Chung cư CT3 Lê Đức Thọ quận Nam Từ Liêm gần những trường học nào?

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ quận Nam Từ Liêm gần những trường học nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/07/2023
      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ gần những trường học nào? Đây là câu hỏi được nhiều bậc phụ huynh quan tâm khi xem xét đến các tiện ích tại chung cư Nam Từ Liêm.

      Trường học là yếu tố không thể thiếu khi xem xét đến quyết định lựa chọn một sản phẩm bất động sản, bởi việc căn hộ gần với tiện ích này sẽ đem lại sự thuận lợi cho cư dân trong quá trình nuôi dưỡng con trẻ. Những cư dân sinh sống tại chung cư Nam Từ Liêm có thể tiếp cận đến cơ sở giáo dục nào? Chung cư CT3 Lê Đức Thọ gần những trường học nào? Trong bài viết này, OneHousing sẽ đem đến những thông tin chi tiết.

      Tổng quan về chung cư CT3 Lê Đức Thọ

      Vị trí chung cư

      Tòa chung cư CT3 Lê Đức Thọ nằm tại số 81 đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm. Đây là dự án sở hữu không gian sang trọng, vị trí đặc biệt thuận lợi tại trung tâm phía Tây của thủ đô. Từ đây, dự án tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn như Nguyễn Hoàng, Trần Hữu Dực, đường vành đai 3, Nguyễn Cơ Thạch, đem lại sự kết nối vô cùng thuận tiện cho người dân sinh sống tại chung cư.

      chung-cu-ct3-le-duc-tho-quan-nam-tu-liem-gan-nhung-truong-hoc-nao

      Tổng quan chung cư CT3 Lê Đức Thọ. (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Chủ đầu tư 

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ có chủ đầu tư là Công ty cổ phần Đầu tư Bất động sản Hà Nội. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu trên thị trường bất động sản hiện nay, có sự uy tín và chất lượng cao trong việc phát triển các dự án chung cư. Với sứ mệnh đem lại một không gian đẳng cấp, tiện ích đa dạng, hiện đại, đơn vị chủ đầu tư đã đặt tâm huyết vào việc phát triển dự án chung cư CT3 Lê Đức Thọ. Từ đó đem lại một sản phẩm chất lượng hàng đầu, tạo nên sức hấp dẫn lớn đối với các nhà đầu tư.

      Quy mô chung cư

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ được phát triển trên khu đất có quy mô 1.658m2 với tổng diện tích sàn xây dựng lên tới 21.640m2. Tất cả những căn hộ với tiện ích hiện đại được quy tụ trong không gian một tòa nhà cao 21 tầng nổi và 2 tầng hầm rộng rãi dành cho để xe.

      Chi tiết không gian sử dụng tại tòa chung cư CT3 Lê Đức Thọ như sau: 

      • 2 tầng hầm có diện tích lớn với khả năng chứa lên tới 2000 phương tiện di chuyển.
      • Tầng 1, 2 là khu vực dành cho trung tâm thương mại và các hoạt động cộng đồng.
      • Tầng 3, 4, 5 là không gian văn phòng với đầy đủ tiện ích thuận lợi.
      • Tầng 6 dành cho không gian xanh, nơi thanh lọc không khí cho cả tòa nhà và những dịch vụ như quán cà phê, nhà hàng, khu giải trí.
      • Tầng 7 - 21 là khu vực căn hộ cao cấp.

      Tiện ích chung cư

      An cư tại tổ hợp dự án chung cư CT3 Lê Đức Thọ, người dân sẽ được trải nghiệm những tiện ích độc đáo, chất lượng đảm bảo đem lại một cuộc sống đủ đầy và đẳng cấp. Chung cư với thiết kế hiện đại mang tới một không gian sang trọng, thuận lợi để sử dụng những tiện ích linh hoạt. Tại đây, cư dân sẽ tiếp cận với những tiện ích như trung tâm thương mại, siêu thị mua sắm, nhà hàng sang trọng hay hệ thống phòng tập thể thao, khu vui chơi giải trí.

      Bên cạnh đó, chung cư CT3 Lê Đức Thọ cũng đem lại những tiện ích ngoại khu hấp dẫn nhờ sự kết nối dễ dàng bởi hệ thống giao thông thuận tiện. Người dân dễ dàng di chuyển tới những khu vực trung tâm như Trung Tâm hội nghị Quốc Gia, sân vận động Mỹ Đình hay các bệnh viện, trường học chất lượng của khu vực. 

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Danh sách một số trường học gần chung cư CT3 Lê Đức Thọ

      Trung học phổ thông Trí Đức

      Với phương châm “Rèn đức - Luyện trí. Trí đức là mục tiêu, pháp trị là phương tiện”, trường Trung học phổ thông Trí Đức đã là điểm chắp cánh ước mơ, nơi nuôi dưỡng các thế hệ tài năng của tương lai. Với bề dày hơn 25 năm hình thành và phát triển, trường Trung học phổ thông Trí Đức đã trở thành một “mái nhà” để các bạn học sinh nuôi dưỡng những ước mơ cho tương lai.

      Khoảng cách từ chung cư CT3 Lê Đức Thọ đến trường trung học phổ thông Trí Đức khá thuận lợi, chỉ khoảng hơn 50m di chuyển theo hướng Tây Nam. Nhờ vậy mà các bạn học sinh hay các phụ huynh thuận lợi trên con đường tới trường, tiết kiệm thời gian hơn. 

      chung-cu-ct3-le-duc-tho-quan-nam-tu-liem-gan-nhung-truong-hoc-nao

      Cảnh quan xung quanh trường Trung học phổ thông Trí Đức. (Nguồn: Trí Đức Edu)

      Trường THCS và THPT M.V. Lômônôxốp

      Là một điểm trường luôn phấn đấu đi đầu trong lĩnh vực hoạt động giáo dục, đào tạo thế hệ tương lai, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông M.V. Lômônôxốp luôn đem đến những điều kiện học tập, môi trường tốt nhất. Nhờ vậy, học sinh tại trường có thể phát triển toàn diện từ thể chất, tinh thần đến năng lực tư duy, nâng cao khả năng hội nhập khu vực và quốc tế.

      Để tới được trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông M.V. Lômônôxốp, cư dân sinh sống tại chung cư CT3 Lê Đức Thọ chỉ cần di chuyển khoảng 100m bằng xe máy hoặc đi bộ. Hành trình đi cũng rất dễ dàng, phụ huynh và các bạn nhỏ chỉ cần đi theo đường Trần Văn Cẩn, tiếp đến là băng qua đường Lê Đức Thọ, đi 50m trên đường Phú Mỹ là tới điểm trường. 

      chung-cu-ct3-le-duc-tho-quan-nam-tu-liem-gan-nhung-truong-hoc-nao

      Trường liên cấp Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Lômônôxốp. (Nguồn: Học Mãi)

      Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm

      Với sứ mệnh phát triển con người, thúc đẩy những tiềm năng của thế hệ trẻ, đảm bảo phát huy hết điểm mạnh của bản thân, trường tiểu học Đoàn Thị Điểm là ngôi trường đem lại sự chất lượng và là môi trường học tập hàng đầu trên địa bàn thành phố Hà Nội. Bên cạnh đó, không chỉ trong khu vực, nhà trường luôn phấn đấu, cố gắng hết mình để trở thành một hệ thống trường chuẩn mực hàng đầu Việt Nam, mang nét văn hoá, bản sắc của người Việt. 

      Với phương châm “Ngôi trường của ước mơ và lòng nhân ái”, trường tiểu học Đoàn Thị Điểm luôn phấn đấu, nỗ lực để giúp cho các em nhỏ có thể phát huy hết khả năng, điểm mạnh của bản thân, từ đó trở thành một người công dân có tri thức và đạo đức tốt. Bên cạnh đó, nhà trường cũng đẩy mạnh các hoạt động ngoại khoá, nâng cao thể chất và khả năng ngôn ngữ để các em có thể được trang bị đầy đủ những kỹ năng, phát triển toàn diện, hội nhập quốc tế. 

      Cũng như trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông M.V. Lômônôxốp, quá trình di chuyển từ chung cư CT3 Lê Đức Thọ tới trường tiểu học Đoàn Thị Điểm hết sức dễ dàng. Khoảng cách giữa hai địa điểm chỉ chưa tới 100m, nên phụ huynh và học sinh dễ dàng di chuyển theo đường Lê Đức Thọ và đường Phú Mỹ để tiếp cận. 

      chung-cu-ct3-le-duc-tho-quan-nam-tu-liem-gan-nhung-truong-hoc-nao

      Tập thể thầy cô giáo trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm. (Nguồn: Tiểu học Đoàn Thị Điểm)

      Bài viết trên đây đã đem đến những thông tin để trả lời câu hỏi “Chung cư CT13 Lê Đức Thọ quận Nam Từ Liêm gần những trường học nào?”. Hy vọng bạn đã có những lựa chọn phù hợp, ưng ý nhất cho bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương