Chung cư Cantavil Premier An Phú TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Cantavil Premier An Phú TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/08/2023
      Dự án chung cư Cantavil Premier An Phú tọa lạc ở đâu? Hãy cùng OneHousing giải đáp thắc mắc qua bài viết sau!

      Trong thời gian gần đây, dự án chung cư Cantavil Premier được xem như một biểu tượng cho sự hoàn hảo và đẳng cấp trong lĩnh vực căn hộ cao tầng. Nơi này đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cho giải trí của cư dân tại đây. Hãy cùng OneHousing khám phá địa chỉ chung cư Cantavil Premier An Phú trong bài viết này!

      Chủ đầu tư của dự án chung cư Cantavil Premier An Phú

      Dự án căn hộ TP Thủ Đức - Cantavil Premier An Phú được triển khai và khởi đầu bởi Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Daewon, được bàn giao vào năm 2011.

      Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Daewon – Thủ Đức ra đời vào năm 2004 bởi sự hợp tác giữa hai đại gia trong lĩnh vực xây dựng và đầu tư bất động sản là tập đoàn xây dựng Daewon – Hàn Quốc và Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ Đức. Hiện nay, công ty đang tập trung vào các ngành công nghiệp đầu tư xây dựng, kinh doanh bất động sản và cung cấp dịch vụ.

      Dự án chung cư Cantavil Premier An Phú (Nguồn:Rever)

      Công ty có mục tiêu tập trung vào thị trường bất động sản thượng lưu, góp phần nâng cao vị thế quốc tế của Việt Nam thông qua các dự án có thiết kế tối ưu, sang trọng và tiện nghi, nằm tại những vị trí đắc địa. Hiện tại, công ty đang tham gia quản lý và phát triển 2 dự án chung cư TP HCM như Cantavil Premier An Phú và Cantavil Hoàn Cầu.

      Căn hộ chung cư Cantavil Premier An Phú có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Quy mô của dự án có gì đặc biệt so với các chung cư TP Thủ Đức khác?

      Căn hộ Cantavil Premier được đánh giá là một trong những công trình đẹp và quy mô lớn tại quận 2, đáng chú ý nhất trong các dự án chung cư TP Thủ Đức. Dự án này được phân thành hai giai đoạn thi công:

      • Giai đoạn 1: 3 tòa chung cư được xây dựng trên diện tích 10.725 m2, bao gồm 16 tầng với tổng cộng 405 căn hộ chất lượng cao, được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, với diện tích dao động từ 75-150m2.
      • Giai đoạn 2: 2 block căn hộ được xây dựng trên khu vực 11.195m2, cao 35 tầng, được xây dựng dưới dạng trung tâm thương mại kết hợp với không gian văn phòng, cùng với các căn hộ cao cấp. Dự án này được thiết kế một cách khoa học với các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, dành riêng cho những khách hàng có thu nhập cao và cả những người nước ngoài.

      Thiết kế của chung cư Cantavil Premier An Phú theo phong cách tinh tế, trẻ trung của kiến trúc hiện đại kết hợp hài hòa với vẻ quý phái của kiến trúc cổ điển, tạo nên một hình ảnh lịch lãm và thanh lịch trong từng chi tiết thiết kế.

      Địa chỉ chung cư Cantavil Premier An Phú chính xác ở đâu?

      Chung cư Cantavil Premier An Phú tọa lạc tại đường Song Hành, phường An Phú, quận 2, TP Thủ Đức. Đây là vị trí thuận tiện khi dự án kết nối với xa lộ Hà Nội - một tuyến đường chính được đầu tư về hạ tầng giao thông, mở ra các liên kết thuận lợi đến khu vực trung tâm thành phố.

      Đồng thời địa chỉ chung cư Cantavil Premier An Phú cũng là nơi tiếp giáp các chung cư TP Thủ Đức ưu tú khác như Khu căn hộ Estella, Khu đô thị biệt thự An Phú An Khánh, Khu căn hộ cao cấp Imperia An Phú, Khu căn hộ The Vista.

      Địa chỉ chung cư Cantavil Premier An Phú sở hữu nhiều tiềm năng về vị trí (Nguồn: Nasaland)

      Cư dân sinh sống tại dự án sở hữu cơ hội trải qua những trải nghiệm thú vị với các dự án giao thông công cộng đã hoàn thiện như hệ thống tuyến đường sắt ngầm (Metro), các cây cầu hiện đại tại khu vực Thủ Thiêm, và mạng lưới đường đôi vành đai và xuyên tâm. 

      Các tuyến đường này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện tốc độ di chuyển, giúp dự án trở thành chung cư TP HCM lý tưởng cho mọi phân khúc khi hàng. Việc này giúp cư dân thuận tiện trong việc đi đến những địa điểm khác như:

      • Chỉ mất khoảng 10 phút để tiếp cận trung tâm thành phố, khu vực quận 1.
      • Khoảng 5 phút để đến các điểm đến quan trọng như siêu thị Metro, Vincom Mega Mall và Công viên Thanh Niên, cũng như trường trung học cơ sở và trung học phổ thông và các trường đại học.
      • Khoảng 15 phút để đến Bệnh viện Quận 2, chợ Bình Khánh, và Thảo Điền Pearl để tận hưởng những trải nghiệm về sức khỏe và giải trí.
      • Khoảng cách đến Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ - AIH: 1,4km, đến UBND phường An Phú: 1,4km, Công viên Thanh Niên: 1,6km, Công viên Ngã Ba An Phú: 1,6km, Khu thể thao An Phú: 2km.

      Tất nhiên, vị trí của dự án chung cư có thể có những ưu điểm và nhược điểm ảnh hưởng đến đời sống của cư dân cũng như giá bán, mua, thuê chung cư tại đó. Dưới đây là một số ví dụ về ưu điểm vị trí dự án chung cư sở hữu:

      • Tiện ích gần kề: Vị trí gần các tiện ích như trường học, siêu thị, công viên, bệnh viện, trung tâm mua sắm và giải trí sẽ tạo sự thuận tiện trong cuộc sống hàng ngày của cư dân.
      • Kết nối giao thông: Vị trí có sự kết nối tốt đến các tuyến đường chính, tuyến giao thông công cộng như tàu điện ngầm, xe buýt... sẽ giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực quan trọng trong thành phố.
      • Giá trị tăng cao: Nếu vị trí dự án nằm trong khu vực phát triển nhanh của thành phố, giá trị bất động sản có thể tăng cao theo thời gian, mang lại cơ hội sinh lời cho cư dân hoặc nhà đầu tư.

      Bên cạnh đó, có một số nhược điểm mà cư dân khi sống tại dự án có thể gặp phải như:

      • Tiếng ồn và ô nhiễm: Vị trí gần các tuyến đường lớn hoặc khu vực có nhiều sự xây dựng có thể tạo ra tiếng ồn và ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của cư dân.
      • Tắc nghẽn giao thông: Khu vực có tắc nghẽn giao thông hoặc khả năng kết nối không tốt có thể dẫn đến khó khăn trong việc di chuyển và ảnh hưởng đến thời gian đi lại hàng ngày.
      • Phát triển hạ tầng chậm: Nếu khu vực đang trong quá trình phát triển hạ tầng, việc thiếu các tiện ích cần thiết có thể ảnh hưởng đến cuộc sống và tiện ích của cư dân.

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Cantavil Premier An Phú

      Đặc điểm nổi bật của dự án Cantavil Premier đó là mỗi tầng được thiết kế chứa 4 căn hộ, tất cả đều là căn góc, tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên để tạo nên không gian thoải mái và mát mẻ.

      Tổng diện tích của dự án là 10.725 m2 với mật độ xây dựng chỉ chiếm 36% diện tích, đồng nghĩa với việc dự án mang đến một loạt các mô hình căn hộ đa dạng, với giá bán từ 38,76 - 85,35 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 8/2023).

      • Căn hộ 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh: có diện tích tổng là 75m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh: có diện tích giao động từ 79.6m2 – 150m2
      • Penthouse: Diện tích rộng từ 199,76m2 đến 321,96m2, tọa lạc ở tháp D1 trên tầng 35 và 36

      OneHousing hy vọng sau khi đọc bài viết trên, bạn sẽ biết thêm thông tin về địa chỉ cụ thể của chung cư Cantavil Premier An Phú TP Thủ Đức cũng như tiện ích của dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận 2 TP Thủ Đức?

      Sinh viên làng đại học Thủ Đức nên thuê căn hộ ở đâu để thuận tiện di chuyển?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương