có con nhỏ hoặc đa thế hệ, căn hộ 3 phòng ngủ tại Lumiere Boulevard cung cấp không gian căn hộ đủ rộng để các thành viên trong gia đình cùng sinh hoạt, nghỉ ngơi và giải trí. Ngoài ra, ngay trong dự án đã có trường học, bệnh viện, siêu thị,... nên họ không phải lo lắng về nhu cầu học tập, vui chơi của con cái.

      Đối với các chuyên gia và giảng viên, căn hộ 3 phòng ngủ tại Lumiere Boulevard sẵn sàng đem đến cuộc sống hiện đại nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư. Thêm vào đó, những căn hộ của dự án có tầm nhìn thoáng đãng, sẽ là nguồn cảm hứng bất tận để chìm đắm vào công việc.

      Giá bán căn hộ 3 phòng ngủ tại Lumiere Boulevard

      Sau khi khảo sát giá tại Website Bất động sản Tháng 5/2023, OneHousing ghi nhận mức giá rao bán căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Lumiere Boulevard diện tích 90 - 99m2 đang dao động từ 56 triệu đồng/m2, khoảng 5.5 tỷ đồng trở lên.

      Mặc dù giá bán của căn hộ 3 phòng ngủ tại Lumiere Boulevard không phải là rẻ trong khu vực, nhưng lại phù hợp với chất lượng và tiện ích mà dự án mang lại.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-sinh-loi-cua-can-ho-3-phong-ngu-tai-chung-cu-lumiere-boulevard-onehousing-7

      Vị trí dự án được đánh giá cao (Nguồn: Dân Trí).

      Những thông tin được OneHousing đề cập ở các phần trên đã khẳng định tiềm năng đầu tư của căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Lumiere Boulevard. Với cơ sở hạ tầng và tiện ích nội khu đồng bộ, cùng với vị trí đắc địa tại khu đô thị Vinhomes Grand Park, Lumiere Boulevard hứa hẹn sẽ trở thành một trong những dự án bất động sản hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Bật mí 7 lý do nên mua nhà ở tại khu căn hộ Lumiere Boulevard

      Đánh giá tiềm năng đầu tư sinh lời của căn hộ Shophouse tại chung cư Lumiere Boulevard

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương