Quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT3 Lê Đức Thọ quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT3 Lê Đức Thọ quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng của dự án chung cư là gì? Cùng tìm hiểu những thông tin ấy thông qua bài viết dưới đây về quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT3 Lê Đức Thọ là một dự án chung cư quận Nam Từ Liêm nổi bật.

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ là một dự án lý tưởng dành cho những khách hàng đang tìm kiếm chung cư quận Nam Từ Liêm để sinh sống. Với vị trí thuận tiện và tiện ích đa dạng, chung cư CT3 hứa hẹn sẽ là nơi ở lý tưởng cho bạn. OneHousing sẽ chia sẻ các thông tin về quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT3 Lê Đức Thọ trong bài viết này.

      Khái niệm về quy mô và mật độ xây dựng chung cư

      Quy mô xây dựng là gì?

      Quy mô xây dựng là thuật ngữ mô tả độ lớn của tổng thể một công trình xây dựng. Quy mô gồm các yếu tố như diện tích sử dụng đất, diện tích xây dựng, số lượng căn hộ cũng như các công trình kèm theo. Quy mô xây dựng đề cập đến bức tranh tổng thể và phạm vi các công việc cần thực hiện từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc một dự án. Đây là yếu tố then chốt trong việc xác định phạm vi của dự án và đánh giá tính khả thi, hiệu quả của quá trình thực hiện.

      Mật độ xây dựng là gì?

      Mật độ xây dựng là một thuật ngữ dùng để mô tả mức độ sử dụng đất trong một dự án cụ thể. Mật độ xây dựng thường được tính bằng mức độ diện tích xây dựng so với tổng diện tích dự án. Mật độ xây dựng thể hiện mức độ tập trung và phân bố công trình xây dựng trên một phần đất nhất định.

      Mật độ xây dựng ảnh hưởng đến nhiều yếu tố trong một dự án, bao gồm tiện ích công cộng ở nội khu, không gian xanh thông thoáng, giao thông, hạ tầng và chất lượng sống của cư dân. Mật độ xây dựng quá cao có thể gây tác động đến cuộc sống cư dân, giảm không gian xanh và giảm chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, nếu mật độ xây dựng quá thấp, cơ hội sử dụng tối ưu diện tích khu đất sẽ bị mất đi và các lợi ích kinh tế, xã hội của khu vực không được khai thác.

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ quận Nam Từ Liêm gần những trường học nào?

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT3 Lê Đức Thọ như thế nào?

      Quy mô chung cư CT3 Lê Đức Thọ khoảng 0.2ha, mật độ xây dựng của chung cư là 31%. Mật độ xây dựng chung cư CT3 Lê Đức Thọ thấp hơn 40% so với dự án An Lạc Phùng Khoang và cao hơn 12% so với dự án Vinhomes Green Bay. Mật độ xây dựng chung cư CT3 Lê Đức Thọ được đánh giá là vừa phải và hợp lý, mang đến những trải nghiệm tốt về chất lượng căn hộ cũng như các tiện ích nội khu cho cư dân tại đây.  

      Dự án có nhiều không gian nội khu rộng rãi và thông thoáng. Phần diện tích không xây dựng căn hộ được sử dụng để trang bị các tiện ích nội cho cư dân như công viên cây xanh, khu vực nghỉ dưỡng và thư giãn cho người cao tuổi, khu vui chơi trẻ em, sân bóng đá mini, sân cầu lông. Điều này tạo điều kiện tốt hơn để cư dân được tận hưởng không gian sống tiện nghi và đủ đầy.

      Khu vực chung cư CT3 Lê Đức Thọ còn có những địa điểm như shop thời trang, quán cà phê, nhà hàng, siêu thị, làm đẹp - spa và trung tâm thương mại xung quanh. Điều này giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân.

      Quy mô chung cư CT3 Lê Đức Thọ lớn cùng mật độ xây dựng thấp cũng góp phần tạo nên môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, mang đến bầu không khí trong lành. Điều này tác động tích cực đến sức khỏe và trạng thái tinh thần của người dân nơi đây.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-ct3-le-duc-tho-quan-nam-tu-liem-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ quận Nam Từ Liêm có mật độ xây dựng 31% (Ảnh: Nhà Đầu tư)

      Tổng quan dự án chung cư CT3 Lê Đức Thọ quận Nam Từ Liêm

      Vị trí dự án

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ tọa lạc tại số 81 đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm quận Nam Từ Liêm, gần sân vận động Mỹ Đình, các trường đại học, bệnh viện, dự án được thừa hưởng cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại và tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh chóng. 

      Dự án CT3 Lê Đức Thọ được bao quanh bởi những tuyến đường trọng điểm, huyết mạch của thủ đô như Nguyễn Hoàng, Nguyễn Cơ Thạch, Hồ Tùng Mậu, Hàm Nghi, đường Vành đai 3. Nhờ đó, cư dân tại đây có thể dễ dàng tiếp cận với các khu vực xung quanh một cách nhanh chóng.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-ct3-le-duc-tho-quan-nam-tu-liem-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Vị trí chung cư CT3 Lê Đức Thọ xung quanh là những con đường huyết mạch tại trung tâm Hà Nội (Ảnh: Dân Đầu tư)

      Các loại căn hộ tại dự án

      CT3 Lê Đức Thọ là một tòa chung cư dành cho khách hàng phân khúc trung cấp. Quy mô chung cư CT3 Lê Đức Thọ là tòa nhà cao 21 tầng, cung cấp cho quý khách hàng các căn hộ được xây dựng đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng. Dự án có các loại căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ với giá bán dao động từ 23.43 - 26.89 triệu/m2 (Theo công cụ định giá OneHousing, tháng 7/2023). Với mức giá phải chăng cùng sự đa dạng loại hình căn hộ và tiện ích, hứa hẹn đây sẽ là một dự án chung cư quận Nam Từ Liêm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau ưa thích cuộc sống sang trọng và tiện nghi.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-ct3-le-duc-tho-quan-nam-tu-liem-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Căn hộ mẫu chung cư CT3 Lê Đức Thọ quận Nam Từ Liêm (Ảnh: VUA NHÀ HÀ NỘI)

      Hy vọng những thông tin mà OneHousing chia sẻ đã giúp bạn đọc biết về quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT3 Lê Đức Thọ quận Nam Từ Liêm. Hãy tiếp tục theo dõi trang thông tin OneHousing để cập nhật thêm nhiều bài viết mới về các dự án chung cư quận Nam Từ Liêm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cây xăng nào gần chung cư Mỹ Đình Pearl quận Nam Từ Liêm nhất?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư CT3 Lê Đức Thọ cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương