Định giá căn hộ 3PN chung cư CT3 Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Định giá căn hộ 3PN chung cư CT3 Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/09/2023
      Những ai đang có nhu cầu mua chung cư CT3 Lê Đức Thọ không nên bỏ qua bài viết định giá căn hộ chung cư của OneHousing ngày hôm nay.

      Nhu cầu mua bán căn hộ CT3 Lê Đức Thọ ngày càng phổ biến và thu hút được khách hàng đang tìm mua nhà ở khu vực quận Nam Từ Liêm. Đặc biệt, dòng sản phẩm căn hộ 3PN chung cư CT3 Lê Đức Thọ đang được ưa chuộng bởi ưu thế về không gian, tiện ích và vị trí. Cùng OneHousing định giá căn hộ chung cư này trong bài viết ngày hôm nay.

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư CT3 Lê Đức Thọ

      CT3 Lê Đức Thọ là dự án căn hộ chung cư cao tầng do C’Land - Công ty Đầu tư Bất động sản Hà Nội thực hiện. Dự án nằm tại mặt đường Lê Đức Thọ gần với đường Hồ Tùng Mậu, là nơi hạ tầng giao thông và cơ sở tiện ích được chú trọng phát triển phục vụ đời sống của cư dân.

      Diện tích đất nền của dự án chung cư CT3 Lê Đức Thọ khoảng 0.2ha, trong đó mật độ xây dựng là 31%. Mật độ này được đánh giá là khá hợp lý, giúp cân bằng trong không gian sinh hoạt và các tiện ích công cộng, mang đến trải nghiệm sống tốt cho cư dân tại đây.

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ là 1 tòa block cao 21 tầng. 2 tầng hầm được thiết kế làm khu vực để xe cho cư dân tòa nhà. 2 tầng đế được xây dựng thành trung tâm mua sắm và dịch vụ công cộng. Tầng 3 - 5 là khu vực văn phòng cho thuê. Tầng 6 gồm các căn hộ VIP và không gian xanh rộng 150m2, quán cà phê, khu giải trí. Tầng 7 - 21 là các căn hộ nhà ở dành cho cư dân.

      dinh-gia-can-ho-3pn-chung-cu-ct3-le-duc-tho-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-1

      Quy mô xây dựng chung cư CT3 Lê Đức Thọ (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Với những ai đang có ý định mua chung cư CT3 Lê Đức Thọ sẽ không phải lo lắng trong việc đáp ứng các nhu cầu cơ bản của đời sống hàng ngày. Chủ đầu tư dự án đã xây dựng và trang bị chuỗi tiện ích nội khu hiện đại, đầy đủ nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho các cư dân tương lai.

      Tại đây, cư dân sẽ được hưởng thụ những tiện ích nội khu cơ bản như khu mua sắm, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi, khu văn phòng rộng rãi, chuỗi nhà hàng, quán cà phê, phòng gym, yoga, hầm gửi xe với sức chứa lớn và hệ thống an ninh 24/7.

      dinh-gia-can-ho-3pn-chung-cu-ct3-le-duc-tho-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-2

      Các tiện ích được bố trí tại khối đế của tòa chung cư (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Định giá căn hộ 2PN chung cư CT3 Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Đọc tiếp

      Tiềm năng về vị trí căn hộ chung cư CT3 Lê Đức Thọ

      Tòa nhà chung cư CT3 được xây dựng tại số đường 81 Lê Đức Thọ thuộc phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với vị trí trung tâm hành chính - văn hóa của quận Nam Từ Liêm, dự án được thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng đồng bộ cùng tốc độ phát triển mạnh mẽ.

      Cư dân tại CT3 Lê Đức Thọ được thừa hưởng hệ thống tiện ích, dịch vụ công cộng hiện hữu xung quanh như:

      • Bệnh viện: Bệnh viện 19 - 8, Bệnh viện Thể thao, Trung tâm Tiêm chủng Happy Sky, Đa khoa Chữ thập Xanh, Nhà thuốc Đức Minh,...
      • Trường học: Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, THPT Trí Đức, Trường Liên cấp Việt Úc, Đại học Ngoại ngữ ĐHQG Hà Nội, Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Thương Mại,...
      • Trung tâm thương mại: Khu mua sắm thương mại The Garden, Pico Xuân Thủy, Happy Mart, chuỗi cửa hàng Winmart+,...
      • Dịch vụ công cộng khác: Sân vận động Mỹ Đình, Bến xe Mỹ Đình, Chợ Nhà Xanh, Công viên Hồ điều hòa Mai Dịch,...

      Với vô vàn những dịch vụ công cộng chất lượng cao về giáo dục, y tế, mua sắm, giải trí, cuộc sống của cư dân tại CT3 Lê Đức Thọ trở nên đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết. Chỉ trong bán kính vài km, có rất nhiều sự lựa chọn để bạn đáp ứng được nhu cầu của mình.

      Không chỉ vậy, người mua chung cư CT3 Lê Đức Thọ sẽ dễ dàng kết nối với mạng lưới giao thông hoàn thiện khi dự án nằm gần các trục đường huyết mạch của thành phố như Lê Đức Thọ, Hồ Tùng Mậu, Hàm Nghi, Nguyễn Hoàng, Trần Hữu Dực, Vành Đai 3,…

      dinh-gia-can-ho-3pn-chung-cu-ct3-le-duc-tho-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-3

      Vị trí đắc địa mang đến nhiều tiềm năng phát triển của chung cư CT3 Lê Đức Thọ (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Định giá căn hộ 3PN chung cư CT3 Lê Đức Thọ

      Đặc điểm căn hộ 3PN chung cư CT3 Lê Đức Thọ

      Căn hộ 3PN chung cư CT3 Lê Đức Thọ có diện tích từ 127.6 - 152.4m2, không gian bên trong được thiết kế hiện đại và sang trọng, có trang bị đồ nội thất cao cấp và bền bỉ.

      Loại hình căn hộ 3PN tại chung cư CT3 Lê Đức Thọ gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng khách và 1 phòng bếp liên thông. Đặc biệt, căn hộ có cửa sổ tại phòng ngủ và ban công đón gió, ánh sáng tự nhiên với tầm nhìn thoáng ra nội khu dự án.

      dinh-gia-can-ho-3pn-chung-cu-ct3-le-duc-tho-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-4

      Căn hộ mẫu 3PN chung cư CT3 Lê Đức Thọ (Nguồn: Vua nhà Hà Nội)

      Định giá căn hộ chung cư CT3 Lê Đức Thọ

      Theo cập nhật tại OneHousing tháng 9/2023, giá bán căn hộ CT3 Lê Đức Thọ loại hình 3PN đang dao động từ 23.43 - 26.89 triệu đồng/m2, tương đương 2.99 - 3.92 tỷ đồng/căn. Tùy thuộc vào vị trí, diện tích cụ thể, hướng nhà,... mà mức giá có thể chênh lệch nhưng không nhiều.

      Là dòng sản phẩm thuộc phân khúc trung cấp, mức giá bán căn hộ CT3 Lê Đức Thọ được cho là khá hợp lý, dễ dàng tiếp cận tới nhiều đối tượng khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm không gian sống tiện nghi, hiện đại tại Thủ đô hiện nay.

      Chủ yếu loại hình 3PN tại CT3 Lê Đức Thọ sẽ phù hợp với các gia đình đa thế hệ, vừa đảm bảo phòng sinh hoạt chung rộng rãi, vừa có không gian riêng tư cho các thành viên.

      So sánh và định giá căn hộ chung cư dễ dàng với OneHousing

      Công cụ định giá, phân tích và so sánh bất động sản được phát triển bởi đơn vị phân phối OneHousing là giải pháp hữu hiệu cho những ai đang có nhu cầu mua bán căn hộ CT3 Lê Đức Thọ nói riêng và các dự án bất động sản khác nói chung.

      Công cụ phân tích và so sánh của OneHousing cung cấp cho khách hàng hệ thống thông tin cập nhật mới nhất, chính xác và khách quan theo từng biến động trên thị trường bất động sản. Nhìn vào các so sánh về số liệu như diện tích, giá bán,... khách hàng sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về dự án mình quan tâm và đưa ra quyết định sáng suốt hơn.

      Kết hợp với tính năng phân tích và so sánh là công cụ định giá nhà tự động, OneHousing luôn được khách hàng tin tưởng khi phát triển những giải pháp công nghệ chất lượng, có tính chính xác cao, thông tin đáng tin cậy, giúp đơn giản hóa quá trình mua bán nhà của người Việt.

      Qua bài viết trên đây, OneHousing đã định giá căn hộ 3PN chung cư CT3 Lê Đức Thọ. Sở hữu nhiều ưu thế về vị trí, tiện ích nội ngoại khu cùng mức giá bán hợp lý, cư dân khi mua chung cư CT3 Lê Đức Thọ sẽ được trải nghiệm không gian sống hiện đại, tiện nghi và thoải mái. Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua bán căn hộ CT3 Lê Đức Thọ có thể tham khảo thêm hoặc nhận tư vấn từ đội ngũ OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT3 Lê Đức Thọ quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ quận Nam Từ Liêm gần những trường học nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương