Đơn vị nào hiện đang quản lý, vận hành chung cư Cantavil Premier An Phú?

      Đơn vị nào hiện đang quản lý, vận hành chung cư Cantavil Premier An Phú?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/09/2023
      Chung cư Cantavil Premier An Phú hiện đang được quản lý bởi công ty nào? Câu trả lời trong bài viết dưới đây. 

      Chung cư Cantavil Premier An Phú là một trong những dự án chung cư cao cấp đang được quan tâm và chú ý trên địa bàn quận 2 nhờ vào vị trí đẹp, tiềm năng sinh lời cao, cùng với đó là hệ thống quản lý nghiêm ngặt, chặt chẽ. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu về đơn vị quản lý, vận hành chung cư Cantavil Premier An Phú cho bạn đọc có thêm thông tin khi có nhu cầu mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức.

      Tổng quan về chung cư Cantavil Premier An Phú

      Chung cư Cantavil Premier An Phú tọa lạc tại đường Song Hành, phường An Phú, quận 2, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Đây là tuyến đường huyết mạch có hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, dễ dàng kết nối với các khu vực nội thành cũng các khu vực và dự án trọng điểm của quận 2 như: khu đô thị biệt thự An Phú An Khánh, khu căn hộ Estella, khu căn hộ The Vista, khu căn hộ cao cấp Imperia An Phú,…

      don-vi-nao-hien-dang-quan-ly-van-hanh-chung-cu-cantavil-premier-an-phu-onehousing-1

      Sơ đồ vị trí chung cư Cantavil Premier An Phú (Nguồn: Thủ Đức House)

      Chủ đầu tư dự án Cantavil Premier An Phú là công ty Cổ phần Phát triển Nhà Daewon – Thủ Đức với sự kết hợp giữa hai ông lớn trong đầu tư bất động sản và lĩnh vực xây dựng là tập đoàn xây dựng Daewon và Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ Đức. Hiện tại, công ty đang đánh mạnh vào lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, xây dựng và dịch vụ.

      Chung cư Cantavil Premier An Phú có tổng diện tích là 10.725 m2 với mật độ xây dựng 36%, bao gồm 2 tòa nhà cao 36 tầng. Dự án cung cấp ra thị trường 200 căn hộ cao cấp với diện tích từ 111 - 176m2.

      don-vi-nao-hien-dang-quan-ly-van-hanh-chung-cu-cantavil-premier-an-phu-onehousing-2

      Toàn cảnh dự án Cantavil Premier An Phú (Nguồn: Nhà đất 24h)

      Cantavil Premier An Phú cung cấp cho cư dân đầy đủ các tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym, thể dục thể thao, khu giải trí dành cho trẻ em, thư viện… Phần khuôn viên cây xanh chiếm hơn 35% diện tích cảnh quan, không gian vui chơi ngoài trời và khu sinh hoạt công cộng cũng được thiết kế sạch sẽ, hài hoà, thoáng mát, đem đến một môi trường sống lành mạnh. 

      don-vi-nao-hien-dang-quan-ly-van-hanh-chung-cu-cantavil-premier-an-phu-onehousing-3

      Bể bơi và khuôn viên xanh bên trong dự án (Nguồn: Mua bán)

      Ngoài ra, bên dưới tòa nhà là trung tâm thương mại quốc tế, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí và các dịch vụ tiện ích khác đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu mua sắm, sinh hoạt, vui chơi giải trí của cư dân tại đây. 

      Bên cạnh đó, Cantavil Premier An Phú sở hữu vị trí trung tâm quận 2 nên còn được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu chất lượng chỉ với vài bước chân. Điều này giúp dân cư được trải nghiệm những dịch vụ đa dạng và cao cấp nhất như dịch vụ giải trí, ngân hàng, trung tâm thương mại, bến xe, bệnh viện, chợ, khu trung tâm hành chính quận 2…

      Căn hộ chung cư Cantavil Premier An Phú có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Đơn vị quản lý chung cư Cantavil Premier An Phú là ai?

      Chung cư Cantavil Premier An Phú được quản lý bởi Công ty cổ phần Kim Cương Xanh (Blue Diamond). Blue Diamond được thành lập vào ngày 8/8/2008, công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, chuyên cung cấp dịch vụ môi giới bất động sản, quản lý bất động sản, quản lý kỹ thuật và các dịch khác.

      Những điểm nổi bật tạo nên uy tín của Blue Diamond đó là:

      • Minh bạch trong vấn đề tài chính, tư vấn các giải pháp giúp nâng cao hiệu quả trong công việc và tiết kiệm tối đa chi phí cho tòa nhà.
      • Đội ngũ nhân viên quản lý có tác phong chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng và tận tâm phục vụ cư dân.
      • Đội ngũ kỹ thuật có tay nghề chuyên môn cao, đã được đào tạo chuyên sâu trong công tác vận hành hệ thống kỹ thuật.
      • Áp dụng công nghệ hiện đại 4.0, mang lại nhiều tiện ích cho cư dân.
      • Mức quản lý phù hợp, đi cùng với chất lượng.

      Với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn cũng như tổ chức quản lý vận hành nhiều dự án bất động sản lớn tại Việt Nam, Blue Diamond đã xây dựng được giá trị niềm tin dựa trên chính hệ thống dịch vụ đẳng cấp và đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. 

      don-vi-nao-hien-dang-quan-ly-van-hanh-chung-cu-cantavil-premier-an-phu-onehousing-4

      Công ty Blue Diamond tự tin cung cấp dịch vụ chất lượng cho khách hàng (Nguồn: Kim cương xanh)

      Blue Diamond đã cung cấp dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà cho nhiều đối tác, khách hàng lớn với các dự án như khu căn hộ cao cấp The Flemington, khu căn hộ Bcons Suối Tiên, khu căn hộ Moonlight Park View, khu biệt thự Thủ Đức Garden Homes, khu biệt thự La Maison De Cần Giờ, khu căn hộ Sky 9, khu căn hộ Pn Techcons… 

      Với sự quản lý của Blue Diamond, khách hàng có thể yên tâm về sự an toàn, hệ thống giám sát chặt chẽ, chi phí được tính toán một cách kỹ lưỡng. Hơn hết Blue Diamond luôn chú trọng đề cao vai trò của cư dân, góp phần tạo nên một bản sắc cộng đồng, giá trị nhân văn, môi trường sống ngày càng tiến bộ, văn minh, hiện đại, đồng thời nâng cao giá trị bất động sản theo thời gian.

      Giá căn hộ tại Cantavil Premier An Phú

      Giá bán căn hộ chung cư Cantavil Premier An Phú trong khoảng 1.75 - 11 tỷ/căn, giá trên m2 từ 35 - 67 triệu đồng/m2 (Nguồn giá cập nhật tại website Bất động sản tháng 9/2023). 

      Căn hộ Cantavil Premier An Phú được thiết kế hiện đại và tao nhã, từng chi tiết nhỏ đều được chăm chút như ban công hướng về phía thành phố để hưởng trọn các nguồn gió và nắng tự nhiên, các khu vực phòng khách, phòng ăn, nhà vệ sinh, phòng ngủ được bố trí và sắp xếp một cách hợp lý giúp tiết kiệm không gian và căn hộ luôn thông thoáng, mát mẻ.

      don-vi-nao-hien-dang-quan-ly-van-hanh-chung-cu-cantavil-premier-an-phu-onehousing-5

      Căn hộ chung cư rộng rãi, thoáng mát (Nguồn: Bất động sản Hưng Thịnh)

      Trên đây là thông tin về công ty Blue Diamond - đơn vị quản lý, vận hành tòa nhà chung cư Cantavil Premier An Phú. Với sự uy tín chất lượng từ công tác quản lý cùng hệ tiện ích cao cấp của dự án, Cantavil Premier An Phú sẽ đem đến cho cư dân những giá trị sống đẳng cấp, tiện nghi và hạnh phúc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Cantavil Premier An Phú TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Gần dự án Masteri An Phú có những bến bus sông nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương