Căn hộ chung cư Cantavil Premier An Phú có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Cantavil Premier An Phú có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/08/2023
      Bạn muốn tìm hiểu diện tích chung cư Cantavil Premier An Phú - một trong những chung cư TP Thủ Đức nổi bật? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay một cách nhanh chóng nhất với bài viết dưới đây.

      Chung cư Cantavil Premier An Phú là một trong những chung cư Thành phố Hồ Chí Minh nổi bật được xây dựng bởi chủ đầu tư Daewon. Với thiết kế hiện đại cùng không gian sống sang trọng, dự án đã nhanh chóng trở thành chung cư Thành phố Thủ Đức được săn đón nhiều nhất. Bạn có nhu cầu tìm hiểu thông tin về diện tích chung cư Cantavil Premier An Phú nhưng vẫn còn nhiều điều thắc mắc chưa được giải đáp? Với bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn trả lời ngay những câu hỏi vẫn chưa tìm được đáp án một cách tiện lợi và nhanh chóng nhất.

      Thông tin tổng quát về dự án chung cư Cantavil Premier An Phú

      Cantavil Premier An Phú là một trong những dự án bất động sản vàng được xây dựng ở vị trí đắc địa thuộc quận 2, khu vực cửa đông Sài Gòn sầm uất. Dự án được đầu tư với số vốn lên đến 47 triệu USD bởi công ty Cổ phần phát triển Nhà Thủ Đức và Công ty Daewon. Vào tháng 9/2009, dự án Cantavil Premier An Phú chính thức được khởi công và đến tháng 1/2012, dự án đã được bàn giao với tiêu chuẩn hiện đại, cao cấp.

      Phong cách thiết kế nổi bật và mới mẻ của dự án Cantavil Premier An Phú (Nguồn: Nhà Đất 24h)

      Quy mô xây dựng dự án căn hộ Cantavil Premier An Phú

      Cantavil Premier An Phú được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích chiếm 11170m2 và được xây dựng với mật độ khoảng 35%. Với quy mô này, dự án bao gồm 2 tòa căn hộ, mỗi tòa có độ cao 36 tầng và 2 tầng hầm dùng làm khu vực đậu xe. Sau khi hoàn tất, dự án  Cantavil Premier An Phú cung cấp 200 căn hộ với thiết kế hiện đại, sang trọng cho thị trường bất động sản quận 2, thành phố Thủ Đức.

      Mặt bằng thiết kế tầng dự án Cantavil Premier An Phú (Nguồn: Minh Khang Real)

      Vị trí đắc địa và hệ thống tiện ích ngoại khu của dự án Cantavil Premier An Phú

      Dự án căn hộ chung cư Cantavil Premier An Phú sở hữu vị trí đắc địa ngay tại mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội. Đây là một trong những tuyến đường huyết mạch có vai trò quan trọng trong việc liên kết khu vực thành phố Thủ Đức với các quận trung tâm Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận. Bên cạnh đó, Cantavil Premier An Phú còn nằm ở khu vực cửa ngõ phía đông Sài Gòn, nơi được đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng một cách bài bản. Vì thế, cư dân dự án có thể di chuyển một cách nhanh chóng với các tuyến đường vành đai, cầu Thủ Thiêm, hệ thống đường Metro,...

      Ngoài ra, dự án cửa ngõ phía đông Sài Gòn Cantavil Premier An Phú còn được thiên nhiên ưu ái với sự giao thoa của ba con sông Sài Gòn, Giồng Ông Tố, Rạch Chiếc,... mang đến không gian sống trong lành, thoáng đãng. Bên cạnh đó khi sinh sống tại đây, cư dân Cantavil Premier An Phú cũng có thể tiếp cận hệ thống tiện ích ngoại khu phát triển hiện đại và đồng bộ. Một vài địa điểm nổi bật có thể kể đến như siêu thị Metro, Vincom Mega Mall, công viên Thanh Niên, bệnh viện Quận 2, rạp chiếu phim Thao Dien Pearl,...

      Hệ thống tiện ích nội khu độc đáo của Cantavil Premier An Phú quận 2

      Cantavil Premier An Phú không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn tỏa sáng bởi hệ thống tiện ích nội khu độc đáo, hiện đại và lý tưởng. Tất cả đều là những tiện ích nhằm tạo nên một cuộc sống sang trọng với những trải nghiệm đáng giá cho cư dân.

      • Trung tâm thương mại PARKSON với đẳng cấp quốc tế (Tầng 1 - 5): Với tổng diện tích 30000m2, trung tâm thương mại PARKSON là thiên đường mua sắm đích thực với hàng loạt các thương hiệu danh tiếng từ khắp nơi trên thế giới. 
      • Chuỗi nhà hàng đa dạng: Tầng 6 của Cantavil Premier An Phú thực sự là một thiên đường ẩm thực thu nhỏ với một các chuỗi nhà hàng mang đậm hương vị Âu Á, cùng với không gian Food Court đa dạng. Đây là nơi bạn có thể khám phá và thưởng thức những món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới.
      • LOTTE Cineplex: Rạp chiếu phim sang trọng và hiện đại của LOTTE Cineplex tại tầng 7 là nơi bạn có thể tận hưởng những bộ phim điện ảnh chất lượng với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, cao cấp.
      • Không gian chăm sóc sức khỏe: Từ tầng 8 đến tầng 10, Cantavil Premier An Phú mang đến các tiện ích chăm sóc sức khỏe như trung tâm thể dục thể thao, phòng spa và hồ bơi. Đây là những nơi giúp bạn thư giãn, cân bằng cuộc sống và duy trì sức khỏe, sắc đẹp tốt nhất.

      Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận 2 TP Thủ Đức?

      Đọc tiếp

      Loại hình và diện tích căn hộ chung cư Cantavil Premier An Phú

      Với quy mô 2 tòa nhà cao 36 tầng, dự án Cantavil Premier An Phú cung cấp 200 căn hộ với thiết kế sang trọng, cao cấp. Các căn hộ được xây dựng bắt đầu từ tầng 11 - 36 và sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn các loại hình căn hộ tiêu chuẩn có từ 3 - 4 phòng ngủ, căn Penthouse và căn Duplex Penthouse với diện tích từ 111.03 - 321.96m2. Tùy theo các loại hình cụ thể, căn hộ dự án Cantavil Premier An Phú có diện tích như sau.

      Loại hình căn hộ

      Số phòng ngủ

      Số nhà vệ sinh

      Số lô gia 

      Số nhà kho

      Diện tích

      Căn hộ tiêu chuẩn

      3

      2

      2

      0

      111.03m2

      3

      2

      1

      1

      125.15m2

      4

      2

      3

      1

      176.53m2

      Căn hộ Penthouse

      5

      4

      2

      1

      227.55m2

      Căn hộ Duplex Penthouse 

      4

      4

      4

      1

      199.76m2

      7

      4

      6

      1

      321.96m2

      Giá bán căn hộ chung cư Cantavil Premier An Phú cập nhật hiện nay

      Hiện nay, dự án căn hộ chung cư Cantavil Premier An Phú được bán với giá nằm trong khoảng từ 37.24 - 62.5 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023). Như thế, khách hàng có thể sở hữu căn hộ dự án này với số tiền từ 3.2 - 11 tỷ đồng. Nhìn chung, mức giá của dự án tương đối phù hợp so với mặt bằng chung của các dự án có vị trí nằm ở quận 2, thành phố Thủ Đức. Bên cạnh đó, đây cũng là mức giá hợp lý so với hệ thống cơ sở vật chất, tiện ích nội và tiềm năng về vị trí mà cư dân dự án Cantavil Premier An Phú nhận được.

      Ngoài ra, các căn hộ dự án Cantavil Premier An Phú được thiết kế bởi công ty thiết kế tài năng của nước Pháp là Archetype. Bước vào căn hộ cao cấp tại Cantavil Premier An Phú, khách hàng sẽ bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp tinh tế và sang trọng tạo nên bởi thiết kế hài hòa và tầm nhìn độc đáo. Tại đây, mỗi chi tiết trong căn hộ đều thể hiện sự tinh tế và tỉ mỉ và chỉn chu, góp phần tạo nên không gian sống đẳng cấp và thời thượng mà ít dự án nào có được.

      Căn hộ mẫu dự án chung cư  Cantavil Premier An Phú (Nguồn: ODT)

      Không những vậy, Cantavil Premier An Phú còn là dự án chú trọng vào tầm nhìn và không gian sống cho các căn hộ. Từ các phòng khách rộng rãi, căn hộ sẽ được tiếp nhận ánh sáng tự nhiên tràn ngập qua các cửa kính lớn. Điều này giúp khách hàng có thể tận hưởng bầu không khí sảng khoái, trong lành cùng một tầm nhìn đẹp về phía dòng sông Sài Gòn thơ mộng. Chắc chắn đây sẽ trở thành một trong những trải nghiệm đáng giá cho bất kỳ cư dân nào đang sinh sống tại dự án Cantavil Premier An Phú.

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn đôi nét thông tin tổng quan về chung cư Cantavil Premier An Phú, đồng thời cập nhật diện tích chung cư Cantavil Premier An Phú cho bạn tham khảo. Hy vọng với bài viết trên đây, bạn có thể tìm được cho mình một không gian sống thật phù hợp và thoải mái tại các chung cư Thành phố Thủ Đức và chung cư Thành phố Hồ Chí Minh.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp tự áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Sinh viên làng đại học Thủ Đức nên thuê căn hộ ở đâu để thuận tiện di chuyển?

      Phường nào quận 9, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương