Định giá nhà liền kề, biệt thự diện tích 100 - 120m2 tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1

      Định giá nhà liền kề, biệt thự diện tích 100 - 120m2 tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/08/2023
      Nhà liền kề, biệt thự Vinhomes Ocean Park 1 phân khu Hải u đang được định giá bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật giá bán của các bất động sản phân khu Hải Âu qua bài viết sau.

      Trong thị trường bất động sản hiện nay, sự kết hợp giữa diện tích phù hợp và vị trí đắc địa luôn là điểm thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và người mua nhà. Tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1, những căn nhà liền kề và biệt thự với diện tích từ 100 - 120m2 đã trở thành một lựa chọn tối ưu cho những ai đang tìm kiếm không gian sống hoàn hảo. 

      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết hơn về giá bán và những tiềm năng đáng chú ý của nhà liền kề, biệt thự Vinhomes Ocean Park 1 trong bài viết dưới đây.

      Cập nhật giá bán nhà liền kề, biệt thự Vinhomes Ocean Park 1 phân khu Hải Âu với diện tích 100 - 120m2

      Giá bán và giá thuê

      Các sản phẩm nhà liền kề, biệt thự Vinhomes Ocean Park 1 phân khu Hải Âu với diện tích 100 - 120m2 đang được định giá như sau:

      • Khoảng giá bán: 13.67 - 16.47 tỷ đồng/căn.
      • Giá bán theo m2: 108.32 - 152.56 triệu đồng/m2.
      • Giá thuê tham khảo: 17.5 - 20.66 triệu đồng/tháng.

      (Nguồn: OneHousing, cập nhật 15/08/2023)

      dinh-gia-nha-lien-ke-biet-thu-dien-tich-100-120m2-tai-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-1-onehousing-1

      Các dãy nhà liền kề, biệt thự Vinhomes Ocean Park 1 phân khu Hải  Âu (Nguồn: Vinhomesland)

      Tiện ích nội khu

      Phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1 tạo sự cuốn hút bởi không gian sống lý tưởng nhờ sự kế thừa từ công viên ven sông Silk Park. Tại đây, Vinhomes đã quy hoạch xây dựng các lối đi dạo bộ, khu vực nghỉ ngơi, khu vực nướng BBQ, phòng tập GYM ngoài trời và các khu vườn cây nhiệt đới dọc theo bên bờ của công viên Silk Park, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động đi dạo và dã ngoại.

      Hơn thế nữa, trung tâm của phân khu Hải Âu còn có công viên nội khu, nơi tập trung nhiều tiện ích giải trí độc đáo. Đặc biệt, khu bể bơi ngoài trời được thiết kế mang phong cách "resort", các sân thể thao như tennis, bóng rổ, cầu lông và bóng chuyền cùng các sân chơi dành cho trẻ em sẽ tạo nên không gian vui chơi lý tưởng cho cư dân.

      dinh-gia-nha-lien-ke-biet-thu-dien-tich-100-120m2-tai-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-1-onehousing-2

      Bể bơi ngoài trời phong cách "resort" tại phân khu Hải Âu (Nguồn: Vinhomesland)

      Tiện ích ngoại khu

      Phân khu Hải Âu có khả năng kết nối thuận lợi với nhiều tiện ích quan trọng ở khu vực lân cận quan trọng, như trường học, bệnh viện, siêu thị,...

      Danh sách một số cơ sở giáo dục gần phân khu Hải Âu:

      • Vinschool Ocean Park
      • Trường Đại Học VinUniversity
      • Mầm non Mimochi Montessori
      • Học viện Nông nghiệp Việt Nam
      • Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật và Mỹ Nghệ Việt Nam
      • Trường liên cấp Tiểu học - THCS Hanoi Victoria
      • Trường THPT Nguyễn Văn Cừ
      • Trung tâm Anh Ngữ Vicare Số 1

      Danh sách một số bệnh viện, phòng khám gần phân khu Hải Âu:

      • Nhà thuốc Hanapharmacy
      • Nha Khoa Ocean S208
      • Phòng khám thú y Vinpet24h
      • Kính Mắt Quốc Tế
      • Phòng khám Hướng Dương

      Đánh giá tiềm năng phát triển của khu vực quanh dự án

      Chính quyền Hà Nội đã đưa ra những hướng dẫn quan trọng để quy hoạch Gia Lâm trở thành một trung tâm đô thị chủ chốt, liên kết mạch kinh tế của các tỉnh, thành phố lân cận trong tương lai gần. Điều này đã thúc đẩy sự góp mặt của các nhà đầu tư hàng đầu, họ đổ về Gia Lâm để xây dựng và phát triển khu vực này thành một trung tâm phát triển kinh tế.

      Kế hoạch này cũng bao gồm việc xây dựng 4 cây cầu lớn trên các con sông quan trọng như Sông Hồng và Sông Đuống, cùng với tuyến đường sắt quan trọng số 8, tạo ra sự kết nối liên thông cho các dự án. Trước đây, người dân thường cảm thấy xa khi di chuyển từ Gia Lâm, vì vậy sự quy hoạch này sẽ giúp cư dân di chuyển thuận lợi hơn giữa các quận. 

      Ngoài ra, Tập đoàn Vingroup cũng đang nỗ lực mạnh mẽ trong việc phát triển hệ thống xe buýt công cộng, mang đến nhiều tùy chọn linh hoạt hơn cho cư dân trong việc đi lại. Tất cả những định hướng này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy thị trường bất động sản ở khu vực Đông Hà Nội, mở ra nhiều sự đột phá và phát triển.

      dinh-gia-nha-lien-ke-biet-thu-dien-tich-100-120m2-tai-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-1-onehousing-3

      Vinhomes Ocean Park 1 là khu vực với nhiều tiềm năng phát triển (Nguồn: Vnexpress)

      Diện tích đất nhà liền kề và giá bán tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1 là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Đôi nét về công cụ so sánh, định giá bất động sản của OneHousing

      Thị trường người mua nhà hiện nay thường tập trung vào giá và vị trí của bất động sản, nhưng lại ít quan tâm đến tiện ích, hạ tầng, quản lý và chất lượng bàn giao. Tuy nhiên, những yếu tố này thực chất tác động trực tiếp đến chất lượng sống của cư dân, cũng như khả năng tăng giá của các bất động sản trong tương lai. 

      Công cụ so sánh, định giá bất động sản của OneHousing giúp mang đến thông tin chính xác, giúp người mua có cái nhìn tổng quan và quyết định mua bán đúng đắn nhất.

      Đối với người hoạt động môi giới, công cụ so sánh cũng giúp mang đến những thông tin tường minh và chính xác nhất trong việc so sánh trực quan giữa các dự án mà khách hàng của họ quan tâm. Với công cụ này, các con số và dữ liệu được thu thập một cách chính xác và đáng tin cậy, sau đó được các chuyên gia hàng đầu của OneHousing thực hiện và thẩm định. Qua đó, giúp người môi giới nắm bắt rõ ràng các biến động và xu hướng của thị trường, từ đó hỗ trợ khách hàng đưa ra những quyết định chính xác nhất.

      Công cụ so sánh, định giá bất động sản của OneHousing được thiết kế thông minh và phù hợp với mọi nhu cầu tìm kiếm và phân tích bất động sản, tất cả đều được thực hiện trên một giao diện hiển thị duy nhất. Tương tự như cách người dùng so sánh thông số kỹ thuật khi chọn mua giữa các loại điện thoại, công cụ này có khả năng hiển thị dữ liệu với giao diện đơn giản, hoạt động trên mọi thiết bị trực tuyến và mang lại kết quả ngay lập tức. Người dùng có thể trải nghiệm liền mạch, không cần phải bỏ thời gian và công sức để tra cứu, so sánh và kiểm chứng thông tin từ nhiều nguồn khác nhau.

      dinh-gia-nha-lien-ke-biet-thu-dien-tich-100-120m2-tai-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-1-onehousing-4

      Công cụ so sánh, định giá bất động sản của OneHousing cung cấp miễn phí thông tin cho các đối tượng tham gia giao dịch bất động sản (Nguồn: OneHousing)

      Nhiều chính sách độc quyền và giải pháp tài chính hiệu quả khi mua bán động sản qua OneHousing

      Khi lựa chọn giao dịch các sản phẩm bất động sản tại OneHousing, bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích đáng chú ý:

      • Với sự hợp tác của Techcombank, OneHousing cung cấp một giải pháp tài chính độc đáo dành cho giao dịch chuyển nhượng thứ cấp. Giải pháp này cho phép những người mua có thể nối tiếp khoản vay từ người bán, giúp giải quyết ba vấn đề lớn đang tồn tại trên thị trường là: vốn tự có hạn chế, quy trình giao dịch phức tạp và tiềm ẩn nhiều rủi ro, cùng với mức lãi suất cao và không ổn định.
      • Với mô hình "One-Stop-Shop" toàn diện, OneHousing mang đến cho bạn đa dạng các dịch vụ, từ việc kết nối người bán và người mua, lựa chọn sản phẩm, quản lý tài sản đến cung cấp giải pháp tài chính để hỗ trợ tiếp cận nguồn vốn vay mua nhà và thậm chí hỗ trợ xử lý các thủ tục giấy tờ cần thiết.
      • OneHousing tích hợp công cụ tài chính được bảo trợ bởi Techcombank, giúp bạn có cái nhìn rõ ràng về hạn mức vay, số tiền gốc cần trả, lãi suất hàng tháng tùy theo thời hạn vay... Bạn có thể dễ dàng nộp hồ sơ vay mua nhà trực tuyến và thực hiện việc so sánh thông tin trước khi tiến hành các bước tư vấn chi tiết.
      • Bạn sẽ được hỗ trợ tận tâm từ Techcombank và OneHousing trong suốt quá trình vay mua nhà. Đội ngũ tư vấn sẽ sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ từng bước trong suốt quá trình vay mua nhà, giúp bạn có được trải nghiệm mua nhà tốt nhất và tiện lợi nhất.

      Như vậy, việc định giá nhà liền kề, biệt thự Vinhomes Ocean Park 1 phân khu Hải Âu, là một bước quan trọng khi muốn sở hữu và đầu tư vào sản phẩm đầy tiềm năng này. Với vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích hiện đại và không gian sống trong lành, những sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến môi trường sống hoàn hảo và cơ hội đầu tư hấp dẫn cho những người có tầm nhìn xa. Với những thông tin đánh giá đã cung cấp, hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan và hiểu rõ hơn về tiềm năng của các bất động sản trong phân khu Hải Âu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích đất biệt thự và giá bán tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1 là bao nhiêu?

      Nhà liền kề, biệt thự có diện tích 80 - 100m2 tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương