Gần dự án Masteri An Phú có những bến bus sông nào?

      Gần dự án Masteri An Phú có những bến bus sông nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/08/2023
      Nếu bạn muốn biết thông tin về bến bus sông Sài Gòn gần dự án Masteri An Phú thì hãy tham khảo ngay bài viết sau của OneHousing.

      Với vị trí đắc địa, Masteri An Phú được đặt tại cửa ngõ quan trọng nối liền khu Đông – Thủ Đức và trung tâm Sài Gòn, giúp  cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận với các khu vực lân cận bằng nhiều phương thức khác nhau từ đường bộ, đường thủy và đường sắt. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết thông tin về những bến bus sông Sài Gòn gần dự án Masteri An Phú cho các bạn đọc tham khảo. 

      Vị trí Masteri An Phú ở đâu?

      Tọa lạc tại số 179 Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, căn hộ Masteri An Phú sở hữu đắc địa trong vùng. Nằm ngay tại chân cầu Sài Gòn, dự án trở thành cửa ngõ lý tưởng kết nối phía Đông thành phố vào trung tâm sầm uất. Địa thế giao điểm giữa cầu Sài Gòn và tuyến Xa Lộ Hà Nội mang đến sự thuận lợi về giao thông, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến Quận 1 và các điểm quan trọng khác.

      Masteri An Phú là dự án tâm huyết của chủ đầu tư Masterise Homes (Nguồn: solus)

      Không chỉ liên kết tới trung tâm Quận 1 trong vòng 15 phút, Masteri An Phú còn có mối liên kết thuận tiện với nhiều tuyến đường quan trọng như Mai Chí Thọ, Võ Văn Kiệt, hầm Thủ Thiêm, cao tốc Long Thành – Dầu Giây và đường Vành Đai 2. Nhờ vào hạ tầng hoàn thiện, cư dân dự án sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức trong quá trình di chuyển hàng ngày. 

      Hơn nữa, dự án Masteri An Phú nằm trong khu vực Thảo Điền, gần sông Sài Gòn, tạo nên môi trường sống trong lành và thoải mái. Với cộng đồng cư dân văn minh và thành đạt, khu căn hộ này mang lại không gian sống đẳng cấp. Bên cạnh đó, tiện ích ngoại khu cao cấp cũng là điểm nổi bật của dự án, bao gồm trường học quốc tế, trung tâm thương mại, bệnh viện, ngân hàng, nhà hàng sang trọng và nhiều tiện ích khác. Tất cả những yếu tố này cùng hòa quyện tạo nên một môi trường sống tại Masteri An Phú thực sự đáng mơ ước.

      Căn hộ Penthouse tại Masteri An Phú view sông Sài Gòn có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng vị trí Masteri An Phú

      Dự án căn hộ Masteri An Phú chiếm vị trí đắc địa, chỉ cách nhà ga số 7 của tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên khoảng 500m. Với tương lai hứa hẹn của hệ thống tuyến đường sắt đô thị, sẽ mang đến khả năng di chuyển nhanh chóng và thuận lợi tới mọi khu vực trong và ngoài thành phố.

      Bất động sản nằm gần tuyến Metro luôn có sức hấp dẫn đối với khách hàng nước ngoài. Thêm vào đó, với sự tập trung của nhiều chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và những người quản lý cấp cao tại khu vực tuyến Xa Lộ Hà Nội, nhu cầu về nhà ở cao cấp là rất lớn. Điều này đồng nghĩa với tiềm năng tăng giá đáng kể trong tương lai cho dự án Masteri An Phú.

      Masteri An Phú tọa lạc ngay vị trí đắt giá của khu vực phía Đông thành phố (Nguồn:  Nhà Today)

      Xung quanh dự án đã có nhiều dự án bất động sản cao cấp như The Nassim, Gateway Thảo Điền, Masteri Thảo Điền… đã đi vào hoạt động. Từ đó, khu vực này tạo nên một môi trường sống sầm uất và hiện đại, với hạ tầng cùng tiện ích đẳng cấp. Nơi đây trở thành địa điểm đáng sống và an cư hấp dẫn không kém gì khu vực trung tâm Quận 1 của thành phố Hồ Chí Minh.

      Thị trường bất động sản đang trải qua sự phát triển sôi động và mạnh mẽ, cùng với những cải thiện về hạ tầng giao thông. Điều này đã thúc đẩy tăng mặt bằng giá bán của các dự án trong khu vực và làm nổi bật tiềm năng tăng giá trong tương lai của Masteri An Phú.

      Masteri An Phú gần bến bus sông nào?

      Masteri An Phú nằm gần bến bus sông Sài Gòn số 3 tại Bình An, Quận 2. Chi tiết thông tin lộ trình tuyến bus sông Sài Gòn như sau:

      Lộ trình bus sông mang đến cho người dân một trải nghiệm đi lại mới, kết nối các quận thành phố Hồ Chí Minh bằng những chuyến tàu thú vị trên dòng sông êm đềm. Chuyến hành trình đầy thú vị này bắt đầu từ bến số 1 - Bạch Đằng, nằm tại quận 1. Đây là điểm xuất phát cho hành trình đưa hành khách đến những điểm đẹp và sôi động khác.

      Bus sông dừng tại các bến trạm hấp dẫn như bến bus sông Sài Gòn số 2 - Sài Gòn Pearl, thuộc quận Bình Thạnh, nơi có vẻ đẹp mê hoặc của sông Sài Gòn. Tiếp theo, là bến số 3 - Bình An và bến số 4 - Thảo Điền, quận 2. Đây là những khu vực nổi tiếng với cảnh quan xanh mát và phong cách sống hiện đại.

      Masteri An Phú tọa lạc gần bến tàu bus sông Sài Gòn số 3 (Nguồn: saigonwaterbus)

      Hành trình tiếp tục đưa hành khách đến bến số 5 - Tầm Vu, nằm trong quận Bình Thạnh và bến số 6 - Thanh Đa. Đây là những điểm dừng đầy thú vị trên dòng sông, tạo nên hình ảnh tươi mới cho việc đi lại hàng ngày.

      Không chỉ dừng lại ở đó, bus sông Sài Gòn tiếp tục hành trình tới bến số 7 - Bình Triệu, tại quận Thủ Đức. Từ đây, hành khách có thể dễ dàng tiếp cận với những khu vực đang phát triển nhanh chóng của thành phố.

      Hành trình kế tiếp đưa bus sông tới bến số 8 - Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức và cuối cùng là bến số 9 - Linh Đông, cũng nằm trong quận Thủ Đức. Đây là điểm kết thúc của hành trình, tạo cơ hội cho người dân kết nối với các khu vực quan trọng trong thành phố.

      Lịch trình của xe bus trên sông Sài Gòn rất linh hoạt và thuận tiện cho người sử dụng. Mỗi ngày, có tổng cộng 12 chuyến đi và về, bắt đầu từ 6h30 sáng đến 19h30 tối. Thời gian giữa các chuyến là 30 phút, 1 tiếng hoặc 2 tiếng, tùy thuộc vào thời điểm cụ thể.

      Những tuyến xe điện kết nối với bus sông Sài Gòn

      Hơn nữa, để tạo sự tiện lợi trong việc di chuyển cho hành khách sử dụng xe bus trên sông Sài Gòn, thành phố Hồ Chí Minh đã thiết lập 3 tuyến xe điện kết nối giữa đường bộ và đường thủy đến các điểm quan trọng như Chợ Bến Thành, Nhà hát TP, Phố đi bộ Nguyễn Huệ và một số khách sạn lớn, cũng như kết nối đến Quận 2.

      Tuyến xe điện 1: Di chuyển từ Bến Bạch Đằng qua các điểm như Hai Bà Trưng, Đông Du, Mạc Thị Bưởi, Công trường Lam Sơn, Lê Lợi, Nguyễn Huệ, Lê Thánh Tôn, Phạm Hồng Thái, Phạm Ngũ Lão, Phó Đức Chính, Nguyễn Công Trứ, Tôn Thất Đạm, Võ Văn Kiệt, Bến Nguyễn Thái Bình, Tôn Đức Thắng, rồi quay lại Nguyễn Huệ và Công trường Mê Linh, rồi trở lại Bến Bạch Đằng.

      Tuyến xe điện 2: Bắt đầu từ Bến Bình An, đi qua các điểm như Đường số 20, Trần Não, Đường song hành xa lộ Hà Nội, Pháp viện Minh Đăng Quang, Mai Chí Thọ, Đường Đông Tây, Đường số 24, rồi lại Đường song hành xa lộ Hà Nội, Trần Não, Đường số 20 và cuối cùng quay trở lại Bến Bình An.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết thông tin bến bus sông Sài Gòn gần dự án Masteri An Phú cho các bạn đọc tham khảo. Với vị trí đắc địa sở hữu hệ thống giao thông thuận tiện cư dân tại dự án sẽ dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích trong khu vực mà không cần tốn nhiều công sức. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Bật mí ưu điểm tòa tháp "mặt trời" Sol dự án Masteri An Phú Quận 2

      Điểm danh các tiện ích nội - ngoại khu tại dự án Masteri An Phú Quận 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương