Căn 1 phòng ngủ tòa A - Lumiere Boulevard 50 – 55m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 1 phòng ngủ tòa A - Lumiere Boulevard 50 – 55m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/05/2023
      Căn 1 phòng ngủ tòa A - Lumiere Boulevard là một trong những căn hộ được săn đón tại dự án này. Xem ngay bài viết để cập nhật giá căn 1 phòng ngủ tại Lumiere Boulevard.

      Lumiere Boulevard là một trong những dự án căn hộ cao cấp của Masteries Homes. Hiện Lumiere Boulevard đang được xây dựng và nhận rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng và nhà đầu tư. Cùng OneHousing khám phá căn căn 1 phòng ngủ tòa A - Lumiere Boulevard 50 – 55m2 trong bài viết này.

      Tổng quan về dự án Lumiere Boulevard

      Lumiere Boulevard là dự án tiếp nối của chuỗi căn hộ phân khúc cao cấp do Masterise Homes đầu tư xây dựng thuộc dòng sản phẩm mang thương hiệu Lumiere. Dự án mong muốn kiến ​​tạo những căn hộ cao cấp, hiện đại, hài hòa với không gian sống xanh ngay trung tâm khu đô thị sôi động nhất khu vực phía Đông TP.HCM.

      Là đơn vị tiên phong hợp tác với các đối tác danh tiếng trên toàn thế giới, Masterise Homes nỗ lực xây dựng những sản phẩm bất động sản đáp ứng các tiêu chí khắt khe theo tiêu chuẩn quốc tế toàn cầu. Để đạt được sự đột phá về thiết kế ngoạn mục, các giá trị thẩm mỹ được kiến ​​tạo nhằm đáp ứng mọi trải nghiệm sống đẳng cấp. Tạo nên một biểu tượng sống khác biệt, hài hòa và có một không hai, nơi cư dân hoàn toàn có thể tận hưởng mọi tiện ích và dịch vụ ngay trước cửa nhà.

      Lumiere Boulevard nổi bật nhờ mật độ xây dựng thấp, chiếm chưa đến 30% diện tích tổng thể. Cảnh quan dự án được phát triển theo phong cách Futuristic - tương lai - trong tâm trí. Những mảng xanh và hệ thống tiện ích nội khu đa dạng được kiến ​​tạo dành riêng cho cư dân, mang đến hơi thở thiên nhiên, gần gũi.

      can-1-phong-ngu-toa-a-lumiere-boulevard-50-55m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Dự án Lumiere Boulevard có nhiều mảng xanh, gần gũi với thiên nhiên (Ảnh: Masteries Homes)

      Vị trí dự án

      Khu căn hộ cao cấp Lumiere Boulevard nằm trên trục đường huyết mạch trung tâm của khu đô thị Vinhomes Grand Park. Nơi đây còn sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra biển và hồ, cùng với đó công viên ánh sáng lớn nhất Đông Nam Á với quy mô 36 ha. Hứa hẹn cung cấp một nơi sống với những tiện ích tốt nhất ở khu vực lân cận.

      Khu đô thị Vinhomes Grand Park thuộc phường Long Thạnh Mỹ và Long Bình, thành phố Thủ Đức, trực thuộc TP.HCM. Đây là khu phố đang có tốc độ đô thị hóa nhanh với cơ sở hạ tầng được đầu tư bài bản. Nằm tại cửa ngõ phía Đông của thành phố, cư dân có thể dễ dàng di chuyển về các quận trung tâm hay các tỉnh phía Đông thông qua các con đường huyết mạch như Xa lộ Hà Nội, đường hầm Thủ Thiêm, con đường cao tốc TP.HCM – Long Thành - Dầu Giây. Hơn thế nữa, tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) dự kiến đi vào hoạt động vào năm 2023 sẽ giúp quận kết nối nhanh chóng với khu vực trung tâm.

      Vị trí Lumiere Boulevard dễ dàng kết nối nội khu với hệ thống tiện ích như Vincom Mega Mall – Vinmec – Vinschool hứa hẹn sẽ là địa điểm có nhịp sống sôi động bậc nhất khu Đông Thành phố. Ngoài ra, các tuyến giao thông quan trọng xung quanh dự án như Đỗ Xuân Hợp, Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Xiển, cầu Tăng Long, cầu Phú Hữu,… cũng đang được đầu tư mạnh để nâng cấp, cải tiến.

      Những tiện ích tại dự án Lumiere Boulevard không thể bỏ lỡ

      Masterise Homes thấu hiểu câu nói “đẳng cấp luôn tạo nên từ sự khác biệt vượt trội” vì thế luôn ưu tiên sự tiện nghi cũng như chất lượng sống của cư dân Lumiere Boulevard. Chủ đầu tư đã hợp tác với các đối tác uy tín để phát triển chuỗi tiện ích nội khu độc đáo theo tiêu chuẩn quốc tế vô cùng đặc sắc.

      Ngoài ra, Lumiere Boulevard còn mang đến cho cư dân mạng lưới tiện ích đa dạng, phong phú của khu đô thị Vinhomes Grand Park bao gồm: 

      • Con đường khám phá đầy thơ mộng: Hàng chục loại cây và hoa được chăm sóc tỉ mỉ, mang đến môi trường trong lành mỗi ngày cho cả gia đình.
      • Khu vườn kỳ diệu: "Đại lộ ánh sáng" Lumiere Boulevard vào ban đêm là con đường được trang bị bằng đèn LED tạo nên ánh sáng huyền ảo, mang lại cảm giác như một cánh đồng đầy đom đóm.
      • Vườn thực vật và thảo dược: Ngay tại khuôn viên nơi mình sống, cư dân Lumiere Boulevard có thể tham gia vào việc trồng trọt và thu hái các loại thảo mộc và cây ăn quả.
      • Xem phim ngoài trời: cư dân có thể hoàn toàn thư giãn, tận hưởng những giây phút bên gia đình và bạn bè trong khi xem một bộ phim hay giữa không gian cây xanh thoáng đãng.
      • Lounge sân vườn và dưới nước: Cho phép chủ nhà ngắm nhìn khung cảnh và cây xanh, nhâm nhi một ly cocktail tại khu lounge ở hồ bơi và ngắm nhìn lũ trẻ vui chơi xung quanh..
      • Bể bơi và hồ Jacuzzi: Cư dân sẽ được tận hưởng bể bơi phi thuyền tiêu chuẩn Olympic bên cạnh bể thủy lực Jacuzzi Spa. Không chỉ giúp cư dân thư giãn mà còn có tác dụng phục hồi sức khỏe sau căng thẳng.
      • Khu thể thao ngoài trời: Nhận thấy mong muốn của khách hàng về một lối sống xanh và lành mạnh, nhiều khu thể thao ngoài trời và trong nhà được thiết lập tại dự án Lumiere Boulevard, đảm bảo một lối sống lành mạnh cho mọi cư dân.

      can-1-phong-ngu-toa-a-lumiere-boulevard-50-55m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tiện ích đẳng cấp tại Lumiere Boulevard (Ảnh: Masteries Homes)

      Đánh giá tiềm năng đầu tư sinh lời của căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Lumiere Boulevard

      Đọc tiếp

      Tòa A - Lumiere Boulevard có gì nổi bật?

      Tòa A còn được gọi với các tên đầy đủ là Angelica Lumiere Boulevard là tòa tháp có thiết kế hình chữ Z độc đáo nhất trong số 5 tòa tháp tại dự án này. Cái tên Angelica mang ý nghĩa động viên, mang đến nguồn năng lượng tích cực và truyền cảm hứng cho những người xung quanh.

      Tòa A Lumiere Boulevard cao 22 tầng, mật độ chỉ 13 căn hộ/sàn. Tòa có đầy đủ các loại hình căn hộ từ 1 phòng ngủ cho đến 3 phòng ngủ cũng như các loại căn hộ duplex, penthouse, shophouse.

      Tòa A tiếp giáp cận kề với các tiện ích nổi bật như khu vui chơi dành cho trẻ em, Sunken Lounge. Do mang thiết kế hình chữ Z độc đáo, các căn hộ hầu hết đều có view đẹp và thoáng. View chính của tòa căn hộ này sẽ hướng về nội khu, nơi có nhiều thiết kế tiện ích hiện đại, lộng lẫy. Bên cạnh đó, một vài căn hộ của tòa A sẽ còn view hướng sang nội khu Rivera. Riêng các căn góc thì có view hướng về khu shophouse Manhattan nhộn nhịp.

      can-1-phong-ngu-toa-a-lumiere-boulevard-50-55m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng điển hình tòa A - Lumiere Boulevard (Ảnh: Masteries Homes)

      Đặc điểm căn hộ 1 phòng ngủ tòa A - Lumiere Boulevard 

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa A - Lumiere Boulevard có diện tích từ 50 - 55m2, chia thành 2 loại: 1PN và 1PN+. Các căn hộ 1PN gồm có đầy đủ các phòng chức năng như: phòng khách, nhà bếp, khu vực ăn, nhà vệ sinh và phòng ngủ. Phòng 1PN+ cũng có thiết kế tương tự tuy nhiên sẽ có được phần diện tích cộng thêm, chủ hộ có thể dùng phần diện tích này tùy theo nhu cầu cá nhân.

      Một điểm cộng trong thiết kế của căn hộ 1 phòng ngủ tòa A - chính là nhà bếp được thiết kế cạnh cửa ra vào. Điều này sẽ giúp không khí trong nhà thông thoáng nhà, khi nấu ăn sẽ không bị ám mùi trong không gian nhà. Thiết kế hợp lý đã giúp căn hộ trở nên rộng rãi và tiện nghi hơn.

      can-1-phong-ngu-toa-a-lumiere-boulevard-50-55m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng căn hộ 1 phòng ngủ tòa A - Lumiere Boulevard (Ảnh: Masteries Homes)

      can-1-phong-ngu-toa-a-lumiere-boulevard-50-55m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng căn hộ 1PN+ tòa A - Lumiere Boulevard (Ảnh: Masteries Homes)

      Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ tòa A - Lumiere Boulevard hiện tại là bao nhiêu?

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa A - Lumiere Boulevard hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi những lợi thế về vị trí, hệ thống tiện ích và thiết kế căn hộ hiện đại. Căn hộ không chỉ phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng mà còn gây ấn tượng bởi giá bán.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa A - Lumiere Boulevard 50 - 55m2 đang được bán với mức giá vô cùng hấp dẫn từ 2,5 - 4,1 tỷ đồng (Nguồn: Vinhomes Grand Park, cập nhật 12/5/2023). Đây là mức giá lý tưởng để sở hữu căn hộ có nhiều ưu điểm về mặt thiết kế, hệ thống tiện ích đẳng cấp, vị trí và giao thuận tiện như thế.

      Trên đây là những thông tin về giá căn 1 phòng ngủ tòa A - Lumiere Boulevard mà OneHousing muốn chia sẻ. Hy vọng rằng với bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm căn hộ và dự án Lumiere Boulevard.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:
      Lumiere Boulevard do ai làm chủ đầu tư? Độ uy tín thế nào?

      Tổng hợp các loại phí dịch vụ khi mua nhà tại Lumiere Boulevard

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương